Tiệm cận ước mơ du học với danh sách trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Bắc Ninh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiệm cận ước mơ du học với danh sách trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Bắc Ninh

      Tiệm cận ước mơ du học với danh sách trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Bắc Ninh

      Cập nhật lúc 13/08/2020 11:33
      Nếu bạn có dự định du học thì IELTS là chứng chỉ không thể thiếu trong hành trang của bạn. Vậy tại Bắc Ninh có những trung tâm luyện thi IELTS nào chất lượng?

      Danh sách

      Bài viết

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, Anh ngữ Apollo, ETC Bắc Ninh, Ngoại ngữ Kevin, Anh ngữ Baboo, Anh ngữ Quốc tế A+ (APlus) là những trung tâm luyện thi IELTS tại Bắc Ninh mà Edu2Review muốn gửi đến bạn đọc trong bài viết này.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 70 trung tâm trải dài khắp 3 miền tổ quốc, trong đó có tỉnh Bắc Ninh với 2 cơ sở:

      • Tầng 8, Tòa nhà MB, 24 Lý Thái Tổ, Đại Phúc, Bắc Ninh
      • Lô 611, khu U đô thị mới, TT Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh
      • Tầng 6+7, Tòa nhà Ocean Edu, Ngã tư TT Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
      • 15 Lý Thánh Tông, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh
      • Tầng 03 Tòa nhà Long Đạt, Lạc Long Quân, TT Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh

      Ocean Edu Bắc Ninh luôn chú trọng chất lượng đào tạo, quy chuẩn từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm sở hữu 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL và sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

      Các chương trình học tại trung tâm gồm: Tiếng Anh từ 4-16 tuổi, khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm. Về luyện thi IELTS, Ocean Edu là đối tác chính thức của IDP Vietnam. Trung tâm đã nghiên cứu và thiết kế một lộ trình học tập bài bản, khoa học phù hợp với nhiều nhóm học viên khác nhau. Các khóa học của trung tâm thích hợp cho những ai muốn chinh phục IELTS từ những bước đầu đến mục tiêu 6.0 (đối với tuổi teen) và 8.5 (đối với sinh viên và người đi làm).

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Anh ngữ Ocean Edu

      Ocean Edu Bắc Ninh luôn chú trọng chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chấtOcean Edu Bắc Ninh luôn chú trọng chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất (Nguồn: ocean)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ocean Edu

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Thương hiệu Anh ngữ Apollo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào năm 1994. Đến nay, Apollo đã xây dựng thành công 19 trung tâm tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng và Đà Nẵng. Trong đó, chi nhánh Apollo Bắc Ninh tọa lạc tại Tầng 4, Tòa nhà VNPT, 33 Lý Thái Tổ, Ninh Xá, Bắc Ninh.

      Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo luôn nỗ lực không ngừng đầu tư từ nhân tố con người đến cơ sở vật chất để trở thành đơn vị đào tạo tiếng Anh chất lượng và uy tín trong lòng học viên. Đội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài có chứng chỉ CELTA, thường xuyên được đào tạo để nâng cao kỹ năng giảng dạy và cập nhật xu hướng giáo dục mới nhất.

      Chương trình luyện thi IELTS tại Apollo được giúp học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, đồng thời cung cấp cho các mẹo làm bài hữu ích. Phương pháp giảng dạy độc quyền, được nghiên cứu kỹ lưỡng, tối ưu thời gian học tập thông qua chuỗi bài giảng và hoạt động mang tính tương tác cao. Học viên sẽ được làm bài thi thử định kỳ trong quá trình học nhằm củng cố kiến thức và rèn luyện tâm lý vững vàng khi tham gia kỳ thi thật.

      Review của học viên
      về trung tâm Apollo

      Anh ngữ Apollo - Where the best become betterAnh ngữ Apollo – Where the best become better (Nguồn: thanhnien)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Apollo

      Trung tâm ETC Bắc Ninh

      Trung tâm tiếng Anh ETC được thành lập từ năm 2005 tại Hà Nội. Với tôn chỉ cam kết chất lượng đào tạo, trung tâm đã trở thành một trong những địa chỉ dạy tiếng Anh có uy tín tại thủ đô. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh ngày càng cao ở các khu vực lân cận, ETC đã mở thêm trung tâm tiếng Anh tại Bắc Ninh, địa chỉ: 134 Ngọc Hân Công Chúa, Ninh Xá, Bắc Ninh.

      Chương trình luyện thi IELTS tại ETC được thiết kế theo hướng chuyên môn hóa, có sự phân chia rõ rệt về trình độ. Học viên phải làm bài kiểm tra đầu vào để đánh giá khả năng tiếng Anh trước khi đăng ký lớp học phù hợp.

      Học viên được học với giáo viên người Việt 2 kỹ năng nghe và đọc, 2 kỹ năng nói và viết do giáo viên bản ngữ đứng lớp. Thầy cô đều là những cử nhân, thạc sĩ tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng, có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao. Tài liệu học tập đa dạng, thường xuyên cập nhật giúp người học nắm chắc nội dung bài học và vận dụng vào thực tế.

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm tiếng Anh ETC

      Trung tâm Anh ngữ ETC với phương châm cam kết chất lượng đào tạoTrung tâm Anh ngữ ETC với phương châm cam kết chất lượng đào tạo (Nguồn: Facebook – Trung tâm tiếng Anh ETC Bắc Ninh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm ETC

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Kevin

      Trung tâm Anh ngữ Kevin được thành lập từ năm 2013 và đặt trụ sở ở số 594 Nguyễn Trãi, Võ Cường, Bắc Ninh. Với sứ mệnh giúp người học sử dụng ngoại ngữ như tiếng mẹ đẻ, trung tâm có hệ thống chương trình đào tạo ngoại ngữ đa dạng (Trung, Nhật, Anh, Hàn). Về tiếng Anh, trung tâm có các khóa học dành cho mỗi đối tượng khác nhau từ chương trình tiếng Anh cơ bản đến các bài học nâng cao.

      Trong đó, luyện thi IELTS là một trong những thế mạnh của trung tâm với lộ trình học tinh gọn chỉ từ 24 buổi/ khóa, giờ học linh động các ngày trong tuần phù hợp với học viên là sinh viên và người đi làm. Đội ngũ giáo viên có trình độ từ cử nhân trở lên và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cùng số lượng mỗi lớp vừa phải giúp giáo viên có thể theo sát từng bạn, nâng cao hiệu quả học tập.

      Ngoài ra, cơ sở vật chất khang trang, phòng học thoáng mát, rộng rãi được đầu tư đầy đủ trang thiếu bị cũng chính là một trong những yếu tố “hút” học viên của Kevin.

      Nhận xét của học viên
      về Anh ngữ Kevin

      Anh ngữ Kevin là địa điểm học tiếng Anh được nhiều người lựa chọnKevin là địa điểm học tiếng Anh được nhiều người lựa chọn (Nguồn: Facebook – Anh ngữ Kevin)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Kevin

      Trung tâm Anh ngữ Baboo

      Nếu bạn đang tìm một địa chỉ luyện thi IELTS tại vùng đất khoa bảng Bắc Ninh thì đừng quên Anh ngữ Baboo. Trung tâm Baboo có 2 địa chỉ tọa lạc lần lượt tại:

      • Baboo Talk, Đường Phá Lãng, Gần Điện Máy Xanh, TT. Lương Tài, Bắc Ninh.
      • Đầu đường đôi Kim Đào, TT. Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh

      Trung tâm cung cấp chương trình luyện thi IELTS với nhiều cấp độ từ 0 đến 6.0 phù hợp với các bạn học viên là học sinh cấp 2, cấp 3. Bên cạnh đó, đây còn là địa chỉ học tiếng Anh cho trẻ em được nhiều phụ huynh tin tưởng. Chương trình học giúp phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của học viên và tăng cường khả năng tư duy logic, sự tự tin ở người học.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Baboo

      Các bạn học viên lớp IELTS của trung tâm Baboo trong ngày khai giảngCác bạn học viên lớp IELTS của trung tâm Baboo trong ngày khai giảng (Nguồn: Facebook – Trung tâm Anh ngữ Baboo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Baboo

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế A+

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế A+ tọa lạc tại địa chỉ Đông Yên, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh. Với phương pháp “thực nghiệm khoa học và hoạt động sáng tạo”, trung tâm hướng đến việc khơi nguồn cảm hứng học tập cho học viên thay vì nhồi nhét quá nhiều kiến thức.

      Với thế mạnh là các lớp tiếng Anh dành cho trẻ em, chương trình luyện thi IELTS tại trung tâm cũng được thiết kế riêng cho độ tuổi này.

      Trước khi trau dồi các kỹ năng làm bài thi IELTS, học viên sẽ được bồi dưỡng kiến thức tổng hợp về khoa học tự nhiên và khoa học xã hội. Bên cạnh đó, vốn từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh cũng được rèn luyện thường xuyên dựa vào năng lực tiếp thu của người học để đưa ra lộ trình học phù hợp.

      Nhận xét của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế A+

      Phòng học tiện nghi, thoải mái tại cơ sở Bắc Ninh

      Phòng học tiện nghi, thoải mái tại cơ sở Bắc Ninh (Nguồn: trung tâm tiếng Anh Quốc tế A+)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Quốc tế A+

      Với danh sách 6 trung tâm luyện thi IELTS ở Bắc Ninh trên đây, Edu2Review hy vọng rằng bạn đọc có thể sớm tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp và chinh phục được số điểm IELTS như mong muốn!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật vào tháng 9/2019.

      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Nâng cao kỹ năng viết với 3 tựa sách luyện thi IELTS tốt nhất

      06/02/2020

      Đâu là đầu sách luyện thi IELTS tốt nhất? Tài liệu nào sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng viết cho bài ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Tri Thức Việt (Bắc Ninh)

      06/02/2020

      Tìm hiểu học phí trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Tri Thức Việt (Bắc Ninh) để chuẩn bị những khóa ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...