Tiếng Anh của tôi đã tiến bộ cùng KTDC Group | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiếng Anh của tôi đã tiến bộ cùng KTDC Group

      Tiếng Anh của tôi đã tiến bộ cùng KTDC Group

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Tiếng Anh trong thời kỳ hội nhập không còn là lợi thế, mà giống như loại kỹ năng cần phải có, Vậy nên trang bị vốn tiếng anh ở đâu, học tiếng anh tại KTDC có tốt không? Có phải là lựa chọn phù hợp với bạn không?

      Danh sách

      Bài viết

      Học tiếng Anh là câu chuyện dường như đã trở nên cũ kỹ, thế nhưng vấn đề tồn tại thì vẫn còn nguyên. Để giúp các bạn có thêm thông tin về các trung tâm Anh ngữ, và chọn ra trung tâm phù hợp với mình, mỗi ngày Edu2Review sẽ kể cho bạn một câu chuyện về trung tâm Anh ngữ, do chính các học viên đã học tại trung tâm ghi lại.

      Hôm nay là câu chuyện về KTDC Group. Bạn sẽ tìm được câu trả lời học tiếng anh tại KTDC Group có tốt không?

      Trung Tâm Anh Ngữ KTDC Group

      >>Xem thêm đánh giá của học viên, học phí, các khóa học, ưu đãi trung tâm KTDC

      Không biết niềm đam mê học tiếng Anh của tôi có từ bao giờ, có lẽ qua các bộ phim hoạt hình của Disney, những bài hát tiếng Anh vui nhộn, những lần tôi bắt gặp những người nói một thứ tiếng nghe như tiếng nhạc. Nhưng tôi vẫn không thể nói được thứ tiếng ấy. Khi bước chân đến cánh cửa đại học, tôi càng nhận thức rõ tiếng Anh là một chìa khóa quan trọng để tôi có thể tiếp cận những tri thức mới và tìm được một công việc yêu thích. Tôi tình cờ biết được KTDC Group nhờ sự giới thiệu của một người bạn. Giữa hàng trăm trung tâm tiếng Anh ở Hồ Chí Minh, để tìm ra một trung tâm uy tín thật khó. Và tôi đã không hối tiếc khi chọn KTDC Group để học và thỏa mãn niềm đam mê của mình.

      Thứ nhất, điều tôi ấn tượng đầu tiên khi đến với KTDC group là sự nhiệt tình và tận tâm của những anh chị chăm sóc và tư vấn viên. Các chị cực kỳ dễ thương với giọng nói ngọt ngào và thân thiện. Thậm chí đến ngày nộp học phí, gia đình tôi chưa chuyển tiền vào kịp, tôi vẫn được vào học như các bạn khác, mặc dù theo quy định trung tâm yêu cầu phải đóng học phí trước một tuần.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Lớp học của KTDC Group

      Thứ hai, phong cách bài trí sảnh “ngồi chờ” cho học viên rất chuyên nghiệp và đầy sáng tạo – theo tôi nghĩ vậy. Có những chậu hoa đẹp, những chiếc ghế sofa xinh xắn và đặc biết là một tủ sách nho nhỏ.

      Thứ ba, điều tôi tâm đắc nhất về KTDC Group là chất lượng giảng dạy và sự trách nhiệm, nhiệt huyết của các giảng viên. Các giảng viên đều là người nước ngoài và có bằng chuyên ngành sư phạm về tiếng Anh. Thầy Micheal đang dạy lớp Giao tiếp cho tôi thực sự rất vui tính và nhiệt tình, mỗi lần cuối giờ tôi cố nán lại hỏi thầy những điều thắc mắc, thầy vẫn rất sẵn lòng. Tôi dự định học để thi IELTS , nhưng sau khi thầy Denial-người đồng sáng lập ra KTDC Group, đã kiểm tra trình độ và cho tôi một lời khuyên đúng đắn. Thầy bảo: Tôi nên học tiếng Anh nghe nói cơ bản đã, sau khi đã có được nền tảng căn bản rồi bắt đầu luyện thi IELTS. Sau đó tôi đã chọn một khóa học giao tiếp và cảm thấy tự tin lên hẳn.

      Chia sẽ kinh nghiệm học tập

      >>Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

      Từ một người hay nhút nhát và rụt rè khi gặp người nước ngoài hay những lần ấp úng nói tiếng Anh trước lớp, tôi ngày một tự tin hơn khi thuyết trình bằng tiếng Anh, và không ngại bắt chuyện với những người nước ngoài, dù đôi khi tôi nói họ không hiểu. Đấy là sự thật và tôi tự hào khi được là học viên của KTDC Group và thực sự biết ơn những người thầy ngoại quốc của tôi.

      Tuy nhiên, có một vài điều nhỏ mà tôi chưa hài lòng ở KTDC Group. Cơ sở này chưa được rộng lớn như những trung tâm khác, chỉ có khoảng vài phòng nên đôi khi có một số lớp phải học những giờ rất trễ như 7h45-9h15. Lâu lâu mà hình máy chiếu lại bị hỏng và wifi thì không có để sẵn để học viên tiện tra cứu( ví dụ như từ mới).Nhưng dù sao những điều đó cũng không quan trọng bằng chất lượng giảng dạy. Thực sự KTDC Group không truyền thông nhiều và không mở rộng khắp nơi như ở các trung tâm khác, chỉ có 3 trung tâm thôi. Dù vậy, tôi đã “phải lòng” KTDC Group ngay lần đầu tiên khi đọc được dòng này trên Website: “Chúng tôi không kỳ vọng việc trở thành trung tâm đào tạo lớn nhất Việt Nam, chúng tôi chỉ muốn trở thành trung tâm tốt nhất.” Tôi thực sự ấn tượng và nghĩ rằng mình có thể đặt niềm tin của mình vào trung tâm này để phát triển ngôn ngữ thứ hai của tôi: English.

      Bạn muốn tìm hiểu thêm về trung tâm khác?

      Bạn có ý kiến khác về KTDC?

      Bạn không biết bắt đầu học tiếng Anh từ đâu?

      Bạn có thể trả lời tất cả câu hỏi đó khi truy cập website Edu2Review.

      Nguồn: An Quyên


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Hòa cùng không khí của lớp Pre - IELTS tại KTDC Group

      06/02/2020

      Nếu bạn có cơ hội trải nghiệm một lần với khóa đào tạo luyện thi IELTS của KTDC Group chắc hẳn ...

      Luyện thi IELTS

      Học IELTS tại trung tâm nào để đạt điểm cao?

      30/12/2023

      Hiện nay, IELTS là một trong những kỳ thi Anh ngữ được quốc tế công nhận rộng rãi. Vậy trung tâm ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...