Tiếng Anh doanh nghiệp tại trung tâm Anh ngữ Jaxtina, bạn có hứng thú? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiếng Anh doanh nghiệp tại trung tâm Anh ngữ Jaxtina, bạn có hứng thú?

      Tiếng Anh doanh nghiệp tại trung tâm Anh ngữ Jaxtina, bạn có hứng thú?

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:28
      Nhận thấy tầm quan trọng ngoại ngữ trong lĩnh vực thương mại, trung tâm Anh ngữ Jaxtina cho ra đời chương trình tiếng Anh doanh nghiệp. Vậy chương trình này sẽ đem lại lợi ích gì cho các công ty?

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina là địa chỉ đào tạo tiếng Anh giỏi toàn diện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết đầu tiên tại Việt Nam. Trung tâm cam kết chỉ sau thời gian ngắn sẽ giúp bạn phát âm chuẩn và tự tin giao tiếp tiếng Anh cũng như hoàn thiện cả kỹ năng đọc và viết. Đến năm 2020, trung tâm hy vọng mở rộng quy mô với 40 chi nhánh khắp cả nước cũng như trở thành top 3 hệ thống đào tạo tiếng Anh lớn nhất tại Việt Nam.

      Với tầm nhìn ấy, Anh ngữ Jaxtina từng bước phát triển nhiều khóa học đa dạng đáp ứng nhu cầu học ngày càng cao nhiều người. Tiêu biểu không thể không nhắc đến chương trình tiếng Anh doanh nghiệp hướng đến phát triển năng lực ngoại ngữ ở các công ty, tập đoàn hiện nay. Chương trình vừa quen vừa lạ này sẽ mang đến cho bạn, đặc biệt các doanh nghiệp những ích lợi gì, cùng Edu2Review tìm hiểu nhé!

      Trung tâm tiếng Anh Jaxtina

      “Môi trường học thoải mái”

      Địa chỉ:

      • Hà Nội
        • 112 Chiến Thắng, Hà Đông
        • 45 ngõ 82 chùa Láng, Đống Đa
        • 435 Bạch Mai, Hai Bà Trưng
        • 239 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy
        • 2 ngõ 255 Phố Vọng, Hai Bà Trưng
        • 30 Phố Nhổn, Bắc Từ Liêm
        • Tầng 5, Khoa Quốc tế, Tòa nhà Thí Nghiệm – Đại học Xây Dựng, 55 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng
      • TP.HCM:
        • 662/23 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. HCM

      Giới thiệu chung khóa học đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp

      Nhận thấy được nhu cầu trình độ tiếng Anh ngày càng cao của nhiều công ty, trung tâm tiếng Anh Jaxtina đã thiết kế và phát triển khóa học tiếng Anh doanh nghiệp thời gian gần đây. Mục tiêu chương trình nhằm gửi đến từng doanh nghiệp mà Jaxtina tham gia đào tạo một lộ trình học tập hiệu quả và phương pháp học tối ưu.

      Cụ thể, trong giai đoạn năm 2017 – 2018, Jaxtina đang thực hiện chính sách hỗ trợ 20% chi phí đào tạo cho tất cả các doanh nghiệp đối tác. Điều này khiến Jaxtina từng bước trở thành đơn vị đào tạo doanh nghiệp uy tín có mức chi phí tốt trên thị trường.

      Khóa học được tổ chức trực tiếp ngay tại doanh nghiệp hoặc tại các cơ sở của Jaxtina. Sĩ số lớp học khá lý tưởng từ 10 – 20 học viên/ lớp.

      >> Top trung tâm Anh ngữ uy tín nhất dành cho người đi làm

      Jaxtina không ngừng phấn đấu trở thành đơn vị đào tạo doanh nghiệp uy tín có chi phí tối ưu trên thị trườngJaxtina không ngừng phấn đấu trở thành đơn vị đào tạo doanh nghiệp uy tín có chi phí tối ưu trên thị trường

      Jaxtina cam kết đội ngũ giảng viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp. Giáo viên được lựa chọn khắt khe với trình độ chuyên môn cao, luôn tận tình và sẵn sàng giúp đỡ học viên 24/7. Môi trường học năng động và thú vị là một điểm cộng để học viên hào hứng đến lớp.

      Nhằm từng bước khẳng định thương hiệu, Jaxtina không ngừng nỗ lực cập nhật những phương pháp hiện đại cũng như nghiên cứu thói quen học tập của người đi làm Việt Nam và chương trình học tiếng Anh thương mại hiệu quả toàn cầu.

      Quy trình mở lớp

      Quy trình mở lớp đào tạo doanh nghiệp của Jaxtina gồm 4 giai đoạn chính:

      • Tư vấn
      • Kiểm tra trình độ
      • Tổ chức dạy thử
      • Ký kết hợp đồng và thanh toán

      Trước tiên, Jaxtina và bên doanh nghiệp trao đổi thông tin để hiểu rõ mong muốn và mục tiêu đào tạo của doanh nghiệp để đưa ra gói dịch vụ phù hợp. Sau đó, trung tâm sẽ đến trực tiếp công ty và kiểm tra trình độ tổng quát nhằm thực hiện phương án đào tạo và xếp lớp.

      Jaxtina sẽ tiến hành dạy thử bài học đầu tiên trong lộ trình đào tạo và học viên phải đánh giá chất lượng khóa học và cảm nhận trình độ của bản thân đã phù hợp với chương trình hay không. Cuối cùng, nếu bên nhân viên doanh nghiệp hài lòng với nội dung và chất lượng chương trình học, hai bên sẽ ký kết hợp đồng và thanh toán đợt 1.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Jaxtina

      Quy trình mở lớp đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp tại Jaxtina gồm 4 giai đoạn chính: tư vấn, kiểm tra trình độ, tổ chức dạy thử và ký kết hợp đồngQuy trình mở lớp đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp tại Jaxtina gồm 4 giai đoạn chính: tư vấn, kiểm tra trình độ, tổ chức dạy thử và ký kết hợp đồng

      Cảm nhận học viên

      Anh Trần Văn Tuấn (cựu học viên tại Anh ngữ Jaxtina) được bạn bè ưu ái gọi là “học viên siêu nhân” bởi lẽ sau giờ làm việc, anh đều chăm chỉ đến trung tâm để cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình.

      Anh chia sẻ: “Tôi đã tham gia nhiều khóa học ở những trung tâm khác nhau và đều bỏ dở giữa chừng. Jaxtina là nơi đầu tiên khiến tôi có hứng thú theo học. Sau mỗi buổi làm việc vất vả, tôi lại đến trung tâm để học, đó cũng là lúc tôi cảm thấy được thư giãn và thoải mái nhất".

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Jaxtina

      Ắt hẳn sẽ còn nhiều bạn khá lạ lẫm với chương trình tiếng Anh doanh nghiệp này. Vì vậy, hy vọng qua bài viết này Edu2Review sẽ giúp bạn hiểu hơn về mục tiêu và những gì chương trình này đem đến.

      Trang Thanh (tổng hợp)

      Nguồn hình: Jaxtina English Center


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Khám phá top 5 trung tâm tiếng Anh cho người lớn tuổi tại Hà Nội

      06/02/2020

      Nhu cầu học tiếng Anh cho người lớn tuổi tại Hà Nội ngày càng cao. Và việc xuất hiện nhiều trung ...

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina và những điều bạn chưa biết

      20/06/2022

      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina được biết đến là một trung tâm đào tạo tiếng Anh toàn diện với 4 kỹ ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...