Tiếng Anh giao tiếp tại American Links: Chỉ 20 buổi online để người đi làm bứt phá kỹ năng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiếng Anh giao tiếp tại American Links: Chỉ 20 buổi online để người đi làm bứt phá kỹ năng

      Tiếng Anh giao tiếp tại American Links: Chỉ 20 buổi online để người đi làm bứt phá kỹ năng

      Cập nhật lúc 05/01/2022 14:31
      Người đi làm khi hoàn tất khóa tiếng Anh giao tiếp tại American Links sẽ được cam kết 4 điểm nổi bật: Đạt giao tiếp cơ bản; Nắm ngữ pháp câu; Phản xạ tốt; và Thành thạo 200 từ vựng áp dụng thực tế.

      Danh sách

      Bài viết

      Vậy nhờ những yếu tố nào mà các lớp tiếng Anh giao tiếp tại American Links thành công trong việc xây dựng lộ trình học tối ưu cho người đi làm chỉ trong thời gian ngắn?

      Không khó để tìm được một trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội có giảng dạy trực tuyến. Thế nhưng các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại American Links vẫn luôn giữ được sức hút với đông đảo học viên là người đi làm. Không chỉ đảm bảo chất lượng như khi giảng dạy trực tiếp, các khóa online của American Links còn mang đến hiệu quả bất ngờ cho người học với tiến độ cấp tốc chỉ 20 buổi học để học viên có thể giao tiếp lưu loát.

      American Links đạt thành công ở hình thức đào tạo này nhờ vào quá trình dày công nghiên cứu, lắng nghe học viên để phát huy những lợi thế sẵn có và giải đáp các khuc mắc trăn trở muôn thuở của người đi làm khi học tiếng Anh khi định hướng đào tạo cho nhóm đối tượng này.

      Lộ trình linh hoạt – Mục tiêu minh bạch

      Hình thức học tiếng Anh online tuy chỉ mới phổ biến trong những năm gần đây nhưng lại được đông đảo đối tượng nhân viên văn phòng, sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp hoặc thậm chí là lãnh đạo cấp cao của các doanh nghiệp ưa chuộng. Ngoài sự linh động trong không gian và thời gian học tập, khóa tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm còn đáp ứng được yêu cầu về lộ trình học cá nhân và đem lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất.

      Lộ trình hoàn hảo cho giao tiếp tiếng AnhAmerican Links đã xây dựng thành công lộ trình nâng cao năng lực giao tiếp Anh ngữ cho người đi làm

      1. Lộ trình theo năng lực cá nhân

      Thành công của các khóa tiếng Anh giao tiếp tại American Links phần lớn nhờ vào việc xây dựng được lộ trình học chuẩn xác, phù hợp với trình độ tiếng Anh riêng biệt của từng học viên. Việc đánh giá năng lực cá nhân của học viên được trung tâm đặt làm bước tiền đề quan trọng hàng đầu.

      Trước khi bắt đầu quá trình học tại American Links, học viên sẽ trải qua 2 bài kiểm tra năng lực Anh ngữ toàn diện để xác định cột mốc đầu vào và phương hướng đào tạo cụ thể:

      • 1 bài thi tự luận để đánh giá kỹ năng đọc – viết.
      • 1 bài thi vấn đáp để đánh giá kỹ năng nghe – nói.

      Từ đó, American Links sẽ đánh giá khung chuẩn đầu vào và tư vấn lộ trình học cụ thể dựa trên các cấp độ khác nhau, từ Elementary đến Upper Intermediate. Với lộ trình học chu toàn từ A đến Z, những người đi làm hay bắt đầu đến với tiếng Anh từ con số 0 cũng không còn lo ngại khi chọn American Links là “bến đỗ” để lấy lại căn bản giao tiếp tiếng Anh.

      2. Giao tiếp lưu loát chỉ sau 20 buổi học

      Hiểu được yếu tố thời gian là điều kiện cấp bách ràng buộc khi đào tạo tiếng Anh cho người đi làm, American Links đã vạch rõ thách thức và cũng là trách nhiệm đặt ra cho trung tâm là làm sao cung cấp giải pháp nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả nhất trong thời gian ngắn nhất.

      Nhờ vào chương trình giảng dạy khoa học và lộ trình phù hợp, chỉ trong 20 buổi học tiếng Anh giao tiếp online tại American Links, học viên được cam kết sẽ đạt đến giao tiếp thuần thục.

      Lớp tiếng Anh cho người đi làmCam kết rõ ràng về hiệu quả giảng dạy là điểm thu hút học viên người đi làm đến với American Links

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại American Links

      3. Đánh giá xuyên suốt và cam kết chất lượng đầu ra

      Các khóa học ở American Links có hiệu quả cấp tốc nhưng vẫn mang lại kết quả lâu dài trọn đời. Trong suốt quá trình học tại trung tâm, năng lực cá nhân và khả năng tiếp thu của học viên sẽ được thường xuyên đánh giá lại theo định kỳ. Nhờ vậy, đôi bên sẽ nhìn nhận được kịp thời kết quả dạy và học của mình. Phía học viên sẽ có dấu mốc rõ ràng trong chặng đường chinh phục năng lực giao tiếp Anh ngữ. American Links cũng đánh giá được ngay kết quả đào tạo để có giải pháp thích ứng với tình hình thực tế.

      Sau khi kết thúc khóa tiếng Anh giao tiếp tại American Links, học viên sẽ được cam kết 4 thành quả sau:

      • Đạt được giao tiếp cơ bản.
      • Nắm vững ngữ pháp câu.
      • Phản xạ nhanh với các tình huống giao tiếp.
      • Gia tăng vốn từ thêm 200 từ vận dụng vào thực tế.

      Đặc biệt, học viên sẽ được cung cấp chứng chỉ bằng giấy từ American Links sau khi xuất sắc hoàn thành khóa học của mình.

      Học online - Ứng dụng offline

      Người đi làm với thời gian biểu bận rộn sẽ ít thời gian tập trung ghi nhớ và ôn lại khối lượng kiến thức đồ sộ vừa tiếp thu. American Links đã thành công trong việc giải quyết trở ngại đặt ra cho các khóa tiếng Anh giao tiếp online của mình bằng cách thiết kế chương trình học mang tính ứng dụng cao và gần gũi với thực tế.

      Với châm ngôn hoạt động độc đáo “Learning - Enjoying - Relaxing”, American Links luôn đặt tính ứng dụng và thoải mái của việc giảng dạy song hành với chất lượng giáo dục. Lấy sự tiến bộ của học viên làm tiêu chí đào tạo, American Links ví việc tạo dựng được chương trình học gắn liền với nhu cầu của học viên là đang “san lấp” mọi gồ ghề trên con đường dẫn tới đích đến.

      Bỏ qua những kiến thức dàn trải, giáo điều, học viên ở các khóa tiếng Anh giao tiếp tại American Links sẽ chỉ học đúng trọng tâm, đúng mục đích để bảo đảm kiến thức vừa tiếp thu sẽ được thực hành, ứng dụng được ngay vào tình huống thực tế trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

      American Links còn định hướng giảng dạy theo chuyên ngành cụ thể mà học viên là người đi làm đang theo đuổi. Nội dung các lớp tiếng Anh chuyên ngành dành cho Tài chính - Ngân hàng hoặc Nhà hàng - Khách sạn sẽ xoay quanh luyện tập kỹ năng đàm phán, giao tiếp trong các tình huống thường gặp ở công sở và cung cấp cho học viên vốn từ, thuật ngữ chuyên ngành nhất định.

      Học tiếng Anh giúp phát triển sự nghiệpNâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh là điều không thể thiếu trong thời kỳ kinh tế hội nhập

      Tuy học online nhưng trung tâm thường xuyên duy trì tổ chức những hoạt động bổ trợ ngoại khóa như luyện ngữ âm, đóng vai thực hành tình huống, tổ chức tranh luận về các chủ đề... Với cam kết đúng môi trường học năng động, "relaxing" như mục tiêu đặt ra từ American Links, học viên được truyền cảm hứng và động lực để có thể tự tin thể hiện cá tính riêng và phát triển kỹ năng bản thân vượt bậc.

      Chi phí tiết kiệm cũng là một điểm cộng lớn của hình thức học tiếng Anh giao tiếp online này. Với học phí giảm đến 30% so với việc trực tiếp đến trung tâm học nhưng hiệu quả lại được cam kết và cấp tốc chỉ 20 buổi khiến phần đông người đi làm không cần đắn đo mà lựa chọn ngay khóa online tiếng Anh giao tiếp tại American Links.

      Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm: Cầu nối giúp học viên lấy lại tự tin giao tiếp

      Đối với môi trường học tập online thì giáo viên chính là “chất xúc tác” quan trọng nhất khơi dậy hứng thú trau dồi kỹ năng và sự chủ động phát triển bản thân ở học viên. Hiểu được điều đó, chất lượng giáo viên chính là trọng tâm phát triển mà American Links đặt lên hàng đầu.

      Để được giảng dạy ở American Links, các giáo viên nước ngoài phải có xuất thân chính gốc bản xứ từ những nước có tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Không những thế, giáo viên phải được đào tạo kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp và tốt nghiệp từ các trường đại học danh giá như Đại học Massachusetts, Đại học Melbourne, Đại học Georgetown, Đại học Central Florida…

      Nhờ thường xuyên được luyện nghe - nói trong môi trường 100% tiếng Anh bản xứ, học viên sẽ được nâng cao phản xạ, trở nên nhạy bén hơn khi giao tiếp thực tế và được làm quen, trau chuốt dần theo cách phát âm chuẩn. Các thầy cô ở American Links vận dụng linh hoạt kinh nghiệm sư phạm tích lũy nhiều năm để truyền tải sinh động nhất nội dung bài học và khuyến khích học viên phát triển tư duy chủ động để mau chóng đạt sự tự tin trong giao tiếp tiếng Anh.

      Giáo viên American LinksĐội ngũ giáo viên thân thiện, tận tâm của American Links chiếm trọn cảm tình của các bạn học viên

      Bạn Lê Đình Đạt không tiếc lời ngợi khen phong cách giảng dạy của giáo viên: “Mình thích giáo viên ở American Links lắm luôn. Thầy giáo của mình vừa thông minh, dù thầy là người Tây nhưng cũng giản dị lắm. Giọng thầy rất hay, cứ êm dịu, nhè nhẹ như mấy cô chú trên truyền hình ý. Thầy cũng vui tính lắm, vì thầy cũng cười khi bọn mình đùa giỡn, hay thấy bọn mình còn ở dưới sảnh, thầy cũng vẫy tay thân thiện. Các bài học ở đây tuy dài và khó hơn trên lớp, nhưng không sao, vì thầy giảng giải kĩ càng hơn, nhờ đó bài học luôn hay dù có nhiều từ mới. Từ khi học ở American Links, mình tiếp thu nhanh hơn, vì thầy cho nhiều câu hỏi hơn, đa phần là mình trả lời được, nhưng mình vẫn tự nhủ phải cố gắng hơn nữa để trả lời được tất cả các câu hỏi thầy đưa ra”.

      “Thầy giáo ở American Links giảng rất dễ hiểu. Ví dụ, khi mọi người vừa đọc xong bài đọc thì thầy hỏi ngay ai có từ mới nào chưa hiểu để thầy giải nghĩa. Thầy cũng phát âm tốt nữa. Em nghe nói thầy là người Anh. Ở American Links em đều thấy giáo viên bản ngữ, nên việc học nghe hiểu rất dễ.” - Bạn Thế Quang dễ dàng tiếp thu bài giảng hơn nhờ sự tận tâm của thầy cô ở American Links.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về American Links

      Lớp tiếng Anh giao tiếp tại American Links đã giúp học viên là người đi làm tự tin sử dụng kỹ năng Anh ngữ được trang bị, từ đó tiến thêm một bước gần hơn với nấc thang thăng tiến trong sự nghiệp. Việc đầu tư phát triển bản thân là quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, American Links tự hào sẽ tiếp thêm động lực giúp học viên mau chóng vượt qua sự tự ti trong giao tiếp tiếng Anh với lộ trình khoa học chỉ 20 buổi học.

      Trung tâm Anh ngữ American Links

      • Website: americanlinks.com.vn
      • Fanpage: facebook.com/AmericanlinksCenter/
      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: Số 9 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt Cầu Giấy Hà Nội
        • Cơ sở 2:Tòa nhà A2, Trường Cán bộ quản lý Giao thông Vận tải, 19B phố Viên, Từ Liêm, Hà Nội
        • Cơ sở 3: Số 9 ngõ 268/21 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại Nà nội

      Hải Nguyên (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh và video: Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American Links


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Cam kết đầu ra - Luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL đừng quên Anh ngữ American Links tại Hà Nội

      06/01/2022

      Là trung tâm Anh ngữ quốc tế nổi tiếng tại Hà Nội, American Links chuyên luyện thi IELTS, TOEIC ...

      Tiếng anh trẻ em

      Khóa tiếng Anh trẻ em American Links tại Hà Nội: Sinh động, lôi cuốn bé không rời

      05/01/2022

      Phương pháp trực quan RIT đã biến những giờ học tiếng Anh trẻ em American Links tại Hà Nội trở ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Vai trò của tiếng Anh giao tiếp đối với người đi làm

      05/10/2020

      Tiếng Anh từ lâu đã được sử dụng rất rộng rãi. Ngoài nước Anh, có hơn 60 trên 196 nước dùng tiếng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...