Tiết kiệm hơn với 5 trang web học tiếng Anh miễn phí | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiết kiệm hơn với 5 trang web học tiếng Anh miễn phí

      Tiết kiệm hơn với 5 trang web học tiếng Anh miễn phí

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, bạn có thể chủ động học tập cũng như tiết kiệm chi phí với 5 web học tiếng Anh sau đây.

      Thông thường, mọi người sẽ lựa chọn môi trường học tiếng Anh là các trung tâm hoặc những lớp học có giáo viên hướng dẫn trực tiếp. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thời gian, điều kiện để tham gia học theo cách đó. Vì vậy, hãy bỏ túi 5 web học tiếng Anh vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa đáp ứng nhu cầu trau dồi khả năng ngoại ngữ của bạn.

      Top trung tâm tiếng Anh giao tiếp
      tốt nhất Việt Nam

      Trang web luyện nói tiếng Anh

      1. TalkEnglish

      TalkEnglish là trang web học tiếng Anh giúp bạn tập trung chủ yếu vào việc cải thiện kỹ năng nói. Khi truy cập vào TalkEnglish, web sẽ hỗ trợ cho bạn hơn 90 bài luyện nói với các cụm từ, mẹo và các câu cụ thể để bạn thực hành.

      TalkEnglish là website giúp bạn rèn luyện kỹ năng nói tiếng AnhTalkEnglish là website giúp bạn rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh

      Không những vậy, TalkEnglish còn cung cấp thêm phần nghe, từ vựng và những phần bài tập mở rộng khác. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm mọi thông tin cần thiết bởi lẽ giao diện của trang web này được trình bày rất rõ ràng:

      • Speaking English Lessons – Luyện nói tiếng Anh.
      • English Listening Lessons – Luyện nghe tiếng Anh.
      • Extra English Lessons – Các bài học mở rộng kiến thức.
      • A few other “Extras” – Một vài bài học thêm khác.

      2. Fun Easy English

      Thành lập năm 2003, Fun Easy English đã trở thành trang web học tiếng Anh phổ biến trên 211 quốc gia. Với những người muốn luyện kỹ năng nói, web có 44 bài về phát âm thuộc phần Pronunciation dành cho bạn. Mỗi bài đều có video hướng dẫn chi tiết từ khẩu hình miệng, môi, răng như thế nào.

      Bạn có thể dễ dàng thực hành bằng việc nói theo video hoặc các từ được list sẵn có chứa âm đó. Ngoài ra, web còn hỗ trợ những bài test giúp bạn kiểm tra lại cách phát âm của mình.

      Giao diện của Fun Easy EnglishGiao diện của Fun Easy English

      VOA ​Learning ​English – Luyện nghe tiếng Anh

      VOA là trang web hỗ trợ học tiếng Anh – Mỹ nhưng nội dung của họ tập trung chủ yếu vào nước Mỹ. Nếu bạn là một người yêu thích đất nước này, thì bên cạnh việc học tiếng Anh, bạn còn có thể biết được nhiều điều thú vị về văn hóa, âm nhạc hay cuộc sống của người Mỹ.

      Với những người học tiếng Anh online, VOA là một trang web họ khá tâm đắc. Bởi lẽ, VOA được thiết kế như một bản tin, bài báo nhưng có thêm phụ đề hoặc một vài tin sẽ có tốc độ nói chậm hơn thông thường. Tài liệu trên VOA chủ yếu phục vụ cho việc luyện nghe, các phần được chia ra rõ ràng theo từng chủ đề như:

      • In the News ​và As it is – ​Đưa ra các bản tin theo cách rõ ràng, dễ hiểu.
      • American Mosaic – Nói về văn hóa, âm nhạc và cuộc sống ở Mỹ.
      • The Making of a Nation – ​Nói về lịch sử và quá trình phát triển ở cả quá khứ và hiện tại.
      • Science in the News – ​Nói về khoa học hiện đại.

      VOA thiết kế theo giao diện của một bảng tin, hỗ trợ người học kỹ năng nghe tiếng AnhVOA thiết kế theo giao diện của một bảng tin, hỗ trợ người học kỹ năng nghe tiếng Anh

      Lang-8 – Luyện viết tiếng Anh

      Lang-8 là website phát triển theo hình thức mới chuyên giúp bạn rèn luyện kỹ năng duy nhất là viết tiếng Anh. Khác với nền tảng của những trang web khác, Lang-8 cho phép bạn đăng tải bài viết của mình lên, sau đó cộng đồng trên đây sẽ góp ý và chỉnh sửa giúp bạn.

      Ngược lại, bạn cũng có thể nhận xét cũng như sửa bài cho những người khác. Hướng đi mà Lang-8 vạch ra là “chúng ta cùng hỗ trợ, tương tác giúp đỡ nhau”.

      Learning English free online – Nguồn tài liệu ngữ pháp

      Learning English free online viết tắt là LEO, được thành lập năm 1990 ở Anh bởi một tổ chức phi lợi nhuận. Với mục tiêu hỗ trợ việc học tiếng Anh miễn phí cho mọi người, LEO được đón nhận ở khắp nơi trên thế giới. Nguồn tài liệu của LEO được tổng hợp thành 7 phần chính, cụ thể:

      • Grammar: Tổng hợp chi tiết và hướng dẫn cụ thể cách học ngữ pháp hiệu quả trên website.
      • Vocabulary: Từ vựng, thành ngữ được gộp chung vào phần này và chia theo nhiều nhóm nhỏ. Bạn có thể chủ động chọn cách học theo từng chủ đề yêu thích.
      • Basic: Phần này chủ yếu nội dung lấy ở Vocabulary. Vì vậy, bạn có thể lướt qua để tránh việc học bị trùng lặp gây mất thời gian.
      • Lessons: Gần 60 bài học được biên soạn và trình bày tại English Lessons. Mỗi bài học được thiết kế theo một kiểu riêng phù hợp với từng chủ đề.
      • Pronunciations: Nội dung Pronunciations được trình bày khá bắt mắt, mang đến cho bạn cảm giác thích thú hơn so với những nội dung khác. Video học phát âm ở đây cũng thú vị, được hình ảnh hóa kết hợp với âm thanh và chữ viết giúp bạn dễ học, dễ nhớ.
      • British culture: Cung cấp cho bạn hệ thống từ, cụm từ liên quan đến văn hóa nước Anh. Nếu bạn yêu thích và muốn khám phá thêm về đất nước này thì có thể truy cập thư mục British culture.
      • Các phần khác: English Fun and Games, English Tests, English Quizzes, English Chat, English Questions, English Forum là những phần mở rộng dành cho ai muốn nâng cao trình độ tiếng Anh.

      Learning English free online mang đến cho bạn những nguồn tài liệu học tiếng Anh online miễn phí.Learning English free online mang đến cho bạn những nguồn tài liệu học tiếng Anh online miễn phí

      Trên đây là 5 website học tiếng Anh online mà Edu2Review dành cho các bạn. Với những bộ tài liệu hỗ trợ đầy đủ mọi kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, hy vọng bạn sẽ có những giờ tự học bổ ích.

      Phương Anh (Theo x3english)

      Nguồn hình ảnh: x3english


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      4 cách học từ vựng cho dân tự học tiếng Anh ở nhà

      06/02/2020

      Từ vựng – yếu tố quan trọng khi học Anh ngữ và cũng là nội dung mà bạn có thể tự trau dồi. Với 4 ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Tìm hiểu 4 hình thức học tiếng Anh online cho người đi làm

      06/02/2020

      Tiếng Anh online cho người đi làm ngày càng trở nên thịnh hành. Tham khảo 4 hình thức học siêu ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...