Tiết kiệm chi phí với các trang web học tiếng Anh miễn phí cho học sinh, sinh viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiết kiệm chi phí với các trang web học tiếng Anh miễn phí cho học sinh, sinh viên

      Tiết kiệm chi phí với các trang web học tiếng Anh miễn phí cho học sinh, sinh viên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Chỉ cần một chiếc máy tính kết nối mạng internet, bạn có thể truy cập vào các trang web học tiếng Anh trực tuyến mà không tốn bất kỳ mức phí nào.

      Hiện nay có rất nhiều cách để bạn có thể cải thiện trình độ tiếng Anh như: thuê gia sư dạy tại nhà, đăng ký các khóa học tại trung tâm hoặc tham gia các khóa học trên mạng... Trong đó, hình thức học online miễn phí trên các trang web học tiếng Anh đang được nhiều bạn học sinh, sinh viên ưa chuộng vì vừa tiết kiệm thời gian, chi phí, lại vừa thuận tiện. Cùng Edu2Review "điểm danh" một vài trang web phổ biến.

      Xem ngay top trung tâm ngoại ngữ
      tốt nhất Việt Nam

      ELLLO

      ELLLO – English Listening Lesson Online là trang web học tiếng Anh trực tuyến chuyên về kỹ năng nghe. Khi truy cập vào địa chỉ elllo.org, bạn có thể nghe tất cả các bài nói của nhiều diễn giả trên khắp thế giới với các chủ đề đa dạng như thể thao, du lịch, giải trí… Ngoài ra, trong mỗi bài nghe có cả phần phụ đề ở dưới thuận tiện trong việc kiểm tra lại những từ không biết hoặc chưa nghe kịp. Bên cạnh đó, có rất nhiều bài hát và video tiếng Anh thú vị giúp bạn không cảm thấy chán nản khi học.

      Học tiếng Anh giao tiếp với các đoạn hội thoại đơn giản (Nguồn: YouTube – elllofriend)

      Fun Easy English (FEE)

      Fun Easy English được hình thành từ năm 2007, là website chuyên cung cấp kiến thức về tiếng Anh cơ bản. Trang web cung cấp nhiều kiến thức về kỹ năng từ phát âm, ngữ pháp, đến thành ngữ, từ lóng, kĩ năng viết… Hầu hết các phần đều được dạy qua các video có phụ đề và kèm theo hình ảnh.

      Nếu truy cập vào trang web lần đầu, bạn sẽ được làm bài kiểm tra tiếng Anh miễn phí để biết trình độ của mình ở đâu. Sau đó màn hình sẽ hiện thông báo về bài học và tài liệu trên trang web phù hợp với bạn. Bên cạnh đó, bạn được thực hành nhiều hơn với các tài liệu nghe và đọc mở rộng. Lúc này, đừng quên sử dụng các phần ngữ pháp và từ vựng đã lĩnh hội được ở các video trước để hỗ trợ việc học nhé!

      Fun Easy English chuyên cung cấp kiến thức về tiếng Anh cơ bản (Nguồn: meaww)Fun Easy English chuyên cung cấp kiến thức về tiếng Anh cơ bản (Nguồn: meaww)

      Busuu

      Busuu là trang web học tiếng Anh miễn phí tiếp theo mà Edu2Review muốn giới thiệu đến bạn đọc. Website cung cấp các khóa học về kỹ năng viết, nâng cao vốn từ vựng, kĩ năng đọc hiểu… Bên cạnh các khóa học, Busuu có phương pháp học tiếng Anh bằng cách tham gia vào diễn đàn và nói chuyện, giao lưu với các thành viên đến từ nhiều nước trên thế giới.

      Học tiếng Anh online với Busuu (Nguồn: adaptivelearninginelt)Học tiếng Anh online với Busuu (Nguồn: adaptivelearninginelt)

      Đến thời điểm hiện tại, trên trang web có hơn 1000 bài học được tạo ra bởi các chuyên gia ngôn ngữ học. Ngoài ra, website được tăng cường công nghệ hỗ trợ học tập như lập kế hoạch học tập cá nhân và nhận dạng giọng nói. Trang web đã kết nối với hơn 90.000 người học và người bản ngữ trên toàn thế giới. Các bài viết của bạn trên Busuu sẽ được những người bản xứ nhận xét và chỉnh sửa. Ngược lại, bạn cũng có thể giúp người nước ngoài học ngôn ngữ của nước mình bằng cách đọc và sửa bài viết cho họ.

      Testuru – Take test, get better

      Testuru là một trang web giúp thi thử IELTS online. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở việc là một website thi thử, đây còn là một địa chỉ giúp các bạn luyện giao tiếp tiếng Anh online hiệu quả. Testuru sẽ cung cấp các bài học tùy theo cấp độ, từ cơ bản đến nâng cao cho những bạn đã khá giỏi tiếng Anh nhưng muốn rèn luyện và trau dồi thêm kỹ năng giao tiếp.

      Cách làm bài kiểm tra nói được thử nghiệm trực tuyến trên Testuru (Nguồn: YouTube – Testuru)

      Không những thế, Testuru còn là một ứng dụng phù hợp cho những người đi làm bận rộn, không có thời gian để đến các trung tâm ngoại ngữ hay các lớp học thêm.

      BBC Learning English

      BBC Learning English là website học ngữ pháp, từ vựng và phát âm... Bạn cũng có thể tự kiểm tra trình độ tiếng Anh qua các bài thi online và học cách dạy tiếng Anh cho người khác. Điều thú vị nhất ở trang web này là “6 minute English” – bạn sẽ được nghe một đoạn tiếng Anh ngắn có phụ đề và có thể tải về máy tính dưới dạng mp3 và pdf để học offline.

      Giao diện trang web BCC Learning English (Nguồn: learningenglish)Giao diện trang web BCC Learning English (Nguồn: learningenglish)

      Learn English Free Online – LEO

      Learn English Free Online là website phi lợi nhuận được đăng ký tại Vương quốc Anh. LEO đã hỗ trợ cho những người học và giáo viên dạy tiếng Anh từ năm 1999. Trang web là một nguồn tài liệu phong phú dành cho cả học sinh và giáo viên.

      Trang web Learn English Free Online (Nguồn: learnenglish)Trang web Learn English Free Online (Nguồn: learnenglish)

      LEO với châm ngôn "We do what we can, when we can" đã cung cấp ngữ pháp tiếng Anh và các phương pháp học từ vựng có tranh ảnh kèm theo. Không những thế, trang web còn có tạp chí tiếng Anh miễn phí, nhật ký, trò chơi, bài kiểm tra nhằm giúp bạn đọc có cái nhìn sâu sắc về văn hóa, truyền thống và phong tục Anh.

      Tự học vốn đã rất khó và tự học tiếng Anh lại càng khó hơn, vì thế bạn cần phải thực sự nỗ lực, chủ động trong việc học của bản thân. Edu2Review hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc sẽ chọn cho mình được một website phù hợp để cải thiện trình độ Anh ngữ bản thân. Chúc bạn thành công nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 8/2019.

      Trãi Dương (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      4 cách học từ vựng cho dân tự học tiếng Anh ở nhà

      06/02/2020

      Từ vựng – yếu tố quan trọng khi học Anh ngữ và cũng là nội dung mà bạn có thể tự trau dồi. Với 4 ...

      Luyện thi IELTS

      Giới thiệu các khóa học online tại trung tâm IELTS Ngọc Bách

      06/02/2020

      Bạn là người bận rộn và không có thời gian học IELTS tại trung tâm? Hãy cùng Edu2Review khám phá ...

      Bạn cần biết

      Bật mí 10 cách học thuộc từ mới tiếng Anh nhanh nhất

      06/02/2020

      Bạn đã áp dụng nhiều phương pháp học từ vựng nhưng không hiệu quả? Vậy tại sao không thử ngay 10 ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...