Tiết lộ gây sốc về chất lượng đào tạo tại Trung tâm Anh ngữ Fly High | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiết lộ gây sốc về chất lượng đào tạo tại Trung tâm Anh ngữ Fly High

      Tiết lộ gây sốc về chất lượng đào tạo tại Trung tâm Anh ngữ Fly High

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bạn đang tìm địa điểm luyện thi TOEIC cấp tốc để chinh phục các chứng chỉ TOEIC? Hãy đến với Trung tâm Anh ngữ Fly High để trải nghiệm phương pháp học tập hoàn toàn mới.

      Luyện thi TOEIC tại trung tâm Anh ngữ Fly High (Nguồn: Fly High)

      Trung tâm Anh ngữ Fly High với dự án “Đồng hành cùng sinh viên chinh phục chứng chỉ TOEIC 450+” đã đồng hành cùng hàng ngàn học viên trong hơn 2 năm qua cùng với sự góp mặt của các nhóm thầy cô giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy các chương trình ngoại ngữ đặt biệt như TOEIC, IELTS. Trung tâm Anh ngữ Fly High được đánh giá là một trong những trung tâm có chất lượng giảng dạy, đào tạo uy tín, trở thành điểm đến của nhiều học viên có nhu cầu luyện thi TOEIC siêu tốc.

      Fly High đã khẳng định rằng: “Cam kết thành công - từ không cho đến thông thạo tất cả” đã cam kết với học viên luôn nỗ lực hết mình, tạo cho học viên môi trường luyện thi TOEIC thật sự, đặt học viên vào trạng trái luôn luôn cố gắng, luôn luôn nỗ lực để chinh phục cuộc đua học thuật. Chúng tôi chắc chắn rằng nếu bạn có đủ quyết tâm và sự nỗ lực, chiến thắng sẽ là của bạn.

      Đến với Fly High bạn sẽ cảm nhận được gì từ môi trường học tập đồng hành cùng dự án: “Cam kết thành công - từ không đến thông thạo tất cả”?

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      1. Mô hình lớp học

      Lớp học nhỏ - giáo viên lớn là cách Trung tâm Anh ngữ Fly High đã xây dựng môi trường học tập dành cho các học viên. Lớp học từ 15 - 18 học viên/ lớp với ba giảng viên phụ trách. Mỗi giảng viên phụ trách một kĩ năng khác nhau: một giảng viên cho kĩ năng nghe, một cho kĩ năng đọc và một trợ giảng.

      Trong 2 năm vừa qua, mô hình giảng dạy 3 in 1 tại các lớp học đã chứng minh đây là phương pháp giảng dạy nâng cao tối đa mối liên kết mật thiết giữa giảng viên và học viên, là cầu nối vững chắc cho học viên trên con đường chinh phục TOEIC.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm Anh ngữ Fly High

      Một giờ học tại trung tâm Anh ngữ Fly High (Nguồn: Fly High)

      Một giờ học tại trung tâm Anh ngữ Fly High (Nguồn: Fly High)

      2. Đội ngũ giảng viên

      Đội ngũ giảng viên được đánh giá là then chốt trên cả đoạn đường chinh phục mục tiêu TOEIC. Với trọng trách đó, Fly High đã xây dựng và mang đến đội ngũ giảng viên xuất sắc từ các trường danh tiếng về chuyên ngành ngôn ngữ như Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại Thương...

      Đặt biệt Fly High còn là nơi quy tụ đội ngũ giảng viên chuyên sâu về lĩnh vực kinh tế, có nhiều kinh nghiệm quý giá được trau dồi tại môi trường chuyên ngành và trong quá trình luyện thi TOEIC. Tại đây, học viên không chỉ được nâng cao kiến thức chuẩn bị cho các kì thi TOEIC mà còn được học hỏi về những kinh nghiệm thực tiễn, kiến thức xã hội từ các giảng viên của mình.

      3. Giáo trình

      Với mong muốn mang đến cho học viên một lượng lớn kiến thức bổ ích, quan trọng trong các kì thi, giúp học viên có những trải nghiệm về môi trường thi cũng như có một cuộc thi sát với thực tế, giáo trình của Fly High được chọn lọc và cập nhật thường xuyên từ các sách luyện thi TOEIC uy tín được cập nhật trên thị trường. Giáo trình luôn được cập nhật giúp học viên có được kiến thức cũng như nguồn tài liệu, thông tin mới nhất.

      >> Luyện thi TOEIC đảm bảo với top 10 trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội

      4. Thời gian học tập

      Để đảm bảo kết quả cho các kì thi và hướng học viên đến gần với mục tiêu TOEIC đã đề ra trước đó, Trung tâm Anh ngữ Fly High thiết kế thời lượng học tập dành cho mỗi học viên là 3h/ buổi. Bạn nghĩ rằng cứ ngồi lỳ trong phòng suốt ba giờ đồng hồ cực kì chán? Câu trả lời hoàn toàn ngược lại. Với tiêu chí được đánh giá NHANH - MẠNH - TỐC ĐỘ thời lượng cho mỗi buổi học được chia thành 2 ca. 1,5h dành cho kỹ năng nghe và 1,5h dành cho kĩ năng đọc. Fly High đảm bảo rằng mỗi học viên sẽ được tiếp thu lượng kiến thức ĐỦ và ĐỀU cho cả hai kĩ năng này.

      Học viên của trung tâm Anh ngữ Fly High (Nguồn: Fly High)

      Học viên của trung tâm Anh ngữ Fly High (Nguồn: Fly High)

      5. Lớp học Online

      Bạn không thể tham dự các lớp học trực tiếp tại Fly High bởi một lý do nào đó thì hãy đến với Fly High qua các lớp học online. Bạn sẽ được test năng lực tiếng Anh để xác định bản thân đang ở vị trí nào trên chặng đường chinh phục TOEIC và từ đó bạn sẽ có được lộ trình học cho riêng mình. Bài tập và bài kiểm tra luôn được cập nhật để đảm bảo bạn thành công với mục tiêu đã đề ra.

      6. Đấu trường TOEIC

      Đây là nơi mô phỏng cuộc thi TOEIC dành cho học viên của Fly High, là nơi bạn luyện tập và làm quen với cuộc thi TOEIC bởi hằng hà sa số các câu hỏi và bài tập. Ngoài giờ luyện tập tại lớp, các bạn có thể tự kiểm tra sự tiến bộ của mình qua các câu hỏi và bài tập được cập nhật mới nhất từ các kì thi TOEIC chuẩn quốc tế.

      7. Thi thử TOEIC

      Bạn muốn trải nghiệm thực tế không khí tại phòng thi TOEIC, bạn muốn xem mình có đủ tự tin để vượt qua kì thi TOEIC sắp tới thì hãy đến với sự kiện được diễn ra hàng tuần - nét văn hóa của Fly High chính là các kì thi thử TOEIC được hàng ngàn sinh viên mong đợi. Đây là một trong những điểm nhấn tiêu biểu của Trung tâm Anh ngữ Fly High trong lộ trình cam kết chuẩn đầu ra, giúp học viên nhìn nhận đúng thực lực của mình cũng như xây dựng cho học viên làm quen với các kĩ năng xử lý nhanh những tình huống xảy ra trong quá trình thi, giúp các thí sinh tự tin, tâm thế vững vàng đối mặt với mục tiêu của mình.

      Còn rất nhiều điều tuyệt vời tại Fly High mà bạn chưa biết, hãy đến ngay Trung tâm Anh ngữ Fly High để có được những trải nghiệm của riêng mình. Chúc bạn thành công trên con đường chinh phục tiếng Anh!

      Nhật Thảo tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Tiết lộ gây sốc về chất lượng đào tạo tại Trung tâm Anh ngữ Fly High

      06/02/2020

      Bạn đang tìm địa điểm luyện thi TOEIC cấp tốc để chinh phục các chứng chỉ TOEIC? Hãy đến với ...

      Luyện thi TOEIC

      Bật mí ngay 5 trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc tại Hà Nội!

      06/02/2020

      Bạn sống tại Hà Nội? Bạn đang tìm kiếm trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc? Bạn đang bối rối vì chỉ ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...