Tiết lộ 4 trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm ở Quận Bình Thạnh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiết lộ 4 trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm ở Quận Bình Thạnh

      Tiết lộ 4 trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm ở Quận Bình Thạnh

      Cập nhật lúc 16/05/2020 10:26
      Bạn muốn thành công trong công việc hay muốn làm việc ở công ty nước ngoài với mức lương bổng cao? Hãy cải thiện vốn ngoại ngữ với các trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm ở Quận Bình Thạnh sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Tiếng Anh KIS, JOLO, Istudy English, ECORP là 4 trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm ở Quận Bình Thạnh khá nổi tiếng.

      Kinh tế phát triển, nhiều công ty ngày càng có nhiều cơ hội hợp tác, đầu tư với các doanh nghiệp nước ngoài. Vì vậy, nhu cầu tìm người lao động có trình độ tiếng Anh của các công ty cũng tăng theo đó. Bên cạnh đó, những người có khả năng Anh ngữ thường có nhiều cơ hội phát triển thăng tiến và phát triển bản thân hơn trong công việc so với những người không thành thạo tiếng Anh.

      Trung tâm Tiếng Anh KIS (Trung tâm dừng hoạt động)

      “Phương pháp đặc biệt, môi trường học tập tốt”

      Địa chỉ: Số 435 Lê Quang Định, P.5, Q. Bình Thạnh

      KIS sở hữu đội ngũ giáo viên đều tốt nghiệp Đại học, có chứng nhận giảng dạy tiếng Anh như TKT Cambridge English, TESOL. Đến với KIS bạn sẽ được hướng dẫn tận tình, hỗ trợ tiếp thu ngay trên lớp với những phương pháp hiện đại, giáo trình được biên soạn kĩ lưỡng.

      Lớp học giới hạn 10 15 học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy hiệu quả cũng như sự tương tác giữa người học và người dạy. Ngoài ra, vị trí của trung tâm khá thuận lợi, tiện cho việc di chuyển của các học viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Anh KIS

      trung-tam-kis-tieng-anh-cho-nguoi-luoi-4Học tiếng Anh cho người đi làm tại KIS (Nguồn: Pixabay)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại KIS

      Trung Tâm Tiếng Anh JOLO

      “Môi trường tốt để học tiếng Anh”

      Địa chỉ: Số 02, tầng 1, tòa C2, Vinhomes Central Park, phường 22, Q. Bình Thạnh

      Được thành lập từ năm 2013, sau 05 năm phát triển, Trung tâm Ngoại ngữ JOLO English thuộc hệ thống Trung Tâm Anh Ngữ GLN – thương hiệu đã có 10 năm uy tín tại Hà Nội đã có 5 chi nhánh trên khắp địa bàn Hà Nội và 2 chi nhánh tại TP.HCM

      Tại JOLO, yếu tố chất lượng giảng dạy, môi trường học tập hiện đại chính là điểm đặc trưng. Bước vào không gian học tập tại JOLO, học viên bắt gặp hình ảnh quen thuộc của nhiều quốc trên thế giới qua những biểu tượng nổi tiếng như nhà hát Opera Sydney, tượng Nữ Thần Tự Do…

      Mỗi phòng học được thiết kế với màu sắc cá tính, trẻ trung, mở ra một không gian mới mẻ sống động truyền cảm hứng học tập nhưng vẫn tạo được sự gần gũi giữa học viên và giáo viên. Trang thiết bị hiện đại như hệ thống âm thanh chất lượng cao, cách âm tốt, hệ thống máy chiếu, màn chiếu giúp cho bài giảng thêm sinh động và hấp dẫn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ JOLO

      Học viên tại trung tâm tiếng Anh JOLO (Nguồn: JOLO)Học viên tại Trung tâm Tiếng Anh JOLO (Nguồn: JOLO)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại JOLO

      Thư viện của JOLO luôn cập nhật các đầu sách uy tín từ các nhà xuất bản nổi tiếng thế giới. Qua đó, học viên dễ dàng tìm thấy nhiều đầu sách hay giúp cải thiện khả năng ngôn ngữ của bản thân, nâng cao khả năng tự học và nghiên cứu độc lập.

      Ngoài ra trung tâm cũng cung cấp cho học viên những trang thiết bị cần thiết cho việc học như máy tính có kết nối internet, trang bị wifi để học viên có thể mang máy tính cá nhân, máy tính bảng hoặc smartphone truy cập các tài liệu online.

      Tại JOLO English, 100% giáo viên đều là người nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam. Các giáo viên tại JOLO trải qua quy trình tuyển chọn, đào tạo khắt khe và đều có chứng chỉ TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages).

      Giáo viên tại JOLO là những người có trình độ chuyên môn cao (Nguồn: JOLO)Giáo viên tại JOLO là những người có trình độ chuyên môn cao (Nguồn: JOLO)

      JOLO thiết kế chương trình giảng dạy chuyên nghiệp với mô hình lớp học ít người lấy học viên làm trung tâm, cụ thể: 1 thầy 1 trò, 1 thầy 10 trò, 1 thầy 12 trò, 1 thầy 16 trò tạo nên sự khác biệt giúp học viên và giáo viên tương tác với nhau nhiều hơn.

      Trung tâm Anh ngữ IStudy English

      “Khơi nguồn cảm hứng cho tiếng Anh”

      Địa chỉ: 131/1/62 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh

      Đến với Istudy English, các buổi học không chỉ là những cuốn giáo trình bài tập khô khan cứng nhắc. Tại đây, học viên có cơ hội trao đổi chia sẻ những vấn đề mình quan tâm, nêu lên quan điểm của mình đồng thời nghe những chia sẻ từ bạn học, giáo viên từ đó tiếp thu kiến thức chuyên ngành, xã hội bằng tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về IStudy English

      Trung tâm tiếng Anh IStudy English (Nguồn: I study English)Trung tâm Tiếng Anh IStudy English (Nguồn: I study English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IStudy English

      Tại Istudy English học viên luôn được học tập trong không gian vui vẻ thoải mái, không phải e dè ngại ngùng với vốn tiếng Anh ít ỏi, không cần lo lắng mỗi khi trả bài với giáo viên, thay vào đó là cảm giác thích thú hào hứng khi đến lớp. Những giờ học tại ISE được thiết kế bài bản và chất lượng kết hợp với trò chơi độc đáo, thú vị giúp người học thuộc ngay bài trên lớp.

      Giáo viên người Việt lẫn nước ngoài đều được trung tâm ISE lựa chọn rất kĩ càng, có đầy đủ bằng cấp và nhiều kinh nghiệm giảng dạy. ISE thường xuyên tổ chức các buổi party, sự kiện vào những dịp đặc biệt dành cho học viên cũng như các bạn trẻ khác có nhu cầu muốn tham gia.

      Hơn nữa còn có câu lạc bộ thuyết trình Tiếng Anh vào cuối tuần, là nơi thực hành kĩ năng giao tiếp, phản biện cũng như cải thiện các kĩ năng mềm rất bổ ích, đặc biệt là với các bạn sinh viên. Ngoài ra, học viên sẽ được sắp xếp lịch học linh hoạt phù hợp với sự bận rộn của những người đi làm.

      Học viên tại I Study English (Nguồn: I Study English)Học viên tại I Study English (Nguồn: I Study English)

      Trung tâm Tiếng Anh ECORP

      “Giúp Tôi "sống sót" Qua Môn Trên Trường Và Giao Tiếp Đời Thường”

      Địa chỉ: 203 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh

      ECORP là đơn vị đào tạo tiếng Anh giao tiếp đầu tiên tại Việt Nam cấp chứng chỉ giao tiếp quốc tế Singapore với đội ngũ giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp. Nhờ chất lượng giảng dạy cao và đạt chuẩn quốc tế, Anh ngữ ECORP thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ.

      Cơ sở vật chất tại ECORP được đầu tư bài bản. Phòng học rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ học tập như máy chiếu, màn hình LED, bảng trắng… Trung tâm luôn cố gắng cải thiện môi trường học tập tiện ích cho học viên nhằm đảm bảo hiệu quả học tập.

      Lớp học tại ECORP luôn sôi động và tràn đầy năng lượng nhờ phương pháp giảng dạy thông qua trải nghiệm thực tế. Khác với cách dạy ghi chép thông thường, đến với ECORP, học viên có cơ hội tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm trong và ngoài lớp học. Qua đó, người học nâng cao phản xạ tiếng Anh giao tiếp, tăng tính chủ động, sự tự tin hơn khi trò chuyện với người lạ.

      Trung tâm Tiếng Anh ECORP sở hữu đội giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Tất cả giảng viên đều có chứng chỉ giảng dạy chuẩn quốc tế như TESOL, TEFL và đều trải qua khóa học đặc biệt về phương pháp dạy học BSM giúp tạo hứng thú học tập nhất cho học viên.

      Ngoài việc học trên lớp, trung tâm tổ chức nhiều chương trình ngoại khóa bổ ích, tạo điều kiện học viên phát triển toàn diện bản thân như Bóng đá, các câu lạc bộ…

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh ECORP

      Học viên tại Trung tâm ECORP (Nguồn: Facebook – Ecorp English – Hệ thống Giáo dục Quốc tế)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh ECORP

      Đây là 4 trung tâm tiếng Anh uy tín dạy tiếng Anh cho người đi làm ở Quận Bình Thạnh. Hy vọng bạn sẽ tìm được nơi học phù hợp để cải thiện trình độ của mình và không bỏ lỡ cơ hội thăng tiến trong tương lai.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 7/2018, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM


      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Không gian học tiếng Anh như mơ của JOLO English Hồ Chí Minh

      08/06/2022

      JOLO English Hồ Chí Minh (62 Võ Văn Tần, Quận 3) có những lớp học tiếng Anh sẽ khiến bạn yêu ngay ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 9 trung tâm Anh ngữ uy tín nhất dành cho người đi làm ở Hà Nội và TPHCM

      27/08/2020

      Bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình để có nhiều cơ hội hơn trong nghề nghiệp? ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...