Tìm đâu nơi dạy tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận 1 như trường Ngoại ngữ Thanh Niên? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm đâu nơi dạy tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận 1 như trường Ngoại ngữ Thanh Niên?

      Tìm đâu nơi dạy tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận 1 như trường Ngoại ngữ Thanh Niên?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Tuy sở hữu vị trí khá đẹp ngay tại trung tâm thành phố, thế nhưng các khóa học tiếng Anh trẻ em tại trường Ngoại ngữ Thanh Niên lại có học phí chưa đến 1 triệu VNĐ/ tháng.

      Danh sách

      Bài viết

      Tọa lạc ngay bên trong nhà Văn hóa Thanh Niên, trường Ngoại ngữ Thanh Niên có lợi thế rất lớn khi được bao quanh bởi môi trường có tính giáo dục cao và nhiều tiện ích hỗ trợ.

      Bên cạnh chương trình đào tạo tiếng Anh cho người lớn, Ngoại ngữ Thanh Niên cũng có các khóa học tiếng Anh trẻ em với mức học phí dao động từ 650.000 VNĐ – 730.000 VNĐ/ tháng, khá rẻ so với các trung tâm tiếng Anh trẻ em tại khu vực trung tâm thành phố. Học phí thấp nhưng chất lượng chương trình học ở đây như thế nào? Phụ huynh hãy cùng Edu2Review tìm hiểu thêm nhé!

      Chương trình học đa dạng cấp độ

      Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế Cambridge ESOL, khóa học tiếng Anh trẻ em tại trường Ngoại ngữ Thanh Niên hứa hẹn sẽ mang đến cho bé cơ hội trải nghiệm phong cách giảng dạy đến từ 1 trong những thương hiệu nổi tiếng nhất Anh quốc. Toàn bộ chương trình học được chia làm 4 cấp độ chính bao gồm: Pre-Starters, Starters, Movers và Flyers.

      Để trẻ không bị ảnh hưởng về mặt tâm lý bởi sự thay đổi môi trường từ nề nếp sinh hoạt mẫu giáo lên bậc học cao hơn, trường Ngoại ngữ Thanh Niên đã cho ra đời khóa học Pre-Starters. Với giáo trình First friends sinh động, đầy màu sắc, trẻ sẽ được làm quen với tiếng Anh thông qua những hoạt động gần gũi và dễ tiếp thu như: vẽ tranh, tô màu, xem phim...

      Sau khi có được khái niệm căn bản về tiếng Anh, trẻ sẽ bắt đầu hành trình khám phá "thung lũng" Anh ngữ với cấp độ Starters. Nội dung của khóa học chủ yếu xoay quanh việc vận dụng các câu chào hỏi cơ bản và tự giới thiệu bản thân, bên cạnh đó là khả năng miêu tả đồ vật, con người. Khi hoàn thành bậc học, trẻ sẽ có thể dùng những mẫu câu đơn giản để diễn đạt cũng như có được nền tảng ngữ pháp tương đối ổn định.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trường Ngoại ngữ Thanh Niên

      Chương trình học đa cấp độ sẽ giúp trẻ phát triển kỹ năng Anh ngữ đúng với trình độ của mình

      Chương trình học đa cấp độ sẽ giúp trẻ phát triển kỹ năng Anh ngữ đúng với trình độ của mình

      Trẻ sẽ bắt đầu gia tốc kỹ năng sử dụng Anh ngữ của mình cùng cấp độ Movers. Chương đầu của khóa học tập trung vào việc ôn tập kiến thức tại cấp Starters và cho đến nửa sau, trẻ sẽ bắt đầu học cách đọc hiểu những chỉ dẫn, thông báo cơ bản cũng như có khả năng tự điền được các mẫu đơn và ghi chú những thông tin đơn giản như ngày, giờ, địa điểm.

      Chương trình tiếng Anh trẻ em tại trường Ngoại ngữ Thanh Niên được hoàn thiện bằng cấp độ Flyers. Không chỉ bổ sung thêm vốn từ vựng và củng cố ngữ pháp, kiến thức tại cấp độ cuối cùng còn giúp các bé diễn đạt trôi chảy nhiều chủ đề liên quan tới cuộc sống, bạn bè, học tập... Ngoài ra, trường cũng bắt đầu định hướng cho trẻ về việc tham gia các kỳ thi tiếng Anh sau khi khóa học kết thúc.

      Quan tâm đúng mức đến học viên

      Trẻ em luôn là những mầm non cần được quan tâm theo dõi, hướng dẫn sát sao. Chính vì thế, trường Ngoại ngữ Thanh Niên luôn cố gắng đồng hành cùng phụ huynh chăm sóc việc học của trẻ để đạt được hiệu quả tốt nhất. Trước mỗi khóa học, các bé sẽ được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ trong việc kiểm tra trình độ và xếp lớp phù hợp.

      Trong suốt thời gian khóa học diễn ra, nhà trường sẽ luôn cập nhật tình hình của trẻ đến phụ huynh cũng như theo dõi, đôn đốc việc hoàn thành bài tập về nhà của các em. Ngoài ra, nếu nhận thấy kết quả học tập có chiều hướng đi xuống, trường sẽ chủ động tổ chức các buổi phụ đạo và ôn tập miễn phí cho các bé.

      >> Những trung tâm tiếng Anh cho trẻ giá rẻ tại Q.1 phụ huynh cần biết!

      Trường luôn cố gắng phối hợp thật tốt với phụ huynh để đảm bảo chất lượng học tập cho trẻ

      Trường luôn cố gắng phối hợp thật tốt với phụ huynh để đảm bảo chất lượng học tập cho trẻ

      Để phụ huynh có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy, trường còn cam kết cho bé học lại miễn phí nếu điểm thi giữa và cuối khóa không đạt yêu cầu. Bên cạnh đó, nếu xét thấy trình độ tiếng Anh của trẻ đã vững vàng, trường Ngoại ngữ Thanh Niên sẽ chủ động khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện cho bé tham dự các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh trẻ em của Đại học Cambridge.

      Câu lạc bộ tiếng Anh trẻ em và chương trình ngoại khóa

      Nhằm mục đích tăng cơ hội để các em có thể giao lưu, học hỏi lẫn nhau, Ngoại ngữ Thanh Niên đã thành lập câu lạc bộ tiếng Anh trẻ em với kho tàng chủ đề thú vị và đa dạng.

      Thông qua việc sinh hoạt ở câu lạc bộ, ngoài việc tăng thêm sự tự tin khi giao tiếp, các em còn có thể tích lũy cho mình những chiếc tem xinh xắn để đổi quà tại "Tủ quà khuyến học" – 1 công trình nhằm khích lệ và ghi nhận nỗ lực học tập của trẻ tại trung tâm.

      Bên cạnh câu lạc bộ tiếng Anh trẻ em, các em cũng có thể tự do thể hiện năng lực bản thân qua các hoạt động ngoại khóa bổ ích. Những chương trình như "Be a good speaker" hay "Talk easy" không chỉ mang đến cho trẻ 1 sân chơi cạnh tranh công bằng, lành mạnh mà còn là cơ hội để phụ huynh có thể chứng kiến các bé nhà mình đã trưởng thành như thế nào.

      Khóa học tiếng Anh trẻ em sẽ kém hấp dẫn đi nhiều nếu thiếu mất câu lạc bộ và các hoạt động ngoại khóa

      Khóa học tiếng Anh trẻ em sẽ kém hấp dẫn đi nhiều nếu thiếu mất câu lạc bộ và các hoạt động ngoại khóa

      Để có thêm cơ sở đánh giá chất lượng trường Ngoại ngữ Thanh Niên, Edu2Review xin trích dẫn một vài cảm nhận của học viên nơi đây.

      Học viên Hoàng Thị Chi chia sẻ: "Ngoại ngữ Thanh Niên có ưu điểm là học phí rẻ, giờ giấc hợp lý, giáo viên tận tình tạo môi trường học tập thoải mái, dễ tiếp thu bài. Khuyết điểm gồm: cơ sở vật chất chưa tốt, học viên đông, không có lớp học bù".

      Bạn Lê Bá Hoàng Phát nhận xét: "Đội ngũ tư vấn rất tận tình, luôn nở nụ cười trên môi làm cho học viên rất tin tưởng và yên tâm. Giáo viên có tác phong rất nghiêm túc và chuẩn mực. Số lượng học viên ở mức vừa phải. Tuy nhiên, cách truyền đạt của giáo viên chưa thật sự hấp dẫn. Học viên không được kiểm tra thường xuyên nên không biết trình độ đã đạt được đến đâu".

      Mặc dù vẫn còn tồn tại 1 số khuyết điểm nhưng trường Ngoại ngữ Thanh Niên vẫn là cơ sở đào tạo tiếng Anh trẻ em giá rẻ mà phụ huynh có thể cân nhắc. Nếu còn phân vân, quý bạn đọc có thể tham khảo bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại quận 1 để có thêm nhiều sự lựa chọn khác.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 7/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trường Ngoại ngữ Thanh Niên

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: trường Ngoại ngữ Thanh Niên


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Trung tâm nào có cách dạy trẻ học tiếng Anh theo chuẩn Quốc tế ở TP.HCM?

      06/02/2020

      Phụ huynh muốn cho bé học ngoại ngữ nhưng băn khoăn vì không biết trung tâm nào có cách dạy trẻ ...

      Luyện thi IELTS

      Học phí tại cơ sở ngoại ngữ Thanh Niên là bao nhiêu (P1)?

      06/02/2020

      Học phí tại trung tâm ngoại ngữ Thanh Niên thường thấp hơn các đơn vị khác. Cụ thể mức học phí là ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...