Tìm hiểu chương trình tiếng Anh trẻ em tại công ty Cổ phần Anh ngữ Apax Hải Phòng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm hiểu chương trình tiếng Anh trẻ em tại công ty Cổ phần Anh ngữ Apax Hải Phòng

      Tìm hiểu chương trình tiếng Anh trẻ em tại công ty Cổ phần Anh ngữ Apax Hải Phòng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Chi nhánh công ty cổ phần Anh ngữ Apax Hải Phòng được thành lập năm 2016. Với hệ thống trung tâm Anh ngữ đạt chuẩn 5 sao, Apax mang đến cho trẻ em Hải Phòng những khóa học tiếng Anh chất lượng.

      Danh sách

      Bài viết

      Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax là thành quả của sự kết hợp giữa Tập đoàn Giáo dục nổi tiếng Chungdahm Learning và Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục Egroup. Mang theo sứ mệnh đem đến cho trẻ em môi trường học tiếng Anh cao cấp, Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax đặt trọng tâm vào việc mở rộng và phát triển hệ thống các trung tâm Anh ngữ chất lượng trên toàn quốc trong đó có Hải Phòng. Cùng khám phá chi nhánh của trung tâm tiếng Anh này ở Hải Phòng nhé!

      Điểm khác biệt của Apax

      1. Lớp học thông minh

      Đến với Apax English, các bé được hòa mình vào một môi trường học tiếng Anh hiện đại dành riêng cho trẻ em. Mỗi lớp tại trung tâm đều được trang bị tivi cảm ứng tích hợp toàn bộ nội dung bài học, trường quay thu nhỏ Apax Studio giúp các em và giáo viên xây dựng dự án tư duy sáng tạo. Thông qua chương trình này, học viên được rèn luyện sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh, đồng thời phụ huynh có thể theo dõi quá trình học tập của các bé thông qua video trên website của trung tâm.

      2. Giáo trình

      Tài liệu tại Apax English được các chuyên gia Mỹ của Tập đoàn Chungdahm xây dựng từ 120 chủ đề quen thuộc với trẻ em châu Á và tổng hợp từ các tình huống hàng ngày hay trong sách giáo khoa của trẻ em Mỹ, Hàn Quốc, Nhật, Trung Quốc.

      Ngoài ra, giáo trình này cũng tích hợp kiến thức của 6 môn học gồm: Toán học, Khoa học, Khoa học Xã hội, Nghệ thuật, Sức khỏe và Giáo dục thể chất. Các cuốn sách đều được thiết kế đẹp mắt, cách thể hiện độc đáo và phù hợp với thế giới quan, khả năng tiếp thu của trẻ.

      Xem đánh giá của học viên
      về Apax English

      Giới thiệu Apax English (Nguồn: YouTube - Apax English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apax

      3. Học mọi lúc mọi nơi

      Hệ thống học kết hợp E-Learning mở miễn phí 24/24 giúp trẻ sử dụng tiếng Anh nhiều hơn, rèn luyện bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết online ngay tại nhà. Đồng thời, hệ thống cũng cho phép bố mẹ theo dõi quá trình học tiếng Anh của con.

      4. Đội ngũ giáo viên

      Giáo viên tại Apax English đều là người bản xứ đến từ Anh, Mỹ và một số nước khác. Các thầy cô đều tốt nghiệp đại học, có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh và đã trải qua khóa đào tạo của trung tâm.

      Mỗi lớp học tại đây đều được giảng dạy bởi giáo viên nước ngoài và không sử dụng thầy cô người Việt hay trợ giảng. Do đó, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường sử dụng tiếng Anh chuẩn 100%, điều này giúp các em cải thiện khả năng tiếng Anh một cách nhanh chóng.

      Chương trình đào tạo tại Apax

      1. iGarten

      Với iGarten, các bé sẽ khám phá, cảm nhận các tác phẩm âm nhạc và hội họa; qua đó ghi nhớ chữ cái, ngữ âm, từ vựng tiếng Anh cơ bản. iGarten được triển khai dựa trên mô hình học kết hợp giữa lớp học tương tác đa phương tiện và lớp học trực tuyến. Mô hình này giúp bé có thể tiếp cận với môi trường tiếng Anh chuẩn bản ngữ thông qua những công nghệ tiên tiến nhất.

      >> Top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Hải Phòng ba mẹ cần biết

      Một lớp học tại Apax English (Nguồn: Apax English)

      Một lớp học tại Apax English (Nguồn: Apax English)

      2. Apax English By April

      Khóa học được thiết kế theo chương trình Phonics, ngữ âm tổng hợp cung cấp cho học viên những quy tắc cơ bản đọc từ mới bằng cách pha trộn các âm vị đã học. Sau khóa học, học viên có thể phát âm chuẩn các từ được học và trang bị hệ thống từ vựng lớn cho kĩ năg năng đọc. Chương trình Apax English By April phù hợp với các em trên 6 tuổi, chưa có nền tảng và bắt đầu học tiếng Anh.

      3. Apax English 4.0

      Đặc trưng nổi bật của chương trình Apax English 4.0 gồm có 3 yếu tố: nền tảng công nghệ với phần mềm CSLP (Chungdahm SMART Learning Platform) chạy trên nền máy tính bảng; phương pháp dạy học tích hợp toàn diện, theo nguyên tắc rèn luyện ngôn ngữ gắn liền với rèn luyện tư duy, phát triển kỹ năng học thuật; mô hình học tập độc đáo.

      Với một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều điểm ưu việt về chương trình và phương pháp giảng dạy, Công ty Cổ phần Anh Ngữ Apax Hải Phòng đã và đang khẳng định được chất lượng, vị thế trong việc đào tạo tiếng Anh cho trẻ em.

      Danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hải Phòng

      Thường Lạc (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Hải Phòng ba mẹ cần biết

      28/02/2024

      Bài viết này sẽ cung cấp cho các bậc phụ huynh 5 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tại Hải ...

      Tiếng anh trẻ em

      4 sai lầm nghiêm trọng của phụ huynh khi cho trẻ em học tiếng Anh

      06/02/2020

      Tiếng Anh trẻ em được phụ huynh hết sức quan tâm vì ý thức được tầm quan trọng của việc cho trẻ ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...