Tìm hiểu điểm đặc biệt của chương trình học tại trường Maple Bear | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm hiểu điểm đặc biệt của chương trình học tại trường Maple Bear

      Tìm hiểu điểm đặc biệt của chương trình học tại trường Maple Bear

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Trường Mầm non Canada Maple Bear là một cái tên không quá xa lạ với các ông bố bà mẹ. Liệu chương trình học tại Maple Bear có điểm gì vượt trội?

      Được biết đến là ngôi trường áp dụng chương trình giáo dục tiên tiến của Canada, hệ thống Trường Mầm non Canada Maple Bear đã có mặt tại 20 quốc gia trên thế giới và đào tạo hơn 41.000 học sinh. Trường tôn trọng những quy định giáo dục địa phương và cố gắng đáp ứng sự mong đợi của tất cả các bậc cha mẹ bất kể văn hóa hay tại đất nước nào.

      Chương trình giáo dục của trường có điểm gì nổi bật khiến Maple Bear trở thành cái tên được nhiều phụ huynh lựa chọn? Edu2Review mời quý phụ huynh tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

      Giới thiệu về trường Maple Bear

      Là một thương hiệu trường quốc tế có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, Maple Bear hướng đến việc cung cấp đầy đủ các chương trình giáo dục dựa trên những phương pháp giảng dạy tiên tiến và giáo trình của Canada được phát triển bởi các chuyên gia. Hiện, trường có 13 cơ sở trên toàn quốc, trong đó 7 cơ sở tại Hà Nội, 2 ở Đà Nẵng, 1 ở Hải Phòng, 2 tại TPHCM và 1 cơ sở tại Nha Trang.

      Tại đây, học sinh sẽ trở nên độc lập, tự tin, sáng tạo, có khả năng phân tích và luôn tò mò, khám phá. Có mức học phí khá cao nên trường tự tin sẽ mang đến cho học sinh chất lượng giảng dạy tốt với đội ngũ giáo viên bản xứ và Việt Nam giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại. Ngoài ra, học sinh còn có thể chuyển tới bất kỳ trường nào khác thuộc cùng hệ thống của Maple Bear.

      Nhà trường luôn tôn trọng sự khác biệt của mỗi học sinh (Nguồn: YouTube – FBNC Vietnam)

      Trường Maple Bear chú trọng đến việc khuyến khích sự phát triển tự nhiên của bé thông qua các phương pháp giáo dục trẻ nhỏ hiện đại như học qua vui chơi, khám phá và trải nghiệm thực tế; phương pháp trung tâm học tập hay phương pháp thẩm thấu ngôn ngữ tự nhiên. Học sinh sẽ thu được những điều bổ ích từ nhiều hoạt động phong phú, tập trung vào việc học tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua các hoạt động hằng ngày.

      Maple Bear hiểu được rằng xây dựng mối liên hệ bền vững và gắn bó với phụ huynh là điều vô cùng quan trọng, bởi nhà trường và gia đình sẽ cùng nhau phát triển lòng yêu thích học tập cả đời ở trẻ. Do đó, cha mẹ sẽ luôn được thông báo cặn kẽ về việc học từ nhà trường.

      truong-maple-bearCác bé tham gia một buổi dã ngoài ngoài trời cùng cô (Nguồn: Maple Bear Vietnam)

      Xây dựng tương lai vững chắc nhờ chương trình phong phú tại Maple Bear

      Chương trình giảng dạy của Maple Bear do đội ngũ chuyên gia giáo dục Canada viết và liên tục được cập nhật. Ở bậc mầm non, Maple Bear cung cấp một hệ thống học tập tiếng Anh tập trung vào học sinh dựa trên phương pháp sư phạm của Canada.

      Hiện tại, trường đang cung cấp 3 chương trình độc đáo, phù hợp nhất với nhu cầu của bé, sử dụng phương pháp giáo dục hiện đại, lấy trẻ em làm trung tâm.

      • Chương trình quốc tế (Global Program): Đây là chương trình sử dụng hoàn toàn tiếng Anh do giáo viên bản xứ giảng dạy và trợ giảng người Việt hỗ trợ.
      • Chương trình hội nhập (East – West Program): Bé sẽ học nửa ngày bằng tiếng Anh và nửa ngày còn lại bằng tiếng Việt. Lớp học sẽ gồm giáo viên bản ngữ nước ngoài, giáo viên mẫu giáo Việt Nam và trợ giảng Việt Nam.
      • Chương trình liên kết (Integrated Program): Ngôn ngữ chính được sử dụng trong lớp là tiếng Việt, bao gồm 180 phút học tiếng Anh và 30 phút diễn kịch tiếng Anh mỗi tuần. Lớp do giáo viên và trợ giảng Việt Nam giảng dạy.

      truong-maple-bearNhà trường luôn đảm bảo tỉ lệ giáo viên/học sinh để đạt được hiệu quả giáo dục cao nhất (Nguồn: Maple Bear Vietnam)

      Tại Trường Mầm non Canada Maple Bear, học sinh sẽ tập trung phát triển 4 lĩnh vực nền tảng quan trọng sau đây:

      • Ngôn ngữ (khả năng về ngôn ngữ và giao tiếp dựa trên 4 kỹ năng nghe nói, đọc, viết).
      • Kiến thức về các lĩnh vực như toán, khoa học, mỹ thuật.
      • Kỹ năng: gồm kỹ năng cá nhân và xã hội.
      • Tính cách và hành vi: xác định tính cách của trẻ và khuyến khích phát triển những đức tính tốt đẹp. Trường cũng đẩy mạnh việc giáo dục tính cách cho bé với phương châm “Human of good personalities”.

      Nhà trường hiểu rằng để bé có thể phát triển toàn diện thì các hoạt động ngoại khóa là không thể thiếu. Ở Maple Bear, trẻ được tham gia nhiều hoạt động cực kỳ thú vị ở trong và ngoài lớp học như làm bánh, dã ngoại… Đặc biệt, trường còn có chương trình Show and Tell giúp thúc đẩy sự tự tin của bé cũng như khả năng nói và ngôn ngữ. Hằng năm, trường tổ chức một buổi hòa nhạc lớn để bé có cơ hội thể hiện năng khiếu trong các bộ môn kịch nói, âm nhạc và nhảy/múa.

      Cha mẹ luôn được khuyến khích tham gia những hoạt động ngoại khóa cùng bé để gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, Maple Bear còn thường xuyên tổ chức nhiều buổi hội thảo bổ ích để phụ huynh cùng đồng hành trong quá trình nuôi dạy con trưởng thành.

      truong-maple-bearTrẻ được tạo điều kiện để phát huy năng khiếu cá nhân (Nguồn: Maple Bear Vietnam)

      Mặc dù vẫn còn một số điểm chưa thật sự tốt như báo chí đã đưa tin vừa qua, song Maple Bear là một trường quốc tế với cơ sở vật chất cũng như tầm nhìn giáo dục tiên tiến. Trường đang cải thiện từng ngày để đáp lại sự kỳ vọng của các bậc phụ huynh. Nếu như cha mẹ muốn bé được tiếp cận với phương pháp giáo dục hiện đại đến từ Canada thì Maple Bear vẫn là cái tên đáng cân nhắc.

      Khả Vy (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: maplebearvietnam.edu


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Bật mí các trường mầm non quốc tế nào tốt ở TPHCM mà phụ huynh nên biết

      06/02/2020

      Bạn đang tìm hiểu những trường mầm non quốc tế nào tốt ở TPHCM? Cùng Edu2Review tìm đáp án qua ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Đâu là trường mầm non quốc tế Thủ Đức chất lượng cho bé?

      06/02/2020

      Những trường mầm non quốc tế Thủ Đức dưới đây sẽ đáp ứng được nhu cầu của các bậc phụ muốn cho ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...