Tìm hiểu 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 11 có khóa học với giáo viên bản xứ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm hiểu 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 11 có khóa học với giáo viên bản xứ

      Tìm hiểu 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 11 có khóa học với giáo viên bản xứ

      Cập nhật lúc 17/12/2020 10:05
      Học tiếng Anh với người nước ngoài giúp trẻ nâng cao kiến thức và tăng sự tự tin. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 11 có khóa học với người bản xứ sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Trên hành trình chinh phục Anh ngữ, việc đầu tư đúng nơi, đúng chỗ sẽ giúp trẻ xây dựng nền tảng vững chắc. Đặc biệt là khi được giao tiếp và học tập cùng người bản xứ không chỉ giúp trẻ phát âm chuẩn, mà còn tăng sự tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên, để lựa chọn nơi học chất lượng vốn mất nhiều thời gian. Vì vậy, Edu2Review đã tổng hợp 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 11 có khóa học với giáo viên bản xứ trong bài viết dưới đây.

      Trung tâm Tiếng Anh Apollo

      • Địa chỉ: 968 Đường 3 Tháng 2, Phường 15, Quận 11

      Tính đến nay, Apollo đã có 25 năm kinh nghiệm và là một trong những trung tâm Anh ngữ uy tín có chất lượng đào tạo tốt tại TP.HCM. Trung tâm cung cấp đa dạng chương trình học dành cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi: tiếng Anh mẫu giáo, tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh người lớn, tiếng Anh doanh nghiệp.

      Khóa Primary của Apollo nhận được không ít sự quan tâm của phụ huynh khi lựa chọn lớp học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận 11. Mỗi bài học là một câu chuyện với chủ đề gần gũi trong cuộc sống được truyền đạt bằng nhiều hình thức như hình ảnh, video, hoạt động hoặc trò chơi đa dạng.

      Môi trường học tập hiện đại cùng 100% giáo viên nước ngoài giúp trẻ xây dựng nền tảng tiếng Anh, phát triển toàn diện kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và tự tin sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Giới thiệu về hệ thống Đào tạo Công dân Toàn cầu AGLS cùng Trung tâm Anh ngữ Apollo (Nguồn: YouTube Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Trung tâm Apax Leaders

      • Địa chỉ: Phòng 501, Tầng 5, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11

      Không chỉ ghi điểm trong mắt phụ huynh bởi chất lượng đào tạo, một trong những yếu tố làm nên tên tuổi của Apax Leaders là hệ sinh thái giáo dục như một xã hội thu nhỏ ngay tại khuôn viên của trung tâm. Mong muốn đem đến cho học viên Việt Nam môi trường học tập toàn diện và hiện đại. Chính vì vậy, trung tâm đã đầu tư hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi và trẻ sẽ được trải nghiệm những hoạt động thực tế trong môi trường 100% giao tiếp bằng tiếng Anh.

      Apax Leaders có 3 khóa học dành cho trẻ em, cụ thể: Apax Explorer (4 – 6 tuổi), Apax Challenger (6 – 10 tuổi), Apax Conqueror (10 – 15 tuổi). Đến với chương trình Apax Challenger, bé sẽ được củng cố vốn kiến thức nền tảng, tạo tiền đề đến với những khóa học chuyên sâu hơn trong tương lai cùng đội ngũ giảng viên 100% người bản ngữ.

      Phương pháp Blended Learning cho phép bé rà soát lại những điểm kiến thức bỏ lỡ hoặc không theo kịp khi học trên lớp. Từ đó, trẻ sẽ hình thành nên những kỹ năng cần thiết giúp phát huy tiềm năng và xây dựng tinh thần lãnh đạo.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Apax Leaders

      Bên cạnh việc học, Apax Ledears còn thường tổ chức những cuộc thi, chương trình ngoại khóaBên cạnh việc học, Apax Ledears còn thường tổ chức những cuộc thi, chương trình ngoại khóa (Nguồn: Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Apax Leaders

      Anh ngữ Quốc tế Việt Úc

      • Địa chỉ: 167 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11

      Trải qua 17 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, đến nay, Anh ngữ Quốc tế Việt Úc vẫn giữ vững sứ mệnh giúp học viên có thể phát triển toàn diện các kỹ năng và sử dụng Anh ngữ thành thạo. Trung tâm có đa dạng khóa học để học viên lựa chọn bao gồm: Anh văn thiếu nhi, Anh văn thiếu niên, Anh văn giao tiếp, luyện thi TOEIC, IELTS.

      Khi đến với khóa học Anh văn thiếu nhi, giáo viên giúp các bé học tập những kiến thức thông qua giáo trình luyện thi phù hợp độ tuổi. Ngoài ra, trẻ còn được rèn luyện kỹ năng làm bài qua chương trình thực hành tại phòng lab và các tài liệu hỗ trợ.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc

      Học tập cùng giáo viên bản ngữ giúp trẻ phát âm chuẩn và tăng sự tự tin trong giao tiếpHọc tập cùng giáo viên bản ngữ giúp trẻ phát âm chuẩn và tăng sự tự tin trong giao tiếp (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Việt Úc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc

      Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ (NIS)

      • Địa chỉ: 1294 Đường 3 Tháng 2, Phường 2, Quận 11

      Thành lập từ năm 2001, đến nay Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ vẫn không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo để phù hợp với nhu cầu học tiếng Anh của người Việt. Với đội ngũ giảng viên có cả người Việt và người bản xứ, phụ huynh có thể an tâm để trẻ học tập tại trung tâm với sự giảng dạy tận tâm và hỗ trợ của thầy cô.

      Phụ huynh quan tâm đến khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 11 có thể tham khảo chương trình NIS – Super Star (dành cho trẻ từ 5 – 11 tuổi) hỗ trợ bé thành thạo và tự tin hơn ở kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, đặc biệt là khi tiếp xúc với giáo viên bản xứ. Kiến thức ngoại ngữ sẽ dễ học hơn tại trung tâm khi bé có thể vừa học vừa chơi, làm hoạt động nhóm, thảo luận…

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ

      Lớp học tại NIS được thiết kế đơn giản và phù hợp với từng đối tượng học viênLớp học tại NIS được thiết kế đơn giản và phù hợp với từng đối tượng học viên (Nguồn: top10tphcm)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ

      Trung tâm Ngoại ngữ RES

      • Địa chỉ: 25 – 27 Tống Văn Trân, Phường 5, Quận 11

      Ngoại ngữ RES là hệ thống trung tâm Anh ngữ đạt tiêu chuẩn quốc tế Cambridge được thành lập vào năm 2007. Đội ngũ giảng viên tại trung tâm bao gồm cả người bản ngữ và người Việt Nam. Các giáo viên đều được tuyển chọn khắt khe về trình độ, kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh và luyện thi IELTS.

      Nếu cha mẹ quan tâm đến việc học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 11 có thể tham khảo khóa học tiếng Anh trẻ em, thiếu niên dành cho trẻ từ 6 – 15 tuổi tại RES. Đến với khóa học, trẻ sẽ được học tập và xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc, bên cạnh đó phát triển các kỹ năng sống và những kỹ năng mềm khác.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ RES

      Lớp học đầy màu sắc tại RESLớp học đầy màu sắc tại RES (Nguồn: RES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ RES

      Học tiếng Anh từ nhỏ mang lại nhiều lợi thế về cạnh tranh cho tương lai sau này của bé. Trên đây là những thông tin mà Edu2Review tổng hợp được về 5 trung tâm có khóa học tiếng Anh cho trẻ em 9 tuổi quận 11 với giáo viên người bản xứ, hy vọng có thể giúp ba mẹ tìm được nơi học chất lượng, phù hợp với bé yêu!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh trẻ em TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: kynaforkids


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 5 trung tâm tiếng Anh trẻ em thú vị ở quận 11

      06/02/2020

      Bạn đã bao giờ thắc mắc xem các bé sẽ học được gì ở các trung tâm tiếng Anh trẻ em hiệu quả tại ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Những trung tâm tiếng Anh tại quận 11 cho bạn

      16/09/2020

      Bạn đang sống tại quận 11 TPHCM? Bạn muốn học tiếng Anh nhưng lại không muốn đi xa? Vậy hãy cùng ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...