Tìm hiểu về EIU Language Center – Trung tâm luyện thi IELTS tại Bình Dương | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm hiểu về EIU Language Center – Trung tâm luyện thi IELTS tại Bình Dương

      Tìm hiểu về EIU Language Center – Trung tâm luyện thi IELTS tại Bình Dương

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Là một trong những đối tác tổ chức thi IELTS của Hội đồng Anh, EIU Language Center có phải là trung luyện thi IELTS chất lượng tại tỉnh Bình Dương?

      Danh sách

      Bài viết

      Thành lập từ năm 2012, EIU Language Center (ELC) ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu đa dạng trong việc nâng cao khả năng Anh ngữ cho học viên ở nhiều độ tuổi khác nhau. Với thế mạnh là một trung tâm luyện thi IELTS tại tỉnh Bình Dương, vậy ELC có những điểm nổi bật nào? Cùng Edu2Review khám phá nhé!

      Xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tốt nhất Việt Nam

      Tổ chức thi IELTS, nhận chứng chỉ ngay tại trường

      EIU Language Center là trung tâm Anh ngữ trực thuộc Đại học Quốc tế Miền Đông, thành viên của Becamex IDC. Trung tâm tọa lạc tại tầng 6 tòa nhà Becamex, 230 Đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

      ELC là đối tác tổ chức thi IELTS của Hội đồng Anh (British Council). Vì vậy, một điều thuận lợi cho học viên ELC là không cần phải đi xa để đăng ký thi, trung tâm sẽ tổ chức các kỳ thi IELTS ngay tại trường Đại học Quốc tế Miền Đông. Thí sinh sẽ nhận được kết quả thi sau 13 ngày. ELC tổ chức thi và nhận chứng IELTS chỉ tại trường (Nguồn: elc)

      ELC tổ chức thi và nhận chứng IELTS chỉ tại trường (Nguồn: elc)

      Chương trình học IELTS đa dạng

      IELTS Foundation (Band 4,0 – 5,0)

      Để có thể tham gia khóa học, học viên phải hoàn thành bài đánh giá trình độ đạt 4,5 hoặc có bằng IELTS 4,5 trở lên. Khóa học giúp học viên được làm quen với các cấu trúc của một bài thi IELTS, đồng thời giới thiệu các chiến lược làm bài thi và các kỹ năng cần thiết để luyện thi IELTS hiệu quả.

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm EIU Language Center

      Học viên tại khóa học IELTS Foundation (Nguồn: YouTube – EIU Language Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm EIU Language Center

      Lịch học gồm 3 ngày trong tuần vào thứ 2, 4, 6 hoặc thứ 3, 5, 7. Thời lượng học tổng cộng là 60 giờ, mỗi buổi bắt đầu vào 17 giờ 30 – 19 giờ 30 hoặc 19 giờ 40 – 21 giờ 10. Khóa IELTS Foundation chia làm 2 lớp IE – F1 và IE – F2. Sau khi học viên hoàn thành F1 thì sẽ tiếp tục bước sang lớp F2.

      IELTS Preparation (Band 5,0 – 6,5)

      Trình độ đầu vào yêu cầu học viên phải hoàn thành khóa học IELTS Foundation hoặc bài đánh giá trình độ đạt 5,0, hay có bằng IELTS 5,0 trở lên. Trong quá trình học, giáo viên sẽ tập trung phát triển các kiến thức và kỹ năng đã được học tại khóa IELTS Foundation. Bên cạnh đó, học viên được thực hành và nâng cao kiến ​​thức về từ vựng phức tạp hơn bằng cách sử dụng nhiều chủ đề thú vị khác nhau. Mục tiêu sau khi hoàn thành khóa học này, học viên có thể đạt được IELTS band 6,0.

      >> Điểm tên trung tâm luyện thi IELTS tại Dĩ An, Bình Dương không thể bỏ qua

      Đến với trung tâm ELC học viên được thực hành và nâng cao kiến ​​thức về từ vựng (Nguồn: philinterschool)Đến với Trung tâm ELC, học viên được thực hành và nâng cao kiến ​​thức về từ vựng (Nguồn: philinterschool)

      Lịch học gồm 3 ngày trong tuần vào thứ 2, 4, 6 hoặc thứ 3, 5, 7. Thời gian học bắt đầu từ 17 giờ 30 – 19 giờ 30 hoặc 19 giờ 40 – 21 giờ 10, kéo dài 10 tuần hoặc 13,5 tuần tùy thuộc vào khung giờ học viên lựa chọn. Khóa IELTS Preparation có 2 lớp là IE – PREP1 và IE – PREP2.

      IELTS Advanced (Band 6,5 – 7,5)

      Học viên phải hoàn thành lớp IELTS Preparation trước khi bước vào lớp Advanced hoặc hoàn thành bài đánh giá trình độ đạt 6,0, hay đã có bằng IELTS 6,0 trở lên. Khóa học này dành cho học viên muốn đạt được IELTS 6,5 trở lên hoặc cần thi lại bài thi IELTS để trau dồi kỹ năng của mình. Khóa học tập trung vào việc nâng cao trình độ tiếng Anh của học viên, phát triển từ vựng ở một phạm vi rộng hơn nhờ vào các chủ đề học thuật phức tạp.

      ELC trung tâm luyện thi IELTS dành cho mọi trình độ (Nguồn: elc)ELC trung tâm luyện thi IELTS dành cho mọi trình độ (Nguồn: elc)

      Tương tự như những khóa học khác, lịch học gồm 3 ngày trong tuần vào thứ 2, 4, 6 hoặc thứ 3, 5, 7. Thời gian học bắt đầu từ 17 giờ 30 – 19 giờ 30 hoặc 19 giờ 40 – 21 giờ 10, kéo dài từ 10 tuần đến 13,5 tuần tùy thuộc vào khung giờ học viên lựa chọn. Khóa học khác IELTS Advanced cũng có 2 lớp IE – ADV1 và IE – ADV2.

      Kiểm tra trình độ đầu vào trước khi xếp lớp

      Trước khi đăng ký khóa học tại trung tâm EIU Language Center, học viên được kiểm tra đầu vào. Bài kiểm tra diễn ra vào thứ 4 hàng tuần lúc 5 giờ 30 chiều và thời gian kiểm tra khoảng 3 giờ.

      Học viên được kiểm tra trình độ đầu vào trước khi xếp lớp (Nguồn: elc)Học viên được kiểm tra trình độ đầu vào trước khi xếp lớp (Nguồn: elc)

      Bài kiểm tra bao gồm kỹ năng nghe và đọc được trung tâm thiết kế riêng, kỹ năng viết và thi vấn đáp được mô phỏng như bài thi IELTS thật sự cùng giáo viên nước ngoài. Bài kiểm tra này sẽ chỉ ra trình độ Anh văn hiện tại của bạn. Kết quả kiểm tra sẽ có giá trị trong vòng 6 tháng. Nếu học viên đã từng thi IELTS và có bằng IELTS thì có thể bỏ qua bước kiểm tra. Tùy thuộc vào trình độ và mục đích học Anh văn, bạn sẽ được tư vấn để có thể chọn khóa học phù hợp nhất.

      Qua bài viết này, Edu2Review hy vọng bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin về ELC, trung tâm luyện thi IELTS tại Bình Dương. Từ đó giúp bạn có thêm cơ sở để chọn lựa nơi học chất lượng.

      Trãi Dương (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Nâng cao kỹ năng viết với 3 tựa sách luyện thi IELTS tốt nhất

      06/02/2020

      Đâu là đầu sách luyện thi IELTS tốt nhất? Tài liệu nào sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng viết cho bài ...

      Luyện thi IELTS

      Bật mí trung tâm IELTS giá rẻ tại Bình Dương

      06/02/2020

      Bạn đang sinh sống, học tập hoặc làm việc tại Bình Dương? Bạn mong muốn tìm một trung tâm luyện ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...