Tìm hiểu về Maxtalk qua những cảm nhận của học viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm hiểu về Maxtalk qua những cảm nhận của học viên

      Tìm hiểu về Maxtalk qua những cảm nhận của học viên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Công cụ hiệu quả nhất để đánh giá được chất lượng của một trung tâm chính là những cảm nhận của học viên. Cùng Edu2Review khám phá review về Maxtalk trong bài viết sau nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Maxtalk liệu có tốt không? Học phí thế nào? Cơ sở vật chất ra sao? Chắc hẳn đây là những thắc mắc khiến không ít người đọc đắn đo trước khi lựa chọn theo học tại nơi đây. Tuy nhiên, nhiều nguồn thông tin lại không đủ uy tín để bạn tin tưởng. Vì vậy, Edu2Review đã tổng hợp những đánh giá đến từ các học viên đã theo học tại đây nhằm giúp bạn có những cái nhìn khách quan hơn trước khi lựa chọn trung tâm.

      Thông tin chung về Maxtalk

      Anh ngữ Maxtalk hiện chỉ có 1 cơ sở chính nằm tại số 1 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp. Theo trung tâm, học phải đi đôi với hành nhưng có hơn 98% sinh viên học tiếng Anh tại Việt Nam đang không có môi trường thực hành. Đây chính là một trong những lý do khiến người trẻ học mãi nhưng vẫn không giao tiếp được.

      Chính vì vậy, Maxtalk đã xây dựng mô hình tiếng Anh phản xạ với nhiều ưu điểm. Bạn sẽ có cơ hội học tập cùng với các thầy cô đến từ các quốc gia như Anh, Mỹ, Úc, Canada nhằm tăng khả năng giao tiếp và mở rộng văn hóa. Tại Maxtalk, học viên có thể đến học tiếng Anh mỗi ngày từ 6.00PM đến 9.00PM cùng giáo viên nước ngoài với thời gian linh động 6 ngày/ tuần.

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ trung tâm Maxtalk English, duy nhất trên Edu2Review!

      100% giáo viên tại Maxtalk là người nước ngoài

      Trung tâm chuyên đào tạo cho đối tượng sinh viên và người đi làm. Các chương trình học tại Maxtalk phù hợp cho học viên muốn học các chủ đề liên quan đến giao tiếp trong xã hội và tiếng Anh nơi công sở. Học phí tại trung tâm khá vừa phải, dao động từ 2.400.000 – 3.500.000 VNĐ cho một khóa học 16 buổi tùy vào mức độ mà học viên lựa chọn.

      Cảm nhận của học viên theo học Maxtalk

      Để kết luận được rằng liệu Maxtalk có phải là nơi học tốt hay không, Edu2Review đã tổng hợp những đánh giá từ các học viên đã theo học tại Maxtalk, cùng khám phá ngay thôi!

      Bạn Trần Minh Hưng đã theo học cô Anita cho nhận xét: “100% giáo viên nước ngoài nên chất lượng rất tốt. Thầy cô rất năng động, hòa đồng, vui tính và dạy rất dễ hiểu. Được học bổ trợ phát âm miễn phí cả tuần với thầy Duy. Đây là điểm cộng lớn nhất”.

      Bạn Trần Khoa Nam sau khi tham gia khóa học cho hay: “Không gian phòng học thoải mái, những trang thiết bị hiện đại mới mẻ. Giảng viên thân thiện, ân cần giúp đỡ học viên trong buổi hay sau buổi học. Đội ngũ tư vấn hướng dẫn nhiệt tình, thân thiện. Tuy nhiên, bãi giữ xe chưa được thuận lợi hay thoải mái cho học viên”.

      >> Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Học viên đa phần đều hài lòng về giáo viên và những lớp bổ trợ phát âm ngoài giờ

      Bạn Phạm Thị Như Ý chia sẻ: “Cơ sở vật chất hiện đại, thoáng mát. Thầy đọc rất chậm, dễ nghe. Lớp học ít học viên, tạo điều kiện để các học viên nói trao đổi tiếng Anh. Có trợ giảng để giúp đỡ những học viên còn chưa vững về khả năng nghe nói phát âm. Có các lớp bổ trợ về Speaking ngoài ca học chính. Nhưng còn một khuyết điểm là bãi đổ xe còn chật”.

      Bạn Nguyễn Trần Thị Phương Thảo đóng góp thêm: “Giảng viên và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dễ mến. Thầy cô giáo phát âm dễ nghe, chậm rãi. Học từ level 2 trở lên sẽ có bạn trợ giảng để giúp đỡ những học viên còn bỡ ngỡ khi giao tiếp tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Cơ sở vật chất hiện đại, mát mẻ. Có lớp học ngoại khóa không tốn phí”.

      Bạn Lê Thị Mỹ Lệ góp ý cho trung tâm: "Nên có nhiều ca học để thay đổi. Giáo viên nên kèm học viên sát hơn để học viên có thể nói được một câu hoàn thiện hơn".

      Các bạn học viên đa số là nhận xét tích cực về trung tâm. Có chăng điều trung tâm cần cải thiện là nên có thêm nước uống và chia lớp học thành nhiều ca giúp linh hoạt hơn về thời gian.

      Thông qua những cảm nhận này, hy vọng bạn đã có câu trả lời về chất lượng đào tạo tại Maxtalk. Nếu bạn còn muốn tham khảo thêm những địa chỉ học khác, đừng bỏ lỡ danh sách trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất TP.HCM do Edu2Review tổng hợp.

      * Thông tin học phí được cập nhật vào 6/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Maxtalk

      Maxtalk - Tiết kiệm đến 300K khi đăng ký gói EduMember

      Bảo Chi (Tổng hợp)

      Nguồn hình: Maxtalk


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Danh sách 14 trung tâm Anh ngữ tại quận Gò Vấp

      10/10/2023

      Bạn đang sống tại Gò Vấp và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh gần nhà? Bài viết ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 25 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp rẻ nhất TPHCM (Phần 1)

      06/06/2023

      Trung tâm giao tiếp nào ở TPHCM có học phí rẻ nhưng chất lượng? Bạn muốn học tiếng Anh với người ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...