Tìm hiểu về 2 ngôi trường mầm non quốc tế Gò Vấp song ngữ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm hiểu về 2 ngôi trường mầm non quốc tế Gò Vấp song ngữ

      Tìm hiểu về 2 ngôi trường mầm non quốc tế Gò Vấp song ngữ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Dù có không nhiều trường mầm non quốc tế Gò Vấp song ngữ, phụ huynh vẫn có thể tin tưởng vào chất lượng của những cái tên này.

      Nhiều phụ huynh lựa chọn cho con theo học tại trường mầm non quốc tế từ sớm. Tuy nhiên, có không ít người lo ngại về việc trẻ sẽ lẫn lộn giữa tiếng Anh và tiếng Việt vì nhiều trường quốc tế áp dụng chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Do vậy, trường song ngữ là một lựa chọn khá hợp lý trong trường hợp này. Hình thức trường song ngữ cho phép trẻ hiểu sâu hơn về tiếng mẹ đẻ, đồng thời kết hợp học ngôn ngữ mới một cách tự nhiên thông qua các hoạt động thú vị.

      Trong bài viết này, Edu2Review xin được gợi ý 2 trường mầm non quốc tế Gò Vấp song ngữ để quý phụ huynh tham khảo.

      Harvard Junior Montessori

      • Địa chỉ: 32 – 36 Đường số 1, Khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp

      Là một trường mầm non quốc tế song ngữ được thành lập bởi các thầy cô có nhiều tâm huyết, Harvard Junior Montessori mang đến môi trường giáo dục đầu đời đầy tình yêu thương cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi. Đây là một trong các trường mầm non quốc tế tại TPHCM tôn trọng nguyên tắc 3T của triết lý Montessori, gồm: Tôn trọng bản thân – Tôn trọng người khác – Tôn trọng môi trường. Tại đây, trẻ được trang bị những kiến thức theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam kết hợp văn hóa đa quốc gia thông qua giáo trình quốc tế.

      truong-mam-non-quoc-te-go-vapHarvard Junior Montessori là một trường mầm non quốc tế song ngữ với tôn chỉ giáo dục đúng đắn (Nguồn: afamily)

      Trường đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất, tự tin đáp ứng chuẩn quốc tế và mang lại môi trường học tập thân thiện nhất cho trẻ.

      • Harvard Junior Montessori có tổng diện tích lên tới 1.800m2.
      • Có hơn 20 phòng học rộng rãi cùng phòng Montessori, thư viện, phòng chức năng, sàn gỗ, nhà bếp, khu ăn, khu vui chơi, sân cát, sân cỏ, vòi nghịch nước...
      • Đa dạng các dụng cụ học tập trực quan và đồ chơi nhập khẩu chuẩn nước ngoài.

      Chế độ dinh dưỡng cũng được trường đặc biệt quan tâm. Bé sẽ được cung cấp những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, trang trí bắt mắt và đặc biệt là nguồn thực phẩm rõ ràng. Thực đơn phong phú thay đổi theo tuần, đồng thời trường có chế độ ăn khác nhau để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và lựa chọn của từng trẻ.

      Để truyền tải đúng đắn tinh thần của phương pháp Montessori, Harvard Junior chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và khả năng thấu hiểu tâm lý trẻ em. Giáo viên sẽ không áp đặt mà chỉ đưa ra những câu hỏi gợi mở để bé được tự mình khám phá. Thông qua đó, trẻ sẽ rèn luyện được khả năng tự học và sự yêu thích khám phá, tìm tòi.

      Lớp học yoga và nhảy hiện đại rất thú vị (Nguồn: YouTube – Harvard Junior Kindergarten)

      Một số thông tin về các khoản phí mà phụ huynh cần biết:

      • Học phí: 7.950.000 VNĐ/tháng.
      • Tiền ăn: 1.540.000 VNĐ/tháng.
      • Phí ghi danh (đóng 1 lần và chỉ áp dụng cho học viên mới): 1.000.000 VNĐ.
      • Phí cơ sở hạ tầng: 4.000.000 VNĐ/năm.

      Trường Mầm non Song ngữ Ecokids

      • Địa chỉ: 7 Đường số 3, Khu dân cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp

      Một phụ huynh từng cho con học Ecokids chia sẻ dù hiện tại gia đình đã chuyển sang nước ngoài sinh sống nhưng bé vẫn rất nhớ cô và các bạn ở trường. Điều này cho thấy sự thành công của trường trong việc giáo dục và tạo nên môi trường học tập đầy tình yêu thương cho trẻ.

      Đây là một trường mầm non quốc tế Gò Vấp song ngữ với chương trình học khoa học do các chuyên gia đến từ Nhật Bản tư vấn. Trường áp dụng phương pháp giáo dục chuẩn Nhật Bản, xem trẻ là trung tâm và tôn trọng mọi khả năng của bé. Chương trình học đa dạng gồm các bộ môn như Tiếng Việt, thể chất, âm nhạc, nấu ăn, kỹ năng sống… phù hợp với những lứa tuổi khác nhau, tạo hứng thú học tập đối với trẻ mầm non.

      truong-mam-non-quoc-te-go-vapLớp học tràn ngập ánh nắng và các học cụ hiện đại của Ecokids (Nguồn: kiddihub)

      Ngoài ra, Trường Mầm non Song ngữ Ecokids cũng rất quan tâm đến việc dạy tiếng Anh cho trẻ. Ecokids mang đến chương trình tiếng Anh Learn with Ollie giúp trẻ phát triển khả năng giao tiếp và ngữ âm toàn diện. Với lớp hội nhập, bé được học tiếng Anh 5 tiết/tuần, gồm 2 buổi với giáo viên bản ngữ và 3 buổi với giáo viên người Việt. Lớp song ngữ học tiếng Anh cả ngày, trong đó buổi sáng học với giáo viên bản ngữ và buổi chiều học với giáo viên tiếng Anh người Việt.

      Trẻ được tạo điều kiện để phát triển năng khiếu ca hát, bơi lội, nhảy múa. Bên cạnh đó, bé còn tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn để tiếp xúc với môi trường tự nhiên, khám phá những sự vật mới mẻ. Ecokids cũng giảng dạy các kỹ năng sống quan trọng cho bé nhằm trang bị những kiến thức cần thiết.

      truong-mam-non-quoc-te-go-vapTrẻ được tiếp xúc với những kiến thức nền tảng, chuẩn bị cho việc vào lớp 1 (Nguồn: Hệ Thống Trường Mầm Non Ecokids)

      Dù chỉ có 2 trường mầm non quốc tế Gò Vấp song ngữ nhưng cha mẹ có thể tin tưởng vào chất lượng giảng dạy ở đây. Trường song ngữ là một lựa chọn không hề thua kém trường quốc tế, hy vọng quý phụ huynh sẽ tìm được ngôi nhà thứ 2 thật phù hợp cho bé yêu của mình.

      Khả Vy (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: movin925


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Top 10 trường mầm non quốc tế Hà Nội được bố mẹ đánh giá cao

      06/02/2020

      Danh sách các trường mầm non quốc tế Hà Nội sẽ giúp phụ huynh dễ dàng so sánh và lựa chọn môi ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Điểm danh 10 trường mầm non quốc tế quận 2 chất lượng các phụ huynh không nên bỏ qua

      06/02/2020

      Số lượng trường trường mầm non quốc tế quận 2 ngày càng tăng lên đã đặt ra thách thức lớn cho các ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...