Đâu là trường mầm non quốc tế Gò Vấp chất lượng? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đâu là trường mầm non quốc tế Gò Vấp chất lượng?

      Đâu là trường mầm non quốc tế Gò Vấp chất lượng?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nếu đang đi tìm trường mầm non quốc tế Gò Vấp cho bé thì quý phụ huynh đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây.

      Với tốc độ tăng dân số cơ học cao cùng nguồn quỹ đất lớn, Gò Vấp hiện là một trong những quận nội thành có tốc độ đô thị hóa nhanh của TPHCM. Đi cùng với sự phát triển kinh tế, đời sống của người dân khu vực này cũng được cải thiện. Nhu cầu cho con em học tại các trường mầm non quốc tế vì vậy mà cũng nhiều hơn. Vậy đâu là trường mầm non quốc tế Gò Vấp đáng để cha mẹ “chọn mặt gửi vàng”, Edu2Review xin được bật mí ngay danh sách dưới đây.

      Trường Mầm non Quốc tế Worldkids

      • Địa chỉ:
        • 616/36A Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp
        • 616/36B Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp
        • 730/18 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp

      Worldkids mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc và giáo dục trẻ tốt nhất với chi phí hợp lý nhằm tạo cơ hội cho tất cả các bé trong mọi tầng lớp gia đình có thể được thừa hưởng môi trường học quốc tế.

      Trường có cơ sở vật chất tốt với hệ thống phòng học đủ ánh sáng được trang bị bàn ghế phù hợp cho từng độ tuổi để tránh các chứng bệnh về cột sống và tật khúc xạ mắt, khuôn viên rộng rãi, nhiều cây xanh. Trường Mầm non Quốc tế Worldkids còn trang bị camera nội bộ nhằm giúp giáo viên có thể đảm bảo an toàn cho bé cũng như phụ huynh tiện theo dõi ở nhà.

      truong-mam-non-quoc-te-go-vapCùng tham gia tiết học thể dục để tăng cường thể chất (Nguồn: Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế WorldKids)

      Nhà trường áp dụng phương pháp giáo dục Montessori với trọng tâm là đào tạo kỹ năng sống nhằm phát huy tính tự lập, khả năng tư duy sáng tạo và sự tự tin cho bé. Ngoài ra, phương pháp Glenn Doman cũng được đưa vào để giảng dạy trí thông minh sớm ở trẻ. Worldkids còn là trường mầm non quốc tế cung cấp chương trình tiếng Anh tăng cường và nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị.

      Trường Mầm non Quốc tế Sunrise

      • Địa chỉ: 48 Đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hills, Phường 7, Quận Gò Vấp

      7 chương trình học bằng tiếng Anh chuẩn quốc tế, 72 giờ học tiếng Anh mỗi tháng, 95% phụ huynh hài lòng là những con số hết sức ấn tượng của Trường Mầm non Quốc tế Sunrise. Trường mang đến chương trình học nhượng quyền Fastrackids, kết hợp cùng các phương pháp Glenn Doman và Montessori. Bé sẽ được học tập trong môi trường đạt chuẩn quốc tế với những trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất.

      Tại đây, trẻ được tham gia nhiều hoạt động thú vị tại lớp như thí nghiệm lốc xoáy mini, trang trí hoa xương rồng bất tử, tìm hiểu sự thấm hút nước của mút xốp… Sunrise là trường mầm non quốc tế Gò Vấp luôn hướng đến việc tạo ra những bài giảng sinh động, giúp bé khắc sâu kiến thức một cách tự nhiên.

      truong-mam-non-quoc-te-go-vapCác bạn nhỏ rất hào hứng lắng nghe cô giảng bài (Nguồn: Sunrise Montessori Kindergarten)

      Pathway School (Hệ thống trường Tuệ Đức)

      • Địa chỉ: 35 Đường số 6, Phường 15, Quận Gò Vấp

      Pathway là một trường mầm non quốc tế đã được Edu2Review giới thiệu trong khá nhiều bài viết. Trường đi đầu trong việc kết hợp đạo học phương Đông với khoa học phương Tây nhằm bồi dưỡng trí tuệ, đồng thời xây dựng nhân cách cho học sinh. Tại Pathway, Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực được xem như gốc rễ của nhân cách sống, được giáo viên truyền dạy thông qua phương pháp kỷ luật Nhật Bản.

      Ở bậc mầm non, trường áp dụng phương pháp giáo dục Montessori nhằm đánh thức khả năng của trẻ, tạo điều kiện cho bé khám phá thế giới xung quanh và luôn được xem là trung tâm. Pathway còn áp dụng việc giảng dạy kỹ năng sống một cách tự nhiên và gần gũi nhất thông qua các hoạt động hằng ngày.

      Giờ tập thể dục buổi sáng của các bạn học sinh (Nguồn: YouTube – Hệ thống trường Tuệ Đức)

      Trường Mầm non Quốc tế iBS

      • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Saigon Mall, 2A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp

      Nếu phụ huynh đang tìm một trường quốc tế cho trẻ em có đào tạo chương trình IEYC thì iBS sẽ là cái tên đáng cân nhắc. Trường có chi nhánh tại quận 1, quận 3, quận 11, Bình Thạnh và Gò Vấp, đào tạo hơn 400 học sinh mầm non và 2.000 học sinh tham gia chương trình ngoại khóa (tiếng Anh, kỹ năng sống). Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, Trường Mầm non Quốc tế iBS tự tin có thể mang lại chất lượng tốt nhất với nhiều khóa học đa dạng cho phụ huynh lựa chọn.

      Tất cả các giáo viên của trường đều được tham gia chương trình đào tạo do tập đoàn giáo dục Fieldwork Education Anh quốc tổ chức ở nước ngoài và Việt Nam. Họ luôn nhận được sự hỗ trợ cần thiết để mang đến những bài giảng mang tính tương tác đa chiều, khuyến khích trẻ suy nghĩ và tự tìm tòi.

      truong-mam-non-quoc-te-go-vapHoạt động tham quan và tập làm bánh pizza của các bé trường iBS (Nguồn: iBS International Kindergarten)

      Harvard Junior Montessori

      • Địa chỉ: 32 – 36 Đường số 1, Khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp

      Harvard Junior Montessori là một trường mầm non song ngữ quốc tế có cơ sở tại quận Gò Vấp và Phú Nhuận. Được thành lập bởi những giáo viên có nhiều tâm huyết và từng học tập tại các quốc gia tiên tiến, mục tiêu của trường là cung cấp môi trường giáo dục theo tinh thần song ngữ và Montessori để tạo nền móng cho trẻ phát triển tốt nhất.

      Harvard Junior Montessori có hơn 20 phòng học rộng rãi, phòng Montessori, thư viện, phòng chức năng, sàn gỗ, nhà bếp, khu ăn, khu vui chơi, sân cát, sân cỏ, vòi nghịch nước và đồ chơi liên hoàn được đầu tư mới hoàn toàn. Ngoài ra, nhà trường còn phục vụ những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, được trang trí bắt mắt và có nguồn cung rõ ràng. Đây rõ ràng là trường mầm non quốc tế Gò Vấp khá lý tưởng mà phụ huynh không nên bỏ qua.

      truong-mam-non-quoc-te-go-vap-3Trẻ luôn được học tập trong môi trường giáo dục an toàn, thân thiện và đầy tình yêu thương (Nguồn: harvardjunior.edu)

      Vietnam Australia International School (VAS) – Trường Quốc tế Việt Úc

      • Địa chỉ: 168 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp

      Bé mầm non tại VAS học theo chương trình văn hóa quốc gia kết hợp với chương trình tiếng Anh được giảng dạy theo Mô hình Học tập Đa hoạt động (Multi-Faceted Approach to Learning for Kindergarten). Ngoài ra, trường còn tạo điều kiện cho trẻ tiếp cận với môn ICT để bước đầu hình thành nên tư duy công nghệ. Dù phụ huynh chọn chương trình quốc gia hay chương trình tiếng Anh thì bé vẫn được cung cấp những kiến thức vững chắc và đặc biệt là xây dựng đức tính tốt đẹp.

      Phụ huynh sẽ được thông báo cụ thể về chương trình học theo tuần của bé qua sổ báo bài. Ngoài sổ báo bài, các giáo viên cũng thường xuyên liên lạc với phụ huynh để thông báo về tình trạng sức khỏe, học lực và tâm sinh lý của bé, đặc biệt là khi bé có những biểu hiện khác lạ. VAS chú trọng việc chăm sóc sức khỏe và thể chất của học sinh thông qua những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ.

      Một ngày làm nông dân trong khóa học hè của các bé mầm non VAS (Nguồn: YouTube – Vietnam Australia International School)

      Trường Mầm non Song ngữ Ecokids

      • Địa chỉ: 7 Đường số 3, Khu dân cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp

      Nếu đang thắc mắc có nên lựa chọn trường mầm non quốc tế Gò Vấp này hay không thì dưới đây là những lý do mà phụ huynh không nên bỏ qua Ecokids:

      • Phương pháp giáo dục chuẩn Nhật Bản, luôn tôn trọng và đầu tư để phát triển từng cá tính riêng biệt. Các bé được cổ vũ để phát huy tính tự lập, khả năng tự học và thích nghi.
      • Chương trình học tiếng Anh Learn with Ollie được thiết kế dành riêng cho độ tuổi mầm non. Tùy vào hệ chương trình phụ huynh lựa chọn mà thời lượng học tiếng Anh của bé sẽ khác nhau, song nhà trường luôn đảm bảo tạo điều kiện để trẻ được tiếp xúc tối đa với ngôn ngữ này.
      • Trang bị cho học sinh những kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, ứng xử cơ bản. Các chương trình được xây dựng theo cấp độ tăng dần giúp trẻ thích nghi và ngày càng cho thấy sự tiến bộ.
      • Phát triển năng khiếu của trẻ thông qua các môn như vẽ, yoga, võ thuật. Ngoài ra, trường cũng thường xuyên tổ chức các chương trình dã ngoại để trẻ được tiếp xúc với môi trường tự nhiên, khám phá những sự vật mới mẻ.

      Giới thiệu tổng quan về trường (Nguồn: YouTube – Ecokids Kindergarten)

      • Đội ngũ giáo viên tận tâm, đầy tình yêu thương và được đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ. Với tiêu chí giảng dạy từ trái tim, giáo viên tại Ecokids đều nghiêm túc làm việc để tạo ra một môi trường học tập tràn đầy tình yêu thương, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ.
      • Cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn quốc tế với học phẩm được trang bị đầy đủ và luôn cập nhật để phục vụ cho giờ học của bé. Tất cả các cơ sở của trường đều được trang bị sân chơi, khu sinh hoạt chung để bé thoải mái khám phá.

      Với 7 cái tên ở trên, hy vọng quý phụ huynh sẽ không còn gặp khó khăn khi lựa chọn trường mầm non quốc tế Gò Vấp cho bé. Quý phụ huynh cũng nên xác định nhu cầu và khả năng tài chính để chọn trường mẫu giáo quốc tế cho con phù hợp.

      Khả Vy (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: winnie


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Không thể bỏ qua danh sách trường mầm non quốc tế tại TPHCM chất lượng cho bé

      06/02/2020

      Trường mầm non quốc tế đang ngày càng thu hút các bậc phụ huynh. Dưới đây là danh sách trường mầm ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      3 trường mầm non quốc tế quận 12 mà phụ huynh nên biết

      06/02/2020

      Tìm trường mầm non quốc tế quận 12 cho bé sẽ trở nên dễ dàng hơn với danh sách mà Edu2Review gợi ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...