Tìm ngay 6 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 1 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm ngay 6 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 1

      Tìm ngay 6 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 1

      Cập nhật lúc 13/01/2021 18:13
      Tại Quận 1 sầm uất, trước rất nhiều sự lựa chọn về trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi khiến phụ huynh phân vân? Tham khảo bài viết này để tìm được đáp án!

      Danh sách

      Bài viết

      Việc đầu tư tiếng Anh cho trẻ từ nhỏ được các bậc phụ huynh hiện nay rất chú trọng và quan tâm. Đến năm 7 tuổi, trẻ bắt đầu hình thành những tư duy và nhận thức về thế giới riêng của mình. Vì vậy, đây là giai đoạn tốt để cha mẹ thúc đẩy quá trình học ngoại ngữ của con. Những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 1 nào đáng để phụ huynh lưu tâm? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu!

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Địa chỉ:

      • 246 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
      • Tầng 2, Citilight Tower, 45 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1

      Thành lập từ năm 2009, Trung tâm Anh ngữ YOLA là đơn vị chuyên đào tạo và luyện thi tiếng Anh du học cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Với giáo trình học thuật được nghiên cứu kỹ lưỡng, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, phương pháp đào tạo hiện đại và hiệu quả, YOLA cam kết giúp học viên đạt được kết quả tối ưu trong thời gian ngắn.

      Tiếng Anh Tiểu học YOLA (Junior Primary) là chương trình tiếng Anh thiếu nhi tiên phong tích hợp tư duy phản biện dựa trên 4 kỹ năng của thế kỷ 21. Với phương pháp học tiếng Anh qua truyện kể cùng mô hình lớp học tích hợp Online-Offline hiện đại kiểu Mỹ, học sinh được tăng cường tối đa tương tác tiếng Anh, phát triển nền tảng tư duy toàn cầu và nâng cao toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh: nghe chủ động, nói tự tin, đọc tư duy, viết sáng tạo.

      Các giờ học trong chương trình YOLA English Junior giúp học sinh tìm hiểu và tăng khả năng ứng dụng ngôn ngữ trong việc thể hiện ý kiến cá nhân ở nhiều lĩnh vực: khoa học, xã hội, nghệ thuật, lịch sử và văn hóa.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ TRUNG TÂM ANH NGỮ YOLA

      Tại YOLA, trẻ được thỏa sức sáng tạo và thể hiện bản thân Tại YOLA, trẻ được thỏa sức sáng tạo và thể hiện bản thân (Nguồn: YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm YOLA

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Địa chỉ:

      • 189 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
      • 78 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1

      VUS là một trong những trung tâm Anh ngữ lâu đời và uy tín tại TP.HCM. Không chỉ dừng lại ở tiếng Anh dành cho người lớn, tại đây có 3 khóa học dành cho trẻ để phụ huynh có thể lựa chọn: Anh ngữ mẫu giáo (4 – 6 tuổi), Anh ngữ thiếu nhi (6 – 11 tuổi), Anh ngữ thiếu niên (12– 15 tuổi).

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ TRUNG TÂM VUS

      Không khí học tập sôi nổi của học viên nhí tại VUSKhông khí học tập sôi nổi của học viên nhí tại VUS (Nguồn: Ohay)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm VUS

      Đội ngũ giảng viên tại trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, cùng với trình độ chuyên môn cao (hơn 1.350 giáo viên giỏi xuất sắc; trong đó, có 45% đạt trình độ thạc sĩ, tiến sĩ). Cả 3 chương trình đào tạo Anh ngữ trẻ em tại VUS đều ứng dụng công nghệ và phương pháp 4C vào giảng dạy.

      Khi phụ huynh lựa chọn cho trẻ tham gia khóa học tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi tại VUS, các bé sẽ được xây dựng và phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết thông qua các nội dung tích hợp tiếng Anh với kiến thức các môn học quan trọng. Ngoài ra, thông qua các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn, trẻ sẽ hình thành giá trị nhân văn và kỹ năng sống cho mình.

      Trung tâm Ngoại ngữ AUSP

      • Địa chỉ: 53/1/5 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1

      Được thành lập từ năm 1997, đến nay Trung tâm Ngoại ngữ AUSP là một trong những tổ chức đào tạo tiếng Anh chất lượng và uy tín tại Quận 1. Đặc biệt là chương trình Anh văn thiếu nhi dành cho trẻ từ 6 – 11 tuổi.

      Đến với khóa học, trẻ sẽ được rèn luyện và phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Bên cạnh đó, các em sẽ có thêm nhiều kiến thức về thế giới xung quanh mình và thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như tự nhiên, xã hội, khoa học, âm nhạc, nghệ thuật được trình bày bằng tiếng Anh. Ngoài ra, khóa học còn giúp trẻ hình thành và rèn luyện các kỹ năng trong cuộc sống như kỹ năng tư duy, kỹ năng giao tiếp, khả năng tự lập...

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ TRUNG TÂM AUSP

      Giảng viên AUSP luôn mong muốn đem đến cho học viên những giờ học hiệu quả Giảng viên AUSP luôn mong muốn đem đến cho học viên những giờ học hiệu quả (Nguồn: AUSP International Education)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm AUSP

      Đội ngũ giảng viên tại đây đều là những thầy cô có trình độ, chuyên môn cao, có kinh nghiệm giảng dạy và luôn tận tâm với học viên. AUSP luôn chú trọng đổi mới, cải cách chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy. Bên cạnh đó, để học viên học tập hiệu quả, trung tâm còn đầu tư về cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc giảng dạy, học tập.

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 51 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

      ILA với tầm nhìn sẽ đào tạo một thế hệ không chỉ có khả năng thích ứng với thế giới đang thay đổi mà còn góp phần thay đổi thế giới. Đến nay, trung tâm đã mang đến những trải nghiệm học tập quý giá, nhằm giúp học viên khám phá bản thân, thay đổi tầm nhìn và đạt được những thành công trong cuộc sống.

      Trung tâm chuyên đào tạo Anh ngữ chất lượng cao với tất cả các chương trình cho mọi cấp độ: Anh ngữ trẻ em (3 – 6 tuổi), Anh ngữ thiếu nhi (6 – 11 tuổi), Anh ngữ thiếu niên (11 – 16 tuổi), Anh ngữ người lớn, Anh ngữ giao tiếp quốc tế, Anh ngữ luyện thi.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ TRUNG TÂM ILA

      Giới thiệu về khóa học tiếng Anh thiếu nhi tại ILA (Nguồn: YouTube ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm ILA

      Đến với khóa học Anh ngữ thiếu nhi, phụ huynh sẽ được ILA tư vấn và xây dựng lộ trình học cụ thể dành riêng cho từng bé. Chương trình học tại trung tâm với 100% là giáo viên bản ngữ, các giáo trình chuẩn quốc tế, môi trường học tập tương tác giúp học viên giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin, luôn phát huy tối đa tiềm năng để hiện thực ước mơ và chinh phục được nhiều thành công.

      Trung tâm I Can Read

      • Địa chỉ: 119 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1

      I Can Read là trung tâm Anh ngữ cho trẻ em có mặt ở Việt Nam từ năm 2012, tại đây sử dụng phương pháp giảng dạy độc quyền “Phonological Awareness” – "Nhận diện ngữ âm học” cho các học viên từ 3 – 14 tuổi. Cùng đội ngũ giảng viên 100% là giảng viên bản ngữ có trình độ chuyên môn cao và sở hữu chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ TRUNG TÂM I CAN READ

      Ngoài học kiến thức tiếng Anh, trẻ còn được tham gia các hoạt động vui chơi ngay tại lớpNgoài học kiến thức tiếng Anh, trẻ còn được tham gia các hoạt động vui chơi ngay tại lớp (Nguồn: I Can Read)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm I Can Read

      Tại I Can Read có 3 khóa học dành cho trẻ với những cấp độ khác nhau, cụ thể:

      • I Can Read Discover là những khóa học dựa trên khả năng của trẻ.
      • I Can Read là chương trình được thiết kế nhằm phát triển hoàn thiện 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết cho trẻ một cách toàn diện và bền vững dựa trên cơ sở là các kiến thức nền tảng về “Nhận diện Ngữ Âm học” từ Chương trình I Can Read.
      • I Can Read Plus tập trung hoàn thiện 4 kỹ năng Anh ngữ ở cấp độ cao hơn.

      Apax Leaders

      • Địa chỉ: 114 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

      Được chính thức triển khai tại Việt Nam từ cuối năm 2014, Apax Leaders hoạt động với sứ mệnh đem đến cho trẻ em Việt Nam một địa chỉ học Anh ngữ với tiêu chuẩn 5 sao. Vì vậy, Apax không chỉ tập trung vào chất lượng đào tạo mà còn chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc giảng dạy và học tập.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ TRUNG TÂM APAX LEADERS

      Đến với khóa học tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi tại Apax, trẻ sẽ được học tập trong môi trường 100% giáo viên bản ngữĐến với khóa học tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi tại Apax, trẻ sẽ được học tập trong môi trường 100% giáo viên bản ngữ (Nguồn: ApaxLeaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Apax Leaders

      Apax Challenger là khóa học tiếng Anh thiếu nhi dành cho trẻ từ 6 – 10 tuổi. Chương trình học được thiết kế dựa trên phương pháp học tích hợp hiện đại (Blended Learning) giữa cách học tương tác trên lớp (C-learning) và tại nhà (E-learning).

      Lớp học do đội ngũ giảng viên 100% là người bản ngữ được tuyển chọn kỹ lưỡng bởi Apax English trực tiếp giảng dạy. Các giáo viên đều đạt trình độ đại học và có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh dành cho người nước ngoài. Bên cạnh đó, họ được đào tạo chuyên sâu về phương pháp giảng dạy và tổ chức lớp học tại Apax.

      Với thông tin về 3 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 1 mà Edu2Review tổng hợp trên đây, liệu có thể giúp ba mẹ chọn được địa chỉ học tập phù hợp hay chưa? Nếu vẫn chưa, ba mẹ có thể tham khảo thêm bảng xấp hạng trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM để tìm được địa chỉ ưng ý nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      XEM NGAY TRUNG TÂM TIẾNG ANH
      DÀNH CHO TRẺ EM TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh Cover: EIV Education


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Khám phá chương trình học tiếng Anh cho trẻ em 7 tuổi tại VUS

      08/09/2020

      Chương trình học tiếng Anh cho trẻ em 7 tuổi tại VUS ứng dụng nhiều phương pháp hiện đại giúp con ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...