Tìm trung tâm tiếng Anh cho chủ doanh nghiệp, không thể bỏ qua Wall Street English! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm trung tâm tiếng Anh cho chủ doanh nghiệp, không thể bỏ qua Wall Street English!

      Tìm trung tâm tiếng Anh cho chủ doanh nghiệp, không thể bỏ qua Wall Street English!

      Cập nhật lúc 04/07/2020 09:42
      Không chỉ đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên và người đi làm, khóa học Platinum 1 kèm 1 tại Wall Street English còn thích hợp cho chủ doanh nghiệp muốn nâng cao trình độ Anh ngữ.

      Danh sách

      Bài viết

      Wall Street English (WSE) được biết đến là trung tâm tiếng Anh có phương pháp học hiệu quả dành riêng cho người bận rộn. Sứ mệnh của trung tâm là "không chỉ đào tạo tiếng Anh mà còn là bạn đồng hành giúp người Việt vượt qua những rào cản tâm lý, thời gian để tự tin, chủ động và thành công hơn trong sự nghiệp".

      Gần đây, sau khi được công ty Myanmar Strategic Holdings (trụ sở tại Singapore) chuyên về đầu tư phát triển các lĩnh vực giáo dục, dịch vụ và khách sạn, WSE đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Điển hình là việc trung tâm vừa mở ra khóa học Platinum 1 kèm 1 dành cho các doanh nhân, nhà khởi nghiệp, quản lý cấp cao và nhân viên văn phòng với những điểm cộng nổi bật.

      Những ưu điểm nổi bật của khóa Platinum 1 kèm 1

      • Lớp học trực tuyến linh hoạt 1 kèm 1 với giáo viên bản ngữ: Học viên có thể học online 1 kèm 1 với giáo viên bản ngữ ít nhất 3 tiếng/tuần.
      • 1 trợ giảng cá nhân chuyên biệt đồng hành suốt khoá học: Để tránh việc học viên không thể xem trước bài mới hay ôn lại bài cũ do quá bận, trung tâm sẽ cung cấp riêng 1 trợ giảng cá nhân đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học tập để đảm bảo đạt được kết quả đề ra.
      • Hoạt động talktime 1 kèm 1 với giáo viên và chủ đề thiết kế theo nhu cầu: Người học chủ động chọn lựa các chủ đề trẻ trung, thiết thực với đời sống, mang lại sự hứng thú học tập và tự đặt lịch hẹn trao đổi trực tiếp với giáo viên theo ý muốn.
      • Chủ động và linh hoạt sắp xếp lịch học: Đến với khóa học Platinum của Wall Street English, học viên có thể chủ động đăng ký lịch học tùy thuộc vào thời gian biểu cá nhân.

      Khóa học Platinum 1 kèm 1 dành cho các doanh nhân, nhà khởi nghiệp, quản lý cấp cao và nhân viên văn phòngKhóa học Platinum 1 kèm 1 dành cho các doanh nhân, nhà khởi nghiệp, quản lý cấp cao và nhân viên văn phòng

      Đôi nét về Wall Street English (WSE) Việt Nam

      Tập trung vào thị trường đào tạo tiếng Anh cao cấp, đối tượng khách hàng của WSE thường là những người lớn bận rộn. Có thể kể đến như: sinh viên (đặc biệt là sinh viên năm cuối), người mới đi làm và quản lý cấp cao của các doanh nghiệp.

      Để giải quyết những khó khăn mà nhóm khách hàng này thường gặp phải, trung tâm đề ra các giải pháp học tập linh hoạt về thời gian, môi trường 100% giáo viên bản ngữ và mô hình học tập tiên tiến, kết hợp nền tảng học tập trực tuyến tiện lợi.

      Đặc biệt, nhằm hỗ trợ học viên không bị gián đoạn việc học trong mùa Covid-19, WSE đã áp dụng nền tảng học trực tuyến miễn phí cho toàn bộ học viên trong vòng 4 tháng, điều mà trước đây chỉ được cung cấp trong các khóa học VIP.

      Ngoài ra, một loạt các sự kiện online miễn phí cũng được trung tâm tổ chức để thu hút và phục vụ người học đang phải ở nhà như E-hub – Cổng thông tin miễn phí hỗ trợ học tiếng Anh và phát triển các kỹ năng mềm.

      Đánh giá của học viên
      về Wall Street English

      Cơ sở vật chất tại Wall Street English Việt Nam Cơ sở vật chất tại Wall Street English Việt Nam

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Wall Street English

      Chia sẻ về hành động này, đại diện trung tâm phát biểu: "Có thể nói đây cũng là thời điểm học viên dành tối đa quỹ thời gian cho mục tiêu phát triển kỹ năng mềm của mình nhằm đón nhận các cơ hội việc làm và đầu tư sau mùa dịch".

      Ông Alain Thibault – CEO Wall Street English Việt Nam chia sẻ: "Tham vọng của chúng tôi khi vào thị trường Việt Nam không chỉ là việc đem lại trải nghiệm học tiếng Anh tốt nhất cho các bạn sinh viên cũng như những người thực sự cần dùng tiếng Anh trong công việc và cuộc sống, mà muốn đưa đến những nền tảng và tiện ích học tập và làm việc cho cả hệ thống học viên và nhân viên tối ưu nhất có thể’".

      Tính đến tháng 4/2020, hệ thống WSE đã có 7 trung tâm ở TP.HCM và Bình Dương, đào tạo 20.000+ học viên, hơn 50% học viên cũ của trung tâm được tăng lương hoặc thăng chức sau khi kết thúc khóa học nhờ tự tin và thành thạo tiếng Anh. Bạn có muốn trở thành người tiếp theo? Hãy đến Wall Street English nhé!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Theo VnExpress


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Gọi tên những trung tâm dạy tiếng Anh cho công ty không thể bỏ qua tại TP.HCM

      10/10/2023

      Bạn mong muốn tạo điều kiện cải thiện vốn tiếng Anh cho nhân viên nhằm đưa doanh nghiệp mình lên ...

      Học ở đâu tốt?

      Tiếng Anh trong doanh nghiệp: Điều kiện tiên quyết cho các chiến lược hội nhập

      06/02/2020

      Để đối phó với thực trạng hội nhập nhanh như hiện nay thì ngoài việc thay đổi chiến lược kinh ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...