Tìm trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Nghệ An có khó không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Nghệ An có khó không?

      Tìm trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Nghệ An có khó không?

      Cập nhật lúc 13/08/2020 14:44
      Trong bài viết này, Edu2Review sẽ gợi ý 6 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Nghệ An giúp bạn chuẩn bị một hành trang vững vàng để thăng tiến trong sự nghiệp.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, trong bất kỳ môi trường làm việc nào thì mức độ cạnh tranh cũng đều rất cao. Nếu bạn không sở hữu kiến thức chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm dày dặn thì ít nhất hãy trang bị cho mình khả năng tiếng Anh cơ bản, có thể giao tiếp tốt trong công việc. Do đó, người đi làm cũng cần học tiếng Anh như bao học sinh, sinh viên khác.

      Hiểu rõ điều đó, Edu2Review đã chọn lọc 6 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Nghệ An trong bài viết sau, hy vọng sẽ là nguồn tham khảo bổ ích cho bạn!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tốt nhất

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Địa chỉ:

      • 35 Phan Bội Châu, Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
      • Tầng 3, Huy Hùng tower 2 số 73, V.L. Lê Nin, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
      • Lê Hồng Phong (ngã sáu) Tân Thành, Hòa Hiếu, TX. Thái Hòa, Nghệ An
      • Tầng 04 Số 05 Đường 7 Khối 4, TT. Diễn Châu, Diễn Châu, Nghệ An
      • Tầng 1, Số 22 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
      • Tầng 3 Tòa nhà Bảo Hưng, QL1A, TT. Quán Hành, H.Nghi Lộc, Nghệ An

      Trải qua 14 năm phát triển, Ocean Edu đã trở thành thương hiệu đào tạo Anh ngữ có quy mô lớn với gần 150 chi nhánh trên toàn quốc. Chỉ riêng tại Nghệ An, trung tâm đã sở hữu đến 3 chi nhánh, mỗi tháng đều đón tiếp hàng trăm lượt học viên và hơn 90% học viên đều hài lòng về chất lượng đào tạo, dịch vụ tại đây.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu

      Thương hiệu Ocean Edu đã đào tạo thành công trên 850.000 học viên tại nhiều tỉnh thànhThương hiệu Ocean Edu đã đào tạo thành công trên 850.000 học viên tại nhiều tỉnh thành (Nguồn: Ocean Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu

      Để đạt được điều đó, Ocean Edu đã dành nhiều tâm huyết để xây dựng chương trình học phù hợp với mọi độ tuổi, nhấn mạnh vào tính thực tiễn, có thể áp dụng kiến thức vào công việc, đời sống, nhất là đối với các lớp giao tiếp, luyện thi chứng chỉ dành cho người lớn. Thêm vào đó, Ocean còn sử dụng công nghệ quản lý hiện đại là LMS, giúp quản lý học viên, giáo trình, kết nối chặt chẽ giữa giáo viên và học viên.

      Bạn Nhâm Khương đã chia sẻ cảm nhận của mình sau khi học khóa giao tiếp cho người đi làm tại Ocean Edu: “Khóa học giúp mình có phản xạ nhanh hơn, phát âm rõ ràng và chính xác hơn. Được giáo viên chỉ dạy và trợ giảng hỗ trợ nhiệt tình, giúp những điểm yếu của bản thân được giảm đi và tăng sự tự tin nhiều hơn”.

      Trung tâm Anh ngữ Aten

      Địa chỉ: 139 Đại lộ Lê Nin, Khối Yên Sơn, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

      Trung tâm Anh ngữ Aten được thành lập từ 2012, ban đầu chỉ là một cơ sở nhỏ tại Hà Nội, sau vài năm Aten đã có hơn 15 chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong số đó, có một chi nhánh của Aten tại Nghệ An. Aten là trung tâm tập trung vào đào tạo phát âm chuẩn và giao tiếp lưu loát, học tiếng Anh bài bản để rút ngắn thời gian giao tiếp thành thạo chỉ từ 6 tháng đến 1 năm.

      Hiện trung tâm đang áp dụng 2 phương pháp vào việc giảng dạy. Đầu tiên là phương pháp phản xạ 2s nổi tiếng với 3 bước: lắng nghe câu hỏi, ghi nhớ vào đầu; nói lại câu hỏi dưới câu trả lời; trong quá trình nói nhớ ra những ý muốn nói tiếp theo. Thứ hai là phương pháp tư duy hình ảnh, âm thanh, vận động, phương pháp này không chỉ giúp học viên ghi nhớ mặt từ mà còn lý giải gốc rễ của từ và vận dụng ngay khi nói.

      Người đi làm có thể đăng ký một số khóa học tiêu biểu tại Aten như: tiếng Anh giao tiếp trọn đời, tiếng Anh cho doanh nghiệp hay khóa học công dân toàn cầu vô cùng đặc biệt.

      Ưu đãi học phí từ
      Trung tâm Anh ngữ Aten

      Anh ngữ Aten là trung tâm chuyên đào tạo giao tiếp với phương pháp giảng dạy mới lạAnh ngữ Aten là trung tâm chuyên đào tạo giao tiếp với phương pháp giảng dạy mới lạ (Nguồn: Aten)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Aten

      Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh

      Địa chỉ:

      • 191 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An
      • 43 Phan Chu Trinh, TP. Vinh, Nghệ An
      • 32 Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

      AMA Vinh lần đầu ra mắt học viên là vào năm 2013, trung tâm nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhiều học viên nên đã mở thêm chi nhánh thứ 2, thứ 3 tại TP. Vinh, Nghệ An. Đây cũng là một trung tâm được rất nhiều người đi làm yêu thích vì chương trình học có lượng thời gian thực hành khá nhiều, học viên có thể áp dụng được ngay những kiến thức mới vào giao tiếp, công việc, cuộc sống.

      Các chương trình đào tạo tiêu biểu tại AMA Vinh gồm: tiếng Anh học thuật, tiếng Anh giao tiếp, luyện thi các chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEIC, FCE… và cả khóa học tiếng Anh dành cho doanh nghiệp – bổ sung kiến thức cho đội ngũ nhân viên.

      Xem thêm các khóa học tại
      Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh

      AMA cam kết đầu ra cho học viên khi học các lớp luyện thi chứng chỉAMA cam kết đầu ra cho học viên khi học các lớp luyện thi chứng chỉ (Nguồn: AMA Vinh)

      Một ưu điểm nổi bật nữa của trung tâm chính là phương pháp giảng dạy độc đáo, khác biệt. Phương pháp Active learning được trung tâm nghiên cứu và đưa vào giảng dạy cho phép người học cá nhân hóa việc học tiếng Anh và thoải mái, chủ động hơn trong quá trình học. Phương pháp này được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên nước ngoài, kết hợp với cơ sở vật chất hiện đại đã tạo nên môi trường học lý tưởng cho mọi học viên.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AMA Vinh

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ASEM

      Địa chỉ:

      • 104B Hermann, TP. Vinh, Nghệ An
      • 56 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
      • 03 Trường Chinh, TP. Vinh, Nghệ An

      Anh ngữ Quốc tế ASEM luôn tự hào là một trong những trung tâm đạt chuẩn quốc tế tại khu vực miền Trung với cơ sở vật chất tiện nghi, đội ngũ giáo viên bản ngữ có chuyên môn cao và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. ASEM cũng rất chú trọng vào giáo trình học, phải phù hợp với học viên và cập nhật những kiến thức hiệu quả cho người học.

      Đối với người đi làm, trung tâm hiện đang cung cấp 3 khóa học chất lượng, có quy trình kiểm tra đánh giá sự tiến bộ của học viên và cam kết đầu ra sau khóa học. Cụ thể như sau:

      • Tiếng Anh tổng quát: phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, mở rộng vốn từ vựng – ngữ pháp cần thiết và luyện phát âm, ngữ điệu. Chương trình có 6 cấp độ, mỗi cấp độ học trong 3 tháng.
      • Tiếng Anh giao tiếp: tập trung vào kỹ năng nghe, nói, nâng cao vốn từ vựng và khả năng đối thoại, phát âm tiếng Anh chuẩn hơn. Chương trình có 3 cấp độ, mỗi cấp độ học trong 3 tháng.
      • Tiếng Anh thương mại: thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng trong công việc, tăng sự tự tin, nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh như viết mail, nói chuyện điện thoại, thuyết trình, bán hàng…

      Cảm nhận của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ASEM

      Lớp học tiếng Anh dành cho người đi làm tại ASEMLớp học tiếng Anh dành cho người đi làm tại ASEM (Nguồn: ASEM)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ ASEM

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Global

      Địa chỉ:

      • 105 Phạm Đình Toái, X. Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
      • 39 Nguyễn Thái Học, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
      • 20 Duy Tân B, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
      • 35A Phan Bội Châu, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An

      Anh ngữ Quốc tế Global là một trung tâm được rất nhiều người biết đến tại Nghệ An. Global có được sự nổi tiếng đó một phần nhờ vào hệ thống chi nhánh tọa lạc tại những khu vực đông đúc và trung tâm cũng không ngừng phát triển để mang đến những chương trình học tiên tiến, nâng cao năng lực Anh ngữ và nghiệp vụ chuyên môn cho học viên.

      Bên cạnh đó, Global còn gây ấn tượng với học viên bởi hệ thống phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị công nghệ như máy chiếu, máy tính, màn hình LCD, máy lạnh… Trung tâm còn sở hữu đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản ngữ trẻ, năng động, nhiệt tình, có bằng cấp giảng dạy tiếng Anh.

      Xem thêm thông tin về
      Trung tâm Anh ngữ Global

      Đội ngũ nhân viên và giáo viên tại Anh ngữ GlobalĐội ngũ nhân viên và giáo viên tại Anh ngữ Global (Nguồn: Global)

      Một số khóa học tiêu biểu tại trung tâm: Anh ngữ thiếu nhi, Anh ngữ thiếu niên, Anh ngữ học thuật (IELTS, TOEFL, FCE, SAT…) và đặc biệt, Global là chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh cho người đi làm với 2 khóa học chủ đạo: Anh ngữ thương mại và giao tiếp văn phòng (TOEIC và BULATS).

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Global

      Trung tâm tiếng Anh Alibaba

      Địa chỉ: Số 39A Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

      Alibaba được thành lập vào năm 2015, mục tiêu của trung tâm chính là giúp nhiều sinh viên tại khu vực miền Trung có thể sử dụng tiếng Anh tự tin, thông thạo như ngôn ngữ thứ 2 của mình. Ba tiêu chí hoạt động của Alibaba cũng hướng tới đối tượng sinh viên:

      • Rẻ – Chỉ hơn 20.000 VNĐ cho mỗi buổi học
      • Vui – Phương pháp học vui nhộn, sinh động
      • Chất – Giảng viên, trợ giảng sẵn sàng lắng nghe, giúp đỡ học viên tận tình

      Các khóa học tại Alibaba đều phù hợp với đối tượng sinh viên, người đi làm, không đào tạo đại trà như nhiều trung tâm khác, gồm:

      • Beginner: dành cho người mới bắt đầu, giúp cải thiện ngữ âm, giao tiếp trong các chủ đề cơ bản. Học phí: 1.199.000 VNĐ/23 buổi.
      • Advanced: xây dựng nền tảng ngữ âm nâng cao và ứng dụng tiếng Anh vào công việc. Học phí: 1.800.000 VNĐ/16 buổi.
      • Grammar & Vocabulary: hệ thống 600 từ vựng và những cấu trúc ngữ pháp cơ bản trong giao tiếp. Học phí: 1.800.000 VNĐ/16 buổi.
      • TOEIC: mục tiêu khóa học là 550 – 650+ điểm đầu ra. Học phí: 3.100.000 VNĐ/24 buổi.

      Bên cạnh các khóa học như trên, đội ngũ nhân viên tại trung tâm sẽ tư vấn giúp bạn đâu là lộ trình phù hợp để bạn cải thiện tiếng Anh, hoàn thành mục tiêu trong thời gian sớm nhất. Bật mí cho bạn 3 lộ trình được nhiều học viên đánh giá hiệu quả, đó là lộ trình giao tiếp chuyên sâu 4 tháng, lộ trình hoàn thiện 4 kỹ năng 4 tháng và lộ trình V.I.P phát triển toàn diện 6 tháng.

      Xem thêm các khóa học tại
      Trung tâm tiếng Anh Alibaba

      Cảm nhận của Hồng Nhung về khóa học tại Alibaba (Nguồn: YouTube – Alibaba English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại tiếng Anh Alibaba

      Trên đây là tất cả những trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Nghệ An sẽ giúp bạn hoàn thiện các kiến thức tiếng Anh và trau dồi kỹ năng cần có trong công việc. Edu2Review hy vọng sau khi học tại trung tâm, bạn có thể sử dụng tiếng Anh để giao tiếp với đồng nghiệp, đối tác và gia tăng cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp nhé!

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật vào tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết học phí mới nhất.

      Quang Vinh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Thành thạo ngoại ngữ cùng khóa học tiếng Anh cho người đi làm tại Hà Nội của Aten

      06/02/2020

      Bạn đang đau đầu tìm một khóa học tiếng Anh cho người làm tại Hà Nội? Vậy hãy cùng Edu2Review tìm ...

      Luyện thi IELTS

      Góc nhìn của học viên về Ocean Edu

      06/02/2020

      Bạn có ý định theo học tại Ocean Edu? Bạn thắc mắc về chất lượng giảng dạy tại đây? Tham khảo ý ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...