Danh sách trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Vĩnh Long | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Danh sách trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Vĩnh Long

      Danh sách trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Vĩnh Long

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nếu cảm thấy khó khăn khi lựa chọn nơi học tiếng Anh tốt cho bé nhà mình, phụ huynh hãy tham khảo ngay danh sách trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Vĩnh Long sau đây để có cái nhìn tổng quan nhất!

      Danh sách

      Bài viết

      Nhiều nhà khoa học đã chứng minh, từ 3 tuổi trở lên chính là "thời điểm vàng" để con trẻ tiếp thu kiến thức tốt nhất, đặc biệt là ngoại ngữ.

      Nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đầu tư Anh ngữ từ nhỏ, các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Vĩnh Long xuất hiện ngày càng nhiều và chất lượng đào tạo cũng được đầu tư đúng mức. Cùng Edu2Review tìm hiểu về điều này qua bài viết bên dưới.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Anh ngữ Khoa Nguyên

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: 61/25 Mậu Thân, P.3, TP. Vĩnh Long
        • Cơ sở 2: 55/18 Mậu Thân, P.3, TP. Vĩnh Long

      Chính thức thành lập vào năm 2016, Anh ngữ Khoa Nguyên nhanh chóng trở thành một địa điểm được nhiều phụ huynh tin cậy khi chính thức là một trong những đối tác chính thức của tổ chức Cambridge. Điều này đồng nghĩa với việc Trung tâm Anh ngữ Khoa Nguyên có được đặc quyền đào tạo, luyện thi và tổ chức thi chứng chỉ tiếng Anh Cambridge Starters, Movers, Flyers.

      Là đơn vị chỉ tập trung vào các chương trình giảng dạy tiếng Anh trẻ em, Anh ngữ Khoa Nguyên có hệ thống khóa học được phân chia cụ thể theo từng cấp bậc:

      • SmartKids – Anh ngữ Mẫu giáo

      Lớp học vỡ lòng dành cho những bạn nhỏ có độ tuổi từ 4-6. Trung tâm sẽ không đi quá nhiều vào việc học từ vựng cũng như ngữ pháp mà thay vào đó là rèn luyện cho bé cách để phát âm chuẩn và giúp các em mạnh dạn sử dụng ngôn từ của mình trong các tình huống cụ thể.

      Thông qua sự hỗ trợ từ đội ngũ giáo viên chuyên môn cao nhưng cũng không kém phần tâm lý, học viên sẽ được khai thác hết khả năng tiếp thu của mình qua hình thức học bằng các dụng cụ trực quan, bài hát và nhiều trò chơi trí tuệ khác.

      • SuperKids – Anh ngữ thiếu nhi

      Những học viên nhí tuổi từ 6-11 có thể theo học khóa này để bắt kịp với "dòng chảy" Anh ngữ đúng với lứa tuổi của mình. Mấu chốt của khóa học này nằm ở việc Anh ngữ Khoa Nguyên đưa phần mềm iTool vào quá trình giảng dạy tại lớp, hướng các bé đi đến cách học thông qua hình ảnh, video chứ không nhất thiết phải chăm chăm vào phương thức học bằng giấy viết hiện hữu.

      Khóa học này nhằm giúp các em tiếp thu được cả phần ngữ pháp lẫn tiếng Anh giao tiếp thông qua bộ giáo trình được biên soạn chỉn chu đến từ nhà xuất bản Oxford University Press. Ngoài ra, những kiến thức trong khóa học sẽ là hành trang vững chắc giúp các em khai phá thành công kỳ thi Cambridge.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Khoa Nguyên

      Những chuyến đi ngoại khóa giúp thắt chặt tình cảm của các học viênNhững chuyến đi ngoại khóa giúp thắt chặt tình cảm của các học viên (Nguồn: Anh ngữ Khoa Nguyên)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Khoa Nguyên

      • Young Leaders – Anh ngữ thiếu niên

      Lớp tiếng Anh cho học sinh THCS với mục tiêu thông thạo cả 4 kỹ năng đồng thời nâng cao vốn kiến thức nhằm hiện thực hóa ước mơ chinh phục được các kỳ thi mang tầm cỡ lớn của các bạn nhỏ. Không chỉ đẩy mạnh về phần học lý thuyết, Anh ngữ Khoa Nguyên cũng khai sáng tiềm năng của người học thông qua việc bổ trợ các hoạt động rèn luyện kỹ năng mềm.

      Anh ngữ Nhật Phúc

      • Địa chỉ: 331 Ấp Tân Vĩnh Thuận, Xã Tân Ngãi, Thành phố Vĩnh Long

      Nằm trong danh sách các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Vĩnh Long, Anh ngữ Nhật Phúc cũng có khóa học tiếng Anh cho bé yêu với mô hình lồng ghép giữa học và chơi một cách linh hoạt. Với sự dìu dắt của giáo viên bản địa, học viên được bắt đầu lộ trình học Anh ngữ đúng chuẩn để hạn chế việc phát sinh các sai sót cơ bản về tiếng Anh giao tiếp ngay từ đầu.

      Các lớp học tiếng Anh trẻ em mang không khí thoải mái với chương trình dạy học trực quan, sống động rất được trẻ em yêu thích. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo 4 khóa học tiếng Anh cho bé sau đây:

      • Tiếng Anh mẫu giáo (từ 4-6 tuổi)
      • Tiếng Anh thiếu nhi (từ 6-7 tuổi)
      • Tiếng Anh trẻ em (từ 7 tuổi trở lên)
      • Luyện thi chứng chỉ Cambridge

      Với sự nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao từ đội ngũ giáo viên, các bé sẽ được học tập trong một môi trường thoải mái và nhận được sự hướng dẫn kỹ lưỡng để có thể tiếp thu kiến thức được tốt hơn.

      Anh ngữ Nhật Phúc luôn mang đến cho các bạn nhỏ những trải nghiệm đầy thú vị với ngôn ngữ thứ hai này Anh ngữ Nhật Phúc luôn mang đến cho các bạn nhỏ những trải nghiệm đầy thú vị với ngôn ngữ thứ hai này (Nguồn: Anh ngữ Nhật Phúc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Nhật Phúc

      Anh ngữ Mỹ Úc – AAEC

      • Địa chỉ: 58E Phạm Thái Bường, Phường 4, Thành phố Vĩnh Long

      Chương trình tiếng Anh trẻ em tại Anh ngữ Mỹ Úc bám sát theo trình độ của từng cá nhân giúp các bạn nhỏ được phát triển một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, song song với chương trình học thoải mái, nhưng tuyệt đối tuân theo tính logic của phương pháp học ngôn ngữ, "Nghe nói trước, đọc viết sau" đảm bảo được tính chuyên nghiệp trong việc sử dụng tiếng Anh giao tiếp và tính toàn diện trong ngữ pháp văn phạm.

      Trung tâm xây dựng giáo trình học tiếng Anh trẻ em gắn liền với dụng cụ hỗ trợ thông minh – phần mềm Mr. Bubino gồm bút chấm phát âm và bộ từ vựng đa dạng, giúp các em có thể học tiếng Anh ở bất cứ đâu và không phải phụ thuộc quá nhiều vào sự giúp đỡ của giáo viên.

      Các hoạt động vui chơi cho thiếu nhi được trung tâm tổ chức thường xuyên nhằm "tiếp lửa" cho học viên sau những buổi học. Ngoài ra, đây cũng là sân chơi để các bé thỏa sức thể hiện năng lực ngoại ngữ của bản thân mình.

      Tài khoản có tên Quang Hiển đã thể hiện cảm nhận của bản thân về Anh ngữ Mỹ Úc như sau: "Các thầy cô tại đây khá nhiệt tình trong việc dạy học các con và hơn hết là luôn có tinh thần cũng như trách nhiệm với các bé trong quá trình dạy. Một lần nữa tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô ở Trung tâm Anh Ngữ Mỹ Úc – AAEC".

      Đánh giá của học viên
      Về Anh ngữ Mỹ Úc

      Hóa trang cùng học viên nhà Anh ngữ Mỹ Úc trong ngày lễ HalloweenHóa trang cùng học viên Anh ngữ Mỹ Úc trong ngày lễ Halloween (Nguồn: Anh ngữ Mỹ Úc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Mỹ Úc

      Anh ngữ Việt Mỹ – VATC

      • Địa chỉ: 90B Nguyễn Huệ, Phường 2, Thành phố Vĩnh Long

      Được xem là trung tâm xếp hàng đầu về tuổi đời tại Vĩnh Long, Anh ngữ Việt Mỹ hiện đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như lời minh chứng cho sự phát triển bền vững nơi đây. Các khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại VATC có lộ trình học từ cơ bản đến nâng cao.

      • Anh văn mẫu giáo (4-7 tuổi): Các em được chỉ dạy kỹ lưỡng về phần phát âm để có được sự chuẩn xác theo ngữ điệu của người bản xứ. Mỗi lớp học tổng cộng 60 tiết (kéo dài 3,5 tháng), trong đó gồm 56 tiết học với giáo viên nước ngoài và 4 tiết học cùng giáo viên Việt Nam. Học phí khoảng 1.600.000 VNĐ/khóa.
      • Anh văn thiếu nhi (8-12 tuổi): Trẻ được hoàn thiện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết kèm theo phát triển tư duy về phân tích, lập luận và khả năng hoạt ngôn của từng bạn. Thời lượng khóa học gồm 60 tiết, có sự phân bổ giáo viên trong và ngoài nước khác nhau tùy vào cấp độ. Học phí dao động từ 1.650.000-1.750.000 VNĐ/khóa.
      • Anh văn thiếu niên (12-16 tuổi): Bằng việc ứng dụng phương pháp CLIL – tích hợp nội dung, học viên được mở rộng vốn từ vựng và kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. 3 cấp học từ sơ cấp đến cao cấp giúp cho người học chuẩn bị đầy đủ hành trang cho các kỳ thi quan trọng như TOEIC, IELTS. Khóa Anh văn thiếu niên gồm 60 tiết học (trong 2,5 tháng) được giảng dạy bởi cả người nước ngoài và người Việt. Học phí từ 1.600.000-2.400.000 VNĐ/khóa.

      Đánh giá của học viên
      Về Anh ngữ Việt Mỹ – VATC

      Nhiều sân chơi tài năng đang đợi bé yêu nhà bạn tại Anh ngữ Việt Mỹ Nhiều sân chơi tài năng đang đợi bé yêu nhà bạn tại Anh ngữ Việt Mỹ (Nguồn: Anh ngữ Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Việt Mỹ

      Một điểm đáng lưu ý tại Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ – VATC đó chính là cơ sở vật chất nơi đây được đầu tư khá bài bản với màn hình LCD và máy chiếu. Đặc biệt, các khóa học đều được xây dựng theo phương pháp giảng dạy tương tác giúp học viên được nâng cao tính phản xạ trong giao tiếp.

      Để giúp trẻ có được một tương lai tươi sáng thì việc đầu tư ngoại ngữ cho các em ngay từ thuở ban sơ là điều cần thiết. Hy vọng rằng các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Vĩnh Long có thể giúp cho quý phụ huynh dễ dàng lựa chọn nơi học phù hợp cho bé yêu!

      *Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật đến tháng 11/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thêm chi tiết.

      Thuận Giang (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top trung tâm cho trẻ giá rẻ tại TPHCM quý phụ huynh cần biết

      06/02/2020

      Có trong tay danh sách top trung tâm cho trẻ giá rẻ tại TPHCM dưới đây, quý phụ huynh có thể giảm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Có nên học tại Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC không?

      06/02/2020

      Học phí có đắt không? Người học trước đã nhận xét gì về trung tâm? Đó là hai câu hỏi lớn nhất của ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...