Tìm trường cho con? Đừng bỏ lỡ 10 trường mầm non quốc tế quận 1 chất lượng sau | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm trường cho con? Đừng bỏ lỡ 10 trường mầm non quốc tế quận 1 chất lượng sau

      Tìm trường cho con? Đừng bỏ lỡ 10 trường mầm non quốc tế quận 1 chất lượng sau

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Xây dựng nền tảng vững chắc về cả tri thức lẫn nhân cách cho con yêu luôn là mong muốn của bậc cha mẹ. Hãy cùng Edu2Review điểm qua 10 trường mầm non quốc tế quận 1 uy tín cho bé.

      Được xem là trung tâm của Sài Gòn, quận 1 là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính, cao ốc, khu thương mại,… Với nhịp sống năng động, mức sống cao cùng sự phát triển kinh tế nhanh chóng nơi đây, các cha mẹ có nhiều lựa chọn khi tìm trường mầm non quốc tế cho con.

      Trong bài viết này, Edu2Review xin được gửi đến quý phụ huynh danh sách 10 trường mầm non quốc tế quận 1 chất lượng.

      Trường Mầm non Quốc tế iBS

      • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Horizon, 214 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1

      Chương trình đào tạo tại Mầm non Quốc tế iBS là sự kết hợp giữa chương trình Mầm non Quốc tế Fieldwork – Anh Quốc và Kỹ năng sống FasTracKids – Hoa Kỳ với phương châm “khuyến khích trẻ tư duy để có cách học tập sáng tạo”.

      Tại iBS, trẻ là trọng tâm dưới sự định hướng của giáo viên. Mọi hoạt động học tập và vui chơi luôn hướng đến kích thích trí tò mò của bé. Không gian học tập giúp trẻ phát triển sở thích và ý kiến cá nhân. Bé được học thông qua phương pháp “Tìm tòi và chơi” nhằm phát triển tính tự lập, khả năng làm việc nhóm và cảm xúc.

      Buổi học tràn ngập tiếng cười của bé tại iBS theo chương trình của Fieldwork Education (Nguồn: YouTube - iBS International Kindergarten)

      Chương trình học đặc biệt này được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên chất lượng, chuyên môn cao. Tất cả giáo viên đều tham gia chương trình đào tạo, tập huấn liên tục bởi tập đoàn giáo dục Fieldwork Education – Anh Quốc.

      Ngoài chương trình học chính, các hoạt động tham quan dã ngoại (field trip), giáo dục thể chất hàng tuần của trường như đi công viên, đá banh, bơi, yoga, nhịp điệu… không chỉ giúp trẻ có cơ thể khỏe mạnh mà còn là một phương pháp tuyệt vời để bé tự tin và học các kỹ năng mới.

      Trường Mầm non Công Dân Quốc Tế (International Citizen Kindergarten)

      • Địa chỉ: 195 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1

      Được thành lập năm 2009, Trường Mầm Non Công Dân Quốc Tế đã và đang trở thành một ngôi trường đáng tin cậy cho trẻ với chương trình giáo dục chất lượng. Chương trình giảng dạy của trường được phát triển theo chuẩn Hệ thống Chương trình Mầm non Singapore và đảm bảo đúng các quy định của Bộ giáo dục và Đào tạo Việt Nam.

      truong-mam-non-quoc-te-quan-1Hoạt động trải nghiệm thực tế của các bé (Nguồn: International Citizen Kindergarten)

      Với phương pháp giảng dạy Vừa học vừa chơi (Play based learning), Hướng dẫn từng bước (Scaffolding Instruction), đa dạng và phong phú hóa hoạt động theo thời khóa biểu, kết hợp với các bài học theo dự án của giáo viên và trẻ, chương trình Song ngữ ICK dùng tiếng Anh để truyền đạt kiến thức cho trẻ, sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai, khác với phương pháp dạy tiếng Anh truyền thống.

      Đặc biệt, với mục đích tập cho trẻ một thói quen ăn uống lành mạnh ngay từ nhỏ, tất cả bữa ăn của trường đều cân bằng giữa các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng (chất béo, chất đạm, vitamin, khoáng chất và chất xơ…) theo hướng dẫn nghiêm ngặt từ Bộ Y tế.

      Trường Mầm non Học Viện Hoa Kỳ (AAE)

      • Địa chỉ: 33 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1

      AAE được sáng lập với phương châm kiến tạo môi trường giáo dục định hướng Mỹ, giúp trẻ trở nên tự tin, tự lập và tử tế. Trường ứng dụng mô hình giáo dục HighScope, một trong bốn mô hình giáo dục nổi tiếng nhất thế giới vào giảng dạy.

      truong-mam-non-quoc-te-quan-1Một lớp học nấu ăn của các bé tại Mầm non Học Viện Hoa Kỳ (Nguồn: Mầm non Học viện Hoa Kỳ - AAE)

      Trường thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa, kỹ năng, khám phá khoa học, học theo dự án và chủ đề hấp dẫn, sinh động, với ít nhất 05 tiết/tuần và dã ngoại 04 - 06 lần/năm. Qua đó, AAE tạo cho trẻ môi trường học năng động, giúp bé phát triển đầy đủ, cân bằng, đa giác quan, khám phá môi trường xung quanh.

      Trường trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi với sân chơi, hồ bơi, phòng chức năng, phòng âm nhạc, xưởng chế tác theo phương pháp Reggio Emilia, phòng học máy lạnh, vệ sinh chuẩn 5H, camera tiện ích.

      Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy

      • Địa chỉ: 27AB Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q. 1

      Đây là trường mầm non quốc tế quận 1 ứng dụng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến nhằm phát triển tối đa những tố chất và khả năng mà trẻ đang có, giúp bé có được nền tảng vững chắc về trí tuệ, sức khoẻ và nhân cách ngay trong giai đoạn vàng từ 0-6 tuổi.

      truong-mam-non-quoc-te-quan-1Môi trường lý tưởng giúp bé phát triển toàn diện (Nguồn: Saigon Academy International School)

      Tất cả giáo viên Việt Nam tại trường đều có bằng Cử nhân sư phạm Mầm non hệ chính quy với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường mầm non quốc tế. Giáo viên giảng dạy tiếng Anh ESL là giáo viên nước ngoài đến từ các quốc gia: Hoa Kỳ, Anh, Úc…

      Ngoài ra, trường còn cơ sở vật chất đầy đủ với phòng học rộng rãi, không gian trong lành và thoáng mát giúp trẻ thoải mái vui chơi và trải nghiệm.

      Vinschool

      • Địa chỉ: Khu Trung tâm phức hợp Sài Gòn – Ba Son, Số 2 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1

      Hệ thống giáo dục Vinschool đã chính thức nhận chuyển giao độc quyền Chương trình Giáo dục mầm non quốc tế IPC (International Preschool Curriculum) từ Tổ chức giáo dục IPC (Hoa Kỳ). Chương trình này được công nhận bởi các tổ chức giáo dục uy tín tại Mỹ, Anh, Singapore và triển khai thành công tại hơn 140 điểm trường ở 80 quốc gia trên thế giới, với hơn 8 triệu học sinh theo học.

      truong-mam-non-quoc-te-quan-1Đội ngũ giáo viên tận tâm và yêu thương trẻ (Nguồn: Vinschool)

      Chương trình Tiếng Anh tại trường được phát triển dựa trên chương trình Cambridge Stage 1 và lĩnh vực nghệ thuật ngôn ngữ của IPC. Điểm nổi bật của chương trình là cấu phần dạy ngữ âm Robin, giúp trẻ luyện nói và phát âm Tiếng Anh một cách tự nhiên, chính xác.

      Với triết lý giáo dục: “Lấy trẻ làm trung tâm” và phương pháp tiếp cận “đa trí thông minh”, Vinschool xây dựng hệ thống các câu lạc bộ như nhảy hiện đại, thể thao, mỹ thuật, múa ballet, võ Vovinam… nhằm tạo sân chơi bổ ích cho trẻ và tạo cơ hội cho trẻ phát huy tiềm năng của mình

      Trường Mầm non Song ngữ Bé Ong Sài Gòn

      • Địa chỉ: 11B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1

      Với cảm hứng Reggio Emilia - “Children led activities”, ở trường, trẻ là người gợi mở, giáo viên là người hướng dẫn từ đó mỗi bé có một lộ trình đào tạo riêng biệt từ chính nhu cầu và khả năng tiếp thu của chúng.

      Bên cạnh cảm hứng Reggio Emilia “thuận theo tự nhiên”, trường áp dụng mô hình Anh Quốc giúp trẻ phát triển 7 loại hình thông minh bao gồm: thể chất, trí tuệ, ngôn ngữ, ngôn ngữ & giao tiếp, toán học và hình học không gian và đo lường, thế giới, thẩm mỹ.

      Không những thế, trường còn xây dựng các chương trình học năng khiếu như Nấu Ăn, Âm nhạc, Vẽ và tạo hình, Yoga, Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ …

      truong-mam-non-quoc-te-quan-1Các bé vui vẻ tham gia hoạt động trải nghiệm (Nguồn: Trường Mầm non Song ngữ Bé Ong Sài Gòn)

      Thực đơn các bé được xây dựng dựa theo hoa trái từng mùa, nguồn thực phẩm đảm bảo từ rau củ, trái cây organic từ Organica, thịt từ Vissan, sữa Dalat Milk…. Trường nói không với các loại hạt nêm, bột ngọt, phụ gia thực phẩm.

      Bố mẹ sẽ ngạc nhiên với khá nhiều học cụ và học liệu có chút kỳ lạ ở Bé Ong Sài Gòn. Điển hình như chiếc bàn sáng để các bạn “ngâm cứu” những chiếc lá, bông hoa hay món đồ gì đó chúng vừa nhặt được trong giờ dã ngoại. Thậm chí, trái cam, trái dưa hấu cũng trở thành bài học đơn giản nhưng lại tạo muôn vàn hứng khởi về màu sắc, mùi vị cho các bạn.

      Trường Mầm non Sân Lá Cọ (Stamford Grammar)

      • Địa chỉ: 4bis Phùng Khắc Khoan, P. Đa Kao, Q.1

      Thành lập năm 2006 với phương châm xây dựng một môi trường giáo dục "Học mà chơi, chơi mà học", chương trình giáo dục tại Sân Lá Cọ mang tính tổng hợp. Với phương thức học tập đầy tính sáng tạo, các bé luôn luôn có cơ hội duy trì và phát huy khả năng và sở thích vốn có.

      truong-mam-non-quoc-te-quan-1Một ngày đại hội thể thao tại trường (Nguồn: Trường Mầm non Sân Lá Cọ)

      Ngoài chương trình học cơ bản, thầy cô luôn tận dụng cơ hội tối đa cho bé làm quen với tiếng Anh, học tập, vui chơi bằng tiếng Anh, giúp trẻ tiếp cận và vận dụng được ngoại ngữ trong chính cuộc sống hàng ngày.

      Mầm non Sân Lá Cọ nằm trong một khuôn viên đầy cây xanh, thoáng mát tại trung tâm TPHCM. Trường trang bị đầy đủ thiết bị đảm bảo an toàn với hệ thống camera quan sát và hệ thống báo cháy hoạt động 24/7.

      Không những thế, trường còn có nhiều sách, truyện tiếng Việt/Anh, đồ chơi và các trò chơi vận động, giúp bé tự tin và thúc đẩy khả năng giao tiếp với môi trường xung quanh, tạo một sự khởi đầu thuận lợi khi bé lần đầu tiên đến trường.

      Trường Mầm non Song Ngữ Kindy Town

      • Địa chỉ: 1Ter Nguyễn Thành Ý, P. Đa Kao, Q.1

      Chương trình Song ngữ của Kindy Town được thiết kế bản quyền dựa theo những tiêu chí nền tảng đại cương của chương trình mầm non quốc gia và chương trình tiếng Anh quốc tế.

      truong-mam-non-quoc-te-quan-1Trẻ tự do sáng tạo theo trí tưởng tượng của mình (Nguồn: Kindy Town Bilingual Preschool)

      Trên nền tảng chương trình giáo dục ưu việt, Kindy Town tiên phong ứng dụng mô hình Giáo dục Khai phóng của Mỹ và phương pháp Reggio Emilia của Ý, cộng thêm học thuyết của các chuyên gia khác như Vygotsky, Piaget, Gardner... Điều này giúp trẻ chủ động sử dụng giác quan và ngôn ngữ tương tác trực tiếp với môi trường và xã hội, xây dựng kiến thức từ trải nghiệm thực tế, phát huy tối đa năng lực bản thân, suy nghĩ chín chắn, giao tiếp thành thạo và trở thành công dân có trách nhiệm trong tương lai.

      Kindy Town luôn đồng hành cùng gia đình cho sự phát triển của học sinh bằng những hình thức sau:

      • Cung cấp hệ thống Camera online trong mỗi lớp học 24/7
      • Thông báo bằng Bảng thông tin tại sân trường và gửi thư điện tử
      • Trao đổi trực tiếp với Quý Phụ huynh về các vấn đề của học sinh tại trường
      • Gửi kế hoạch học tập định kỳ vào chiều Chủ nhật hàng tuần
      • Gửi kế hoạch thực đơn dinh dưỡng các độ tuổi định kỳ hàng tháng
      • Khảo sát ý kiến Phụ huynh học sinh 2 lần/năm
      • Cập nhật hoạt động hàng ngày của học sinh trên Facebook nhà trường

      Trường Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Sáng

      • Địa chỉ: Số 6 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1

      Cái tên thứ 8 trong top 10 trường mầm non quốc tế quận 1 là Ngôi Sao Sáng. Trường thành lập với mục tiêu giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tư duy và khả năng sáng tạo.

      Chương trình học tại trường được kết hợp linh hoạt giữa chương trình đào tạo của Bộ Giáo Dục và Đào tạo Việt Nam và chương trình giảng dạy mẫu giáo quốc tế phù hợp với từng lứa tuổi mầm non giúp bé được trang bị đầy đủ kiến thức.

      Cùng tìm hiểu đôi nét về Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Sáng (Nguồn: YouTube - Trung Ngoc)

      Bên cạnh đó nhà trường cũng ưu tiên và chú trọng đến việc bồi dưỡng phát triển bộ môn tiếng Anh cho trẻ và các chương trình năng khiếu cho trẻ.

      Chương trình Anh ngữ (ESL) do đội ngũ giáo viên nước ngoài kết hợp với đội ngũ chuyên môn của nhà trường biên soạn phù hợp theo từng độ tuổi mầm non sẽ giúp trẻ được thường xuyên rèn luyện các kỹ năng một cách chuẩn xác nhất. Các chương trình năng khiếu (âm nhạc, vẽ, aerobic...) sẽ được áp dụng linh hoạt, hài hoà để phát huy tối đa năng lực cá nhân từng bé.

      Trường Mầm non Quốc tế Worldkids

      • Địa chỉ: 10/3 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q.1

      Chương trình học tại Worldkids kết hợp giữa chương trình mới của Bộ Giáo Dục và Đào tạo với chương trình tiếng Anh tăng cường (ESL). Phương pháp Montessori, Glenn Doman và Toán tư duy được phối hợp logic, sáng tạo trong các bài giảng.

      truong-mam-non-quoc-te-quan-1Tiết học thú vị của các bé trường WorldKids (Nguồn: Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Worldkids)

      Giáo viên chính là người Philippines, được đào tạo chính quy và giàu kinh nghiệm về giáo dục mầm non, chịu trách nhiệm chính trong việc truyền tải kiến thức cho các bé. Trong mỗi hoạt động sinh hoạt tại trường, từ ăn, ngủ, vệ sinh cá nhân, các bài học đạo đức cho đến kỹ năng, kiến thức Văn học, Toán học, Khoa học…, bé đều được nghe, hỏi và trao đổi với giáo viên bằng tiếng Anh. Quá trình này giúp cho việc thẩm thấu một ngoại ngữ như tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn với bé.

      Để trẻ có được hành trang vững chắc khi bước vào bậc tiểu học thì việc chọn lựa một môi trường học tập mẫu giáo chất lượng là điều rất quan trọng. Hy vọng 10 gợi ý về trường mầm non quốc tế quận 1 mà Edu2Review vừa cung cấp đã giúp quý phụ huynh phần nào yên tâm hơn trong việc tìm kiếm địa chỉ học tập đáng tin cậy cho con.

      Minh Mẫn (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: Kindy Town Bilingual Preschool


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Bật mí các trường mầm non quốc tế tại Hà Nội giáo dục trẻ theo phương pháp Montessori

      06/02/2020

      Phương pháp giáo dục Montessori đang được áp dụng tại khá nhiều trường mầm non quốc tế. Nếu quý ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Tìm hiểu phương pháp giáo dục Reggio Emilia trước khi chọn trường mầm non quốc tế cho bé

      06/02/2020

      Phương pháp giáo dục sớm Reggio Emilia được áp dụng tại khá nhiều trường mầm non quốc tế, tuy ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...