Vì sao bố mẹ cho con theo học chương trình mầm non tại Vinschool? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Vì sao bố mẹ cho con theo học chương trình mầm non tại Vinschool?

      Vì sao bố mẹ cho con theo học chương trình mầm non tại Vinschool?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Với 32 cơ sở toàn quốc tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Vinschool đã khẳng định vị thế tiên phong về chương trình tích hợp đổi mới và chuẩn bị hành trang vững chắc cho học sinh.

      Vinschool thuộc hệ thống giáo dục không lợi nhuận liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông với mong muốn tạo ra môi trường đẳng cấp quốc tế giúp phát hiện và bồi dưỡng nhân tài. Hệ thống giáo dục Vinschool vinh dự được Bộ Giáo dục 2 lần cấp bằng khen về chương trình tích hợp đổi mới.

      So với các trường quốc tế khác, Vinschool thiết kế hoạt động giảng dạy mầm non theo chương trình IPC được công nhận bởi các tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới như Mỹ, Anh, Singapore. Nhà trường đồng thời phát triển chương trình môn học, rèn luyện kỹ năng mềm, giáo dục phẩm chất nhằm đào tạo thế hệ công dân toàn cầu vừa năng động, văn minh vừa có sự kế thừa các giá trị truyền thống.

      Chương trình giáo dục mầm non quốc tế IPC nhận chuyển giao độc quyền

      Với việc chính thức nhận chuyển giao chương trình IPC (International Preschool Curriculum) từ tổ chức giáo dục IPC (Hoa Kỳ), Vinschool đã lấy được sự tin tưởng của nhiều phụ huynh. Hiện nay, chương trình này đã triển khai tại hơn 140 trường ở 80 quốc gia và nhiều trường tiểu học quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh cũng đang áp dụng IPC với nhiều điểm ưu việt.

      vinschoolChương trình học kết hợp nền giáo dục hiện đại lẫn giá trị truyền thông

      • Chương trình tiếng Anh dựa trên Cambridge Stage 1 và lĩnh vực nghệ thuật ngôn ngữ. Điểm nổi trội nằm ở phần ngữ âm Robin giúp trẻ luyện nói và phát âm tự nhiên, chính xác.
      • Chương trình có bộ tiêu chuẩn đánh giá sự tiến bộ của từng trẻ, được xây dựng theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Quốc gia về giáo dục Mầm non (NAEYC) Hoa Kỳ.
      • Thông qua hình thức học sinh tự chủ trì (Student-led Learning) nhằm bồi dưỡng tinh thần độc lập, chủ động ở trẻ.
      • Chương trình tích hợp liên môn bao gồm 6 lĩnh vực: toán học, nghệ thuật ngôn ngữ, tình cảm - xã hội, nghệ thuật sáng tạo, khoa học, phát triển thể chất và kỹ năng vận động.
      • Kết hợp các chủ đề văn hóa dân tộc vào hoạt động học tập song song với chương trình quốc tế.

      Chương trình tiếng Anh vượt trội

      Trong chương trình mầm non Hệ Nâng cao, 1 giáo viên nước ngoài và 1 giáo viên người Việt sẽ trực tiếp giảng dạy nhằm tăng cơ hội tiếp xúc tiếng Anh cho trẻ. Ngoài ra, đầu sách thiếu nhi bổ trợ cho quá trình học tập của các bé cũng vô cùng phong phú.

      vinschoolChuyến tham quan bảo tàng đầy thú vị của các bé

      Chương trình kỹ năng tự lập cho trẻ

      Hệ thống giáo dục Vinschool chú trọng phát triển các kỹ năng cho trẻ để sẵn sàng bước vào bậc tiểu học bao gồm kỹ năng tự lập, tự phục vụ (tự ăn, biết mặc quần áo, vệ sinh cá nhân…), kỹ năng thoát hiểm với các kỹ năng quản lý cảm xúc - xã hội phù hợp lứa tuổi. Đặc biệt, hệ thống giáo dục liên cấp tạo cho học sinh nhiều ưu thế để bước vào lớp 1 khi được rèn luyện kỹ năng tự lập, chủ động, học theo dự án.

      Chương trình ngoại khóa mầm non đa dạng

      Thông qua hoạt động ngoại khóa tại Mầm non Vinschool, trẻ có thể tìm thấy niềm đam mê học tập, sở trường và cơ hội phát huy năng lực của bản thân với nhiều chương trình khác nhau.

      • Câu lạc bộ mầm xanh Vinschool: giúp trẻ làm quen với môi trường, nề nếp sinh hoạt, phương pháp học tập và kỹ năng cần thiết trước khi bước vào lớp 1 theo 3 hành trình: Vinser chủ động, Vinser khám phá và Vinser sáng tạo.
      • Nhóm câu lạc bộ ngoại khóa (miền Nam): được triển khai theo hình thức tự nguyện sau giờ học nhằm tạo sân chơi bổ ích và cơ hội phát huy tiềm năng ở trẻ. Nội dung chương trình phong phú, phù hợp lứa tuổi và có tính ứng dụng cao bao gồm 5 câu lạc bộ: nhảy hiện đại, thể thao, mỹ thuật, múa ballet và võ Vovinam.
      • Nhóm câu lạc bộ ngoại khóa (miền Bắc): xây dựng nội dung dựa vào cách tiếp cận các phương pháp giáo dục Reggio Emilia, Waldorf Steiner, Glenn Doman… tạo cơ hội trải nghiệm cho trẻ. Các câu lạc bộ tập trung phát triển nhiều môn học riêng biệt như tiếng Anh, mỹ thuật, nhảy múa, toán học, ngôn ngữ, võ thuật, khoa học, cờ vua, kỹ năng sống, nghệ thuật làm bánh...

      Khám phá chương trình học tập của trẻ tại Mầm non Vinschool (Nguồn: YouTube - Vinschool)

      “Trước đây, tôi đã luôn lưu tâm đến việc có một ngôi trường nào khác phù hợp với con mình không và nếu tìm được tôi sẵn sàng chuyển trường cho con. Nhưng nay việc đó đã dừng lại. Tôi hoàn toàn yên tâm, thoải mái với môi trường học tập hiện tại của con”. Chia sẻ này của phụ huynh về chương trình học tại Vinschool đã khiến nhiều bố mẹ khác thêm yên lòng khi lựa chọn môi trường tại đây.

      Trương Thà (Tổng hợp)

      Ảnh: Hệ thống giáo dục Vinschool


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Tranh cãi không hồi kết: Cho con học trường quốc tế chỉ phí tiền!

      06/02/2020

      Trường quốc tế từ trước đến nay vẫn được xem là lựa chọn dành riêng cho con em gia đình có điều ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Tìm hiểu về IPC và các trường tiểu học quốc tế tại TPHCM giảng dạy theo chương trình này

      06/02/2020

      IPC là chương trình giáo dục được áp dụng rộng rãi trên thế giới. Vậy IPC là gì và các trường ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...