TOEIC PACIFIC – Lớp học nhỏ vẫn rần rần người theo | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      TOEIC PACIFIC  – Lớp học nhỏ vẫn rần rần người theo

      TOEIC PACIFIC – Lớp học nhỏ vẫn rần rần người theo

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      TOEIC PACIFIC là một trung tâm nhỏ những “không phải dạng vừa đâu” với lượng học viên đông đảo. Hãy cùng Edu2Review khám phá những bí mật về trung tâm này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Khám phá trung tâm Ms Anh Thư TOEIC (Nguồn: nsolu)

      Có phải không nổi như cồn thì không chất lượng? Có phải của rẻ là của ôi? Có phải giục tốc là bất đạt? Không trả lời là không đúng với trung tâm TOEIC PACIFIC (Ms Anh Thư). Nếu bạn có nhu cầu luyện thi TOEIC nhưng lại chưa từng nghe tới thương hiệu này thì quả thực đó là một sai sót rất lớn.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với trung tâm TOEIC PACIFIC tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ. Nhận ngay ưu đãi!

      Ngách nhỏ trong thị trường đào tạo Anh ngữ

      Bạn có biết tới nguyên lý “tảng băng chìm”? Các trung tâm tiếng Anh mà bạn biết chỉ chiếm 30% tổng số mà thôi. 70% còn lại là những trung tâm nhỏ và các cơ sở đào tạo mang thương hiệu cá nhân.

      Thay vì lựa chọn những mặt tiền đắt đỏ, thuê các giáo viên bản xứ với chi phí cao và đổ tiền cho marketing, các trung tâm nhỏ lựa chọn hình thức quảng cáo “hữu xạ tự nhiên hương”, chứng minh thực lực qua kết quả của học viên. Do đó, trung tâm nhỏ thường có mức học phí thấp hơn và xây dựng được một lượng học viên ổn định.

      Thậm chí có một số trung tâm còn có thể phát triển thành trung tâm lớn với nhiều chi nhánh như Ms Hoa. Hãy cùng điểm tên một số trung tâm “nhỏ mà có võ” nhé. Chắc hẳn bạn đã nghe qua những cái tên như cô Mai Phương, cô Lê Nguyệt và nói về luyện thi TOEIC, chắc chắn bạn sẽ không thể không nhắc tới Ms Anh Thư với trung tâm TOEIC PACIFIC.

      Trung tâm nhỏ không đồng nghĩa với chất lượng kém (Nguồn: stgiles-international)

      Trung tâm nhỏ không đồng nghĩa với chất lượng kém (Nguồn: stgiles-international)

      TOEIC PACIFIC – Trung tâm nhỏ nhưng “chảnh” hết phần thiên hạ

      Trung tâm nhỏ thì phải cầu cạnh học viên đi học? Không hề nhé! Như đã đề cập ở phí trên, tuy không phải là một trung tâm lớn với thương hiệu được nhiều người biết tới rộng rãi nhưng TOEIC PACIFIC cũng là một cái tên nổi tiếng chuyên về luyện thi TOEIC. Do đó, bạn cũng cần “xếp hàng dài” để... được đi học.

      Nói về phương pháp giảng dạy, TOEIC PACIFIC không có “bí kíp cao siêu” nào ngoài việc tập trung phân tích các chủ điểm và cấu trúc bài thi TOEIC. Lồng ghép với bài giảng là những bài tập thực hành phong phú, sát thực với đề thi tiêu chuẩn. Hệ thống bài bám sát đề thi thực tế sẽ giúp bạn đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC.

      Về cơ sở vật chất, TOEIC PACIFIC có phần lép vế so với các trung tâm lớn. Hệ thống phòng học và thiết bị hỗ trợ chỉ đủ để đáp ứng các yêu cầu cơ bản. Phòng học tại lớp cũng khá đông, nếu bạn là người ưa "vẳng vẻ" thì trung tâm này sẽ không phải là một sự lựa chọn phù hợp.

      Nếu vậy thì điều “sang chảnh” tại TOEIC PACIFIC là gì?

      Hình ảnh lớp học tại Ms Anh Thư TOEIC (Nguồn: toeicpacific)

      Hình ảnh lớp học tại TOEIC PACIFIC (Nguồn: toeicpacific)

      Tại TOEIC PACIFIC, sau khi hoàn thành bài thi test đầu vào, bạn sẽ tham gia học theo khóa đào tạo đã đăng kí. Sau buổi học thứ hai, nếu không hài lòng bạn có thể từ chối việc học tiếp và được hoàn lại 100% số học phí.

      Nghe ra thì thật hấp dẫn đúng không? Nhưng vấn đề là sau khi học một buổi tại đây, cho dù bạn đã trót phải lòng phong cách dạy của Ms Anh Thư cũng không đồng nghĩa với việc bạn sẽ gắn bó với khóa học. Cô Thư sẵn sàng từ chối các học viên không đủ trình độ cũng như thái độ học tập không tích cực.

      Bởi vì TOEIC PACIFIC chuyên các khóa học cấp tốc với cam kết đảm bảo đầu ra. Vậy nên bạn cần phải có một vốn tiếng Anh căn bản nhất định để theo kịp giáo án giảng dạy. Nếu khả năng của bạn không đáp ứng được yêu cầu của trung tâm thì dù bạn tha thiết thế nào cũng sẽ bị từ chối. “Chảnh” là vậy nhưng trung tâm vẫn ùn ùn người theo học bởi chất lượng giảng dạy và cam kết hiệu quả sau mỗi khóa học.

      Bạn phải học TOEIC cùng cô Anh Thư

      Có thể nói, Ms Anh Thư là một trung tâm đào tạo cá biệt bởi rất “lười” cập nhật thông tin. Fanpage của trung tâm không chia sẻ nhiều ngoài thành tích và cảm nhận của các học viên. Tiện đây, hãy cùng khám phá những đánh giá của các học viên về TOEIC PACIFIC nhé!

      Tài khoản Julliejulie cho biết: “Học cô Anh Thư thật sự bổ ích và chất lượng. Cô giáo dạy mẹo nhưng cũng dạy kiến thức từ cơ bản rất kĩ. Ví dụ buổi đầu, học 1,5 tiếng nhưng học được rất nhiều thứ, vỡ ra rất nhiều thông qua các tổng hợp kiến thức một cách khoa học và chuyên sâu của cô.

      Ms Anh Thư TOEIC nhận được nhiều đánh giá chất lượng (Nguồn: smithpsychotherapyassociates)

      TOEIC PACIFIC nhận được nhiều đánh giá chất lượng (Nguồn: smithpsychotherapyassociates)

      Bạn Nguyễn Ngân Quỳnh chia sẻ: “Nếu cần học để lấy chứng chỉ trong khoảng gần 2 tháng thì nên học cô Anh Thư, dành cho những bạn nào có kiến thức tiếng Anh cơ bản rồi. Cô tận dụng đúng 1,5 tiếng, học ra học nhưng không hề áp lực, mình thấy hiệu quả.

      Không chỉ các bạn sinh viên, mà khóa học TOEIC của Ms Anh Thư còn đặc biệt phù hợp cho đối tượng là người đi làm. Với thời gian đào tạo nhanh thần tốc cùng phương pháp giảng thưc tế, bạn chắc chắn sẽ sớm đạt mục tiêu.

      Bạn Trần Hồng Thu nói: “Rất hài lòng. Mình đang học dở thì phải đi làm dự án ở Sơn La. Được học cô tròn 7-8 buổi ngữ pháp TOEIC nhưng cảm giác tự tin khi nói và đặt câu tiếng Anh. Học một buổi bằng mấy năm lang thang ở mấy trung tâm treo đầu dê bán thịt chó.”

      Nếu đã xiêu lòng, hãy tham khảo thêm về thông tin dưới đây về Ms Anh Thư!

      Trung tâm tiếng Anh TOEIC PACIFIC (Ms Anh Thư TOEIC)

      Địa chỉ: Số 6 ngõ 1 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội (sau toà nhà Eurowindow)

      Website: toeicpacific.com

      >> Học phí mới nhất cùng ưu đãi từ TOEIC PACIFIC, duy nhất trên Edu2Review

      Học TOEIC không khó, quan trong là bạn cần một phương pháp hiệu quả và một người thầy “có tâm” để hướng dẫn. Edu2Review tin rằng Ms Anh Thư là một địa chỉ uy tín có thể đồng hành trên con đường chinh phục tiếng Anh.

      Nếu bạn đã có trải nghiệm học tập tại trung tâm này, đừng quên chia sẻ với Edu2Review và mọi người bằng cách để lại nhận xét tại đây. Mỗi đóng góp của bạn sẽ lan tỏa và trở thành kim chỉ nam cho nhiều người có nhu cầu học tiếng Anh sau này.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Khuê Lâm tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Cùng khám phá các khóa học có tại trung tâm luyện thi TOEIC Pacific

      06/02/2020

      Bạn đang muốn tìm trung tâm luyện thi TOEIC tốt ở Hà Nội? Bạn vẫn chưa biết nên chọn khóa học nào ...

      Luyện thi TOEIC

      Bật mí ngay 5 trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc tại Hà Nội!

      06/02/2020

      Bạn sống tại Hà Nội? Bạn đang tìm kiếm trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc? Bạn đang bối rối vì chỉ ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...