TOEIC Speaking Ms Ngọc – Thương hiệu bảo chứng cho chất lượng đào tạo TOEIC tại Sài Thành | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      TOEIC Speaking Ms Ngọc – Thương hiệu bảo chứng cho chất lượng đào tạo TOEIC tại Sài Thành

      TOEIC Speaking Ms Ngọc – Thương hiệu bảo chứng cho chất lượng đào tạo TOEIC tại Sài Thành

      Cập nhật lúc 30/07/2020 09:47
      Với điểm đánh giá chất lượng 8,5/10 đến từ cộng đồng cùng con số 88% học viên khuyên học trên Edu2Review, TOEIC Speaking Ms Ngọc đã phần nào chứng minh được chất lượng đào tạo của mình.

      Danh sách

      Bài viết

      Tuy không "đánh bóng" tên tuổi bản thân qua các hoạt động PR rầm rộ, nhưng TOEIC Speaking Ms Ngọc vẫn thu hút đông đảo học viên. Dưới đây là 3 yếu tố chính khiến người học đánh giá cao ở Trung tâm Tiếng Anh TOEIC – Speaking Ms Ngọc.

      Ms Ngọc – "Phù thủy" chuyên luyện TOEIC với thành tích đào tạo "khủng"

      Không chỉ gây thương nhớ với hình ảnh xinh đẹp, thân thiện và hài hước, giáo viên kiêm nhà sáng lập Trung tâm Tiếng Anh TOEIC – Speaking Ms Ngọc còn để lại cho người học những ấn tượng khó phai về khả năng chuyên môn cùng sự chuyên nghiệp trong quá trình giảng dạy.

      Thông qua những bộ giáo trình, tài liệu tự biên soạn, Ms Ngọc sẽ mở ra cho bạn một kho tàng kiến thức Anh ngữ ngoài mong đợi, với số lượng từ vựng, ngữ pháp khổng lồ, bao quát cả kỳ kiểm tra TOEIC thực tế. Là thành quả của sự kết hợp giữa những tinh hoa thực nghiệm và trí tuệ từ người biên soạn, mỗi bộ tài liệu tại trung tâm đều chỉ ra cho người học các trọng điểm cần lưu ý khi ôn luyện, cũng như lỗi sai cần tránh trong quá trình thực hiện bài thi.

      Kèm với những bộ giáo trình tự biên soạn trên là một số tài liệu luyện thi TOEIC điện tử uy tín, chất lượng, cùng hàng loạt mẫu đề thi sát kỳ kiểm tra thực tế. Có thể kể đến như Reading 5 Tests – New Format 2020 – ETS, 10 Actual Tests – TOEIC Giải Đề, New Reading Economy cấu trúc 2019... Điều này không những giúp bạn sớm làm quen cấu trúc đề thi TOEIC format mới, mà còn bước đầu xây dựng chiến thuật làm bài cho từng phần thi hiệu quả.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm TOEIC Speaking Ms Ngọc

      Điều gì tại Trung tâm TOEIC Speaking Ms Ngọc thu hút học viên đến thế?Điều gì tại Trung tâm TOEIC Speaking Ms Ngọc thu hút học viên đến thế?

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại TOEIC – Speaking Ms Ngọc

      Tuy nhiên, để có thể xây dựng chiến thuật làm bài thi thành công, bạn cần có một người hướng dẫn giỏi và ở đây không ai khác hơn là bậc thầy chuyên luyện TOEIC Ms Ngọc. Trong mỗi phần thi, Ms Ngọc sẽ chia sẻ đến bạn những phương thức làm bài nhanh, gọn, lẹ nhưng không kém phần hiệu quả, được chắt lọc từ chính kinh nghiệm "xương máu" của bản thân. Cụ thể:

      • Trong phần Listening, Ms Ngọc sẽ từng bước xây dựng và rèn luyện cho bạn kỹ năng nghe hiểu từ cơ bản đến nâng cao, bằng cách hướng dẫn kỹ thuật riêng cho từng part, phương pháp nghe keyword và tập hợp những từ đồng nghĩa, trái nghĩa thường ra.
      • Trong phần Reading, bạn được bật mí những bí quyết để làm nhanh part 5-6 với thời gian không quá 30 giây/câu. Đặc biệt, với phương pháp scanning – skimming, bạn có thể thực hiện tốt phần thi với thời gian lưu lại cho mỗi câu chưa đầy 1 phút.

      Nhờ các bài kiểm tra từ vựng, luyện nghe thường xuyên, cùng chính sách thưởng phạt công minh trên lớp, nhiều học viên đã nhanh chóng "gạt bỏ" những "con sâu lười" và thay vào đó là tinh thần tự giác và sự chủ động trong học tập.

      >> Top các trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại quận 5

      Ms Ngọc - Phù thủy chuyên luyện TOEIC với thành tích đào tạo khủngMs Ngọc (thứ 2 từ trái qua) – "Phù thủy" chuyên luyện TOEIC với thành tích đào tạo "khủng"

      Chính những chỉ dẫn tận tình có đôi phần nghiêm khắc ấy mà đến nay, TOEIC Ms Ngọc đã không ít lần giúp các bạn trẻ gặt hái thành công với điểm số cao hơn mong đợi. Nhiều bạn trẻ chinh phục kỳ thi TOEIC với điểm số 900+ chỉ sau 9 tuần ôn luyện như Lương Gia Linh (965 điểm), Đỗ Thị Thùy (900 điểm), Lê Thị Diễm Hồng (930 điểm), Nguyễn Thị Xuân Hồng (920 điểm)...

      Bên cạnh những bạn đỗ kỳ thi với điểm 900+, TOEIC Ms Ngọc còn đánh dấu thành tích đào tạo của mình qua các học viên đạt TOEIC 800+ như Phan Minh Tâm (895 điểm), Vương Nguyễn Đăng Khoa (800 điểm), Trương Nguyễn Hoài Phương (855 điểm), Lưu Bối Đình (870 điểm)... Ngoài ra, nhờ bậc thầy chuyên luyện TOEIC Ms Ngọc mà có không ít bạn đi từ mất căn bản đến đạt điểm TOEIC 600+ chỉ sau 6-9 tuần ôn tập.

      2 khóa đào tạo làm bật tên tuổi của TOEIC Speaking Ms Ngọc

      Nắm bắt kiến thức căn bản chỉ sau 6 tuần ôn luyện cùng TOEIC basic

      TOEIC basic là chương trình học được Trung tâm TOEIC Speaking Ms Ngọc thiết kế cho những bạn mất gốc tiếng Anh hoặc có mức điểm khởi đầu thấp hơn con số 300. Khóa học tập trung chủ yếu vào 2 phần: part 1 và part 2, giúp bạn thành thạo kỹ năng nghe hiểu căn bản.

      Trong 6 tuần ôn luyện, Trung tâm TOEIC Ms Ngọc sẽ cung cấp cho bạn 3.000-4.000 từ vựng cùng những điểm ngữ pháp trọng tâm, thường xuất hiện trong các kỳ kiểm tra thực tế. Bạn cũng học được cách ứng dụng ngữ pháp vào đời thực qua các buổi luyện viết tiếng Anh cơ bản. Điều này sẽ phần nào giúp bạn nắm bắt và ghi nhớ chuẩn xác ý nghĩa, cách dùng của mẫu câu, tránh những nhầm lẫn tai hại trong quá trình làm bài, để dễ dàng "ôm trọn" điểm số của phần thi.

      Yêu lại từ đầu TOEIC cùng lớp học căn bản tại Trung tâm Ms NgọcYêu lại từ đầu TOEIC cùng lớp học căn bản tại Trung tâm TOEIC – Speaking Ms Ngọc

      Đặc biệt, Trung tâm Tiếng Anh TOEIC – Speaking Ms Ngọc còn hỗ trợ bạn luyện tập phát âm sao cho đúng chuẩn, thông qua buổi hướng dẫn 44 âm căn bản. Xuyên suốt chương trình đào tạo, Ms Ngọc cũng tận tình chỉ ra những lỗi sai trong phát âm và giúp bạn chỉnh sửa lại sao cho đúng.

      Không những vậy, Ms Ngọc còn bật mí các phương pháp luyện nghe, ôn tập từ vựng hiệu quả cho part 1, cũng như hướng dẫn kỹ thuật làm bài đúng tối thiểu 23/30 câu ở part 2, giúp bạn chinh phục phần thi Listening với điểm số mong đợi. Học phí chương trình nằm ở mức phải chăng, chỉ 990.000 VNĐ/khóa/6 tuần.

      Thành thạo kỹ năng làm bài nghe đọc hiểu cùng TOEIC giải đề

      Chỉ với 1.390.000 VNĐ/khóa/9 tuần, bạn đã có thể tham gia ngay lớp giải đề tại Trung tâm TOEIC Speaking Ms Ngọc, để chinh phục điểm số TOEIC 550-800+.

      Khi tham gia lớp học giải đề này, bạn sẽ được cung cấp một lượng kiến thức khổng lồ với hàng nhìn từ vựng đồng nghĩa, trái nghĩa, giúp chinh phục phần thi Listening part 3, part 4 một cách dễ dàng.

      Với phần Reading part 5, part 6, Trung tâm Tiếng Anh TOEIC – Speaking Ms Ngọc sẽ chia sẻ đến bạn bí quyết làm bài nhanh, với thời lượng tối đa dừng ở một câu không quá 30 giây. Về phần thi part 7, bạn sẽ được hướng dẫn phương pháp scanning – skimming để có thể vượt qua từng câu chưa đầy 1 phút.

      Bên cạnh những giờ học trên lớp, bạn cũng có thể tham gia thảo luận trên Group Facebook của trung tâm, để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình ôn luyện.

      Cùng TOEIC Ms Ngọc chinh phục kỳ thi với điểm số ngoài mong đợiCùng TOEIC Ms Ngọc chinh phục kỳ thi với điểm số ngoài mong đợi

      “Huy hiệu Verified by Edu2Review” – Minh chứng cho chất lượng từ học viên

      Vào tháng 9/2019, Trung tâm Tiếng Anh TOEIC – Speaking Ms Ngọc đã vinh dự nhận được huy hiệu “Verified by Edu2Review” như một minh chứng hùng hồn cho chất lượng giảng dạy.

      Theo dữ liệu thống kê trên chuyên trang đánh giá Edu2Review, TOEIC Ms Ngọc đạt mức điểm 8,5/10 (tương đương chất lượng 4,0/5 sao). Trong đó, có tới 88% học viên lựa chọn "khuyên học" và sẵn sàng giới thiệu TOEIC Ms Ngọc đến với người thân, bạn bè. Những số liệu này đều khá cao.

      Bạn Thi Hoài, học viên lớp TOEIC basic tại trung tâm cho biết: "Mình biết đến TOEIC Ms Ngọc qua lời giới thiệu của người chị. Học lớp basic qua gần 5 tuần, mình cảm thấy vốn từ vựng và kỹ năng nghe của bản thân có nhiều cải thiện đáng kể. Mình bị mê hoặc bởi cách phát âm của cô và hy vọng cô sẽ mở thêm lớp phát âm, giao tiếp trong tương lai tới".

      Hay bạn Nhi Nguyễn, học viên lớp TOEIC basic chia sẻ: "Khi mình đang muốn tìm một nơi dạy TOEIC tốt để học thì tình cờ lướt web biết được Trung tâm TOEIC Ms Ngọc. Khi lướt xem review, mình cảm thấy chất lượng khá tốt và học phí phù hợp, nên đăng ký học luôn.

      Sau 5 tuần học ở lớp Basic, mình cảm thấy bản thân đã biết thêm nhiều từ vựng mới và đọc nó chuẩn hơn. Ngoài ra, mình còn cải thiện được phần nghe nữa. Lớp học của cô khá vui, có thưởng có phạt nên tạo hứng thú cho các bạn rất nhiều".

      TOEIC Ms Ngọc nhận huy hiệu Verified by Edu2review, một minh chứng hùng hồn cho chất lượng đào tạoTOEIC Ms Ngọc nhận huy hiệu "Verified by Edu2review", một minh chứng hùng hồn cho chất lượng đào tạo

      Không chỉ cung cấp những chương trình luyện thi giá rẻ, Trung tâm Tiếng Anh TOEIC – Speaking Ms Ngọc còn mang đến cho người học nhiều giá trị học tập tuyệt vời, cùng chất lượng đào tạo vượt xa con số học phí thể hiện. Nếu bạn muốn chinh phục TOEIC thành công chỉ trong 1 lần ôn luyện thì đừng bỏ qua "phù thủy" TOEIC Ms Ngọc nhé!

      Trung tâm Tiếng Anh TOEIC – Speaking Ms Ngọc

      • Địa chỉ:
        • Lô A, Đơn nguyên 1, Phòng 406, Chung cư Phan Văn Trị, Đường Lê Hồng Phong, P.2, Q.5, TP.HCM
        • Lầu 1 - U12a, tòa nhà Gold Star 11, Bạch Mã, P.15, Q.10, TP.HCM
      • Hotline: 093 77 68 092
      • Email: [email protected]

      * Thông tin học phí được cập nhật từ ngày 05/01/2020. Vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí nhất!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi TOEIC TP.HCM

      Đan Nguyễn (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Trung tâm TOEIC – Speaking Ms Ngọc


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Bạn có biết luyện thi TOEIC ở đâu tốt nhất TP.HCM?

      10/10/2023

      Để luyện thi chững chỉ tiếng Anh, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới các trung tâm ngoại ngữ. Nhưng bạn ...

      Luyện thi TOEIC

      Bật mí các khóa học siêu chất tại Ms Ngọc TOEIC

      05/06/2020

      Học TOEIC ở đâu tốt có lẽ là cụm từ được nhiều sinh viên tìm kiếm nhất hiện nay, khi mà thời điểm ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...