Tìm khóa luyện TOEIC online? Đây là đáp án cho bạn! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm khóa luyện TOEIC online? Đây là đáp án cho bạn!

      Tìm khóa luyện TOEIC online? Đây là đáp án cho bạn!

      Cập nhật lúc 16/09/2020 15:28
      Bạn đã có kiến thức nền tảng khá vững nhưng vẫn còn thiếu sót ở một hoặc một vài kỹ năng nhất định? Những địa chỉ luyện TOEIC online theo kỹ năng dưới đây sẽ giúp bạn ôn luyện hiệu quả hơn.

      Bài thi TOEIC Reading và Listening phổ biến đến nỗi mà nhiều người không biết rằng có cả bài thi TOEIC Speaking và Writing. Nhưng không phải vì vậy mà các khóa học về 2 kỹ năng nói và viết khan hiếm. Dưới đây là một số địa chỉ có lớp luyện TOEIC online được phân loại chuyên biệt theo kỹ năng, mời bạn đọc tham khảo.

      bảng xếp hạng Trung tâm
      luyện thi toeic

      TOEIC Speaking – Writing

      Bạn đọc có thể tham khảo những lớp luyện thi TOEIC online cho 2 kỹ năng TOEIC Speaking và TOEIC Writing tại những địa chỉ dưới đây:

      • Trung tâm BK English

      Đây là trung tâm tiếng Anh trực thuộc Đại học Bách Khoa TP.HCM. BK English tổ chức các lớp ngoại ngữ ngoài giờ cho sinh viên theo học với chi phí thấp nhưng chất lượng. Đồng thời, BK English còn có các hoạt động ngoại khóa sôi động giúp học viên phát triển các kỹ năng tiếng Anh, chuẩn bị cho các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế như TOEIC, TOEFL iBT, TOEFL ITP, IELTS...

      Khóa học Online TOEIC Speaking & Writing được thiết kế phù hợp, đáp ứng chuẩn tiếng Anh đầu ra của nhiều trường cao đẳng – đại học. Tham gia vào khóa học này, bạn sẽ được làm quen với dạng thức bài thi TOEIC Speaking & Writing, hướng dẫn trả lời các câu hỏi để đạt điểm tốt nhất, giải đề thi sát với đề thi thật.

      • Trung tâm SEE English

      SEE English được thành lập từ năm 2012, trung tâm đang cung cấp 4 khóa học luyện TOEIC online là: TOEIC 450+, TOEIC 700+, lớp chuyên luyện đề, TOEIC Speaking & Writing. Bên cạnh đó, SEE English còn triển khai thêm một số khóa học giao tiếp phản xạ được tặng kèm khi đăng ký khóa học tại đây.

      Với đội ngũ giáo viên trẻ, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, đội ngũ trợ giảng có chuyên môn. SEE English sẽ mang lại cho bạn những bài học thiết thực và hiệu quả để chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC.

      TOEIC Speaking – Writing là 2 phần thi mới nhưng có nội dung khá khó
      TOEIC Speaking – Writing là 2 phần thi được đánh giá là khá khó (Nguồn: jopus)

      TOEIC Listening – Reading

      Là dạng bài thi phổ biến, nên có rất nhiều trung tâm triển khai các khóa học online TOEIC Listening và Reading. Bạn đọc có thể tham khảo:

      • Trung tâm Benzen English

      Benzen English phát triển và xây dựng chương trình khoá học luyện TOEIC online từ tháng 9/2018. Nội dung khóa học chia làm 2 phần như sau: Ôn tập kỹ kiến thức về từ vựng, nghe, ngữ pháp tiếng Anh (buổi 1 – 6) và giải 9 đề, mỗi đề giải trong 2 buổi, buổi 1 giải phần nghe, buổi 2 giải phần đọc (buổi 7 – 24).

      • Trung tâm Ngoại ngữ English Guide

      English Guide có các khóa học luyện thi IELTS, TOEIC. Trong đó, chương trình luyện thi TOEIC được chia làm 2 chương trình với các mục tiêu đầu ra khác nhau là: mức 450 – 500 và 600 – 650+. Bạn sẽ được cung cấp các kiến thức ngữ pháp, từ vựng theo những chủ điểm thường xuyên xuất hiện trong đề thi TOEIC.

      Khóa học online tại đây có tới 3 hình thức học là học kèm 1 – 1, khóa học nhóm và học qua bài giảng video. Tùy theo nhu cầu học tập, bạn có thể cân nhắc lựa chọn hình thức học phù hợp.

      Listening – Reading là 2 kỹ năng luyện thi TOEIC cơ bản
      Listening – Reading là 2 kỹ năng luyện thi TOEIC cơ bản (Nguồn: freepik)

      TOEIC luyện đề

      Với những người học đã có kiến thức căn bản ổn định, có nhu cầu ôn tập lại kiến thức và nâng cao kỹ năng giải đề thì khóa học luyện TOEIC online từ Trung tâm học TOEIC Livestream – Lửa TOEIC sẽ giúp ích cho bạn:

      Lửa TOEIC tổ chức các lớp học đào tạo kiến thức dưới hình thức livestream. Ưu điểm của hình thức này là học viên có thể tương tác trực tiếp với giáo viên qua giao diện trò chuyện (chat). Bạn có thể lựa chọn 3 cấp độ học với đầu ra từ 450 – 550 – 750. Bên cạnh đó, Lửa TOEIC còn có thêm khóa học giải đề cấp tốc.

      Trong khóa giải đề này, người học sẽ tham gia 3 buổi/tuần với thời gian là 3 tiếng/buổi. Ngoài nội dung giải đề, giáo viên sẽ tổng hợp các kiến thức và cung cấp chiến lược, bí quyết làm bài giúp người học chọn được nhiều đáp án chuẩn nhất.

      Khóa luyện giải đề dành cho người học đã có kỹ năng cơ bản vững vàng
      Khóa luyện giải đề dành cho người học đã có kỹ năng cơ bản vững vàng (Nguồn: makingmusicmag)

      Nhìn chung, đề thi TOEIC không quá khó và bạn hoàn toàn có thể tự học hoặc lựa chọn các khóa luyện TOEIC online nếu không có đủ khả năng tài chính học trực tiếp tại trung tâm. Hy vọng với những gợi ý trên đây, bạn có thể chọn được chương trình học phù hợp.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 08/2020. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: tesolcourse


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Cấu trúc đề thi TOEIC 4 kỹ năng và những điều cần biết!

      02/06/2020

      Cấu trúc đề thi TOEIC 4 kỹ năng như thế nào? Cách tính điểm ra sao? Mời bạn đọc cùng Edu2Review ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 13 trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở TP.HCM

      10/10/2023

      TOEIC là một trong những chứng chỉ quan trọng khi bạn muốn tốt nghiệp đại học và đi làm. Vậy ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...