Tổng hợp các địa chỉ bán đồ chơi học tiếng Anh cho bé tại Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tổng hợp các địa chỉ bán đồ chơi học tiếng Anh cho bé tại Hà Nội

      Tổng hợp các địa chỉ bán đồ chơi học tiếng Anh cho bé tại Hà Nội

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Học mà chơi, chơi mà học là phương pháp để trẻ tiếp cận tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Hôm nay, Edu2Review sẽ mách bạn một số địa chỉ bán đồ chơi học tiếng Anh cho bé!

      Học tiếng Anh qua đồ chơi rất hiệu quả (Nguồn: huffpost)

      Với các bé, việc học tiếng Anh qua sách vở tuy bài bản nhưng có thể gây cảm giác nặng nề. Thay vào đó, việc kết hợp học tiếng Anh trong các trò chơi sẽ giúp trẻ có hứng thú hơn. Bên cạnh tính giáo dục, những món đồ chơi này phải đảm bảo yếu tố an toàn bởi các trẻ khi nô đùa có thể vô ý gây thương tích không đáng có.

      Bạn đang muốn tìm nơi học tiếng Anh tốt nhất cho bé? Hãy gọi ngay 1900636910 để được Edu2Review tư vấn miễn phí hoặc Click vào đây để đăng ký tư vấn!

      Bảng chữ cái tiếng Anh

      Bảng chữ cái là món đồ chơi học tiếng Anh cho bé thông dụng và căn bản nhất. Học tiếng Anh cũng tương tự các bước như học tiếng Việt. Nếu bé không thể nhớ được bảng chữ cái thì sẽ rất khó có thể nhận biết các mặt chữ, đánh vần và phát âm nhấn nhá trong từng câu từng chữ.

      Bảng chữ cái nếu có kèm hình ảnh mô phỏng mặt chữ theo chủ đề, ví dụ, về động vật, cây cối, hoa lá... sẽ giúp bé thích thú hơn trong việc học. Một số bảng chữ cái hiện nay còn tích hợp cả phần âm thanh. Mỗi khi nhấn vào chữ cái sẽ có tiếng phát âm chữ cái đó, kèm theo từ minh họa và bài hát.

      Bảng chữ cái là đồ chơi học tiếng Anh cơ bản (Nguồn: babyramacanada)

      Bảng chữ cái là đồ chơi học tiếng Anh cơ bản (Nguồn: babyramacanada)

      Bạn có thể mua sản phẩm này ở bất kì tiệm văn phòng phẩm nào. Tuy nhiên, nên lựa chọn sản phẩm có chất lượng in ấn rõ nét, mực không bị phai màu. Hãy nhớ kiểm tra nội dung của các từ minh họa để tránh sai sót từ các nhà sản xuất không uy tín.

      Ngoài ra, bên cạnh bảng chữ cái truyền thống, hiện nay còn có các bảng chữ cái rời dạng thẻ ảnh, bảng chữ cái bằng gỗ với rất nhiều mẫu mã đa dạng. Bạn có thể lựa chọn bảng chữ cái tùy vào độ tuổi và sở thích của bé.

      Một số địa chỉ mua sản phẩm bạn có thể tham khảo như hệ thống các siêu thị Bibo Mart, Kids Plaza, Tuti Care,... các hệ thống này chuyên bán các sản phẩm cho mẹ và bé, có uy tín và hệ thống cơ sở rộng khắp địa bàn Hà Nội.

      Flashcard

      Những năm gần đây, flashcard bắt đầu được dùng nhiều hơn, trở thành món đồ chơi học tiếng Anh cho bé hiệu quả. Flashcard là thẻ giấy 2 mặt với các ghi chú và hình ảnh minh họa ở mặt còn lại. Với cấu trúc như 1 quyển số tay nhỏ, flashcard có thể dễ dàng mang đi, tra cứu mọi lúc mọi nơi. Bằng cách này, trẻ sẽ ghi nhớ từ vựng một cách hiệu quả hơn.

      Nhiều phụ huynh cho rằng nên để trẻ học qua flashcard khi bé đã trên 3 tuổi, đã nhận biết quen các mặt chữ. Tuy nhiên những nghiên cứu mới đây lại chỉ ra rằng bé từ 6 – 18 tháng đã có thể học qua flashcard.

      Flashcard đơn giản và dễ dùng (Nguồn: blogspot)

      Flashcard đơn giản và dễ dùng (Nguồn: blogspot)

      Trong độ tuổi này, trí não trẻ đã phát triển gần như hoàn thiện, trẻ có thể học bằng cách ghi nhớ chính xác những tình huống hay kiến thức mà bé tiếp xúc. Tất nhiên, dạng flashcard cho độ tuổi này sẽ tập trung vào phần hình ảnh để thu hút bé tập trung.

      Khi trẻ lớn hơn, nhận thức tốt hơn, các mẹ có thể cùng bé sáng tạo flashcard riêng bằng cách ghi chú vào mặt giấy và đóng quyển. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể mua sẵn flashcard trống để bé tự do hoàn thiện nội dung.

      Flashcard có thể tìm mua rất nhiều trên các trang thương mại điện tử như tiki, lazada, shopee,... hoặc tại các cửa hàng văn phòng phẩm với chất lượng tương đương nhau.

      Scrabble

      Scrabble là một trò chơi kinh điển giúp luyện từ vựng cực kì hiệu quả. Các bé ở độ tuổi lớp 1 với vốn từ khá có thể bắt đầu làm quen với trò chơi này.

      Luật chơi rất đơn giản, bạn sử dụng các ô chữ xếp theo các hàng dọc hay hàng ngang để tạo nên một từ có nghĩa. Từ nào càng dài thì sẽ càng được nhiều điểm. Để tăng thêm phần “gay cấn”, bàn cờ còn có các ô đặc biệt như nhân đôi, nhân ba điểm số đối với mỗi chữ cái hoặc từ. Người chiến thắng là người có nhiều điểm nhất.

      Giá tắng vốn từ vưng cho bé cùng Scrabble (Nguồn: wordunscrambler)

      Giá tắng vốn từ vưng cho bé cùng Scrabble (Nguồn: wordunscrambler)

      Bạn có thể cùng chơi với con và quan sát khả năng phản xạ với tiếng Anh của bé. Biết đâu, bạn sẽ lại là người thua cuộc trước sự lanh lợi của bé.

      Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại hệ thống cửa hàng BoardgameVN:

      • Cơ sở 1: Số 24 Hồ Văn Chương, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Số 89 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Cơ sở 3: Tầng 3, Trung Tâm Thương Mại Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 4: 41 ngõ 168 ngách 1 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 5: 107 ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 6: Số 26 ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Bên cạnh các món đồ chơi học tiếng Anh cho bé, các mẹ nên kết hợp với các phương pháp học tiếng Anh thông qua sách truyện, bài hát. Bằng cách này, bé yêu của bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với tiếng Anh nhiều hơn, có niềm yêu thích tự nhiên với tiếng Anh.

      Khuê Lâm tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      5 KHÔNG trong việc dạy trẻ học tiếng Anh

      06/02/2020

      Dạy trẻ học tiếng Anh như thế nào cho đúng? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu và tránh 5 lỗi sau đây ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 14 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

      03/04/2024

      Ngày nay, phụ huynh muốn con, em mình sớm được tiếp xúc với tiếng Anh. Tuy nhiên, việc lựa chọn ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...