Tổng hợp 4 phần mềm học tiếng Anh hiệu quả bạn nên thử qua một lần | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tổng hợp 4 phần mềm học tiếng Anh hiệu quả bạn nên thử qua một lần

      Tổng hợp 4 phần mềm học tiếng Anh hiệu quả bạn nên thử qua một lần

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bạn mới bắt tay vào hành trình tự học tiếng Anh nên chưa có kinh nghiệm và đang đau đầu tìm kiếm công cụ hỗ trợ? 4 phần mềm học tiếng Anh sau đây có thể hữu ích cho bạn.

      Sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0 đã tác động làm thay đổi văn hóa học tiếng Anh của mỗi người. Cụ thể, nhiều phần mềm học tiếng Anh khác nhau xuất hiện là minh chứng cho sự thay đổi này. Tuy nhiên, điều đó lại gây khó khăn cho người học khi phải lựa chọn cho bản thân một phần mềm phù hợp. Trong bài viết này Edu2Review sẽ tổng hợp 4 phần mềm học tiếng Anh hiệu quả mà bạn nên thử qua một lần.

      top trung tâm ngoại ngữ
      tốt nhất Việt Nam

      eJOY English

      eJOY English là một hệ thống các ứng dụng hỗ trợ học tiếng Anh hiệu quả, giúp việc học Anh ngữ trở thành một trải nghiệm thú vị và đầy hứng khởi. Phần mềm cung cấp hơn 60,000 video tiếng Anh được lựa chọn và biên tập kỹ lưỡng theo từng trình độ, thuộc các thể loại khác nhau như: phim ảnh, video ca nhạc, Ted talks, TV shows...

      Khi sử dụng phần mềm bạn không phải học thuộc lòng từng từ vựng riêng lẻ mà học theo từng cụm và tất cả từ sẽ được lồng ghép trong video cùng với các ví dụ cụ thể. Nhờ đó, bạn không chỉ nhớ được từ vựng mà còn hiểu được cách sử dụng chúng trong từng hoàn cảnh nhất định.

      eJOY English là ứng dụng hỗ trợ học tiếng Anh hiệu quả trên điện thoại (Nguồn: baochinhphu)

      eJOY English là ứng dụng hỗ trợ học tiếng Anh hiệu quả trên điện thoại (Nguồn: baochinhphu)

      Phần mềm chỉ thích hợp với những ai có tinh thần tự học cao. Bởi vì, nó là bạn đồng hành chứ không là người hướng dẫn học tiếng Anh. eJOY cung cấp cho bạn các công cụ là từ vựng, video, trò chơi... còn việc áp dụng và thực hành ra sao là cách của bạn. Do đó, nếu bạn không có đủ động lực để tự giác học một mình thì có lẽ việc sử dụng eJOY sẽ không thể mang lại kết quả tốt nhất.

      Rosetta Stone

      Rosetta Stone là ứng dụng học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế được áp dụng công cụ nhận dạng và phân tích giọng nói TruAccent, với công cụ này bạn sẽ biết được mình phát âm sai ở chỗ nào từ đó giúp người học luyện khả năng giao tiếp chuẩn giọng bản xứ. Phần mềm được chia thành nhiều cấp độ từ dễ đến khó. Mỗi bài học được chia thành các phần học nhỏ như: phát âm, từ vựng, ngữ pháp, nghe, nói, đọc, viết.

      Nội dung bài học trên Rosetta Stone được biên soạn chi tiết, gần gũi với các tình huống giao tiếp thực tế như: mua sắm, hỏi đường, sử dụng các phương tiện công cộng như xe bus, tàu điện ngầm…

      Rosetta Stone là bạn đồng hành trên hành trình chinh phục tiếng Anh (Nguồn: Bennative)

      Rosetta Stone là bạn đồng hành trên hành trình chinh phục tiếng Anh (Nguồn: Bennative)

      Phần mềm bao gồm 20 bài học theo các chủ đề, mỗi chủ đề thường có 3 bài học và 3 – 4 bài tập. Bài tập chia theo pronunciation (phát âm), vocabulary (từ vựng), grammar (ngữ pháp) và listening (nghe). Do đó, lời khuyên dành cho bạn là nên học theo thứ tự bài học mà phần mềm đã đưa ra, không nên học lung tung vì tất cả nội dung đều được sắp xếp logic.

      Đặc biệt, Rosetta Stone hỗ trợ người học theo cách trả lời các câu hỏi lựa chọn hoặc phát âm theo giọng đọc mẫu. Nếu bạn phát âm sai thì làm lại cho đến khi đúng. Đây cũng là kiểu học từ theo kiểu trải nghiệm, càng sai nhiều sẽ càng học nhiều và nhớ lâu.

      HiNative

      HiNative có nghĩa "xin chào người bản địa" là một nền tảng Q&A dành cho những người yêu thích và đam mê học ngoại ngữ, muốn cải thiện khả năng nghe, nói, đọc, viết của mình.

      Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trả lời những câu hỏi liên quan đến ngôn ngữ, văn hóa của quốc gia mình mà người khác đặt ra.

      Phần mềm bao gồm 110 ngôn ngữ, được áp dụng phương pháp "bạn hỏi, người bản xứ trả lời" đã và đang được khá nhiều bạn trẻ trên thế giới yêu thích. Tất tần tật những thắc mắc của bạn về bất kì một ngôn ngữ nào đó, ví dụ như tiếng Anh đều sẽ được giải đáp một cách cặn kẽ bởi những người bản địa.

      HiNative là nơi trao đổi về ngôn ngữ, văn hóa trên toàn thế giới (Nguồn: witsview)

      HiNative là nơi trao đổi về ngôn ngữ, văn hóa trên toàn thế giới (Nguồn: witsview)

      Đối với người mới bắt đầu cũng có thể nhận được những câu trả lời bổ ích từ người bản xứ. Trình độ tiếng Anh của bạn không tốt, bạn không thể tự đặt câu hỏi thì HiNative sẽ hỗ trợ bạn với những mẫu câu có sẵn như: "Làm thế nào để nói câu ... trong tiếng Anh?", "Hai từ ... và ... khác nhau như thế nào?", "Tôi đã phát âm chính xác chưa?"...

      HiNative là diễn đàn trao đổi ngôn ngữ đa chiều. Ở đây, mọi người sẵn sàng giúp đỡ bạn học hỏi, kể cả việc phát âm của bạn không tốt cũng sẽ được sửa chữa để trở nên hoàn thiện hơn. Bạn chỉ cần đăng tải một đoạn ghi âm của chính mình thì ngay sau đó, sẽ nhận được những lời góp ý hữu ích từ những người bản địa khác.

      Hiện tại phần mềm hỗ trợ trên 3 nền tảng là IOS, Android và website. Do đó, bạn có thể thoải mái sử dụng mọi lúc mọi nơi trên tất cả thiết bị với cùng một tài khoản.

      FluentU

      FluentU là một nền tảng học tiếng Anh trực tuyến thông qua việc cung cấp hàng ngàn video từ phim điện ảnh, phim hoạt hình, tin tức, quảng cáo cho đến những cuộc phỏng vấn, phim tài liệu, vlog… Tất cả đều được sắp xếp theo cấp độ và phân chia theo từng mục, chủ đề riêng biệt.

      Tất cả các video trên FluentU đều có phụ đề và bản dịch bằng tiếng Anh. Nếu như có một từ tiếng Anh không biết, bạn chỉ cần click chuột vào nó thì ngay lập tức sẽ hiện ra định nghĩa từ trong ngữ cảnh kèm theo các ví dụ rõ ràng.

      FluentU là ứng dụng miễn phí giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả hơn (Nguồn: broward)

      FluentU là ứng dụng miễn phí giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả hơn (Nguồn: broward)

      Chính bởi cách học có tính tương tác cao như vậy, bạn hiểu được nội dung của video dễ dàng và ghi nhớ cho mình nhiều từ mới cũng như cách áp dụng chúng vào trong thực tế như người bản ngữ.

      Nội dung bài học trên FluentU được cập nhật khá thường xuyên, điển hình là các video về những tin tức toàn cầu mới nhất, các chương trình truyền hình và video âm nhạc phổ biến.

      Hy vọng với những thông tin Edu2Review tổng hợp được phần nào giúp bạn đọc đỡ bối rối hơn trong việc chọn cho mình một công cụ hỗ trợ học tiếng Anh phù hợp. Mỗi ứng dụng đều có những ưu, nhược điểm riêng của mình, việc học tập và áp dụng sao cho hiệu quả là do cách của bạn. Chúc bạn thành công!

      Trãi Dương (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Hé lộ khóa học tiếng Anh online toàn diện tại trung tâm Elight

      06/02/2020

      Elight Learning English mới cho ra mắt khóa học tiếng Anh online toàn diện, hứa hẹn mang đến cho ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 8 khóa học tiếng Anh online giúp bạn ngồi nhà vẫn yên tâm nâng trình ngoại ngữ

      10/10/2023

      Ngồi mát mà ăn bát vàng, ngồi nhà nhàn nhã vẫn giỏi tiếng Anh? Nếu bạn không tin, hãy khám phá ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Một số phần mềm học tiếng Anh giao tiếp trên IOS bạn nên biết!

      06/02/2020

      Giờ đây, nhờ sự giúp đỡ của công nghệ mà bạn không cần phải vùi đầu vào những trang sách dày cộm ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...