Top 10 game hay nhất mọi thời đại | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 game hay nhất mọi thời đại

      Top 10 game hay nhất mọi thời đại

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Chắc chắn những ai đã từng chơi game thì không thể bỏ qua những tựa game này, bài viết tổng hợp top 10 game hay nhất mọi thời đại từng được nhiều trang web đánh

      1. Aoe (Đế chế)

      Xuất hiện từ khá lâu và là một trong những game đầu tiên có mặt tại Việt Nam, AOE (Age of Empires) hay còn gọi là Đế chế thực sự là một game đáng được xếp vào hàng kinh điển. Với lượng download ở các trang mạng nằm ở mức độ trên 20 triệu lượt thì AOE xứng đáng trở thành một game huyền thoại. Hiện tại tuy game đã ra tới phần 3 tuy nhiên phần 1, 2 vẫn mang lại tiếng vang lớn cho AOE.

      Game đế chế

      2. Call of Duty

      Nếu có gì để nói về Call of Duty thì có lẽ chúng ta sẽ nhìn vào một chút số liệu thống kê để thấy rõ hơn:

      · Tựa game này đã thu hút được 100 triệu gamer.

      · Số lượng giờ chơi đạt mốc trên 20 tỷ giờ

      · Hơn 30 nghìn tỷ là số lượng viên đạn được sử dụng trong thời gian ấy.

      Call Of Duty

      3. Dota 2

      DotA - Defense of the Ancients (Dota 2) là một game chiến thuật, mô phỏng lại các trận chiến với thời gian thực, đồng thời mang tính đồng đội rất cao. Dòng game này thuộc thể loại game online nên chỉ với 1 laptop hoặc PC được kết nối thì bạn có thể thỏa sức khám phá game.

      Game được hình thành từ một CUSTOM MAP từ Warcraft III ban đầu các phiên bản còn nhiều thiếu sót tuy nhiên Ice Frog đã cố gắng hoàn thiện và không ngừng nâng cao. Nhưng đến nay khi dòng game Moba được phát triển thì Dota dần trở nên nổi tiếng và từ một MAP CUSTOM GAME nay Dota lớn mạnh trở thành 1 game MOBA nổi tiếng và hoàn toàn miễn phí trên STREAM.

      Dota 2

      4. Candy Crush Saga

      Đây là một tựa game phát hành đã lâu và xuất hiện lần đầu tiên trên Facebook. Tựa game cho bạn một giao diện hết sức bắt mắt về những viên kẹo và trải qua các mục tiêu cụ thể để qua được vòng tiếp theo.

      Tính thách thức nằm ở việc số lượt giới hạn ở mỗi vòng và đòi hỏi sự thông minh và đôi tay khéo léo. Khá ăn khách từ khi xuất hiện thu hút hơn 50 triệu lượt tải và chơi trên Facebook, Candy Crush Saga trở thành 1 trong những game hứa hẹn sẽ còn phát triển trong tương lại.

      Candy Crush Saga

      5. Grand Theft Auto 5

      Với những dòng Gata trước trãi qua 4 phiên bản thì phiên bản Gata 5 trở nên hoàn thiện bao giờ hết và được game thủ mong đợi nhất trong năm 2014. Điểm mới của Gata 5 là:

      Nó không có giới hạn như các tựa game khác cả về cách chơi lẫn thế giới trong game.

      Được mô phỏng giống y như cuộc sống thực tại, không siêu anh hùng, không có skill hay thú cưỡi, không còn bị lỗi về hình ảnh, lỗi âm thanh, không gian, vật lý của game trở nên tốt hơn bao giờ hết

      Với nền đồ họa đẹp mắt, được đánh giá cao, người chơi chỉ cần “tậu” 1 con PC tầm cao là có thể chiến gata 5 một cách dễ dàng và tha hồ khám phá thế giới rộng lớn của nó.

      Grand Thief Auto 5

      6. League of Legends

      League of Legends hay LOL còn được biết tới cái tên ở Việt Nam là "Liên Minh Huyền thoại". Sau khi ra mắt lần đầu vào năm 2009, tựa game này đã nhanh chóng gây nên một cơn sốt trong làng game Việt. Chỉ một thời gian ngắn góp mặt, LOL đã nhanh chóng là cái tên HOT và được đón nhận một cách tích cực.

      Tỷ lệ người chơi ở Việt Nam đã vượt qua con số không tưởng, và dòng game Moba này đã vượt mặt Dota 2 trong top 10 game được chơi nhiều nhất trên thế giới 2015. Với lối chơi đầy sáng tạo, những cái tiến về hiệu ứng, những thay đổi về tướng và chiến thuật League Of Legends hứa hẹn sẽ còn đột phá hơn trong những năm tới.

      Liên minh huyền thoại

      7. Minecraft

      Nhắc tới Minecraft hẳn sẽ không ai còn lạ gì. Với nền đồ họa chẳng có gì là đẹp, nếu không muốn nói là còn khá xấu xí và thô kệch, tuy nhiên, sức hút của Minecraft thì có thể nói là cực lớn, số lượt tải game dường như tăng lên mỗi ngày, ngay cả ở Việt Nam, Mine cũng có cả một cộng đồng cực kỳ đông đảo.

      Khi đã đặt chân vào thế giới MineCraft thì bạn có thể thấy rằng việc bạn cần làm sẽ không bao giờ hết, từ cách xây dựng cho tới cách sinh tồn bạn có thể mất cả ngày để chơi mà không biết chán, bên cạnh đó game còn cho người chơi thực hiện MOD khiến game thoát ra khỏi giới hạn của mình nâng tầm trở thành một game đi vào lịch sử được nhiều người chơi và nhớ đến .

      Minecraft

      8.The Sims

      Trong danh sách này, The Sims có lẽ là game có phong cách lạ nhất, khác hoàn toàn với những game còn lại. Không phải game chiến thuật, không phải game trí tuệ, thậm chí ban đầu, người ta còn không biết nên xếp The Sims vào thể loại gì? Và nó chính là thể loại mô phỏng, bạn sẽ hóa thân vào một nhân vật ảo trong game, bạn sẽ có một cuộc sống mà bạn có thể toàn quyền quyết định từ nhà ở đến công việc, mọi thứ xung quanh bạn, tưởng chừng như dễ dàng, nhưng đó là một việc khiến game thủ đau đầu. Trải qua 4 phiên bản thì The Sims trở thành 1 trong những game đáng để nhớ và bất kì game thủ nào cũng từng trãi qua một cuộc sống ảo đầy thú vị.

      The Sims

      9. Plant vs Zombie

      Plant vs Zombie có vẻ là một tựa game mà game thủ nào cũng biết đến, nói về một người nông dân bị tấn công, công việc của bạn là dùng một loạt các loài cây trong khu vườn của mình để chống lại chúng. Công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng nó đòi hỏi người chơi phải có một chiến thuật hợp lý, cân đối giữa lượng tiền nhận vào và giá từng loại cây. Game có cả trên nền PC và Android, IOS nên lượng người chơi vô cùng lớn, tính tới thời điểm hiện tại đã có phần 2 tuy nhiên phần 1 vẫn khiến game thu đánh giá cao và được chơi rộng rãi nhất.

      Plant vs Zombie

      Plant vs Zombie

      10. World of Warcraft

      Nếu yêu thích những game mang dáng dấp của những nhân vật không tưởng, với hình dạng và khả năng chỉ có trên phim ảnh, thì World of Warcraft chính là thứ không thể thiếu trên máy tính của bạn. Kể từ khi ra mắt thị trường, Warcraft đã khiến hàng triệu người mất ăn mất ngủ để cày cuốc cả ngày lẫn đêm với nhân vật của mình

      Trong năm 2014, World of Warcraft chính là tựa game được chơi nhiều nhất, tín đồ của game này cũng có mặt trên khắp Thế giới, kể cả Việt Nam.

      Và kể từ khi phát hành, hàng năm cái tên World Of Warcraft vẫn được nhắc đến như là một tựa game “bất tử” đối với game thủ nói chung và làng thể thao điện tử thế giới nói riêng.

      World of Warcraft

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Nguyễn Thành Lộc

      Edu2Review cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam !


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 8 game hay nhất trên iPhone

      06/02/2020

      EBIV đã vừa chọn lọc ra 8 game đang hot trên iPhone. Những trò sau đây không những hot mà còn ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 game online nhiều người chơi nhất hiện nay

      06/02/2020

      Những game online nào đang làm "điên đảo" các bạn trẻ trong khoảng thời gian gần đây nhỉ ? Hãy ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      20/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...