Top 10 game hay nhất trên iPad bạn đã trải nghiệm chưa nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 game hay nhất trên iPad bạn đã trải nghiệm chưa nào?

      Top 10 game hay nhất trên iPad bạn đã trải nghiệm chưa nào?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Máy tính bảng iPad đến từ Apple là một cái tên không xa lạ gì với hầu hết người dùng. Bên cạnh việc sử dụng iPad để phục vụ cho công việc thì tại sao chúng ta

      Hôm nay Ebiv xin tổng hợp 10 tựa game hay nhất trên iPad để các bạn cùng trải nghiệm.

      EBIV1. GTA San Andrea

      Nhắc đến series game nhập vai GTA không game thủ nào là không biết, nhưng có lẽ phiên bản GTA San Andrea là phiên bản thành công nhất của hãng Rockstar tính đến thời điểm hiện tại.

      Một số nhân vật xuất hiện trong game

      Dòng game GTA thuộc thể loại nhập vai cho phép bạn khám phá và lựa chọn cách chơi cho riêng mình. Game có nhiều nhiệm vụ để bạn thực hiện, nhưng bạn không phải bắt buộc phải hoàn thành tất cả nhiệm vụ. Khi đã hoàn thành từng nhiệm vụ, nhân vật trong game của bạn sẽ tăng thêm thuộc tính và thu nhập.

      Link download: https://goo.gl/XPiuIs

      EBIV 2. Minecraft

      Tuy chỉ là đồ họa đơn giản chỉ gồm nhều ô vuông ghép lại chứ không cầu kì ảo diệu như các game hiện nay nhưng Minecraft vẫn có một sức hút riêng đối với cộng đồng game thủ.

      Đồ họa đơn giản của Minecraft

      Hòa mình vào game, bạn sẽ có thể xây dựng tất cả những gì mình muốn trên nhiều địa hình khác nhau như rừng rậm, đầm lầy, núi non, sa mạc,… Không những vậy, bạn còn có thể trồng trọt, chăn nuôi theo sở thích cá nhân trên những công trình chính mình tạo ra. Nghe rất hấp dẫn đúng không nào, còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay về iPad ?

      Link download: https://goo.gl/XPiuIs

      EBIV 3. ASPHALT 8 - Airborne

      Nhắc đến dòng game đua xe thì chúng ta không thể nào bỏ qua tựa game Asphalt

      của hãng Gameloft. Và phiên bản thứ tám của series này là phiên bản được nâng

      cấp, chăm chút kĩ càng nhất và được bổ sung nhiều chế độ chơi thú vị.

      Cầm tay lái và drift cùng Asphalt 8 trên những chiếc siêu xe hạng sang

      Người chơi sẽ có 8 thể loại bản đồ mới như London, Tokyo, Monaco, … tha hồ cho các bạn tung hoành. Ngoài ra, Asphalt 8 còn được trang bị tính năng thêm thời tiết vào đường đua như mưa, nắng, sa mạc,...Theo mình đánh giá thì đây là tựa games đua xe có đồ họa “chất” nhất cũng như những cú drift và va chạm chân thật nhất gây hứng thú cho người chơi.

      Link download: https://goo.gl/XPiuIs

      EBIV 4. Vecto 2

      Tiếp nối sự thành công của phiên bản đầu tiên, nhà phát hành game Nikki đã “thừa thắng xông lên” khi tung ra phiên bản tiếp theo của series game nhảy packour. Người chơi sẽ hóa thân vào anh chàng màu đen đang chạy trốn khỏi binh đoàn người máy bằng những cú nhảy packour điêu luyện.

      Anh chàng “màu đen” trong game

      Tuy chỉ là đồ họa 2D nhưng bù lại những vật cản trên đường thay đổi liên tục làm người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Một điểm nổi bật khác của Vecto 2 là bản đồ game và vị trí vật cản cũng “thiên biến vạn hóa” mặc dù bạn chơi lại cùng đúng một màn chơi nên sẽ không gây nhàm chán.

      Link download: https://goo.gl/XPiuIs

      EBIV 5. Hungry Shark Evolution

      Bốn tựa game trước chúng ta hầu như chỉ chơi trên đất liền, ngay sau đây sẽ là một tựa game có không gian chơi là đại dương rộng lớn: Hungry Shark Evolution. Vào game bạn sẽ trở thành một chú cá mập con hung dữ, khát máu, ăn tất tần tật từ cá to, cá nhỏ, sứa thậm chí là con người để sinh tồn và để trở thành một chú cá mập to lớn.

      Trải nghiệm cảm giác săn mồi cùng Hungry Shark Evolution

      Ngoài nhiệm vụ tìm thức ăn thì chú cá mập còn phải thu thập những đồng tiền vàng để trang bị thêm cho mình nhiều vũ khí để tránh bị con người truy sát và nhiều người bạn đồng hành dễ thương. Nói tóm lại, đây là một tựa game hấp dẫn mà bạn nên thử sức.

      Link download: https://goo.gl/XPiuIs

      EBIV 6. Diner Dash

      Diner Dash là tựa game quản lý nhà hàng từng “làm mưa làm gió” trên PC vài năm trước nay đã có trên iOS. Bạn sẽ trở thành một cô quản lý kiêm phục vụ trong một nhà hàng với số lượng thực khách tăng dần.

      Giao diện chính của Diner Dash

      Công việc cơ bản là phải giúp khách hàng gọi món và đem thức ăn ra cho khách thật nhanh, bạn càng nhanh nhẹn thì số tiền bạn nhận được cũng sẽ tăng lên tùy vào mức độ hài lòng của khách hàng. Số tiền đó bạn có thể sử dụng để trang bị và nâng cấp quy mô nhà hàng. Mỗi màn chơi thì nhà hàng của bạn sẽ ở một địa điểm khác nhau với nhiều loại khách hàng khó tính hơn, nếu vượt qua thì nhà hàng của bạn sẽ có danh tiếng trên toàn thế giới.

      Link download: https://goo.gl/XPiuIs

      EBIV 7. Plant VS Zombie 2

      Nếu là một người thích thể loại thủ thành thì bạn không thể bỏ qua tựa game Plant vs Zombie 2. Phiên bản thứ 2 này được Popcap trang bị thêm nhiều bản đồ hơn gồm sa mạc, du mục, kim tự tháp và thêm các item thực vật với những “tuyệt chiêu” khác nhau như phun lửa, đánh đấm,… Nhiệm vụ của bạn phải sắp xếp cho những loại thực vật phù hợp để tiêu diệt càng nhiều zombie càng tốt , bảo vệ an toàn cho chỗ ở của mình.

      Link download: https://goo.gl/XPiuIs

      Nhiều loài thực vật mới được trang bị trong Plants vs Zombies 2

      EBIV 8. Subway Surfers

      Subway Surfers là một tựa game hành động lướt ván có đồ họa đẹp. Bạn sẽ mở màn game bằng cách chọc giận chú bảo vệ nhà ga và sau đó “đánh bài chuồn” thật nhanh để không bị tóm.

      Các nhân vật hoạt hình năng động trong Subway Surfers

      Trong game bạn phải vượt qua nhiều chướng ngại vật và tránh những toa tàu đang đi với vận tốc cực lớn một cách nhanh nhẹn. Trên đường chạy bạn sẽ phải thu thập tiền vàng càng nhiều càng tốt để có thể đổi các nhân vật khác.Game có hai loại nhiệm vụ là nhiệm vụ hằng ngày và nhiệm vụ chính tuyến để các bạn tha hồ “cày cuốc”.

      Link download: https://goo.gl/XPiuIs

      EBIV 9. Zombiewood

      Đóng vai một tay săn tiền thưởng dũng cảm, bạn sẽ xông vào Zombiewood để tiêu diệt lũ xác sống khát máu và không kém phần hung tợn xuất hiện khắp mọi nơi. Để tiêu diệt chúng thì bạn cần trang bị súng và những vũ khí tối tân khác.

      Xách súng lên và tiêu diệt zombie cùng anh chàng săn tiền thưởng

      Lưu ý là chúng luôn tấn công bạn dồn dập với số lượng nhiều, chính vì thế hãy khôn khéo chọn những vũ khí phù hợp.

      Link download: https://goo.gl/XPiuIs

      EBIV 10. Slither.io

      Game lấy ý tưởng dựa trên trò chơi “Rắn săn mồi” nổi tiếng thời những chiếc điện thoại Nokia đen trắng nhưng theo một lối chơi hoàn toàn khác. Game được phát triển trước tiên ở web, sau đó được mang lên các nền tảng như Android,iOS

      Chú giun dễ thương trong Slither.io

      Cách chơi theo mình đánh giá thì vừa dễ vừa khó, dễ ở điểm bạn chỉ cần điều khiển chú giun dễ thương đi ăn những đốm màu để tăng độ dài và kích thước. Đồng thời khó ở chỗ bạn còn phải tránh va chạm với những chú giun khác bằng cách di chuyển thật nhanh, mẹo nhỏ là nên di chuyển ngược chiều bò của các “bạn giun” khác nếu không bạn sẽ tan xác và thua ngay lập tức.Trong game thì cũng có rank xếp hạng để bạn và bạn bè thi xem ai điểm cao hơn. Có hai chế độ chơi online cùng tất cả người dùng trên toàn thế giới và chế độ offline khi không có mạng.

      Link download: https://goo.gl/XPiuIs

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều Kỷ lục hấp dẫn

      Thành Đạt tổng hợp

      Edu2Review Cộng đồng đánh giá giáo dục lớn nhất Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 game online nhiều người chơi nhất hiện nay

      06/02/2020

      Những game online nào đang làm "điên đảo" các bạn trẻ trong khoảng thời gian gần đây nhỉ ? Hãy ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 11 game luôn đọng lại trong tim các game thủ

      06/02/2020

      11 trò chơi đã làm đốn đổ bao trái tim của các bạn trẻ trên con đường chinh phục trò chơi yêu ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...