Top 4 MV nhạc Việt hot nhất tháng 3 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 4 MV nhạc Việt hot nhất tháng 3

      Top 4 MV nhạc Việt hot nhất tháng 3

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Bạn đang trải qua những thời khắc căng não vì công việc của mình? Bạn muốn tìm những MV chất lượng để thư giãn? 4 MV ra mắt trong tháng 3 của các ca sĩ V-pop đây ắt hẳn sẽ là những lựa chọn không tồi.

      4 bài hát dưới đây là những ca khúc đều là những bài hát của những nghệ sĩ trẻ tài năng được chú ý rất nhiều thời gian vừa qua. Tuy mỗi bài có những nội dung và phong cách khách nhau, nhưng tất cả đều được các ca sĩ đầu tư rất kỹ lưỡng để làm hài lòng cả những fan khó tính nhất.

      1. Não cá vàng – Only C ft Lou Hoàng

      Bài hát của bộ đôi thầy trò Only C – Lou Hoàng đã chính thức ra mắt khán giả vào ngày 5/3 vừa qua. Giai điệu pop bắt tai cộng với ca từ gần gũi nhưng cũng không kém phần đặc biệt đã ngay lập tức giúp bài hát gây ấn tượng với đông đảo người hâm mộ V-pop. Đoạn rap trên piano của Lou Hoàng với câu hát “Ước gì não anh như cá vàng” đã trở thành câu cửa miệng của rất nhiều cư dân mạng. Chỉ sau hai ngày phát hành, ca khúc đã cán cột mốc 1 triệu lượt view trên trang chính thức của Youtube. Đây được xem là kỷ lục được xác lập trong thời gian ngắn nhất từ trước đến nay của bộ đôi này . Bên cạnh phần nhạc và lời hấp dẫn, phần MV được quay hoàn toàn tại đất nước Hàn Quốc, ghi lại những cảnh đẹp mê hồn ủa xứ sở kim chi cũng được xem là điểm nhấn của “Não cá vàng".

      Cặp đôi Only C - Lou Hoàng một lần nữa gây ấn tượng với khán giả V-pop

      Cặp đôi Only C - Lou Hoàng một lần nữa gây ấn tượng với khán giả V-pop

      2. Tìm một nửa cô đơn – Hòa Minzy

      Khác với hình ảnh tinh nghịch trong “Vì anh là của em” hay sự nổi loạn, quyết liệt trong “Sống không hối tiếc”, Hòa Minzy đã gây bất ngờ với khán giả khi trở thành một cô gái dịu dàng, nữ tính trong MV “Tìm một nửa cô đơn”. Hình ảnh lột xác hoàn toàn này của Hòa Minzy đã nhận đực sự ủng hộ của các fan. Một trong những điểm nhấn đáng chú ý trong MV đó chính là những cảnh tình tứ của Hòa Minzy với bạn diễn của mình, nam diễn viên điển trai Lý Bình. Câu chuyện của MV kể về một cặp tình nhân cũ ở những nơi hai người từng đi qua, những niềm vui, nỗi buồn cùng nhau chia sẻ.Hòa Minzy chia sẻ: “Ngoài đời Hòa “tăng động” vậy thôi chứ sâu thẳm trong tâm hồn Hòa vẫn là một người nhạy cảm, cũng yêu và biết nhớ mong. Ca khúc này là ca khúc Hòa vô cùng yêu thích nghe khi nhưng câu hát demo đầu tiên và nghĩ rằng ca từ bài hát thật sự chạm đến cảm xúc của mình”. Với câu chuyện đậm chất ngôn tình trong“Tìm một nửa cô đơn”, giọng ca Bắc Ninh đã thực sự ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả.

      3. Có được không em – Chi Dân

      Nếu bạn đã từng yêu thích ca khúc “Làm vợ anh nhé” của Chi Dân, chắc chắn bạn sẽ lại một lần nữa “đổ gục” bởi ca từ ngọt ngào trong bài hát: “Có được không em”. Đây là một sáng tác của Chi Dân cùng Phạm Bảo Nam, theo giai điệu ballad với giai điệu và ca từ gần gũi, dễ đi vào lòng người và đã gần như lập tức gây bão. MV lần này cho thấy sự đầu tư rất kỹ càng của Chi Dân trong cả phần hình ảnh, trang phục lẫn nội dung. Sánh vai cùng Chi Dân trong MV “Có được không em” là diễn viên Yu Dương, người đã rất quen thuộc với các khán giả qua các bộ phim Con đường phía trước, Hoa cúc xanh, Sao miệt vườn… hay tác phẩm điện ảnh Cô dâu đại chiến 2…

      4. Anh đã quen với cô đơn - Soobin Hoàng Sơn

      Sau thành công của “Phía sau một cô gái” và “Đi để trở về, Soobin tiếp tục làm ngây ngất các fan với MV “Anh đã quen với cô đơn”. MV kể về một chàng trai tình cờ gặp và dành tình cảm cho một cô gái. Cả hai từng có những giây phút ngọt ngào bên nhau, nhưng vì không thấu hiểu cảm xúc của nhau, dẫn đến chia tay. Chàng trai ôm mối tình chứa đầy những ký ức và sự cô đơn, trống trải trong lòng. Chia sẻ về ca khúc mới, nam ca sĩ cho hay, anh viết dành tặng cho những người chưa may mắn trong tình yêu và hy vọng sẽ nhận được sự đồng cảm của các bạn trẻ. Ra mắt đúng dịp Valentine trắng vừa qua, chỉ sau một ngày, ca khúc đã ngay lập tức cán mốc 2 triệu lượt view trên Youtube – một minh chứng cho thấy sức hút rất lớn của cái tên Soobin Hoàng Sơn trên thị trường nhạc Việt.

      Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc những kỉ lục hấp dẫn nhất.

      L.V tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      TOP 10 MV được xem nhiều nhất trên Youtube năm 2016

      06/02/2020

      Năm 2016 đã kết thúc rồi hãy cùng EBIV điểm lại top 10 MV được xem nhiều nhất trên Youtube năm ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 bài hát nhạc trẻ hay nhất tháng 12/2016

      06/02/2020

      Bài hát nào đang thống lĩnh trên các bảng xấp hạng âm nhạc trong những ngày của tháng 12 năm ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...