Top 7 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2016 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 7 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2016

      Top 7 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2016

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Selena Gomez, Kim Kardashian, Alessandra Ambrosio… và còn những người đẹp nào có tên trong bản danh sách nóng bỏng này?

      Vừa qua, tạp chí dành cho nam giới GQ đã công bố danh sách những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2016. Thần tượng của bạn có lọt vào top 7 nóng bỏng dưới đây không, hãy cùng tìm hiểu nhé!

      EBIV1. Hannah Davis

      Đứng đầu trong danh sách là chân dài 9x - Hannah Davis, một gương mặt quen thuộc của các tạp chí áo tắm và nhiều ấn phẩm dành cho đàn ông. Dù được rất nhiều người săn đón, chân dài người Mỹ cho biết mình đang hò hẹn với ngôi sao thể thao Derek Jeter.

      Hannah sở hữu thân hình hoàn hảo và nước da nâu bóng khỏe khoắn, với kinh nghiệm làm người mẫu áo tắm từ nhiều năm nay, và cô cũng là một trong dàn những “thiên thần” của Victoria's Secret. Ngoài ra, Hannah có niềm đam mê lớn với bộ môn tennis, cô từng là vận động viên tennis từ khi mới 8 tuổi và giành danh hiệu vô địch trong giải các quốc gia Caribbean.

      Hannah Davis trên trang bìa tạp chí Sports Illustrated năm 2015

      Hannah Davis trên trang bìa tạp chí Sports Illustrated năm 2015

      Người đẹp đến từ Virgin Islands này đã được lựa chọn là gương mặt trang bìa của Sports Illustrated năm 2013 và 2015. Tạp chí áo tắm ra mắt vào các dịp đầu năm rất được người hâm mộ chờ đón, và gương mặt trang bìa luôn là những ngôi sao đang lên trong ngành người mẫu.

      EBIV2. Alessandra Ambrosio

      Alessandra Ambrosio đến từ Brazil, mang trong mình dòng máu pha trộn giữa Ý và Balan. Cô bắt đầu làm quen với sàn catwalk từ năm 12 tuổi, đến năm 15 tuổi trở thành người mẫu chính thức cho Dilson Stein. Dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp của cô là khi trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí ELLE Brazil.

      Năm 2004, Alessandra Ambrosio được lựa chọn làm người mẫu đại diện cho dòng sản phẩm Pink của Victoria’s Secret. Ngay trong năm sau, cô gây chú ý tại sàn diễn Victoria’s Secret Fashion Show khi trình diễn trong bộ đồ lót làm hoàn toàn bằng kẹo. Dù đã 35 tuổi, cô vẫn là gương mặt không thể thiếu trong các show diễn của hãng thời trang lừng danh này.

      Alessandra Ambrosio trên sàn trình diễn Victoria’s Secret

      Alessandra Ambrosio trên sàn trình diễn Victoria’s Secret

      Năm 2008. Alessandra Ambrosio đính hôn với doanh nhân Jamie Mazur và cặp đôi đã có 2 đứa con. Cô kiếm được khoảng 6.6 triệu USD một năm với nghề người mẫu và hiện nay, cô đã tung ra thị trường một thương hiệu áo tắm riêng mang tên Alessandra Ambrosio by Sais.

      EBIV3. Selena Gomez

      2016 là một năm bội thu với Selena Gomez khi liên tiếp lọt top những gương mặt quyến rũ nhất thế giới do nhiều tạp chí bình chọn. Selena Marie Gomez sinh năm 1992, là ca sĩ và diễn viên được biết đến với vai nữ chính trong phim truyền hình dài tập Wizards of Waverly Place. Hiện nay, nàng công chúa Disney này đã hoàn toàn thoát khỏi hình tượng cũ, hướng tới phong cách sexy, hấp dẫn.

      Selena Gomez trong Wizards of Waverly Place – bộ phim tạo nên tên tuổi của cô

      Selena Gomez trong Wizards of Waverly Place – bộ phim tạo nên tên tuổi của cô

      Trong năm vừa qua, cô liên tục gặp nhiều vấn đề về sức khỏe và tình cảm. Tháng 8, cô tuyên bố dừng tour diễn để tập trung điều trị căn bệnh Lupus hiểm nghèo và hiếm gặp. Cô còn gây sự chú ý từ giới truyền thông vì mối tình khá lùm xùm với chàng ca sĩ trẻ gốc Canada - Justin Bieber.

      EBIV4. Kim Kardashian

      Kim Kardashian là ngôi sao gây tranh cãi khi có tên trong danh sách những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới, nhưng cô không sở hữu thân hình mảnh mai chuẩn siêu mẫu, thậm chí bị đánh giá là thô với vòng 3 quá khổ. Cô được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên, chủ cửa hàng quần áo và nhân vật trong show truyền hình thực tế gia đình "Keeping up with the Kardashian".

      Không phải người mẫu hay diễn viên có tiếng nhưng Kim Kardashian vẫn rất nổi tiếng ở Mỹ vì sở hữu một vòng ba đồ sộ, và vì scandal đoạn băng sex với bạn trai Ray-J bị phát tán trên mạng năm 2007. Đoạn băng vốn được quay từ năm 2003, khi Kim còn chưa ly hôn người chồng đầu tiên Damon Thomas. Ngay khi băng sex rò rỉ, Kim đã nhanh tay thương thảo với giá 5 triệu USD để ngăn chặn việc phát tán rộng rãi.

      Kim Kardashian bên Ray-J sau scandal băng sex

      Kim Kardashian bên Ray-J sau scandal băng sex

      Trong năm vừa qua, Kim Kardashian liên tục vướng nhiều vụ ồn ào, từ mâu thuẫn với ca sĩ Taylor Swift, đến vụ bị cướp số trang sức 11 triệu USD tại Pháp và nghi án ly hôn với người chồng cũng tai tiếng không kém – Kanye West. Mới đây, Kim đã được nhà thiết kế Christopher Brian mời làm người mẫu quảng cáo cho bộ sưu tập quần bò mới của anh, vì “những đường cong của cô ấy quá gợi cảm".

      EBIV5. Ana de Armas

      Mang hai dòng máu Tây Ban Nha và Cuba, Ana de Armas sở hữu vẻ đẹp bốc lửa và vô cùng gợi cảm khiến nhiều người hâm mộ từ châu Mỹ Latinh và một số quốc gia nói tiếng Tây Ban Nha "phát cuồng". Cô còn được công chúng thế giới biết đến qua nhiều bộ phim đình đám, mà mới đây nhất là vai diễn cô giáo xinh đẹp trong bộ phim Exposed.

      Ana de Armas trong bộ phim Exposed

      Ana de Armas trong bộ phim Exposed

      Bộ phim đầu tay năm 16 tuổi có tên Una rosa de Francia đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên Ana de Armas đến với người hâm mộ. Tuy nhiên, chỉ đến năm 2016, tên tuổi của cô mới chính thức thăng hoa qua vai diễn trong phim War Dogs của đạo diễn Todd Phillips.

      EBIV6. Hailey Clauson

      Siêu mẫu 19 tuổi Hailey Clauson sở hữu vẻ đẹp cổ điển và lôi cuốn chết người, là một hiện tượng mới trong làng thời trang quốc tế. Mới đây nhất, chân dài quyến rũ này đã trở thành gương mặt quảng cáo của nhãn hiệu bikini Beach Bunny và hãng đồ lót Agent Provocateur. Cô cũng là một trong những chân dài hiếm hoi được tạp chí áo tắm Sports Illustrated chọn làm hình ảnh đại diện trên trang bìa.

      Hailey Clauson bắt đầu sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp từ khá sớm

      Hailey Clauson bắt đầu sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp từ khá sớm

      Hailey Clauson được phát hiện và bắt đầu làm người mẫu chuyên nghiệp từ năm 14 tuổi. Năm 15 tuổi, cô gây tranh cãi khi được mời trình diễn cho nhiều nhãn hiệu thời trang danh tiếng trong khi hiệp hội thời trang Mỹ yêu cầu các người mẫu xuất hiện trong tuần lễ thời trang New York phải từ 16 tuổi trở lên.

      EBIV7. Priyanka Chopra

      Priyanka Chopra là nữ diễn viên người Ấn Độ, Hoa hậu Thế giới năm 2000, được mệnh danh “nữ hoàng Bolywood”. Vừa qua, tạp chí Times đã công bố danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất năm 2016, và cô đã được vinh danh ở hạng mục Nghệ sĩ, được xuất hiện trên trang bìa 1 trong 6 ấn bản đặc biệt của tạp chí lừng danh thế giới này.

      Priyanka Chopra.

      "Tôi không muốn được gọi là một diễn viên, tôi không muốn được gọi là một ngôi sao. Tôi không muốn trở thành một nhãn hiệu. Tôi muốn phá vỡ những khuôn mẫu và để lại một di sản" – Priyanka Chopra.

      Priyanka Chopra đã từng có ước mơ trở thành kỹ sư hàng không, nhưng rồi cô đã bỏ học tại Jai Hind College, Mumbai để bước tiếp tới giấc mơ điện ảnh ở Bollywood. Sau khi thành công ở lĩnh vực điện ảnh, cô chấp nhận mạo hiểm lấn sân sang ca hát chuyên nghiệp, và cô đã được Universal Music Group ký hợp đồng âm nhạc, có nhiều sản phẩm cộng tác với các ngôi sao nổi tiếng như Will.I.Am, Pitbull…

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Yến Nhi tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kiến Thức

      Đàn ông - phụ nữ và bộ ảnh về sự khác biệt

      06/02/2020

      Đàn ông và phụ nữ luôn là hai chủ thể đối lập! Cùng xem bộ ảnh ngộ nghĩnh dưới đây để biết họ ...

      Kiến Thức

      13 trang web học tiếng anh tốt nhất cho bạn (P1)

      06/02/2020

      Ở bài viết trước, EBIV đã giới thiệu đến các bạn 10 trang web học tiếng Anh hữu hiệu. Bài viết ...

      Học ở đâu tốt?

      Trại hè Summer Vibes 2024: Vũ trụ diệu kỳ - Trải nghiệm mê ly

      04/05/2024

      Duy nhất tại Hải Phòng - Cuộc du hành liên sao của chuyến tàu vũ trụ PEC đưa các bạn nhỏ khám phá ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...