Top 5 khóa học tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 9 không thể bỏ qua | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 khóa học tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 9 không thể bỏ qua

      Top 5 khóa học tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 9 không thể bỏ qua

      Cập nhật lúc 13/08/2020 17:27
      Bạn đang muốn tìm khóa học tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 9? Vậy hãy thử tham khảo qua danh sách những trung tâm tiếng Anh trong bài viết dưới đây nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trẻ tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm sẽ học được cách phát âm chuẩn hơn, tăng khả năng hiểu biết và nhiều kiến thức thú vị về thế giới xung quanh, văn hóa các quốc gia. Đồng thời, bé được rèn luyện kỹ năng giao tiếp, khả năng phản xạ tạo sự tự tin và năng động hơn. Để quá trình học tập bài bản và hiệu quả, các bậc phụ huynh có thể tham khảo những khóa học tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 9 sau đây.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Trung tâm tiếng Anh Apollo

      Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Lê Văn Việt 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9

      Với 25 năm phát triển, Anh ngữ Apollo là cái tên không còn quá xa lạ với những người học tiếng Anh. Trung tâm nổi tiếng với các chương trình đào tạo tiếng Anh cho trẻ em Apollo Junior và Anh văn người lớn Apollo 360.

      Chương trình đào tạo tiếng Anh tại Apollo được thiết kế đạt chuẩn CEFR và bài kiểm tra trình độ theo Cambridge. Giáo trình của trung tâm được biên soạn độc quyền với National Geographic. Theo đó, học viên sẽ được tiếp cận với nội dung bài học đa dạng về văn hóa của nhiều quốc gia. Cùng với đó, giáo viên của trung tâm là những người nước ngoài đã tốt nghiệp đại học, có chứng chỉ CELTA và phải trải qua ít nhất 60 giờ dạy thực tế.

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm tiếng Anh Apollo

      Chương trình đào tạo tiếng Anh trẻ em tại Apollo (Nguồn: Apollo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Điểm đặc biệt của chương trình giảng dạy tiếng Anh cho trẻ là phương pháp LETS. Theo đó, các em sẽ được tiếp cận những chủ đề tiếng Anh cụ thể để ghi nhớ kiến thức dễ dàng hơn. Ngoài ra, Apollo không chỉ giúp trẻ sử dụng ngoại ngữ thành thạo mà còn trang bị kiến thức về kỹ năng sống tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai.

      Với trẻ 5 tuổi, các bậc phụ huynh có thể tham khảo chương trình tiếng Anh mẫu giáo (3 6 tuổi). Khóa học này giúp trẻ xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc ngay từ đầu. Bên cạnh các kiến thức trên lớp, trung tâm còn tổ chức lớp học bổ trợ để dạy trẻ đánh vần và phát ẩm chuẩn.

      Trung tâm tiếng Anh ILA

      Địa chỉ: 468 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Q.9

      Điểm đặc biệt của ILA là những khóa học tiếng Anh kết hợp với việc trang bị các kỹ năng thiết yếu như giao tiếp, tư duy sáng tạo, tư duy phản biện, hợp tác và làm việc nhóm, kiến thức công nghệ, tự hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, ILA khuyến khích học viên mang theo thiết bị công nghệ để phục vụ cho quá trình học tiếng Anh. Với những học viên nhỏ tuổi, trung tâm sẽ có đội ngũ giáo viên và trợ giảng hướng dẫn sử dụng thiết bị đúng với mục đích học tập. Mỗi người sẽ được trung tâm cung cấp một tài khoản ILA Google for Education, nhờ đó, các bậc phụ huynh có thể giúp bé ôn luyện kiến thức ở nhà.

      Với những bé 6 tuổi mới bắt đầu học tiếng Anh, các bậc phụ huynh có thể tham khảo khóa học Jumpstart. Thông qua những hoạt động vui chơi thú vị và đầy cảm hứng, bé sẽ được tiếp xúc với ngôn ngữ một cách tự nhiên cùng giáo viên bản ngữ. Những kiến thức cơ bản mà trẻ sẽ được học gồm bảng chữ cái, từ, cụm từ…

      Tiếp nối khóa học Jumpstart, ILA xây dựng chương trình Super Juniors tập trung vào phát triển khả năng Anh ngữ của học viên ở cả 4 kỹ năng dành cho trẻ 6 11 tuổi. Khóa học này còn giúp học viên chuẩn bị tốt cho các kỳ thi Cambridge. Mỗi chương trình đào tạo đều có những kỳ thi thử giúp trẻ và bố mẹ biết được thời điểm thích hợp để trẻ tham gia các kỳ thi Starters, Movers, Flyers, KET hoặc PET chính thức.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm tiếng Anh ILA

      Một số hình ảnh về khóa học tiếng Anh trẻ em tại ILA (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Địa chỉ: 52 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q.9

      Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth Language School) được thành lập năm 2002 với các khóa học tiếng Anh dành cho bé trong độ tuổi từ 5 14. Tại đây, học viên sẽ được làm quen với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc để chuẩn bị cho kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge: Starters, Movers, Flyers, PET, KET…

      Trung tâm áp dụng phương pháp giảng dạy trực quan, sinh động bằng hình ảnh, bài hát, trò chơi… Cách này sẽ giúp trẻ tiếp cận kiến thức một cách tự nhiên và thích thú hơn với việc học tiếng Anh. Đồng thời, bé được rèn luyện khả năng phản xạ nghe, nói và áp dụng Anh ngữ vào trong thực tế.

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Bé sẽ được chuẩn bị nền tảng kiến thức vững chắc cho quá trình học tập trong tương lai (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)
      Bé sẽ được chuẩn bị nền tảng kiến thức vững chắc cho quá trình học tập trong tương lai (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Triangle English

      Địa chỉ: 10 đường 494, Phường Tăng Nhơn Phú A, Q.9

      Từ một câu lạc bộ tiếng Anh miễn phí, TES được thành lập năm 2015. Đến nay trung tâm đã đào tạo hơn 1000 học viên với các khoá học tiếng Anh cho trẻ em, người lớn, luyện thi IELTS... Với mỗi đối tượng học viên, trung tâm sẽ nghiên cứu chương trình giảng dạy và phương pháp học riêng, phù hợp trình độ của từng người.

      Khóa học tiếng Anh cho bé Triangle Kiddy tại TES dành cho bé ở độ tuổi 3 6. Tại đây, các con được tiếp cận tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua những chủ đề quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày từ đơn giản đến phức tạp. Theo đó, bé sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động bổ ích như đố vui bắt chữ, hỏi đáp về luật giao thông, tình cảm bè bạn, gia đình từ đó hoàn thiên nhân cách. Đặc biệt, trung tâm chú trọng giúp bé phát âm chuẩn để xây dựng nền tảng vững chắc cho kỹ năng nói ngay từ khi mới bắt đầu học.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      Trung tâm Triangle English

      Một lớp học cho trẻ tại Triangle English (Nguồn: Triangle English School)
      Một lớp học cho trẻ tại Triangle English (Nguồn: Triangle English School)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu

      Địa chỉ: 182-184-186 Lê Văn Việt, P.Tăng Nhơn Phú B, Q.9

      Với gần 16 năm phát triển, Anh ngữ Quốc tế Úc Châu đã có 6 cơ sở ở khu vực phía Nam. Trung tâm cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao dành cho trẻ em, người lớn. Chương trình tiếng Anh dành cho trẻ 5 11 tuổi tại Anh ngữ Quốc tế Úc Châu được giảng dạy bởi đội ngũ thầy cô người Việt và bản xứ. Khóa học này sẽ giúp các em chuẩn bị nền tảng kiến thức trước và trong khi học tiểu học. Với phương pháp vừa học vừa chơi, kết hợp với những hình ảnh, video sinh động… bé sẽ được tiếp cận với Anh ngữ một cách tự nhiên. Lớp học tại đây chỉ giới hạn 15 học viên, mỗi bé sẽ được phỏng vấn và kiểm tra trình độ để sắp xếp lớp phù hợp.

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu

      Một số hình ảnh về Anh ngữ Quốc tế Úc Châu (Nguồn: YouTube – ANH NGỮ QUỐC TẾ ÚC CHÂU)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bậc phụ huynh có cái nhìn tổng quan về các trung tâm tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 9. Từ đó giúp ba mẹ có quyết định chính xác hơn trong việc lựa chọn khóa học phù hợp cho con. Chúc bé yêu học giỏi!

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Dailymail


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Bật mí phương pháp học tiếng Anh trẻ em hiệu quả

      06/02/2020

      Nhiều bậc phụ huynh cho rằng trẻ tiếp cận tiếng Anh từ sớm sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn. ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...