Top 7 sách tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo hay nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 7 sách tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo hay nhất

      Top 7 sách tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo hay nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Đâu là những quyển sách tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo hiệu quả? Xem ngay danh sách Edu2Review tổng hợp bên dưới để tìm cho mình đầu sách như ý nhé!

      Dạy trẻ ở độ tuổi mẫu giáo học tiếng Anh đang dần trở thành mối quan tâm hàng đầu của cha mẹ. Thế nhưng, giữa số lượng sách dạy tiếng Anh "khổng lồ" như hiện nay, các bậc phụ huynh dễ bị lúng túng khi tìm một quyển sách phù hợp cho bé. Ba mẹ hãy cùng Edu2Review điểm qua 7 quyển sách tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo hàng đầu qua bài viết dưới đây.

      Bộ sách Britannica Discovery Library

      Đây là bộ sách tiếng Anh cho bé 3 tuổi đến 6 tuổi, gồm 12 tập với nhiều từ vựng và câu hỏi tiếng Anh thông dụng xoay quanh cuộc sống hằng ngày. Sách được minh họa bằng nhiều hình ảnh sống động cùng các chủ đề gần gũi trong cuộc sống như: màu sắc, động vật, số đếm, thời gian, chữ cái… Đây là bộ sách không chỉ dạy tiếng Anh mà còn rèn luyện tư duy, rất thích hợp cho trẻ mẫu giáo.

      Bộ sách tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo Britannica discovery library (Nguồn: bukuensiklopedia)Bộ sách tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo Britannica discovery library (Nguồn: bukuensiklopedia)

      Bộ sách Usburne My First Reading Library

      Đây là bộ truyện dành cho bé mới bắt đầu học tiếng Anh với nhiều ưu điểm vượt trội: chủ đề đa dạng, học tiếng Anh thông qua truyện, hình ảnh minh họa sống động cuốn hút. Bộ sách gồm 50 quyển với kích thước nhỏ xinh vừa tay bé, độ khó của sách tăng dần theo màu sắc của bìa sách sẽ khiến các bé học hoài không chán.

      Bộ sách Usburne My First Reading Library cho trẻ mẫu giáo học tiếng Anh (Nguồn: Akiddo)Bộ sách Usburne My First Reading Library cho trẻ mẫu giáo học tiếng Anh (Nguồn: Akiddo)

      Phonics For Dummies

      Đây là quyển sách rất phù hợp với trẻ mẫu giáo hay các bé mới bắt đầu học tiếng Anh. Quyển sách này chia sẻ nhiều bí quyết và ý tưởng giúp các em học đánh vần và phát âm Tiếng Anh chuẩn xác. Quyển sách này sẽ giúp các bé về cách đánh vần và rèn luyện kĩ năng đọc Tiếng Anh, tìm hiểu về giọng điệu, cách phát âm và phát triển kĩ năng thông qua nhiều bài thực hành thực tế.

      Sách Phonics for dummies giúp trẻ mẫu giáo học tiếng Anh (Nguồn: Amazon)Sách Phonics for dummies giúp trẻ mẫu giáo học tiếng Anh (Nguồn: Amazon)

      My Little Island level 1, 2, 3

      Đây là bộ sách bộ sách tiếng Anh cực kỳ dễ thương dành cho trẻ em lứa tuổi mẫu giáo (từ 3 – 5 tuổi), với những kỹ năng ngôn ngữ cơ bản nhất: nghe – nói – đọc – viết qua các bài học sinh động. Chương trình được xây dựng bằng phương pháp phát triển ngôn ngữ tự nhiên, bé sẽ học qua nhiều cách với các chủ đề gần gũi giúp trẻ cảm thấy thích thú khi học.

      Video của sách My Little Island bài 1 (Nguồn: YouTube)

      Hook on phonics

      Bộ sách dành cho trẻ mẫu giáo của Hook on phonics gồm 6 quyển sách tương ứng với 6 câu chuyện sinh động. Kết hợp với nó là 2 quyển thực hành đưa cha mẹ và bé đến những hoạt động đầy thú vị. Sách có giọng đọc Anh – Mỹ khá dễ, phù hợp với các bé mới bắt đầu học tiếng Anh. Ngoài ra, cha mẹ còn có thể cho con nghe từ vựng hay truyện qua DVD.

      Một bài học sinh động của Hook on phonics (Nguồn: YouTube)

      Family and Friends Level 1, 2, 3, 4, 5

      Bộ sách học tiếng Anh cho bé, Family and Friends, được thiết kế hình ảnh sinh động, vui nhộn và rất khoa học nên rất dễ dàng cho bé mẫu giáo học tập. Mỗi cuốn sách sẽ có 15 Unit bài học xoay quanh chủ đề gần gũi như: gia đình, ban bè... Trong mỗi bài học các bé sẽ được nâng cao vốn từ vựng, ngữ pháp, ngữ âm và rèn luyện đều cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết hiệu quả.

      Bộ sách Tiếng Anh Family and Friends cho bé (Nguồn: Family and Friends)Bộ sách Tiếng Anh Family and Friends cho bé (Nguồn: Family and Friends)

      Brain Boosters

      Quyển sách này gỗm 128 trang, giúp bé không những học tiếng Anh mà còn rèn luyện kĩ năng suy luận, phân tích. Các bé sẽ thích thú với các hoạt động cắt, dán, ghép những hình ảnh dễ thương, gần gũi trong cuốn sách này. Phần cuối còn có đáp án để bố mẹ đối chiếu kết quả. Cách học tiếng Anh mới lạ này chắc hẳn sẽ làm việc học tiếng Anh cho bé dễ dàng hơn.

      Bộ sách Tiếng Anh Family and Friends cho bé (Nguồn: Family and Friends)Sách Brain Boosters cho trẻ mẫu giáo học tiếng Anh (Nguồn: Alokiddy)

      Trên đây là những quyển sách tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo mà các bạn có thể tham khảo để giúp con mình có khởi đầu học tiếng Anh thật tốt. Edu2Review chúc cha mẹ và bé có những giờ học vui vẻ và hiệu quả.

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TPHCM

      Ngọc Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: booktrust


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Bật mí phương pháp học tiếng Anh trẻ em hiệu quả

      06/02/2020

      Nhiều bậc phụ huynh cho rằng trẻ tiếp cận tiếng Anh từ sớm sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn. ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 5 trung tâm Anh văn Giao tiếp dành cho trẻ em tại Quận 3 mà phụ huynh không nên bỏ lỡ

      05/06/2023

      Các bậc phụ huynh hãy tham khảo các Trung tâm Anh văn tại quận 3 qua bài viết này để có thể đưa ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...