Top trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận Thủ Đức được nhiều phụ huynh lựa chọn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận Thủ Đức được nhiều phụ huynh lựa chọn

      Top trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận Thủ Đức được nhiều phụ huynh lựa chọn

      Cập nhật lúc 11/08/2020 19:38
      Nền tảng giáo dục tốt từ nhỏ là yếu tố dẫn đến thành công cho tương lai của trẻ. Thế nên, Edu2Review gửi đến quý phụ huynh top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận Thủ Đức chất lượng sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiểu được xu thế và nhu cầu của thời đại, các trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận Thủ Đức luôn cố gắng cải thiện chất lượng, phấn đấu đào tạo ra những thế hệ trẻ thông thạo Anh ngữ. Nếu các phụ huynh đang muốn tìm hiểu những trung tâm Anh ngữ chất lượng cho con mình, ngại gì không theo chân Edu2Review tìm hiểu những top trung tâm sau!

      Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS)

      Địa chỉ:

      • 09A Tô Vĩnh Diện, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức
      • 485 Tô Ngọc Vân, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức

      Anh văn Hội Việt Mỹ là một trong những trung tâm cung cấp chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng cho trẻ em, người lớn và người đi làm… Trung tâm áp dụng công nghệ giảng dạy tiên tiến, chất lượng đào tạo ở mức cao, đáp ứng những nhu cầu của học viên với môi trường học an toàn, hiệu quả.

      Anh văn Hội Việt mỹ là trung tâm có đội ngũ giáo viên chất lượng, có chuyên môn, tất cả giáo viên đều có bằng quốc tế và bằng đại học chuyên ngành đào tạo trẻ em. Đồng thời, VUS cũng là một trong những trung tâm chú trọng phát triển cơ sở vật chất, xây dựng không gian học tập an toàn, phù hợp với lứa tuổi của các bé.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

      Đội ngũ giáo viên tận tình với từng học viên

      Đội ngũ giáo viên tận tình với từng học viên (nguồn: Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Anh ngữ mẫu giáo SMARTKIDS là khóa học dành cho các bé từ 4 tuổi đến 6 tuổi. Với khóa học này, các bé sẽ tiếp cận phương pháp học thông qua khám phá, giúp bé phát triển tư duy, khuyến khích sự sáng tạo, cách xây dựng các mối quan hệ, hiểu được đam mê và điểm mạnh của bản thân. Sau khóa học, các bé sẽ cố thể phát âm tiếng Anh một cách chuẩn xác, tự tin khi giao tiếp và có niềm yêu thích Anh ngữ hơn.

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Địa chỉ:

      • Tầng 5 Tòa nhà Vincom, 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức
      • Tầng 4 Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

      Là một trong những trung tâm được nhiều người đánh giá cao, Anh ngữ ILA cung cấp cho học viên đa dạng chương trình đào tạo với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, phương pháp học tiên tiến.

      XEM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      ANH NGỮ ILA

      ILA mang lại những buổi học vui vẻ cho học viênILA mang lại những buổi học vui vẻ cho học viên (nguồn: Anh ngữ ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ILA

      Jumpstart là chương trình tiếng Anh khởi động dành cho các bé từ 3 đến 6 tuổi với nhiều cấp độ, chia theo độ tuổi. Các bé 4 tuổi sẽ phù hợp với cấp độ từ 3.5 đến 4.5 tuổi và từ 4.5 đến 5.5 tuổi.

      • Cấp độ từ 3.5 đến 4.5 tuổi: các bé học tiếng Anh qua những bài hát phù hợp lứa tuổi kết hợp với hoạt động tương tác đọc, viết, kể chuyện để làm quen với bảng chữ cái, từ, cụm từ và cách tiếp cận với ngôn ngữ.
      • Ở cấp độ từ 4.5 đến 5.5 tuổi: các bé sẽ được học đồ chữ cái và trau dồi từ vựng, sử dụng được thì hiện tại tiếp diễn với một vài bối cảnh khác nhau. Đồng thời, bé sẽ luyện nói về chủ đề thời tiết, động từ chỉ hành động, cộng đồng.

      Trung tâm Ngoại ngữ Newsky

      • Địa chỉ: 62 Đường 17, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức

      Được thành lập vào năm 2001, Anh ngữ Newsky có tiền thân là Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Đức Trí. Với 19 năm kinh nghiệm đào tạo ra các thế hệ thông thạo ngoại ngữ, trung tâm luôn xem con người là giá trị cốt lõi, giáo dục cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi, mọi giới tính.

      Ngoại ngữ Newsky thu hút học viên bởi sự đa dạng về chương trình đào tạo, đội ngũ giáo viên tâm huyết với nghề, cống hiến hết mình vì sự thành công của học viên. Cơ sở vật chất đầu tư kỹ lưỡng, an toàn với học viên.

      XEM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      NGOẠI NGỮ NEWSKY

      Những buổi học ngoại khóa giúp bé thêm yêu Anh ngữNhững buổi học ngoại khóa giúp bé thêm yêu Anh ngữ (Nguồn: Ngoại ngữ Newsky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Newsky

      Khóa học Anh văn mầm non của Newsky được thiết kế dành cho các bé từ 4 tuổi, giúp bé làm quen với ngôn ngữ mới, tạo nên sự yêu thích tiếng Anh ngay từ khi bắt đầu. Với khóa học này, các bé sẽ được giảng dạy bằng giáo trình Let’s Begin và Super Tots, học tập trong môi trường thân thiện, hòa đồng, tập cho các bé khả năng đọc và viết. Ngoài ra, học viên nhí còn được thư giãn bằng những hoạt động giải trí thú vị, vui chơi, ca hát bằng Anh ngữ.

      Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 163E Đường 11, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức

      Ngoại ngữ Sài Gòn Vina có 10 năm kinh nghiệm và là trung đào tạo đa ngôn ngữ: Anh, Hàn, Hoa, Nhật, Pháp, Nga, Đức, Lào, Thái, Khmer, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Indonesia, Hindi, Mã Lai, Ý & Tiếng Hà Lan. Thành lập với phương châm "Mang đến sự đơn giản, đam mê, đúng với kỳ vọng", Ngoại ngữ Sài Gòn Vina đã dần xây dựng được niềm tin ở các học viên.

      Bên cạnh đó, trung tâm trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, an toàn, kết hợp với đội ngũ giảng viên kinh nghiệm, chuyên môn cao, giúp học viên tiếp thu và cải thiện khả năng ngoại ngữ.

      XEM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      NGOẠI NGỮ SAIGON VINA

       Saigon Vina sẽ mang đến những buổi học ý nghĩa cho học viênSaigon Vina sẽ mang đến những buổi học ý nghĩa cho học viên (nguồn: Ngoại ngữ Saigon Vina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Sài Gòn Vina

      Khóa học tiếng Anh trẻ em dành cho trẻ từ 4 đến 12 tuổi, được giảng dạy trong vòng 2,5 tháng, chia thành 3 buổi/tuần, mỗi buổi 1,5 tiếng. Lịch học được sắp xếp linh động. Chương trình do giáo viên người Anh, người Mỹ và các trợ giảng người Việt có trên 10 năm kinh nghiệm phụ trách. Với phương pháp học vui vẻ, thú vị, sau khóa học các bé sẽ yêu thích Anh ngữ hơn.

      Sylvan Learning

      • Địa chỉ: 277 Đường Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông,Quận Thủ Đức

      Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, Sylvan Learning đã khẳng định được chất lượng đào tạo khi thành công xây dựng chương trình tiếng Anh cho mọi lứa tuổi.

      Trung tâm có chương trình giáo dục hiện đại, tập trung phát triển 4 kỹ năng tiếng Anh, kết hợp với 5 triết lý giáo dục: giá trị của sự tự tin, cá nhân hóa việc học, giáo viên giỏi khơi gợi cảm hứng, công nghệ thúc đẩy việc học và kết quả thực tiễn vô cùng quan trọng. Đó cũng là bí quyết giúp trung tâm thành công trong sự nghiệp giáo dục.

      XEM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      SYLVAN LEARNING

      Sylvan Learning sẽ cùng bé xây dựng một nền tảng tiếng Anh vững chắcSylvan Learning sẽ cùng bé xây dựng một nền tảng tiếng Anh vững chắc (Nguồn: Sylvan Learning)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Sylvan Learning

      Tiếng Anh mẫu giáo – Smart Kids là chương trình Anh ngữ dành cho các bé từ 4 đến 12 tuổi. Các bé sẽ được học tiếng Anh thông qua những bài hát, câu chuyện, phương pháp dạy và học tương tác, tham gia các buổi học ngoại khóa. Đồng thời, trung tâm trang bị trang thiết bị hiện đại, phong phú, sử dụng giáo trình của nhà xuất bản Oxford và Macmillan, đảm bảo mang lại những kết quả cao khi bé được trải nghiệm khóa học.

      Trên đây là thông tin về 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận Thủ Đức, Edu2Review mong rằng phụ huynh đã lựa chọn được một trung tâm phù hợp để giúp bé xây dựng nền tảng Anh ngữ.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 8/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      BẢNG XẾP HẠNG CÁC TRUNG TÂM
      TIẾNG ANH TRẺ EM TẠI TP.HCM

      Hoàng Quân (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Chọn mặt gửi vàng tại top trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận Thủ Đức

      06/02/2020

      Lựa chọn một trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận Thủ Đức chưa bao giờ là một quyết định dễ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Tiếng Anh cho trẻ em 4 tuổi: 3 trò chơi giúp bé thuộc làu bảng chữ cái

      06/02/2020

      Học tiếng Anh cho trẻ em 4 tuổi, phải bắt đầu từ đâu? Làm sao để bé thuộc làu bảng chữ cái trước ...

      Tiếng anh trẻ em

      30 phút học tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi: Giới thiệu số, màu sắc và chữ cái ABC

      06/02/2020

      Những người bạn nhỏ luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt tình. Vì vậy, phụ huynh hãy dành 30 phút ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...