Top 4 trung tâm tiếng Anh giao tiếp cơ bản quận 6 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 4 trung tâm tiếng Anh giao tiếp cơ bản quận 6

      Top 4 trung tâm tiếng Anh giao tiếp cơ bản quận 6

      Cập nhật lúc 14/09/2020 00:11
      Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm trung tâm tiếng Anh giao tiếp cơ bản quận 6? Dưới đây sẽ là 4 trung tâm mà Edu2Review tổng hợp để bạn tham khảo. 

      Danh sách

      Bài viết

      Rất nhiều người đã từng trải qua các tình huống oái oăm khi giao tiếp như muốn nói điều gì bằng tiếng Anh nhưng không biết diễn đạt thế nào, đã chuẩn bị sẵn trong đầu những câu nói cực kì đơn giản nhưng không thể dịch sang tiếng Anh, dùng những câu nói như trong văn viết hay phải vụng về ghép từng từ tiếng Anh mới nói được tròn câu… Đừng lo lắng, có thể những trung tâm tiếng Anh giao tiếp cơ bản quận 6 dưới đây có thể giúp được bạn đấy.

      Danh sách trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM

      Trung tâm Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS)

      Địa chỉ:

      • 61 – 63 Bà Hom, P.13, Q.6, TP.HCM
      • 961 Hậu Giang, P.11, Q.6, TP.HCM

      Lựa chọn chương trình tiếng Anh giao tiếp tại VUS, học viên sẽ được giảng dạy bởi giáo viên nước ngoài sở hữu chứng chỉ sư phạm tiêu chuẩn quốc tế như TESOL, CELTA hoặc tương đương TEFL. Các thầy cô sẽ giúp học viên chỉnh sửa phát âm, ngữ điệu và bổ trợ từ vựng, ngữ pháp cần thiết, từ đó hoàn thiện dần dần khả năng giao tiếp.

      Chương trình này được tổ chức linh hoạt về thời gian, bạn có thể lựa chọn lớp học phù hợp với lịch sinh hoạt của mình. Đặc biệt, học viên được kiểm soát tiến trình học tập bằng cách lựa chọn chủ đề thích hợp với trình độ tiếng Anh, sở thích của mỗi người. Hệ thống nội dung bài học đa dạng, có tính ứng dụng thực tiễn cao và luôn được cập nhật theo xu hướng phát triển của xã hội.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      tại Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      Chương trình tiếng Anh giao tiếp tại VUS (Nguồn: YouTube – VUS Anh Văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Trung tâm Ngoại ngữ Liên Việt Úc

      Địa chỉ:

      • 134 Hậu Giang, P.6, Q.6, TP.HCM
      • 269, 269/2 Bà Hom, P.13, Q.6, TP.HCM (Trung tâm dừng hoạt động tại chi nhánh này)

      Lựa chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản tại Ngoại ngữ Liên Việt Úc, bạn sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên Việt Nam và người bản ngữ nhiều năm kinh nghiệm về luyện nghe, nói. Bên cạnh đó, các thầy cô luôn tìm hiểu nhu cầu của học viên, chú ý phát hiện những điểm yếu để giúp đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng.

      Chương trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp được biên soạn bởi giáo viên Việt và Úc dựa trên tình hình học tập thực tế của học sinh, sinh viên Việt Nam. Theo đó, học viên sẽ được định hướng vào kiến thức trọng tâm ngay từ ban đầu, không sa đà quá nhiều vào lý thuyết, ưu tiên thực hành giao tiếp với các tình huống thực tế.

      Trước khi tham gia khóa học, bạn sẽ được làm bài kiểm tra viết và giáo viên bản ngữ phỏng vấn để đánh giá đúng trình độ hiện tại, từ đó chọn khóa học cũng như giáo trình phù hợp.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Trung tâm Ngoại ngữ Liên Việt Úc

      Anh ngữ Liên Việt Úc cũng là một trong những trung tâm có khóa học tiếng Anh giao tiếp uy tín (Nguồn: Anh ngữ Liên Việt Úc)Anh ngữ Liên Việt Úc cũng là một trong những trung tâm có khóa học tiếng Anh giao tiếp uy tín (Nguồn: Anh ngữ Liên Việt Úc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Liên Việt Úc

      Trung tâm Anh ngữ Âu châu Sài Gòn

      Địa chỉ: 167 – 169 Bình Phú, P.11, Q.6, TP.HCM

      Chương trình tiếng Anh giao tiếp tổng quát tại Anh Ngữ Âu Châu Sài Gòn được thiết kế dành cho học sinh, sinh viên, người đi làm. Khóa học giúp học viên cải thiện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh, trong đó chú trọng trau dồi phần phát âm, ngữ điệu.

      Mục tiêu của khóa học nhằm cung cấp cho học viên kỹ năng giao tiếp thực tế. Các chủ điểm trong bài giảng được trung tâm lựa chọn kỹ càng để đem lại sự thích thú cũng như giúp học viên có thể ứng dụng tiếng Anh vào cuộc sống. Ngoài các kiến thức về tiếng Anh, học viên sẽ có cơ hội tìm hiểu và thực hành ngôn ngữ, thảo luận về những đề tài hấp dẫn như ngôi sao điện ảnh, những kỳ quan thế giới… để tăng thêm kiến thức và tự tin hơn trong giao tiếp.

      Ngoài giáo trình chính được cung cấp miễn phí, các thầy cô sẽ sưu tầm và cung cấp thêm cho học viên tài liệu học tập, chủ đề thảo luận mang tính thực tiễn cao, giúp học viên phát huy tối đa những kiến thức đã được học. Hoàn thành khóa học này, học viên sẽ tự tin thể hiện khả năng giao tiếp của mình trong hầu hết các tình huống sử dụng tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Trung tâm Anh ngữ Âu Châu Sài Gòn

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Anh ngữ Âu Châu sẽ giúp học viên tự tin hơn khi nói tiếng Anh với người nước ngoài (Nguồn: Anh ngữ Âu Châu)Khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Anh ngữ Âu Châu sẽ giúp học viên tự tin hơn khi nói tiếng Anh với người nước ngoài (Nguồn: Anh ngữ Âu Châu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Âu Châu

      Trung tâm Ngoại ngữ Saigon Vina

      Địa chỉ: 137 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Q.6, TP.HCM

      Ngoại ngữ Saigon Vina được biết đến là trung tâm ngoại ngữ có học phí tương đối rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên. Các chương trình đào tạo tiếng Anh tại Saigon Vina gồm khóa học giao tiếp, Anh ngữ cho người đi làm, luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL IBT.

      Đối với chương trình giao tiếp, học viên sẽ được tiếp cận với những tình huống thực tế, mẫu câu phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Khóa học được chia thành các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm Starter, Level A, Level B, Level C. Chương trình đào tạo được thiết kế dựa trên các nhu cầu sử dụng tiếng Anh của học viên như giao tiếp hằng ngày, làm việc trong môi trường quốc tế, gặp gỡ hay đàm phán với khách hàng. Bên cạnh các thầy cô người Việt, học viên sẽ được giáo viên nước ngoài chỉnh sửa phát âm, ngữ điệu từ đó tự tin hơn trong môi trường giao tiếp thực tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Trung tâm Ngoại ngữ Saigon Vina

      Các chương trình đào tạo tiếng Anh tại Saigon Vina (Nguồn: YouTube – Kênh SGV)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Saigon Vina

      Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản Quận 6 phù hợp và nhanh chóng đi đến thành công trong quá trình chinh phục Anh ngữ. Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để biết thêm nhiều thông tin mới và bổ ích.

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 08/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: medium


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Đăng kí học liền tay với top trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ ở quận 3

      13/07/2022

      Ai ơi đi ngược về xuôi, muốn học tiếng Anh nhớ về quận 3! Nếu bạn là người Sài Gòn và đang tìm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      7 nguyên tắc học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả

      06/02/2020

      Liệu có nguyên tắc nào giúp bạn thiết kế một lộ trình học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả không? ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...