Top 6 trung tâm tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài Quận 7 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 6 trung tâm tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài Quận 7

      Top 6 trung tâm tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài Quận 7

      Cập nhật lúc 14/01/2021 12:25
      Bạn đang tìm kiếm địa điểm học tiếng Anh với người bản xứ? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu ngay 6 trung tâm tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài Quận 7 sau!

      Danh sách

      Bài viết

      Cùng với sự phát triển của xã hội theo hướng toàn cầu hóa, Anh văn ngày càng giữ vai trò quan trọng và trở thành công cụ đắc lực trong việc trao đổi và truyền đạt thông tin. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, nhiều trung tâm tiếng Anh được thành lập với những khóa học đa dạng và sự đầu tư chỉn chu, đặc biệt là học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài.

      Ở Quận 7, có rất nhiều trung tâm tiếng Anh, nhưng không phải trung tâm nào cũng có khóa học tiếng Anh với người bản ngữ. Và dưới đây là 6 trung tâm tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài Quận 7 mà Edu2Review đã tổng hợp được.

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS)

      Địa chỉ:

      • 25 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7
      • 73 – 75 – 77 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7

      Anh văn Hội Việt Mỹ là một trong những trung tâm lâu đời tại TP.HCM. Đến nay, VUS đã khẳng định được chất lượng đào tạo và sự uy tín trong việc đào tạo tiếng Anh của mình. Không chỉ có phương pháp hiệu quả, trung tâm còn tạo được ấn tượng với học viên bởi sự chuyên nghiệp của cả đội ngũ tư vấn đến trợ giảng và giáo viên.

      Đội ngũ giảng viên của trung tâm gồm cả người Việt và người bản xứ với trình độ chuyên môn cao, được chọn lọc qua những vòng tuyển chọn gắt gao, vì vậy mỗi thầy cô tại trung tâm là những người truyền cảm hứng lớn tới học viên.

      THAM KHẢO THÊM
      NHỮNG KHÓA HỌC KHÁC CỦA VUS

      Giới thiệu về chương trình tiếng Anh giao tiếp iTalk (Nguồn: YouTube – VUS Anh Văn Hội Việt Mỹ )

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Chương trình iTalk là chương trình tiếng Anh giao tiếp 100% với người nước ngoài tại VUS. Đến với iTalk, học viên có thể tự làm chủ tiến trình học tập, sắp xếp thời gian linh hoạt và lựa chọn những nội dung phù hợp với nhu cầu của mình. Bằng những chủ đề đa dạng có tính ứng dụng cao, học viên ghi nhớ bài ngay tại lớp và có thể áp dụng ngay vào thực tế; từ đó, tạo khả năng giao tiếp tiếng Anh tự nhiên trong thời gian ngắn.

      Trung tâm Wall Street English

      • Địa chỉ: Lầu 3, SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7

      Với bề dày 44 năm hình thành và phát triển, Wall Street English xây dựng quy mô hoạt động trên toàn cầu. Sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ có chuyên môn cùng môi trường học tập 100% tiếng Anh, Wall Street English xứng đáng là nơi để bạn cân nhắc khi lựa chọn nơi học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài Quận 7.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Wall Street English

      Cơ sở vật chất phục vụ học tập tại trung tâm được đầu tư hiện đại, khang trang Cơ sở vật chất phục vụ học tập tại trung tâm được đầu tư hiện đại, khang trang (Nguồn: Wall Street English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Wall Street English

      Trung tâm triển khai 2 khóa học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài: online và offline. Phương pháp dạy khoa học, áp dụng bài học vào thực tế, học với 100% giáo viên nước ngoài đã làm cho học viên nhanh chóng đạt được hiệu quả, cụ thể:

      • Khóa học Flex là khóa học giao tiếp chuyên biệt được thiết kế theo phương pháp tổng hợp thực hành ứng dụng giúp người học nói tiếng Anh dễ dàng như tiếng mẹ đẻ.
      • Khóa học online giảng dạy 100% bằng tiếng Anh giúp bạn có thể tận dụng hiệu quả thời gian của mình để lập kế hoạch học tập và chinh phục tiếng Anh mọi nơi mọi lúc, trên bất cứ thiết bị điện tử nào có kết nối internet.

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 17 – 19 Phạm Văn Nghị, Phường Tân Phong, Quận 7

      Thành lập từ năm 1998, Anh ngữ ILA là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh sở hữu 100% vốn đầu tư nước ngoài. Đến nay, ILA đã thu hút hơn 20.000 học viên tại Việt Nam bởi đội ngũ giáo viên hoàn toàn là người nước ngoài với bằng cấp uy tín và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh nhiều năm. Chương trình đào tạo hiệu quả, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học thoải mái… là những điểm cộng khác của ILA.

      Global English là chương trình tiếng Anh giao tiếp quốc tế tại ILA. Bên cạnh việc nâng cao kỹ năng và khả năng giao tiếp tiếng Anh, học viên còn phát triển những kỹ năng có thể áp dụng vào thực tế đời sống, công việc và học tập.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ ILA

      Khóa học Anh văn giao tiếp của ILA hiện đang theo xu hướng chuẩn quốc tế (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh ngữ RES

      • Địa chỉ: 60 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7

      RES (Reliable English School) là trung tâm chuyên về luyện thi IELTS, TOEIC và tiếng Anh giao tiếp chất lượng. Hơn 300 giáo viên tại RES (bao gồm 200+ người bản xứ và 100 người Việt Nam) đều có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ RES

      Giảng viên người nước ngoài tại RESGiảng viên người nước ngoài tại RES (Nguồn: RES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ RES

      Chương trình tiếng Anh giao tiếp tại RES được chia làm 2 khóa, cụ thể:

      • Khóa học Nghe nói và phát âm cơ bản – Chuẩn tiếng Anh ngay từ đầu được thiết kế phù hợp với các bạn bị mất gốc tiếng Anh, mong muốn học tiếng Anh lại từ đầu. Từ đó, nâng cao trình độ tiếng Anh, sử dụng tiếng Anh một cách linh hoạt và tự nhiên trong giao tiếp hàng ngày.
      • Khóa từ vựng, ngữ pháp (cơ bản và nâng cao) là khóa học hữu ích dành cho các bạn muốn củng cố lại toàn bộ kiến thức ngữ pháp. Bên cạnh đó, nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh và chuẩn bị nền tảng vững chắc cho các kỳ thi quốc tế như: IELTS, TOEIC...

      Tổ chức giáo dục YOLA

      • Địa chỉ: 84 – 86 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7

      Tổ chức Giáo dục YOLA thành lập từ năm 2009 với mong muốn học viên có thể khám phá hết tiềm năng bản thân thông qua phương pháp giáo dục truyền cảm hứng, tích hợp chương trình học trên lớp và học online.

      Chương trình English Foundation Learning (EFL) là chương trình đào tạo Anh ngữ tổng quan và học thuật giúp học viên lấy lại vốn tiếng Anh cơ bản trước khi chuyển lên luyện thi các kỳ thi Anh ngữ quốc tế (IELTS, TOEFL) hoặc cần cải thiện kỹ năng tiếng Anh cho mục đích công việc, du lịch. Khóa EFL giúp phát triển tư duy độc lập, phản biện, khả năng học thuật để học viên đạt thành công trong môi trường sinh sống, học tập và làm việc toàn cầu hóa.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Tổ chức giáo dục YOLA

      Trang thiết bị học tập chuẩn quốc tế tại YOLATrang thiết bị học tập chuẩn quốc tế tại YOLA (Nguồn: YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Tổ chức giáo dục YOLA

      Học viên theo học khóa EFL được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên tốt nghiệp từ những trường đại học hàng đầu thế giới với trình độ tiếng Anh IELTS 8.0/TOEFL 110 trở lên, được đào tạo bài bản bởi chuẩn giảng dạy quốc tế của YOLA .

      Cùng với phương pháp giảng dạy dựa trên mô hình học tiếng Anh chủ động, học viên sẽ được tham gia các hoạt động thảo luận nhóm, thuyết trình bằng tiếng Anh với các tình huống giao tiếp thực tế, áp dụng kiến thức kết hợp với tư duy để giải quyết vấn đề. Qua đó, tối ưu hóa thực hành giao tiếp và khắc phục được điểm yếu khá phổ biến là thiếu tự tin của học viên người Việt.

      British English Club

      • Địa chỉ: 86 Khu phố Hưng Gia 4, Phường Tân Phong, Quận 7

      British English Club thành lập từ năm 2011, nhanh chóng trở thành địa chỉ học tiếng Anh cấp tốc được nhiều học viên lựa chọn bởi đội ngũ giáo viên đến từ Anh quốc và chương trình nhanh chóng cải thiện khả năng nghe nói tiếng Anh. Đến với British English Club, học viên được học tập với mô hình lớp học nhỏ gọn (tối đa 3 – 4 học viên cùng trình độ) do 100% giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm đứng lớp.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về British English Club

      Lớp học tiếng Anh cho doanh nghiệp của British English ClubLớp học tiếng Anh cho doanh nghiệp của British English Club (Nguồn: British English Club)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại British English Club

      Tất cả các khóa học tại British English Club đều theo chương trình chuẩn Cambridge và Oxford. Trong đó, chương trình tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm bao gồm:

      • Khóa tiếng Anh giao tiếp du lịch: Học viên sẽ được học tập, tương tác và thực hành cùng giáo viên bản ngữ, giúp học viên nghe hiểu tiếng Anh giao tiếp hằng ngày.
      • Khóa tiếng Anh giao tiếp trong môi trường doanh nghiệp: Học viên được thực hành tình huống cụ thể như phỏng vấn xin việc, nói chuyện với khách hàng, kỹ năng soạn văn bản (báo cáo, hợp đồng, email…), kỹ năng giao tiếp (khách hàng, lãnh đạo), kỹ năng xử lý khủng hoảng...

      Hy vọng thông tin về 6 trung tâm tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài Quận 7 trên đây phần nào giúp bạn lựa chọn được trung tâm Anh ngữ phù hợp để theo học. Chúc bạn học tập thật tốt!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 8/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: toptentravel


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top những trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại TP.HCM

      11/09/2020

      Giữa hàng trăm trung tâm Anh ngữ, hãy thử đoán xem trung tâm nào tại TP HCM có khóa học giao tiếp ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài giá rẻ

      15/05/2023

      Bạn đang tìm khóa học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài tại TP.HCM với chi phí thấp nhưng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...