Top 3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài Quận Bình Thạnh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài Quận Bình Thạnh

      Top 3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài Quận Bình Thạnh

      Cập nhật lúc 24/08/2020 09:10
      Bạn muốn cải thiện khả năng nghe, nói, phản xạ? Học tiếng Anh trực tiếp với người bản xứ là một giải pháp. Đừng bỏ qua 3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài Quận Bình Thạnh sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Nói không với tiếng Việt là nguyên tắc cơ bản của các lớp học Anh ngữ cùng người nước ngoài. Việc phải dùng tiếng Anh 100% để diễn đạt, trao đổi cùng giáo viên là yếu tố then chốt giúp trình tiếng Anh của bạn ngày càng nâng cao. Anh văn Hội Việt Mỹ, Trung tâm Tiếng Anh ILA, Trung tâm ISE là những trung tâm tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài Quận Bình Thạnh giúp bạn đạt được điều này.

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      • Địa chỉ: 57 Quốc lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Với việc đáp ứng các tiêu chí về chất lượng giảng dạy cao, khoá học đáp ứng nhu cầu học viên, công nghệ giảng dạy tiên tiến và môi trường học tập an toàn, VUS đã được công nhận bởi NEAS (tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm đào tạo Anh ngữ quốc tế).

      Lựa chọn chương trình tiếng Anh giao tiếp tại VUS, học viên sẽ được giảng dạy bởi giáo viên nước ngoài sở hữu chứng chỉ sư phạm tiêu chuẩn quốc tế như TESOL, CELTA hoặc tương đương TEFL. Các thầy cô sẽ giúp học viên chỉnh sửa phát âm, ngữ điệu và bổ trợ từ vựng, ngữ pháp cần thiết, từ đó hoàn thiện dần dần khả năng giao tiếp.

      Chương trình này được tổ chức linh hoạt về thời gian, bạn có thể lựa chọn lớp học phù hợp với lịch sinh hoạt của mình. Đặc biệt, học viên được kiểm soát tiến trình học tập bằng cách lựa chọn chủ đề thích hợp với trình độ tiếng Anh, sở thích của mỗi người. Hệ thống nội dung bài học đa dạng, có tính ứng dụng thực tiễn cao và luôn được cập nhật theo xu hướng phát triển của xã hội.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ

      Phòng tư vấn được thiết kế sang trọng với tông màu đỏ thương hiệu (Nguồn: vus) Phòng tư vấn được thiết kế sang trọng với tông màu đỏ thương hiệu (Nguồn: vus)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Mỹ

      Trung tâm Tiếng Anh ILA

      • Địa chỉ: 205 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

      ILA là trung tâm dạy tiếng Anh có hệ thống cơ sở trải dài từ Bắc đến Nam và đội ngũ giáo viên người nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Không chỉ đào tạo tiếng Anh, trung tâm còn giúp học viên nâng cao 6 kỹ năng thiết yếu cho cuộc sống và công việc gồm kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác, khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kiến thức công nghệ và cách tự hoàn thiện bản thân.

      Để đảm bảo chất lượng đào tạo, học viên được học với giáo trình phù hợp trình độ và luôn được cập nhật nội dung. Bên cạnh đó, giáo viên còn kết hợp với nhiều nguồn tài liệu giảng dạy như phim, tranh ảnh… để bài học luôn sinh động và thu hút hơn. Đồng thời, học viên được tạo cơ hội thực hành tiếng Anh với những chủ đề phổ biến trong cuộc sống để nâng cao kỹ năng nói và giao tiếp.

      Mỗi khóa học tại ILA đều được xây dựng theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao, học viên sẽ được kiểm tra xác định trình độ, tư vấn chương trình học phù hợp. Tại đây, học viên được học với 100% giáo viên bản ngữ có trình độ chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Các chương trình đào tạo tiếng Anh tại ILA:

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Anh ILA

      ILA là địa điểm học tiếng Anh đáng tin cậy (Nguồn: inhat)ILA là địa điểm học tiếng Anh đáng tin cậy (Nguồn: inhat)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Trung tâm Anh ngữ I Study English (ISE)

      • Địa chỉ: 02 Nguyễn Huy Lượng, P.14, Q. Bình Thạnh

      Trung tâm Anh ngữ I Study English (ISE) hoạt động với phương châm “Cá nhân hóa mọi thứ”, lấy học viên làm trọng tâm để phát triển. ISE tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân, tùy theo trình độ và khả năng của từng học viên sẽ vạch ra lộ trình đào tạo thích hợp và tối ưu nhất. Thời gian và địa điểm học cũng do chính học viên tự lựa chọn linh hoạt với lịch trình cá nhân.

      Anh ngữ ISE áp dụng 2 phương pháp giảng dạy độc quyền Andragogy (Phương pháp học tập của người trưởng thành) và Productive English (Tiếng Anh chủ động). Mục tiêu chung của 2 phương pháp này là khuyến khích tư duy học tập chủ động, đa chiều và tăng cường trải nghiệm thực tế.

      Điểm sáng của Trung tâm Anh ngữ ISE là sự trẻ trung, năng động trong cả môi trường học và đội ngũ giảng viên tại đây. Không gian trung tâm kích thích sự sáng tạo và hấp thụ kiến thức. Giáo viên bản ngữ và Việt Nam đều là những thầy cô trẻ thân thiện, đầy nhiệt huyết và không ngừng cập nhật xu hướng giảng dạy mới.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm ISE

      Môi trường nói tiếng Anh 100% nâng cao phản xạ giao tiếpMôi trường nói tiếng Anh 100% nâng cao phản xạ giao tiếp (Nguồn: Trung tâm I Study English ISE)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm ISE

      Muốn nâng cao trình độ tiếng Anh một cách nhanh chóng, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp thì bạn đừng ngần ngại lựa chọn cho mình những khóa học với người nước ngoài. Edu2Review hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm trung tâm tiếng Anh giao tiếp phù hợp.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 06/2021. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM

      Thường Lạc (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: Pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 11 trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

      15/05/2023

      StudyNow Ontario, Direct English Saigon, Aten, VATC, VUS, ILA… Và còn những cái tên nào nằm trong ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 14 trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín tại quận Bình Thạnh

      07/06/2023

      Bạn muốn biết trung tâm tiếng Anh giao tiếp nào uy tín và tốt nhất ở quận Bình Thạnh? Vậy thì ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...