Top 3 trung tâm tiếng Trung Hà Nội dày dặn kinh nghiệm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 3 trung tâm tiếng Trung Hà Nội dày dặn kinh nghiệm

      Top 3 trung tâm tiếng Trung Hà Nội dày dặn kinh nghiệm

      Cập nhật lúc 03/09/2020 09:44
      Tiêu chí nào thuyết phục bạn đăng ký học tại một trung tâm tiếng Trung Hà Nội? Nếu đó là sự dày dặn kinh nghiệm thì hãy tham khảo ngay 3 địa chỉ sau!

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, việc học ngoại ngữ ngày càng quan trọng. Bên cạnh tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến và thông dụng thì học tiếng Trung cũng được rất nhiều học viên quan tâm. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn trung tâm tiếng Trung Hà Nội nào tốt thì dưới đây là 3 cái tên kì cựu nhất tại Hà Thành, hãy cùng Edu2Review tìm hiểu nhé!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Trung

      Trung tâm Tiếng Trung Hoàng Liên

      • Địa chỉ: Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

      Trung tâm Tiếng Trung Hoàng Liên do cô Hoàng Liên thành lập từ năm 1997. Đến năm 2000, trung tâm chính thức được Sở Giáo dục và Đào tạo cấp phép hoạt động. Trải qua hơn 20 năm hoạt động và đồng hành cùng bao thế hệ học viên, trung tâm ngày càng phát triển mạnh mẽ với chất lượng giảng dạy không ngừng được nâng cao. Hoàng Liên xứng đáng là một trong những trung tâm tiếng Trung “lão làng” và uy tín nhất tại Hà Nội.

      Bạn Nguyễn Nam, sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền chia sẻ về trung tâm: “Sau khi học tại trung tâm Hoàng Liên. Tôi thấy môi trường học tập ở đây thật tuyệt vời, rất yên tĩnh, không khí lớp học thoải mãi, thầy trò trao đổi cởi mở, chuyên sâu. Thầy giáo giảng dạy là một giảng viên trường cảnh sát, trình độ thạc sĩ. Thầy rất vui tính, tận tình, chu đáo dạy và chỉ bảo học sinh. Học sinh có thể thoải mái đưa ra câu hỏi cho thầy và thầy cũng trả lời tận tình”.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG HOÀNG LIÊN

      Lịch khai giảng và thông tin học phí tại trung tâm (Nguồn: Facebook - Trung tâm Tiếng Trung Hoàng Liên)Lịch khai giảng và thông tin học phí tại trung tâm (Nguồn: Facebook – Trung tâm Tiếng Trung Hoàng Liên)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Trung Hoàng Liên

      Trung tâm Hoàng Liên hoạt động với mong muốn mang đến môi trường học chất lượng và những kiến thức chuẩn nhất cho học viên. Vì vậy, từ những ngày đầu thành lập, trung tâm đã chú trọng vào đội ngũ giáo viên. Thầy cô đều đạt trình độ thạc sĩ chuyên ngành tiếng Trung trở lên, tốt nghiệp tại các trường đại học lớn tại Hà Nội hoặc Trung Quốc. Họ là những người ưu tú, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với khả năng truyền được cảm hứng học tập cho tất cả những học viên đến học tại trung tâm.

      Trung tâm hiện có 20 phòng học với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ từ máy lạnh, tivi màn hình lớn đến hệ thống loa, máy chiếu... nhằm hỗ trợ học viên tối đa trong quá trình học tập cũng như ôn thi HSK. Cùng với đó, mỗi buổi học tại đây dài hơn so với những trung tâm khác (2 giờ 15 phút/buổi). Dù vậy, mức học phí tại trung tâm lại rất hợp lý và luôn có những ưu đãi hấp dẫn.

      Học viên khi đến sẽ được tư vấn một cách chi tiết và nhiệt tình về các khóa học. Bên cạnh đó, Hoàng Liên cũng tạo điều kiện để học viên được bảo lưu, chuyển lớp, học bù và ôn luyện miễn phí các chương trình trước khi đăng ký học lớp có trình độ cao hơn.

      Trung tâm TiengTrung.vn

      • Địa chỉ: Số 10, Ngõ 156 Hồng Mai, Bạch Mai, Hà Nội

      Thành lập từ năm 2002, Trung tâm TiengTrung.vn là 1 trong những trung tâm dạy tiếng Trung lâu đời nhất tại Hà Nội. Để học viên có được nền tảng ngôn ngữ vững chắc, thầy cô luôn nỗ lực đổi mới và sáng tạo những phương pháp giảng dạy khác biệt nhưng hiệu quả.

      Học viên sẽ được học song song nói và viết cùng với phương pháp nhớ nhanh 1500 chữ Hán qua các câu chuyện cười. Điều này giúp các bạn ghi nhớ lâu hơn và hình thành tư duy phản xạ nhanh. Cùng với những câu chuyện cười học viên có thể vừa thư giãn, giải trí vừa có thể ghi nhớ từ vựng hiệu quả.

      Bên cạnh đó, còn có những phương pháp khác như phương pháp luyện dịch phản xạ độc đáo giúp học viên nghe nhanh và nói giỏi trong thời gian ngắn, phương pháp luyện nghe và nói theo các chủ đề...

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG TIENGTRUNG.VN

      Học viên tại trung tâm tiengtrung.vn (Nguồn: tiengtrung.vn)Học viên tại trung tâm TiengTrung.vn (Nguồn: tiengtrung.vn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại TiengtTung.vn

      Đến năm 2016, TiengTrung.vn đã có 40 giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm giảng dạy với 13 giảng viên là cựu thủ khoa các trường đại học chuyên tiếng Trung hoặc các thạc sĩ, tiến sĩ tại các trường đại học như Đại học Hà Nội, Đại học Quốc Gia... Với uy tín tạo dựng hơn 18 năm, đến nay trung tâm đã đào tạo hơn 22.000 học viên và số lượng học viên theo học vẫn đang tiếp tục tăng lên nhanh chóng.

      TiengTrung.vn hiện sở hữu 2 toà nhà 4 tầng nằm tại một trong những quận trung tâm của thành phố Hà Nội. Với những trang thiết bị hiện đại như màn hình LCD, máy tính, điều hòa... sẽ đáp ứng nhu cầu học tập và giảng dạy của cả học viên và giáo viên.

      Bạn Nguyễn Mạnh Quân, học viên trung tâm TiengTrung.vn chia sẻ: “Thầy dạy có phương pháp dạy rất tuyệt, luôn xen kẽ phim hài, âm nhạc vào bài giảng. Cách dạy của thầy rất dí dỏm, cuốn hút. Luôn nghĩ ra những câu chuyện để học sinh dễ nhớ được những chữ Hán khó viết. Học phí lại rẻ, cơ sở vật chất tốt. Điểm thiếu duy nhất là lối đi giữa các bàn hơi hẹp, khó khăn cho việc đi lại”.

      Trung tâm Tiếng Trung SOFL

      Địa chỉ:

      • 365 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ), Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 6, ngõ 250 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 516 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thuỵ, Long Biên, Hà Nội

      Năm 2008, Trung tâm Tiếng Trung SOFL được thành lập. Với sự phát triển không ngừng, đến nay trung tâm đã có 7 cơ sở tại Hà Nội và TP.HCM thu hút hàng ngàn học viên theo học mỗi năm.

      SOFL mong muốn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong quá trình chinh phục tiếng Trung của tất cả học viên, vì vậy trung tâm luôn phấn đấu không ngừng để trở thành địa chỉ đào tạo tiếng Trung tốt nhất. Với sứ mệnh đào tạo lấy học viên làm trung tâm, SOFT luôn nỗ lực đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao kỹ năng đào tạo từ đó giúp học viên có nền tảng kiến thức vững chắc và học tập hiệu quả.

      Đội ngũ giảng viên tại trung tâm là những người trẻ, năng động, nhiệt huyết, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm giảng dạy. Với 100% giảng viên là cử nhân, thạc sĩ tại các trường đại học danh tiếng, giảng viên Trung Quốc có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm.

      Trang thiết bị tại trung tâm tiện nghi, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, lớp học được thiết kế theo mô hình nghe nhìn giao tiếp, với số lượng học viên mỗi lớp tối đa 15 người. Tại mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ màn hình tivi, máy chiếu, điều hòa... giúp học viên có môi trường học tập tốt nhất.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG SOFL

      Giới thiệu về trung tâm tiếng Trung SOFL (Nguồn: Youtube - Trung tâm tiếng Trung SOFL)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Trung SOFL

      Bạn Lý Tố Nhi, học viên tại trung tâm chia sẻ: “Mình thực sự rất hài lòng về cách dạy chuyên nghiệp. Chỉ sau 6 tháng khóa học tiếng Trung tại SOFL, mình trở nên tự tin hơn, có thể giao tiếp với người bản địa. Mình cảm thấy rất vui và may mắn vì sự chỉ bảo tận tình của các thầy cô tại trung tâm”.

      Mô hình học tập tại trung tâm toàn diện và hiệu quả bao gồm hình thức học online, offline và trực tuyến. Trung tâm thường xuyên khai giảng những lớp học mới giúp học viên có thể dễ dàng lựa chọn được khóa học phù hợp. Ngoài ra, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các buổi dã ngoại, ngoại khóa, các chương trình giao lưu văn hóa giúp học viên có thể kết bạn và nâng cao kiến thức.

      Trước khi lựa chọn trung tâm tiếng Trung Hà Nội, bạn phải hiểu được nhu cầu của bản thân từ đó đặt ra những tiêu chí về nơi muốn theo học. Trên đây là thông tin về 3 trung tâm được xem là "cây cổ thụ" của làng đào tạo tiếng Trung tại Hà Nội, hy vọng có thể giúp ích cho bạn.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 7/2020.

      Nhật Linh (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: uit


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      5 công việc lương cao cho người giỏi tiếng Trung

      06/02/2020

      Bạn yêu thích tiếng Trung và muốn khẳng định bản thân. Hãy cùng Edu2review đánh giá những công ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Tiếng Trung và Tiếng Anh - ngôn ngữ nào khó học hơn?

      06/02/2020

      Học tiếng Anh đã khó, học tiếng Trung cũng có dễ dàng gì. Bạn đã biết tiếng Trung - một trong ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...