Top 7 trường mầm non quốc tế Đà Nẵng dẫn đầu về chất lượng đào tạo | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 7 trường mầm non quốc tế Đà Nẵng dẫn đầu về chất lượng đào tạo

      Top 7 trường mầm non quốc tế Đà Nẵng dẫn đầu về chất lượng đào tạo

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Ngày càng nhiều trường mầm non quốc tế Đà Nẵng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu học tập chất lượng với cơ sở vật chất hiện đại và chương trình đào tạo tiên tiến.

      Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam, Đà Nẵng đã và đang không ngừng đầu tư cơ sở hạ tầng, cải thiện môi trường và nâng cao an sinh xã hội. Cùng với đó là sự phát triển về chất lượng giáo dục, đặc biệt là ở bậc mầm non – nền móng vững chắc cho tương lai của trẻ.

      Sau đây là top 7 trường mầm non quốc tế Đà Nẵng được đánh giá cao về chất lượng giáo dục cũng như cơ sở vật chất hiện đại nhất dành cho trẻ em.

      Trường Mầm non Chất lượng cao ABC Đà Nẵng

      Địa chỉ:

      • 20 Trần Phú, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu
      • 908 Ngô Quyền, Phường An Bắc Hải, Quận Sơn Trà

      ABC là một trong những trường mầm non quốc tế Đà Nẵng đầu tư và xây dựng cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại, thân thiện với trẻ nhằm hướng đến sự phát triển toàn diện cho các em.

      Trường Mầm non ABC cho rằng cơ sở vật chất là một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển toàn diện ở trẻ. Vì thế, không chỉ đầu tư vào đội ngũ giáo viên, trường còn chú trọng xây dựng cơ sở vật chất bao gồm: khối phòng học cho trẻ, 4 phòng phục vụ học tập, 4 phòng phục vụ ăn uống và 7 phòng hành chính dành cho giáo viên.

      Trường đào tạo trẻ trong độ tuổi 2 – 6 với 3 chương trình: giáo dục trẻ mẫu giáo, giáo dục nhà trẻ và lớp năng khiếu. Mục tiêu của Trường Mầm non Quốc tế ABC là giúp trẻ phát triển toàn diện ở 5 khía cạnh chính: thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm và kỹ năng xã hội.

       trường mầm non quốc tế Đà Nẵng Cô và trò vui vẻ trong 1 buổi học tại ABC (Nguồn: Trường Mầm non Chất lượng cao ABC Đà Nẵng)

      Trường Mầm non Sky-Line

      Địa chỉ:

      • Lô A2.4 Trần Đăng Ninh, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu
      • 48 Nguyễn Du, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu

      Cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Trường Mầm non Sky-Line chính là được nhận cờ thi đua từ chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Đà Nẵng. Đây chính là yếu tố quan trọng khẳng định chất lượng giảng dạy của trường. Đặc biệt, trường áp dụng 5 đề án đổi mới giáo dục được nghiên cứu và triển khai riêng tại Sky-Line được Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Đà Nẵng thông qua.

      Trường Mầm non Sky-Line áp dụng phương pháp giáo dục Reggio Emilia trong hoạt động giảng dạy. Phương pháp này chú trọng kích thích sự tò mò, quan sát và giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh. Từ đó, tạo nên sự yêu thích, tìm tòi học tập, giúp trẻ biết yêu quý và bảo vệ thiên nhiên.

      5 đề án đổi mới giáo dục do Sky-Line xây dựng bao gồm:

      • Đổi mới dạy học Tiếng Anh theo khung năng lực Châu Âu
      • Giáo dục kỹ năng sống
      • Đổi mới giảng dạy Tin học theo chuẩn quốc tế IC3
      • Đổi mới giáo dục thể chất và năng khiếu nghệ thuật
      • Trải nghiệm sáng tạo STEM-ES

       trường mầm non quốc tế Đà Nẵng Trung thu của trẻ tại Sky-Line (Nguồn: Trường Mầm non Sky-Line)

      Trường Song ngữ Sakura Olympia

      Địa chỉ: 63 Lê Văn Long, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu

      Trường Song ngữ Sakura Olympia là môi trường dành cho những ba mẹ yêu thích phong cách giáo dục Nhật Bản. Tại trường, trẻ em được học tập và sinh hoạt như trong môi trường Nhật. Đặc biệt, các bé sẽ sử dụng tiếng Anh trong suốt thời gian học tập tại trường.

      Trường Song ngữ Sakura Olympia là trường mầm non liên cấp. Trong đó, bậc mẫu giáo trường có 2 chương trình chính:

      • Chương trình nhà trẻ cho trẻ từ 18 tháng đến 36 tháng
      • Chương trình cho trẻ từ 3 – 5 tuổi

      Trường tiếp cận mô hình học tập theo khung kỹ năng thế kỷ 21. Sakura Olympia tập trung vào giáo dục ở đoạn đầu đời, giúp con trẻ phát triển 3 kỹ năng chính là năng lực bắt chước, ngôn ngữ và trí tưởng tượng để bước sang giai đoạn phát triển mạnh mẽ kỹ năng và trí tuệ.

       trường mầm non quốc tế Đà Nẵng Nội thất bên trong lớp học tại Sakura Olympia (Nguồn: Trường Song ngữ Sakura Olympia)

      Trường Mầm non Global World

      Địa chỉ: Tòa nhà FPT Smart Nano Flat, Khu đô thị công nghệ FPT, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn

      Điểm đặc biệt trong giáo dục mầm non tại Global World chính là phương châm giáo dục bằng yêu thương và sự quan tâm chân thành. Trường lấy yêu thương làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động giáo dục. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất trong giáo dục trẻ nhỏ mà nhiều phụ huynh đang tìm kiếm.

      Chương trình học của Trường Mầm non Global World thực hiện theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp với phương châm giáo dục của trường. Tại Global World, học sinh được phát triển theo 5 định hướng chính: học tập chủ động, tư duy độc lập, học sinh làm giáo viên, đọc sách hằng ngày và phát triển hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ.

      Trường Mầm Non Global World cung cấp chương trình giáo dục cho các bé trong độ tuổi từ 18 tháng đến 6 tuổi. Đặc biệt, trường rất chú trọng sức khỏe cho học sinh. Hằng năm, Global World đều tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho tất cả học sinh.

       trường mầm non quốc tế Đà Nẵng Các bạn nhỏ tại trường trải nghiệm lái xe thăng bằng (Nguồn: Trường Mầm non Global World)

      Trường Mầm non Quốc tế Mitsuba

      Địa chỉ: 451 Ngô Quyền, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà

      Mitsuba là trường mầm non quốc tế Đà Nẵng giảng dạy dựa trên phương pháp giáo dục của Nhật Bản. Trường chú trọng phát triển toàn diện ngay từ bậc mầm non, giáo dục trẻ về lòng nhân ái, tình yêu thương và ý thức cộng đồng.

      Mitsuba lấy phương pháp giáo dục ID.ASOBI làm kim chỉ nam cho chương trình đào tạo tại trường. Đây là một chương trình giáo dục dựa trên lý thuyết về “Cấu trúc trí thông minh”, phương pháp ID.ASOBI đã được thực hiện tại các trường mầm non ở Nhật trong suốt hơn 30 năm qua.

      Trường có đầy đủ các chương trình học cho trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi, cụ thể:

      • Lớp Koala cho trẻ 18 – 24 tháng tuổi
      • Lớp Sukara cho trẻ 24 – 36 tháng tuổi
      • Lớp Momo cho trẻ 3 – 4 tuổi
      • Lớp Mitsuba cho trẻ 4 – 5 tuổi
      • Lớp Tanpopo cho trẻ 5 – 6 tuổi

      Trường học được thiết kế theo phong cách của người Nhật với không gian thoáng mát, đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng học tập cho bé, đảm bảo an toàn và chất lượng.

       trường mầm non quốc tế Đà Nẵng Trẻ tìm hiểu về văn hóa trà đạo Nhật Bản (Nguồn: Trường Mầm non Quốc tế Mitsuba)

      Trường Mầm non Việt Nhật Đà Nẵng

      Địa chỉ: 231/5 Lê Duẩn, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê

      Chương trình đào tạo của trường mầm non Việt Nhật Đà Nẵng kết hợp giữa chương trình giảng dạy Việt Nam và chương trình ID.ASOBI của Nhật Bản. Mục tiêu giáo dục của trường là trẻ khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần, tự tin, tự lập, phát triển tư duy sáng tạo và giữ được sự hồn nhiên, ngây thơ.

      Chương trình phát triển trí tuệ ID.ASOBI độc quyền của Nhật Bản giúp trẻ phát triển trí tuệ, nhân cách, thẩm mỹ, vận động và các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Ngoài ra, trường thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn đào tạo thực tế bởi giáo viên người Nhật hoặc cử đội ngũ thầy cô giáo tại trường sang Nhật học tập.

      Trường có trung tâm năng khiếu với các bộ môn như piano, hội họa, nhảy dance sport, thanh nhạc, bơi lội… giúp phát triển năng khiếu, cảm thụ âm nhạc và kích thích trí sáng tạo ở trẻ em.

       trường mầm non quốc tế Đà Nẵng Học sinh đang thu hoạch rau trong buổi học ngoại khóa (Nguồn: Trường Mầm non Việt Nhật Đà Nẵng)

      Trường Quốc tế St. Nicholas

      Địa chỉ: 458 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ

      St. Nicolas là trường đào tạo liên cấp từ mẫu giáo đến trung học phổ thông theo chương trình giáo dục chuẩn Mỹ. Với bậc mầm non, các bé thể tự chọn môn học cho riêng mình. Do đó, ngay từ ngày đầu đi học trẻ đã tập được tính ý thức về quyết định lựa chọn của mình. Vì vậy, học sinh không có một thời khóa biểu môn học cố định tại trường.

      Trường tạo môi trường để tiếng Anh trở thành ngôn ngữ đầu tiên của bé nhưng vẫn giữ được tiếng mẹ đẻ. Tiếng Anh được giảng dạy như ngôn ngữ thứ nhất xuyên suốt trong chương trình mầm non. Mỗi lớp mầm non với phương pháp giáo dục Reggio Emilia đều được giảng dạy bởi các cô giáo nói tiếng Anh bản ngữ có nghiệp vụ sư phạm. Đặc biệt, chế độ ăn uống ở bậc mầm non tại St. Nicolas hoàn toàn đi theo phong cách dinh dưỡng của giáo sư, bác sĩ người Nhật nổi tiếng Hiromi Shinya.

       trường mầm non quốc tế Đà Nẵng Trẻ thỏa sức sáng tạo tại St. Nicolas (Nguồn: Trường Mầm non Quốc tế St. Nicholas)

      Giai đoạn mầm non là một trong những cột mốc quan trọng giúp hình thành nhân cách và tương lai của trẻ em. Vì thế, chọn trường mẫu giáo quốc tế chất lượng với chương trình đào tạo và cơ sở vật chất tốt là một trong những ưu tiên hàng đầu của phụ huynh. Nếu đang tìm kiếm môi trường học tập chất lượng cao cho các bé thì bố mẹ đừng bỏ qua 7 trường mầm non quốc tế Đà Nẵng được giới thiệu trong bài viết này.

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Trường Mầm non Quốc tế St. Nicholas


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Kinh nghiệm cho trẻ đi học mẫu giáo: 5 điều bố mẹ cần biết trước khi bé yêu đến trường

      06/02/2020

      Tổng hợp các kinh nghiệm cho trẻ đi học mẫu giáo sau đây sẽ giúp bé có khoảng thời gian đến lớp ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Tìm hiểu chương trình PYP khi chọn trường quốc tế cho trẻ em

      06/02/2020

      Để chọn trường quốc tế cho trẻ em, bố mẹ cần cân nhắc đến chi phí, chương trình học, giáo viên, ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...