Top 3 trường mầm non quốc tế Hạ Long có chương trình học chất lượng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 3 trường mầm non quốc tế Hạ Long có chương trình học chất lượng

      Top 3 trường mầm non quốc tế Hạ Long có chương trình học chất lượng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nếu bố mẹ nào đang sinh sống tại Quảng Ninh thì nhanh bỏ túi ngay top các trường mầm non quốc tế Hạ Long có chương trình học đạt tiêu chuẩn quốc tế dưới đây.

      Với mong muốn con em mình nhận được nền giáo dục chất lượng trong độ tuổi vàng của tiến trình phát triển, phụ huynh đặc biệt khắt khe trong việc lựa chọn môi trường mầm non đáng tin cậy. Hiểu được mong muốn đó, danh sách 3 trường mầm non quốc tế Hạ Long dưới đây sẽ giúp phụ huynh vững tâm về chương trình giảng dạy tiên tiến và hiện đại.

      Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori Hạ Long

      Địa chỉ: 116A, Nguyễn Thượng Hiền, Hồng Hà, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

      Được xem là nơi tiên phong ứng dụng Montessori - một trong những phương pháp giáo dục sớm tại Việt Nam, Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori đang từng ngày hiện thực hóa nền giáo dục mầm non hiện đại, chương trình thể chất hợp tác độc quyền cùng JACPA Nhật Bản nhằm hỗ trợ quá trình phát triển của bé về trí tuệ, thể chất lẫn tinh thần trong 6 năm đầu đời.

      Nhận xét của phụ huynh về Sakura Montessori (Nguồn: Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori Hạ Long)

      Bên cạnh đó, Mầm non Sakura Montessori, trong đó có cơ sở Hạ Long còn tích hợp các giờ học hằng ngày với các chương trình nổi bật khác.

      • Chương trình tiếng Anh “Learn With Ollie” và “Crickets”: Được lựa chọn trong những chương trình đào tạo tiếng Anh của Richmond và thiết kế riêng dành cho trẻ học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2. Thông qua chương trình, trẻ có thể phát huy tiềm năng, đa dạng màu sắc văn hóa để trở thành những công dân toàn cầu.
      • Chương trình văn hóa Nhật: Tài liệu giảng dạy xây dựng dựa trên cuốn truyện Shimajiro về giáo dục kỹ năng sống và quy tắc ứng xử của trẻ Nhật. Dựa vào những điểm tương đồng với trẻ em Việt Nam, chương trình nhằm bổ trợ kiến thức và kỹ năng dành riêng cho các bé mầm non Sakura Montessori.
      • Chương trình văn - thể - mỹ: Nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện về trí lực, thể lực với nền giáo dục thể chất tiên tiến, trường mầm non quốc tế Hạ Long Sakura Montessori kết hợp các chương trình khác bao gồm giáo dục thể chất Nhật Bản, bơi bản quyền Mỹ, âm nhạc Echo Music, phát triển thẩm mỹ và tiếng Việt.

      Trường Quốc tế Singapore Hạ Long

      Địa chỉ: Khu Đô thị Dịch vụ, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

      /truong-mam-non-quoc-te-ha-longChương trình giáo dục giúp các bé phát triển toàn diện (Nguồn: Trường Quốc tế Singapore (SIS) Hạ Long)

      Tọa lạc tại khu đô thị sầm uất, Trường Quốc tế Singapore (SIS) Hạ Long được biết đến nhờ chương trình toàn diện cho học sinh trong nước lẫn quốc tế từ nhà trẻ đến dự bị đại học. Qua đó, trẻ có thể trở thành những công dân tự tin, sáng tạo, có trách nhiệm và có kỹ năng giải quyết vấn đề.

      Điểm nổi bật của SIS Hạ Long chính là chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh kết hợp nội dung chương trình chính thống dành cho bậc mầm non ở độ tuổi từ 3 đến 6 nhằm kích thích tinh thần tìm hiểu và khám phá thế giới. Tất cả nội dung học tập đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm 6 lĩnh vực: môi trường xung quanh, tiếng Anh, số học, kỹ năng vận động, xã hội và tin học.

      Hơn nữa, Trường Quốc tế Singapore Hạ Long còn thiết kế Chương trình Giáo dục Đạo đức gồm 20 giá trị để hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện của các bé và hướng đến những công dân tích cực, có ích đối với xã hội.

      Trường Mầm non STEAMe GARTEN Hạ Long

      Địa chỉ 1: Lô A3 - 06, 07, 08 Khu đô thị Mon Bay, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

      Địa chỉ 2: 612 Cái Dăm, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

      truong-mam-non-quoc-te-ha-longGiáo viên là người tạo cầu nối giúp trẻ phát triển kỹ năng ngôn ngữ (Nguồn: Trường Mầm non STEAMe GARTEN)

      Trường Mầm non STEAMe GARTEN chiếm được tình cảm của nhiều phụ huynh nhờ vào phương pháp STEAM và tiếng Anh chất lượng dành cho trẻ mầm non. Tại đây, trẻ được tiếp cận chương trình giáo dục hiện đại, tạo tiền đề cho quá trình phát triển toàn diện. Trong đó, trẻ đóng vai trò trung tâm trong mọi hoạt động nhằm phát triển các giá trị gồm tự tin, hiểu biết, sáng tạo, chủ động, hợp tác và yêu thương.

      Chương trình giáo dục STEAM còn giúp các bé từ 3 đến 6 tuổi chuẩn bị hành trang vững chắc trong quá trình trở thành công dân toàn cầu với các kỹ năng tiếng Việt và tiếng Anh thành thạo. Trẻ cũng được tiếp cận sớm với khoa học công nghệ, ứng dụng vào thực tế và tự tin giao tiếp tiếng Anh trong sinh hoạt hàng ngày.

      Đồng thời, trẻ được tham gia các trải nghiệm khác như thực hành môn học, hoạt động tại phòng chức năng, chương trình ngoại khóa, dự án học tập. Phụ huynh bé Ruby (5 tuổi) chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với chương trình học tại STEAMe vì sự toàn diện, phong phú, đặc biệt là phương pháp STEM và Dạy học dự án rất tốt cho tư duy và sự sáng tạo của các con”.

      Top 3 trường mầm non quốc tế Hạ Long trong danh sách đều gây chú ý nhờ vào phương pháp và chương trình giảng dạy tiêu chuẩn quốc tế. Edu2Review tin rằng quý phụ huynh đã có thêm những cái tên chất lượng để chọn là nơi ươm mầm tài năng cho bé nhà mình.

      Trương Thà (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Sakura Montessori International Preschool


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Bỏ túi 7 kinh nghiệm chọn trường quốc tế cho con

      06/02/2020

      Những kinh nghiệm chọn trường quốc tế cho con được đúc kết từ các chuyên gia giáo dục và các bậc ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Cho con học trường quốc tế: Không phải chỉ có toàn ưu điểm!

      06/02/2020

      Nhiều người cho rằng học trường quốc tế là lựa chọn tốt nhất với trẻ, song sự thật liệu có đúng ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...