Top 5 ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em 9 tuổi | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em 9 tuổi

      Top 5 ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em 9 tuổi

      Cập nhật lúc 10/09/2020 14:25
      Học ngoại ngữ đối với trẻ không đơn thuần chỉ qua sách vở. Bạn có thể học cùng bé qua các phầm mềm học tiếng Anh cho trẻ em 9 tuổi tại nhà tiện ích và thú vị.

      Không dừng lại ở việc lưu trữ thông tin, liên lạc, giải trí, các thiết bị điện tử như điện thoại di động, máy tính bảng còn được ứng dụng trong lĩnh vực giáo dục. Đặc biệt là việc học tiếng Anh cho trẻ em 9 tuổi. Qúy phụ huynh có thể cho bé vừa học vừa chơi qua các ứng dụng bổ ích và tiện lợi.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh cho trẻ em

      English Conversation For Kids

      Ứng dụng được thiết kế phục vụ nhuc cầu học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em. Nội dung các cuộc hội thoại xoay quanh những chủ đề trong cuộc sống hằng ngày như thăm hỏi, học tập, bạn bè và người thân... Ngoài ra, English Conversation For Kids còn có những câu chuyện lôi cuốn như chuyến phiêu lưu hay hành trình thám hiểm của các nhân vật, mở ra cho trẻ một thế giới với muôn vàn điều mới lạ.

      Không chỉ sở hữu đồ họa nhiều màu sắc với hình ảnh sinh động, dễ thương phù hợp cho trẻ em, thời lượng của các bài học cũng không quá dài, trẻ sẽ không thấy nhàm chán khi học. Các bậc phụ huynh cũng có thể học cùng con và kiểm tra từ vựng mà bé nhớ được sau mỗi bài học.

      Ứng dụng English Conversation For Kids (Nguồn: Google Play)Ứng dụng English Conversation For Kids (Nguồn: Google Play)

      Starfall Free

      Starfall Free là một nguồn tài liệu phong phú khi kết hợp từ vựng của vô vàn chủ đề khác nhau (từ vựng, số đếm, con vật, thời gian…). Bên cạnh các bài học thú vị và bổ ích, ứng dụng còn có các trò chơi được lồng ghép vào. Trẻ có thể giải trí mà vẫn học thêm từ vựng một cách đơn giản và tự nhiên nhất.

      Ngoài ra, Starfall Free còn hỗ trợ trẻ luyện tập tính toán qua chuyên mục Mathematics và luyện đọc qua phần Reading. Đây sẽ là một ứng dụng học tiếng Anh cho bé mà cha mẹ có thể cân nhắc lựa chọn.

      Những giờ học bổ ích cùng Starfall

      Lingokids

      Tính năng nổi trội của Lingokids là học từ vựng, mẫu câu qua trò chơi, bài hát hay truyện kể. Trẻ sẽ được học qua 4 chủ đề chính là Food, Nature, Animals và Places thông qua các tình huống gần gũi thường ngày. Nhờ vậy, trẻ sẽ tiếp thu được từ vựng nhanh chóng hơn.

      Bên cạnh đó, trẻ sẽ luyện được các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết bằng các trò chơi trong ứng dụng. Lingokids thiết kế giao diện với hình ảnh đáng yêu, vui nhộn cùng những giai điệu bắt tai giúp việc học trở nên thú vị hơn.

      Ứng dụng Lingokids với các chủ đề đa dạng

      Fun English

      Còn gì thích thú hơn với việc học tiếng Anh qua các trò chơi? Fun English thiết kế trò chơi riêng cho nhiều chủ đề đa dạng như xe cộ, màu sắc, thức ăn, quần áo, động vật, dụng cụ học tập… giúp bé tiếp thu kiến thức tiếng Anh thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau mà không hề nhàm chán.

      Ứng dụng còn có chức năng “ Game hôm nay”, các bài học cùng trò chơi ngẫu nhiên sẽ thay đổi hằng ngày, giúp tăng sự tò mò và hào hứng cho bé khi học mà không trở nên nhàm chán.

      Ứng dụng Fun English (Nguồn: Youtube)Ứng dụng Fun English (Nguồn: YouTube)

      LearnEnglish Kids

      Cái tên cuối cùng trong dánh sách ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em 9 tuổi tại nhà là LearnEnglish Kids. Phát hành bởi British Council,LearnEnglish Kids giúp bé phát triển kỹ năng nghe và nói thông qua các bài hát và video về câu chuyện hoạt hình vui nhộn. Mỗi câu chuyện trong ứng dụng đều có các trò chơi giúp các em rèn luyện kỹ năng nghe và nói.

      Sở hữu đồ họa nhiều màu sắc cùng các nhân vật hoạt hình đáng yêu, LearnEnglish Kids chắc chắn sẽ là một ứng dụng mà các bé muốn dành nhiều thời gian để tìm hiểu. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh có thể theo dõi sự tiến bộ của các em qua 4 lĩnh vực là phim ngắn, nói, phát âm và nghe hiểu thông qua màn hình của ứng dụng.

      Học tiếng Anh thật thú vị cùng LearnEnglish Kids

      Không thể phủ nhận sự tiện ích của các ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em, nhưng bên cạnh đó, cha mẹ cũng nên lưu ý về thời gian sử dụng ứng dụng để tránh ảnh hưởng đến thị giác và sự phát triển của não bộ. Tốt nhất, phụ huynh chỉ nên cho bé sử dụng thiết bị điện tử từ 12 đến 15 phút/lần, tối đa là 60 phút/ngày. Chúc cha mẹ và bé sẽ có những khoảng thời gian vừa học vừa chơi thật bổ ích.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 8/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Ejoy


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Dùng phim hoạt hình dạy tiếng Anh cho trẻ em: những điều nên và không nên

      06/02/2020

      Xem phim hoạt hình được xem là cách học tiếng Anh hữu hiệu cho trẻ. Thế nhưng, để phim hoạt hình ...

      Tiếng anh trẻ em

      Sách học tiếng Anh cho trẻ em: Làm thế nào để con thích đọc sách đây?

      06/02/2020

      Sách học tiếng Anh cho trẻ em ngày càng đa dạng, nhưng bé có hứng thú với những cuốn sách ấy ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...