Tra ngay tọa độ những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em uy tín tại Vĩnh Phúc | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tra ngay tọa độ những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em uy tín tại Vĩnh Phúc

      Tra ngay tọa độ những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em uy tín tại Vĩnh Phúc

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Vốn là tỉnh có chất lượng giáo dục cao đặc biệt ở bậc Tiểu học, nên sẽ không quá ngạc nhiên khi các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Vĩnh Phúc xuất hiện ngày một nhiều.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong những năm qua, ngành giáo dục của Vĩnh Phúc đã có những bước tiến vượt bậc và là một trong những tỉnh/thành có chất lượng giáo dục cao nhất cả nước. Nhiều năm liền, Vĩnh Phúc đứng đầu cả nước về điểm trung bình thi đại học và đóng góp nhiều hiền tài cho các kỳ thi quốc tế.

      Bên cạnh đó, nơi đây còn vinh dự là 1 trong 5 tỉnh/thành đầu tiên trên cả nước được công nhận phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi mức độ 2. Để đạt được những thành tựu như vậy thì đóng góp của các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại khu vực là không hề nhỏ. Hãy cùng Edu2Review "điểm mặt, gọi tên" những địa chỉ xứng đáng nhận được sự tin tưởng bạn nhé!

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH TRẺ EM

      Trung tâm tiếng Anh Bluesky

      • Địa chỉ: 6A Nguyễn Chí Thanh, phường Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Chương trình tiếng Anh trẻ em tại Trung tâm tiếng Anh Bluesky hướng đến chuẩn ESOL của Đại học Cambridge và Khung tham chiếu ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR) để có cơ sở đánh giá trình độ chính xác nhất.

      Toàn bộ hệ thống giáo trình và tài liệu được sử dụng trong suốt khóa học có tính kế thừa và liên thông từ cấp tiểu học đến trung học nhằm tránh tình trạng học lặp kiến thức cũ. Lớp học tại BlueSky đều do giáo viên bản ngữ trực tiếp giảng dạy và trợ giảng người Việt Nam hỗ trợ.

      Để nâng cao năng lực giảng dạy của đội ngũ giáo viên cũng như chất lượng đào tạo chung, Trung tâm tiếng Anh Bluesky đã tổ chức các buổi huấn luyện nghiệp vụ định kỳ và phối hợp với những đơn vị giáo dục khác cùng triển khai. Vừa qua, theo lời mời của nhà xuất bản Đại học Oxford, tất cả thầy cô tại trung tâm đã tham gia hương trình tập huấn về phương pháp giảng dạy tiếng Anh hiện đại.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH BLUESKY

      Trợ giảng người Việt Nam có vai trò hết sức quan trọng trong các lớp tiếng Anh trẻ em tại BlueskyTrợ giảng người Việt Nam có vai trò hết sức quan trọng trong các lớp tiếng Anh trẻ em tại Bluesky (Nguồn: blueskylanguage)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Bluesky

      Trung tâm Ngoại ngữ Havina

      • Địa chỉ: 11, lô S10 Nguyễn Tất Thành, phường Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Chúng tôi không kỳ vọng trở thành trung tâm lớn nhất Việt Nam mà chúng tôi muốn trở thành trung tâm có chất lượng tốt nhất”. Đây là câu khẩu hiệu cũng như mục tiêu của Trung tâm Ngoại ngữ Havina. Để tiến đến gần với mục tiêu, trung tâm đã sáng tạo ra những phương pháp riêng giúp học viên tiếp thu bài giảng hiệu quả và không cảm thấy nhàm chán.

      Điều đặc biệt của Havina Language Academy nằm ở việc trung tâm không đi theo một giáo án cố định. Thay vào đó, thầy cô sẽ soạn bài giảng dựa trên khả năng cũng như mục tiêu của từng người nhằm phát huy tối đa tiềm năng của bản thân học viên. Hiện tại, Ngoại ngữ Havina đang tổ chức các lớp cho trẻ em như: tiếng Anh mẫu giáo, tiếng Anh thiếu nhi và tiếng Anh thiếu niên.

      Khóa học tiếng Anh trẻ em tại Havina có thiên hướng hơi nghiêng về mảng học thuật khi trung tâm áp dụng chính sách cam kết đầu ra cho nhiều chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế như KET, PET và IELTS. Bên cạnh những bài học tiếng Anh, trung tâm còn khá chú trọng đến việc mở rồng vốn hiểu biết của học viên về các nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

      CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ HAVINA

      Trẻ có thể sớm tiếp xúc với tiếng Anh học thuật tại trung tâm Ngoại ngữ Havina Trẻ có thể sớm tiếp xúc với tiếng Anh học thuật tại trung tâm Ngoại ngữ Havina (Nguồn: havinavinhyen)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Havina

      Trung tâm Anh ngữ English Express

      • Địa chỉ:
        • 33 Chùa Hà, phường Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
        • Gốc Đề, xã Tam Hồng, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc

      Anh ngữ English Express là một trong những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Vĩnh Phúc mà bạn nên tham khảo. Trung tâm hoạt động dựa trên phương châm nâng cao chất lượng đào tạo bằng cách áp dụng những phương pháp giảng dạy hiện đại trên thế giới, hỗ trợ học viên vượt qua nỗi sợ tiếng Anh và nắm bắt những cơ hội trong tương lai.

      Anh ngữ English Express cũng rất chú trọng vào việc tuyển dụng giáo viên. 100% giáo viên đứng lớp sở hữu chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL và tốt nghiệp các trường đại học nổi tiếng tại Việt Nam cũng như thế giới. Thầy cô người nước ngoài sẽ kết hợp với trợ giảng người Việt để cùng hỗ trợ quá trình ôn luyện của học viên.

      Hiện chương trình tiếng Anh cho trẻ em tại trung tâm được thiết kế phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Nhờ vào phương pháp TPR (phản xạ toàn phần) kết hợp cùng giáo trình hiện đại, việc học của các em sẽ trở nên năng động và dễ dàng hơn khá nhiều.

      NHẬN XÉT CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ ENGLISH EXPRESS

      Đội ngũ giáo viên nước ngoài đã đóng góp không nhỏ vào thành công chung của cả trung tâmĐội ngũ giáo viên nước ngoài đã đóng góp không nhỏ vào thành công chung của cả trung tâm (Nguồn: englishexpresssystem)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại English Express

      Trung tâm Apax English

      • Địa chỉ:
        • Tầng 3, tầng 4 – Phúc Yên Plaza, số 121 Trưng Trắc, phường Trưng Trắc, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
        • Tầng 2, tòa nhà Soiva Plaza, đường Mê Linh, phường Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
        • Tầng 3, tòa nhà Kết Hiền, số 3 đường Mê Linh, phường Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Sở hữu 55 chi nhánh trên 17 tỉnh thành trên toàn quốc, Apax English đang nỗ lực để hiện thực hóa mục tiêu trở thành đơn vị giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Khi tham gia các chương trình tại đây, học viên được tiếp cận với phương pháp dạy và giáo trình đặc biệt. Các phương pháp và giáo trình này đều được thiết kế hoặc tổng hợp dựa trên 3 giá trị cốt lõi là Tư duy – Ngôn ngữ – Nghệ thuật.

      Cụ thể, học viên sẽ được rèn luyện các kiến thức Anh ngữ, phát triển được tư duy cũng như nâng cao khả năng cảm thụ nghệ thuật. Về môi trường học tập, Anh ngữ Apax English đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế phòng chức năng để phục vụ cho những hoạt động sáng tạo như làm phim. Hiện tại, trung tâm có 3 khóa học dành cho đối tượng trẻ em: I-garten, Apax English by April và Apax English 4.0.

      Một phụ huynh chia sẻ về Apax English trên Edu2Review: "Các con được học tiếng anh thông qua tư duy và xem Anh ngữ như ngôn ngữ thứ hai. Các cô tư vấn nhiệt tình, con học thấy rất thích do trong lớp không có trợ giảng nên các bạn chỉ thích nói tiếng Anh mà không nói tiếng việt. Hy vọng trung tâm sẽ có chính sách hỗ trợ phụ huynh đưa đón con em tốt hơn".

      CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM APAX ENGLISH

      Giới thiệu về công nghệ Chroma Key của Apax English trên VTC1 (Nguồn: YouTube – Apax English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apax

      Trung tâm PoPoDoo Smart English

      • Địa chỉ: KM 10 xã Hợp Châu, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc

      PoPoDoo Smart English là trung tâm được thành lập với mục tiêu mang kiến thức ngoại ngữ đến gần với trẻ em, giúp các bé rèn luyện được những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Không dừng lại tại đó, trung tâm còn xây dựng chương trình giảng dạy online thông qua các video trên website. Từ đó, phụ huynh có thể theo dõi quá trình học cũng như cùng bé luyện tập thêm tại nhà.

      Đặc biệt, PoPoDoo Smart English còn xây dựng nên bộ giáo trình riêng, áp dụng các phương pháp giảng dạy trực quan. Ngoài ra, trung tâm còn gây được ấn tượng bằng một số phương pháp như: dạy theo tiếng mẹ đẻ, theo môi trường, thông qua trò chơi, theo hình thức xoắn ốc, phát triển cân bằng 2 bán cầu não…

      Hơn hết, PoPoDoo Smart English còn tạo hứng thú để học viên tiếp thu bài hiệu quả hơn thông qua việc áp dụng công nghệ hình ảnh vào bài giảng và tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa với đa dạng chủ đề hấp dẫn, thú vị.

      CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN VỀ
      POPODOO SMART ENGLISH

      Hoạt động ngoại khóa đa dạng cũng là một điểm nhấn trong chương trình đào tạo tại PoPoDoo Smart EnglishHoạt động ngoại khóa đa dạng cũng là một điểm nhấn trong chương trình đào tạo tại PoPoDoo Smart English (Nguồn: popodookid)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại PoPoDoo Smart English

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      • Địa chỉ:
        • 128 Mê Linh, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
        • Tầng 3, Tòa nhà 06 Hai Bà Trưng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
        • Tổ dân phố Hồ Xuân Hương, thị trấn Vĩnh Tường, Huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

      Đối với những học viên nhí có độ tuổi từ 4-16, Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu hiện đang cung cấp tổng cộng 3 khóa học với nội dung và lộ trình được cá nhân hóa bao gồm:

      1. Discovery English (dành cho trẻ từ 4-6 tuổi)

      Discovery English là khóa học dành cho trẻ ở độ tuổi mầm non có mong muốn xây dựng nền tảng ngữ pháp và phát âm Anh ngữ từ sớm. Nội dung bài học được biên tập dưới dạng các hoạt động thể chất vui nhộn phù hợp với tính cách hiếu động của trẻ nhỏ.

      2. Challenge English (dành cho trẻ từ 6-11 tuổi)

      Nổi bật với phương pháp giảng dạy Tích hợp nội dung CLIL, Challenge English không chỉ giúp các học viên nhí tiếp thu kiến thức Anh ngữ một cách hiệu quả mà còn phát triển những kỹ năng sống hiện đại của thế kỷ 21.

      3. Focus English (dành cho trẻ từ 11-16 tuổi)

      Focus English là cửa ải cuối cùng mà các học viên nhí cần vượt qua nếu muốn chinh phục thành công chương trình tiếng Anh trẻ em. Ngoài kiến thức Anh ngữ tổng hợp, các em cũng sẽ bắt đầu tìm hiểu thêm về tiếng Anh học thuật để chuẩn bị sẵn sàng cho những kỳ thi chứng chỉ quốc tế.

      ƯU ĐÃI HỌC PHÍ MỚI NHẤT TỪ
      ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU

      Hành trình 13 năm phát triển của Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Nhu cầu cho trẻ học tiếng Anh không chỉ nở rộ tại các thành phố lớn mà những tỉnh nhỏ như Vĩnh Phúc cũng đang ngày ngày phát triển. Hy vọng thông tin về các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Vĩnh Phúc được tổng hợp trong bài viết đã giúp quý phụ huynh yên tâm hơn khi lựa chọn địa chỉ giáo dục cho con trẻ.

      * Bài viết được cập nhật đến tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Anh Duy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Tập hợp các trung tâm cho trẻ giá rẻ tại Hà Nội

      06/02/2020

      Nếu bạn đang muốn tìm cho bé yêu một nơi đáng tin cậy để nâng cao vốn tiếng Anh giữa thủ đô đắt ...

      Luyện thi IELTS

      Góc nhìn của học viên về Ocean Edu

      06/02/2020

      Bạn có ý định theo học tại Ocean Edu? Bạn thắc mắc về chất lượng giảng dạy tại đây? Tham khảo ý ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...