Trại hè kỹ năng WeWin Education: Có đến 11 môn học thú vị đang chờ bé! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trại hè kỹ năng WeWin Education: Có đến 11 môn học thú vị đang chờ bé!

      Trại hè kỹ năng WeWin Education: Có đến 11 môn học thú vị đang chờ bé!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Cơ hội cho các bé nhà bạn trong mùa hè này. WeWin Education tổ chức trại hè kỹ năng với những hoạt động hết sức thú vị. Đâu chỉ có tiếng Anh, các bé còn được trải nghiệm 10 môn học khác đầy mới lạ!

      Danh sách

      Bài viết

      Mùa hè là khoảng thời gian mà các bé mong đợi nhất trong năm. Tuy nhiên, theo tâm lý của đa số cha mẹ, bạn sẽ không muốn các bé mải mê chơi mà quên hết bài vở, kiến thức trên trường lớp. Vậy làm sao để các bé vừa vui mà vẫn được bổ sung kiến thức?

      Trung tâm Anh ngữ WeWin Education đã thiết kế một chương trình hè với tên gọi Shine Your Summer. Đây là trại hè kỹ năng dành riêng cho các bé từ 5 đến 12 tuổi, cùng Edu2Review tìm hiểu chương trình này nhé!

      Tại sao chương trình kỹ năng hè lại cần thiết với các bé?

      Trước khi trả lời câu hỏi trên, điều đầu tiên bạn cần hiểu là con em mình đang thiếu điều gì. Có một điểm chắc chắn là trẻ em Việt Nam học trên trường lớp rất nhiều, vậy thời gian nào để các bé vui chơi, khám phá bản thân và thế giới ngoài kia? Trong khi đó, ở các nước phương Tây, cha mẹ khuyến khích con trẻ học những thứ mà chúng thích, tự do tìm hiểu thế mạnh của bản thân để phát huy đúng khả năng vốn có.

      Hãy cho bé cơ hội để có trải nghiệm nhiều hơn, đồng thời tích lũy những kiến thức bổ ích

      Hãy cho bé cơ hội để có trải nghiệm nhiều hơn, đồng thời tích lũy những kiến thức bổ ích

      Hơn hết, ở độ tuổi 5 – 12 tuổi, trẻ sẽ có khả năng tiếp thu ngoại ngữ một cách tự nhiên và tư duy não bộ rất tốt, vì thế đây là thời điểm thích hợp để trẻ học tiếng Anh và phát triển các kỹ năng cần thiết cho tương lai. Trại hè kỹ năng được WeWin Education xây dựng cũng vì mục đích đó, cho các bé một sân chơi bổ ích đồng thời bổ sung kiến thức thông qua các môn học đa dạng và phong phú.

      >> Học phí mới nhất (có ưu đãi) tại trung tâm Ngoại ngữ WeWin

      Bật mí các môn học thú vị, chỉ có tại trại hè WeWin Education

      Đúng với tên gọi của chương trình Shine Your Summer, năm nay WeWin Education muốn hướng đến cho các bé một mùa hè đầy ý nghĩa với nhiều trải nghiệm lý thú. Chương trình được thiết kế để đảm bảo cân bằng giữa học tập và giải trí với 11 môn học, cụ thể như sau:

      Những môn học nâng cao kiến thức, sự sáng tạo

      • Môn tiếng Anh: trại hè được tổ chức bởi WeWin – trung tâm Anh ngữ có tiếng dành cho trẻ em nên tiếng Anh chính là môn học trọng tâm của chương trình. Các bé sẽ được nâng cao kỹ năng tiếng Anh với những kiến thức cơ bản, dễ hiểu và thêm vào đó là mở rộng sự hiểu biết về thế giới xung quanh.

      các bé học tiếng Anh thông qua các trò chơi được dẫn dắt bởi thầy cô nước ngoài

      Các bé học tiếng Anh thông qua các trò chơi được dẫn dắt bởi thầy cô nước ngoài

      • Môn Toán học: đây là môn học vô cùng cần thiết cho các bé gồm có 2 môn cụ thể là toán nâng cao và toán tư duy. Toán nâng cao sẽ giúp bé củng cố kiến thức và chuẩn bị cho năm học mới, còn toán tư duy là bộ môn thật sự mới lạ, được dạy theo chương trình Toán IQ của MAGIC MIND, bé sẽ được học cách phân tích, tư duy và suy luận để giải quyết vấn đề.
      • Môn Nhân văn: những giá trị nhân văn giúp xây dựng hạt giống tâm hồn sẽ được truyền tải một cách chân thật nhất đến các bé thông qua các mẩu truyện, vở kịch về sự hiếu thảo, tình yêu thương, chia sẻ… Từ đó, bé sẽ có ý thức nhận biết được những sự việc đúng, sai, tốt, xấu trong cuộc sống hiện thực.
      • Môn Khoa học đời sống: giúp trẻ rèn luyện cách học tập khoa học, tỉ mỉ, kiên nhẫn và kỹ năng làm việc nhóm. Các bé sẽ được truyền cảm hứng sáng tạo và đam mê khoa học bằng việc tự tay thực hiện những thí nghiệm, mô hình.
      • Môn STEM: STEM là cụm từ viết tắt của Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học. Vì thế, các bé sẽ được học kiến thức mới đa lĩnh vực qua môn học này, cụ thể là các bé sẽ thực hành lắp ráp và điều khiển robot, đây có lẽ là môn học được nhiều bé trai yêu thích hơn cả.

      Những môn học thiên về kỹ năng, trải nghiệm

      • Môn Thanh nhạc: các bé sẽ được học hát đúng lời và nhạc của các bài hát, thể hiện được tâm trạng phù hợp với nội dung của bài hát. Đồng thời, môn học này tạo nên một không gian thư giãn, giúp các bé cảm thụ và yêu thích âm nhạc hơn.
      • Môn Mỹ thuật: bé học được các kỹ thuật vẽ cơ bản, biết phối và tô màu, biết phân biệt sáng tối, đậm nhạt, biết đánh bóng 3 sắc độ. Ngoài ra, bộ môn này còn dạy thiết kế tạo dáng sản phẩm bằng các nguyên vật liệu tái sử dụng như đồng hồ, lọ hoa, hộp bút… hay thiết kế thời trang, thiết kế ngoại thất.

      Lớp học mỹ thuật cũng thu hút nhiều bạn nhỏ có đam mê vẽ và thiết kế

      Lớp học mỹ thuật cũng thu hút nhiều bạn nhỏ có đam mê vẽ và thiết kế

      • Môn Thể thao: 2 bộ môn bơi lội và bóng đá giúp tăng cường sức khỏe, phát triển thể lực, nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao cho các bé.

      Bơi lội là môn thể thao rất bổ ích để các bé phát triển thể chất và tự bảo vệ bản thân

      Bơi lội là môn thể thao rất bổ ích để các bé phát triển thể chất và tự bảo vệ bản thân

      • Môn Kỹ năng sống: trang bị những kỹ năng cơ bản để trẻ trở nên độc lập, tự đưa ra quyết định, tự tin hơn trong cuộc sống. Hơn nữa, những kỹ năng này cũng cần thiết để bé hòa nhập với môi trường xung quanh, thể hiện tình yêu thương và lan tỏa sự chia sẻ. Biết cách tự vệ, bảo vệ bản thân khỏi nguy hiểm xung quanh.

      Các hoạt động trong chương trình sẽ giúp trau dồi nhiều kỹ năng mà trường học không dạy cho bé

      Các hoạt động trong chương trình sẽ giúp trau dồi nhiều kỹ năng mà trường học không dạy cho bé

      • Môn Đời sống trại: chú trọng vào các hoạt động khám phá môi trường xung quanh, trải nghiệm thiên nhiên, các bé còn được trang bị các kỹ năng khác như: nút dây, lều trại, cứu thương, nấu ăn… Quan trọng nhất, bé hiểu được tinh thần đồng đội thông qua các hoạt động đó.
      • Môn Dã ngoại: trung tâm tổ chức các chuyến đi ngắn để các bé thám hiểm, tìm hiểu các địa điểm du lịch, cùng với đó là tham gia các trò chơi đồng đội, tăng cường vận động và tinh thần đoàn kết. Đây là cơ hội để trẻ được mở mang tầm nhìn, không chỉ học trong trường lớp mà còn học từ cuộc sống.

      Các chuyến dã ngoại luôn có sự giám sát của thầy cô nên cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm

      Các chuyến dã ngoại luôn có sự giám sát của thầy cô nên cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm

      Trại hè lý tưởng giúp bé phát triển toàn diện, tự tin bứt phá

      Bên cạnh việc đào tạo các chương trình Anh ngữ chuyên sâu, trung tâm WeWin Education đã có nhiều năm thực hiện chương trình hè cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở. Năm nay chương trình đã có nhiều thay đổi, cải thiện để phù hợp nhất với sở thích của các bé và yêu cầu từ phụ huynh. Trại hè kỹ năng chú trọng vào nâng cao khả năng tiếng Anh, lồng ghép kiến thức ngoại ngữ vào nhiều hoạt động để trẻ học một cách tự nhiên, không gò ép.

      Đội ngũ giáo viên của trung tâm gồm 100% người nước ngoài cùng với sự hỗ trợ của trợ giảng Việt Nam, đảm bảo chất lượng giảng dạy. Thầy cô là những người bạn, cùng học cùng chơi, giúp bé khơi gợi tiềm năng, hứng thú trong việc học. Một yếu tố khác cũng được quan tâm không kém chính là bồi dưỡng kỹ năng cho các em học sinh, các hoạt động trong quá trình học sẽ nhấn mạnh vào tính sinh động và thiết thực với những đề tài phù hợp với lứa tuổi.

      Môi trường thân thiện, gần gũi của trại hè sẽ giúp các bé được thể hiện bản thân tốt nhất

      Môi trường thân thiện, gần gũi của trại hè sẽ giúp các bé được thể hiện bản thân tốt nhất

      Đặc biệt, chương trình dã ngoại sẽ giúp các bé tìm hiểu và gần gũi hơn với thiên nhiên, tham gia các trò chơi mang tính giáo dục, đầy thử thách và vô cùng hấp dẫn. Nhờ vậy, các bé còn được rèn luyện thêm về thể chất, có sức khỏe tốt hơn. Có thể nói, trại hè năm nay là sự kết hợp hoàn hảo các yếu tố từ giáo dục, sức khỏe đến phát triển nhân cách, bạn còn chần chờ gì mà không giúp trẻ tận hưởng một mùa hè tuyệt vời như vậy!

      Cập nhật lịch khai giảng chương trình hè mới nhất

      Ngày khai giảng chính thức: ngày 03/06/2019.

      Chương trình có hai khung giờ học: Học từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc học 3 ngày thứ 2, 4, 6 hàng tuần. Ba mẹ nên đăng ký khung giờ phù hợp với con em mình nhất. Mức học phí cụ thể cho mỗi khung giờ:

      Học từ thứ 2 đến thứ 6 (7h30 đến 17h):

      • Học phí 5 tuần: 8.000.000 VNĐ
      • Học phí 8 tuần: 12.500.000 VNĐ

      Học 3 ngày thứ 2, 4, 6 (7h30 đến 11h30):

      • Học phí 5 tuần: 4.500.000 VNĐ
      • Học phí 8 tuần: 7.000.000 VNĐ

      Qua những thông tin về chương trình hè, trung tâm Anh ngữ WeWin Education hy vọng tạo cho các bé môi trường học tập chuyên nghiệp, góp phần đào tạo những công dân trẻ có kỹ năng ngoại ngữ thành thạo và kỹ năng xã hội vượt trội. Mùa hè của bé còn gì thú vị hơn khi được đồng hành cùng WeWin Education và gặp gỡ nhiều người bạn mới, cha mẹ hãy nhanh tay đăng ký nào!

      Trung tâm Anh ngữ WeWin Education

      Website: https://www.wewin.edu.vn/

      Địa chỉ:

      • 114 Đinh Tiên Hoàng, phường 1, quận Bình Thạnh, TPHCM
      • 292B Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh, TPHCM
      • 334Y Phan Văn Trị, phường 14, quận Bình Thạnh, TPHCM

      Hotline: 0988 596 388

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ WeWin Education

      Quang Vinh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      4 sai lầm nghiêm trọng của phụ huynh khi cho trẻ em học tiếng Anh

      06/02/2020

      Tiếng Anh trẻ em được phụ huynh hết sức quan tâm vì ý thức được tầm quan trọng của việc cho trẻ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Khám phá cách học ngoại ngữ thú vị, hiệu quả của trẻ em Do Thái

      06/02/2020

      Người Do Thái không chỉ nổi tiếng bởi sự thông minh mà còn ở khả năng học ngoại ngữ cừ khôi. Vậy ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...