Trải nghiệm luyện thi IELTS tại Anh ngữ EMAP: Tất cả vì kết quả của học viên! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trải nghiệm luyện thi IELTS tại Anh ngữ EMAP: Tất cả vì kết quả của học viên!

      Trải nghiệm luyện thi IELTS tại Anh ngữ EMAP: Tất cả vì kết quả của học viên!

      Cập nhật lúc 07/12/2021 12:25
      Với phương châm "Lấy học viên làm tâm, lấy chất lượng làm gốc”, Anh ngữ EMAP tạo nên sự khác biệt, thu hút và khiến đông đảo học viên hài lòng vì đạt kết quả cao.

      Danh sách

      Bài viết

      EMAP được thành lập vào năm 2019 bởi cô Huệ Nguyễn – một chuyên viên, giảng viên Anh ngữ có hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc tại Bộ Giáo dục và Đào tạo. Với tuổi đời còn trẻ nhưng EMAP đã sớm chứng minh được thực lực, chất lượng bằng một loạt thành tích đáng gờm của học viên và trở thành đối tác chính thức của British Council và IDP tại Việt Nam.

      Luyện thi IELTS tại Anh ngữ EMAP, bạn sẽ an tâm vì ở đây hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật để giúp học viên tiến bộ mỗi ngày và đạt được target như mong đợi.

      Lộ trình học cá nhân hóa vừa vặn nhất cho mỗi học viên

      Khi bắt đầu luyện thi IELTS, học viên thường mắc sai lầm phổ biến là chưa định vị được trình độ tiếng Anh của mình đang ở đâu và cố hết sức học “ngấu nghiến” càng nhiều càng tốt, nhưng lại không theo một trình tự cụ thể. Nếu không hệ thống hóa kiến thức và bắt đầu phù hợp với bản thân ngay từ đầu, học viên rất dễ bị “chới với” và “lạc lối” trong biển kiến thức mênh mông của đề thi IELTS và mọi nỗ lực ghi nhớ từ vựng, ngữ pháp trước đó cũng dễ “đổ sông đổ biển”.

      Đó là những gì Anh ngữ EMAP đúc kết được sau nhiều năm nghiên cứu và giảng dạy thực chiến. Chính vì thế, kiểm tra trình độ đầu vào là việc đầu tiên và trước hết học viên cần phải làm khi đặt chân đến EMAP. Đây là một bài kiểm tra nhỏ để thầy cô có thể đánh giá chính xác nhất trình độ hiện tại của bạn để xếp lớp và xây dựng lộ trình sao cho vừa vặn với khả năng của bạn nhất!

      Một lộ trình học hoàn chỉnh tại EMAP bao gồm 6 khóa học và tùy theo kết quả của bài kiểm tra ban đầu mà bạn sẽ được xếp vào 1 lớp bắt đầu phù hợp:

      • Khóa Beginner: Dành cho học viên mất gốc, chương trình bắt đầu từ những kiến thức nền tảng của tiếng Anh như bảng chữ cái, hệ thống phiên âm IPA, các thì cơ bản; học viên luyện nói và viết theo 10 chủ đề cơ bản.
      • Khóa Foundation: Được ví như khóa “khởi động” trước khi bước vào ôn luyện IELTS chuyên sâu; chương trình tập trung vào cách phát âm chuẩn theo IPA, tổng quan 13 thì trong tiếng Anh và luyện nghe, nói ở các chủ đề chuyên sâu.
      • Khóa IELTS Introduction (4.0-5.5+): Phù hợp nhất cho học viên đã hoàn thành khóa Foundation; với khóa học này, học viên làm quen với cấu trúc đề thi IELTS 4 kỹ năng và thực hành giải đề từng kỹ năng.
      • Khóa IELTS Intensive (5.5-6.0+): Nếu học viên đã nắm vững 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cũng như format đề thi IELTS và muốn luyện giải đề nhanh, chính xác cao thì đây là khóa học phù hợp. Học viên sẽ được tổng hợp lại kiến thức về bài thi IELTS và thực hành giải quyết các dạng bài tập ở từng kỹ năng
      • Khóa IELTS Advanced (6.0-6.5+): Học viên tham gia khóa này cần có trình độ đầu vào tối thiểu 6.0 IELTS. Khóa học tăng cường ôn luyện và nâng cao 4 kỹ năng thông qua giải các đề thi thực tế.
      • Khóa IELTS Mastery (6.5-7.0/7.5): Dành cho học viên đã hoàn thành các khóa học ở mức độ cơ bản tại EMAP và muốn chinh phục IELTS 7.0-7.5. Trọng tâm của khóa học là cung cấp cho học viên kiến thức Anh ngữ học thuật tương đương trình độ B2-C1. Ngoài ra, học viên còn được thường xuyên luyện đề, chấm chữa chi tiết cùng giáo viên giàu kinh nghiệm.

      Tuy vậy, như đã nói, học viên không cần phải đi đầy đủ lộ trình trên. Dựa vào sức học và mục tiêu đầu ra của mình, mỗi học viên sẽ có một lộ trình riêng biệt để hoàn thành mục tiêu trong thời gian ngắn nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ EMAP

      EMAPKhi nhập học, học viên sẽ được tư vấn và xây dựng lộ trình phù hợp với trình độ của bản thân

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ EMAP

      Lớp học ít người, thêm tương tác, thêm hiệu quả

      Đề cao chất lượng hơn số lượng, mỗi lớp học tại EMAP chỉ từ 8-12 học viên/lớp. Sĩ số thấp là yếu tố quyết định để giáo viên có thể quan tâm sâu sát, hỗ trợ kịp thời học viên trong suốt quá trình học. Hơn nữa, không khí học tập thoải mái, gần gũi sẻ chia giữa thầy và trò cũng là lý do để trung tâm quyết tâm duy trì lớp học ở quy mô nhỏ.

      Học viên Hà Việt Hoàng (Siêu trí tuệ Việt Nam) cho biết: “Điều đầu tiên mình ấn tượng ở Trung tâm EMAP chính là quy mô lớp với sĩ số nhỏ, chỉ khoảng 5-8 học viên mỗi lớp để giáo viên có thể sát sao với từng học viên. Với một người như mình thì đây thực sự là một điểm thuận lợi: mình vốn khá ngại chỗ đông người và chỉ thực sự thoải mái khi học theo từng nhóm nhỏ”.

      anh ngữ EMAPSiêu trí tuệ Việt Nam Hà Việt Hoàng là một trong những học viên tiêu biểu của EMAP

      Luyện thi IELTS thêm thú vị với sự kết hợp độc đáo từ 7 phương pháp giảng dạy

      Bản chất là bài thi học thuật nên kiến thức IELTS tương đối khó và khô khan. Để mỗi giờ học thêm phần thú vị và giúp học viên dễ dàng “ngấm” kiến thức, Anh ngữ EMAP đã kết hợp 7 phương pháp giảng dạy khác nhau, bao gồm:

      • The Natural Approach
      • Task-based Approach
      • Lexical Approach
      • Whole Language Approach
      • Grammar Translation Approach
      • Audio-Visual Approach
      • Total Physical Response Approach

      Mỗi phương pháp đều có điểm mạnh riêng và khi cộng hưởng chúng với nhau, học viên có cơ hội tiếp thu bài học một cách trọn vẹn, chuyên sâu, linh hoạt. Bên cạnh đó, chương trình dạy và giáo trình luôn được trung tâm cập nhật liên tục từng tháng, từng quý để bắt kịp theo xu hướng đề thi IELTS mới nhất trên toàn thế giới.

      EMAPMột lớp học tại EMAP có tối đa 12 học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất cho từng học viên

      Với vốn kiến thức và kỹ năng đã tích lũy cùng sự tự tin được bồi đắp sau từng giờ học, học viên EMAP không hề nao núng khi bước chân vào "đấu trường" IELTS thực sự và mang về với chiến thắng vô cùng vẻ vang:

      • Học viên Nguyễn Phương Dung, 8.0 IELTS – Apply định cư Canada
      • Học viên Dương Thành Vinh 7.5 IELTS – học sinh lớp 11
      • Học viên Bùi Công Thế, 6.5 IELTS - apply thành công học bổng du học Anh
      • Học viên Vũ Lê Thùy Dương 6.5 IELTS sau 5 tháng học, xét tuyển thẳng vào trường Đại học Kinh tế Quốc Dân
      • Học viên Khánh Huyền, 7.0 IELTS, đạt nhiều thành công trong học tập và công việc

      Đội ngũ đồng hành tận tâm cùng học viên, họ là ai?

      EMAP là nơi hội tụ toàn những “bóng hồng” với thành tích tiếng Anh siêu ấn tượng: 8.0 IELTS, chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL và nhiều năm “chinh chiến” tiếng Anh ở nhiều lĩnh vực (IELTS, TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp…). Chính vì thế, các cô am hiểu tường tận các vấn đề gốc rễ của học viên khi học tiếng Anh và luôn đưa ra giải pháp khắc phục và hướng đi phù hợp để học viên sớm chinh phục thành công ngôn ngữ này.

      Thế nhưng, trình độ chuyên môn cao không phải là yếu tố duy nhất khiến học viên "phải lòng" đội ngũ giáo viên tại đây. Bạn Bùi Công Thế cho biết: “Không chỉ chuyên môn mà thái độ, sự tận tâm của các cô mới là điều mình thích học ở đây”. Ở mỗi buổi học, bên cạnh giảng dạy kiến thức trong sách vở, các cô còn sẵn sàng truyền lại cho học viên các “bí kíp” mà mình tích lũy được để vượt “ải” IELTS dễ dàng và gặt hái được điểm số cao.

      Lòng tận tâm với trò, tâm huyết với nghề còn thể hiện qua cách giảng viên EMAP chấm, chữa bài cho học viên vô cùng tỉ mỉ và chi tiết. “Các cô giúp mình sửa lỗi chi tiết từ chữ trong Writing cho đến từng phát âm sai trong Speaking.” – Công Thế chia sẻ. Nhờ vậy mà chỉ sau 3 tháng, bạn đã chinh phục 6.5 IELTS và apply thành công học bổng du học Anh.

      Không chỉ Công Thế, bạn Quang Huy (học viên lớp IT02) cũng dành nhiều lời khen có cánh cho đội ngũ giáo viên tại EMAP: “Giáo viên tâm huyết, có chuyên môn cao, giảng dễ hiểu và rất vui tính. Bài tập về nhà luôn được cô giáo chấm chữa chi tiết, cẩn thận. Ngoài kiến thức trên lớp, các cô còn chia sẻ thêm về nhiều kiến thức trong đời sống, giúp mình có nhiều ý tưởng hỗ trợ mình rất nhiều ở 2 kỹ năng nói và viết”.

      Học viên đánh giá EMAP như thế nào?

      Tại EMAP, mọi ý kiến của học viên đều được lắng nghe!

      Sau mỗi buổi học, đội ngũ của EMAP sẽ chủ động lấy feedback của học viên về chất lượng giảng dạy. Nếu học viên có điểm gì chưa hài lòng về chương trình học cũng như đội ngũ giáo viên, trung tâm sẵn sàng điều chỉnh và đưa ra những thay đổi phù hợp nhất.

      Ngoài ra, hệ thống camera tại các lớp học và đội ngũ quản lý học viên luôn túc trực để có thể giải quyết những vấn đề phát sinh, những khó khăn, khúc mắc mà học viên gặp phải trong quá trình học.

      Đặc biệt, mỗi ngày đến lớp, học viên đều được chuẩn bị sẵn trà bánh để cung cấp năng lượng và đảm bảo thể chất tốt nhất cho buổi học. Tâm lý và chu đáo từ những điều nhỏ bé nhất, Anh ngữ EMAP đã trở thành “ngôi nhà thứ hai” đầy thân thương trong mắt nhiều học viên. Bạn Hà Kim Anh – học viên đạt 6.0 IELTS, tâm sự về khoảng thời gian học dưới mái nhà EMAP: “EMAP giống như ngôi nhà thứ 2 của em vậy. Nhờ cô giáo hướng dẫn tận tình, em đã có định hướng và sự lựa chọn mới - thi vào trường Sư phạm và trở thành cô giáo dạy tiếng Anh. Những kiến thức được học tại Trung tâm đã giúp em có nền tảng tiếng Anh chắc, em sẽ tiếp tục học lên các lớp band cao để đạt được mục tiêu cao hơn nữa!”.

      EMAPCô Huệ Nguyễn (đứng giữa) cùng học viên đạt thành tích xuất sắc

      Với sự đầu tư chỉn chu từ chất lượng khóa học đến quy trình chăm sóc học viên cùng tinh thần “tất cả vì người học”, EMAP xứng đáng là một địa chỉ sáng giá để bạn “chọn mặt gửi vàng” trên hành trình tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS tại thành phố thủ đô.

      Trung tâm Anh Ngữ EMAP

      • Địa chỉ: 4a/377 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Website: emapenglish.com
      • Điện thoại: 0886822138

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại hà Nội

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Anh ngữ EMAP


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...

      Luyện thi IELTS

      Với IELTS 1984, tại sao bằng IELTS không chỉ có hạn trong 2 năm?

      19/01/2024

      IELTS là chứng chỉ đánh giá khả năng tiếng Anh. Tuy nhiên nhiều người chưa hiểu hết giá trị của ...