5 trang web học tiếng Anh miễn phí và dễ tiếp thu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 trang web học tiếng Anh miễn phí và dễ tiếp thu

      5 trang web học tiếng Anh miễn phí và dễ tiếp thu

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Sở hữu giao diện dễ sử dụng và cung cấp đa dạng kỹ năng ôn luyện, những trang web học tiếng Anh miễn phí sau đây rất đáng để bạn tham khảo.

      Bạn cũng có thể cải thiện khả năng tiếng Anh của mình tại nhà nếu đủ sự chăm chỉ và kiên trì. Trong bài viết này, Edu2Review gửi đến bạn 5 trang web học tiếng Anh miễn phí, mỗi trang sẽ cung cấp cho người học những kỹ năng và chủ đề khác nhau.

      Xem ngay top trung tâm ngoại ngữ
      tốt nhất Việt Nam

      BBC Learning English – trang web học tiếng Anh đa dạng chủ đề

      Đây là trang web học tiếng Anh phổ biến được nhiều người nhắc đến. Tại đây bạn có thể tìm thấy các nguồn video và âm thanh miễn phí ở mọi lứa tuổi và mọi cấp độ, bao gồm các chủ đề gần gũi, dễ học như trò chơi bóng đá, gia đình, bạn bè, nghề nghiệp… Bạn còn được rèn các kỹ năng tiếng Anh thông qua dạng podcast, bài báo…

      Ngoài ra, trang web có diễn đàn thảo luận để đặt câu hỏi, tìm lời khuyên về việc học tiếng Anh và kết nối với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới. Sau khi học xong bài giảng, bạn có thể tự kiểm tra trình độ của mình qua các bài thi trực tuyến.

      Giao diện trang web học tiếng Anh BBC Learning EnglishGiao diện trang web học tiếng Anh BBC Learning English (Nguồn: bbclearningenglish)

      Duolingo – động lực cho người lười học ngôn ngữ

      Duolingo giúp bạn học từ vựng tiếng Anh và ngữ pháp mới thông qua các trò chơi, câu đố tương tác trên website và ứng dụng di động. Duolingo phân tách từng bài học theo chủ đề (từ vựng thực phẩm, gia đình, động từ có nghĩa là...).

      Giao diện trang web học tiếng Anh DuolingoGiao diện trang web học tiếng Anh Duolingo (Nguồn: phanvancuong)

      Duolingo cũng cho phép đặt mục tiêu và theo dõi sự tiến bộ của bạn khi sử dụng. Với Duolingo, bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày để học và có thể bật chế độ nhắc nhở tùy theo nhu cầu của mình. Đây là một trong những trang web "trị bệnh" lười học tiếng Anh hiệu quả cho những người cần có động lực.

      Duolingo với trang web học tiếng Anh và ứng dụng điện thoại được nhiều người ưa chuộng (Nguồn: YouTube)

      Grammar Monster – công cụ giàu "tài nguyên" giúp cải thiện kỹ năng viết lách

      Với cơ sở dữ liệu khổng lồ về tất cả các khía cạnh ngữ pháp tiếng Anh, quả thật không sai khi đặt tên website này là “Monster”. Không chỉ có vậy, Grammar Monster còn chỉ cho bạn cách đặt dấu phẩy, dấu nháy đơn, dấu chấm… như thế nào cho đúng cách.

      Trang web học tiếng Anh Grammar Monster giúp cải thiện kỹ năng viết

      Trang web học tiếng Anh Grammar Monster giúp cải thiện kỹ năng viết (Nguồn: grammarmonster)

      Website này có nội dung được mở rộng đến mọi lĩnh vực trong tiếng Anh mà người ta có thể tưởng tượng ra. Do đó bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề gì liên quan đến ngữ pháp tiếng Anh, các bạn có thể truy cập vào Grammar Monster để có được những câu trả lời nhanh chóng nhất.

      Livemocha – giải pháp để luyện nói tiếng Anh

      Live Mocha là một trong những website đầu tiên cung cấp việc học ngôn ngữ miễn phí, ra mắt vào năm 2007. Một trong những điều thú vị nhất là nó cung cấp cho bạn quyền truy cập cùng với người bản xứ, giáo viên, những người đam mê ngôn ngữ và các chuyên gia ngôn ngữ trên thế giới từ hơn 190 quốc gia.

      Trang web học tiếng Anh Livemocha giúp người học linh hoạt trong việc luyện kỹ năng nóiTrang web học tiếng Anh Livemocha giúp người học linh hoạt trong việc luyện kỹ năng nói (Nguồn: alternativeto)

      Ứng dụng khuyến khích việc học ngôn ngữ thông qua tương tác. Vì vậy, bạn có thể thực hành cuộc hội thoại với mọi người thông qua việc bình luận vào bài tập thực hành, bài học với thông tin phản hồi, các cuộc trò chuyện video và nhiều hơn nữa.

      Exam English – trang web tiếng Anh giúp kiểm tra trình độ kiến thức

      Tích lũy kiến thức từ những trang web học tiếng Anh xong thì nên làm gì tiếp theo? Cách tốt nhất để kiểm tra là bạn nên làm các bài thi thử online để biết mình còn mắc những lỗi sai nào, sau đó có hướng học đúng đắn và tiết kiệm thời gian hơn. Exam English ra đời để phục vụ cho nhu cầu kiểm tra kiến thức miễn phí gồm: TOEFL, CPE, KET, Cambridge, Grammar...

      Exam English là trang web học tiếng Anh theo kiểu kiểm tra kiến thức từ cơ bản đến nâng caoExam English làtrang web học tiếng Anh theo kiểu kiểm tra kiến thức từ cơ bản đến nâng cao (Nguồn: pinterest)

      Bạn có thể tự kiểm tra trình độ của mình ở từng kỹ năng cụ thể như đọc hiểu, nghe, ngữ pháp, vốn từ vựng, viết luận… Trước mỗi phần của bài kiểm tra, Exam English còn giới thiệu chi tiết từng phần dành cho các bạn mới bắt đầu, hay các mẹo làm bài áp dụng cho từng bài một.

      Trong mỗi bài kiểm tra IELTS, TOEFL… Exam English không đưa ra đề đầy đủ mà chia ra từng bài nhỏ cho từng kỹ năng cụ thể như bài nghe của TOEIC chia ra 4 phần, bài đọc theo 4 phần nhỏ.

      Edu2Review mong rằng các trang web hữu ích trên sẽ giúp các bạn tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả mà không cần tốn quá nhiều chi phí.

      Mai Linh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Khơi dậy đam mê với 3 cách học tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay

      06/02/2020

      Nếu những phương pháp ôn luyện truyền thống không thể khơi dậy sự hứng khởi của bạn đối với việc ...

      Bạn cần biết

      Tham khảo website engVid để tìm ra cách tự học tiếng Anh hiệu quả

      06/02/2020

      Với hơn 1400 bài giảng thú vị, engVid mang đến cho mọi người những cách tự học tiếng Anh hiệu ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...