Trung tâm Anh ngữ Planet quận 9 có phải là điểm đến lý tưởng của sinh viên? | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Anh ngữ Planet quận 9 có phải là điểm đến lý tưởng của sinh viên?

      Trung tâm Anh ngữ Planet quận 9 có phải là điểm đến lý tưởng của sinh viên?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Nếu bạn đang quan tâm đến chương trình học, đánh giá của học viên cùng nhiều thông tin khác của Trung tâm Anh ngữ Planet quận 9, đừng bỏ qua bài viết hữu ích này!

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, với tình trạng các cơ sở đào tạo ngoại ngữ đang "mọc lên như nấm" tại khu vực thành thị, sinh viên không gặp quá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một địa điểm học tiếng Anh phù hợp. Tuy nhiên, tại các vùng ngoại ô thành phố, cụ thể là quận 9, các trung tâm ngoại ngữ lại nằm ở những vị trí không mấy thuận lợi, gây khó khăn cho việc di chuyển của những bạn đang sinh sống và học tập nơi đây.

      Thấu hiểu được nỗi lo đó, Edu2Review xin giới thiệu đến quý bạn đọc một trong những trung tâm ngoại ngữ khá phổ biến tại khu vực này – Trung tâm Anh ngữ Planet quận 9. Cùng khám phá những thông tin thú vị về Planet nhé!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Vị trí “thiên thời, địa lợi”

      Có thể nói vị trí cũng là một trong những yếu tố mà nhiều bạn quan tâm khi lựa chọn địa điểm học ngoại ngữ. Trung tâm Anh ngữ Planet quận 9 có cơ sở đầu tiên tọa lạc tại số 431-431B đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A – vị trí khá thuận tiện đối với các bạn sinh viên tại làng đại học Thủ Đức.

      Không chỉ thế, trung tâm cũng sở hữu thêm 3 chi nhánh khác nằm trên địa bàn quận 9, cụ thể:

      • Số 1 đường Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long B
      • Số 18A5 đường Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long B
      • Số 270A đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A

      Với 4 địa điểm trên, các bạn sinh viên tại quận 9 có thể rút ngắn thời gian cũng như không còn quá nhiều lo ngại về phương tiện di chuyển đến trung tâm.

      >> Xem thêm các trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ tại quận 9

      Trung tâm Anh ngữ Planet quận 9 với địa chỉ gần làng đại học Thủ ĐứcTrung tâm Anh ngữ Planet quận 9 chi nhánh Lê Văn Việt là địa điểm gần với làng đại học Thủ Đức

      Cung cấp các khóa học thích hợp với sinh viên

      Đối với sinh viên, chứng chỉ tiếng Anh đã và đang trở thành một trong những điều kiện cần để tốt nghiệp đồng thời cho thấy trình độ ngoại ngữ của mình. Vì vậy, Trung tâm Anh ngữ Planet cung cấp khóa học giao tiếp cũng như luyện thi TOEIC, IELTS và TOEFL iBT, tạo điều kiện để sinh viên củng cố kiến thức cho những kỳ thi quốc tế cũng như làm hành trang phục vụ cho quá trình học tập và làm việc của các bạn.

      Chi tiết các khóa học như sau:

      • Tiếng Anh giao tiếp: Đây là một trong những khóa học có "tiếng lành đồn xa" tại trung tâm. Với phương pháp phản xạ Callan, học viên sẽ được ứng dụng các kiến thức vừa học vào giao tiếp với tần suất cao tại lớp, đồng thời phát triển 4 kỹ năng chính là nghe, nói, đọc, viết.
      • Luyện thi TOEIC: Ngoài việc củng cố trình độ tiếng Anh tổng quát cho kỳ thi TOEIC, trung tâm sẽ giúp các bạn cải thiện những lỗi thường gặp trong quá trình ôn luyện bằng bài tập chuyên biệt tại lớp. Hơn thế nữa, thông qua các đề thi thử, học viên cũng sẽ biết thêm nhiều "bí kíp" làm bài để giúp nâng cao điểm số của mình.
      • Luyện thi IELTS: Trung tâm cung cấp khóa học luyện thi từ IELTS Starter (4.0-5.0) cho đến IELTS Plus (7.0+) với giáo trình được tổng hợp bởi giáo viên người nước ngoài và Việt Nam.
      • Luyện thi TOEFL iBT: Các khóa học TOEFL tại đây được sắp xếp theo cấp độ căn bản (pre-TOEFL iBT) đến nâng cao (TOEFL iBT Intensive). Bên cạnh đó, chương trình luyện thi cũng do chính các giảng viên nhiều kinh nghiệm tại trung tâm biên soạn.

      Trung tâm Anh ngữ Planet quận 9 cung cấp các khóa học phù hợp với sinh viênTrung tâm Anh ngữ Planet quận 9 cung cấp các khóa học phù hợp với sinh viên

      Học viên nghĩ gì về Trung tâm Anh ngữ Planet quận 9?

      Nhận xét từ học viên cũng là một trong những yếu tố thiết yếu phản ánh chất lượng của trung tâm. Bạn Nguyễn Anh Dũng chia sẻ trên website Edu2Review: “Giáo viên rất nhiệt tình và vui nhộn. Lịch học linh hoạt và có nhiều lớp ngoại khóa hoàn toàn miễn phí xuyên suốt tuần. Tuy nhiên, số học viên trong lớp vẫn còn đông".

      “Môi trường học tập tương đối ổn" – Bạn Lê Thị Như Huỳnh chia sẻ.

      Bên cạnh đó, bạn Nguyễn Thị Huyền cũng đánh giá: "Khả năng giao tiếp được cải thiện. Bên cạnh đó, mình được gặp gỡ rất nhiều giáo viên người nước ngoài".

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm Anh ngữ Planet

      Những nhận xét của học viên rất đỗi quan trọng trong việc xây dựng uy tín của trung tâm Anh ngữ Planet quận 9Những nhận xét của học viên rất quan trọng trong việc xây dựng uy tín của Trung tâm Anh ngữ Planet quận 9

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Planet

      Với những yếu tố trên, liệu Trung tâm Anh ngữ Planet quận 9 đã đủ thu hút đối với sinh viên? Hy vọng rằng bài viết trên đây của Edu2Review đã mang đến cho các bạn một sự lựa chọn không tồi. Chúc các bạn thành công trên con đường chinh phục ngoại ngữ toàn cầu này nhé!

      Đăng Phương (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Anh ngữ Planet


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top 3 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ quận 9

      06/02/2020

      Bạn là sinh viên và đang tìm một trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ quận 9? Vậy thì đừng bỏ qua bài ...

      Luyện thi IELTS

      Band điểm cao, đừng bỏ lỡ 3 trung tâm đào tạo IELTS ở quận 9 này!

      06/02/2020

      Bạn muốn một tấm bằng IELTS và sự tiện lợi trong di chuyển khi sống xa trung tâm thành phố. Vậy ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...

      Học ở đâu tốt?

      Review Focus Learning - FLA: Trải nghiệm học tiếng Anh công nghệ chuẩn quốc tế cho trẻ em

      17/08/2023

      Học viện Focus English - FLA thu hút học viên nhí nhờ mang đến trải nghiệm học tiếng Anh kết hợp ...