Trung tâm Huy Trịnh: Không chỉ có TOEIC và IELTS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Huy Trịnh: Không chỉ có TOEIC và IELTS

      Trung tâm Huy Trịnh: Không chỉ có TOEIC và IELTS

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Nhắc tới trung tâm Huy Trịnh, hẳn nhiều người sẽ chỉ nghĩ tới các khóa luyện thi TOEIC và IELTS. Nhưng tại đây còn có 2 khóa học chất lượng khác mà bạn cần biết.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Huy Trịnh được thành lập từ tháng 9/2012 với mong muốn tạo môi trường học tập tối ưu với phương pháp trực quan hiện đại để việc học tiếng Anh không còn là nỗi sợ hay trở ngại đối với nhiều người. Trung tâm chuyên giảng dạy các chương trình luyện thi IELTS, TOEIC, tiếng Anh giao tiếp và dịch thuật cho người đi làm.

      Hai khóa học nền tảng

      Bạn không thể luyện thi TOEIC hay IELTS khi chưa có kiến thức nền tảng. Và đó là lý do trung tâm Huy Trịnh đưa ra hai khóa học cơ bản để bổ sung các kiến thức căn bản cho học viên. Hai khóa học trong lộ trình “chống mất gốc” bao gồm khóa học Basic và Intermediate.

      Lớp học Basic sử dụng giáo trình gốc American English File (Student Book 1) của trường Đại học Oxford. Tất cả các bài học rèn luyện kỹ năng tiếng Anh trong khóa này sẽ được giảng dạy ở trình độ căn bản nhất, giúp người học dễ dàng lĩnh hội kiến thức. Để bảo đảm mức độ tiếp xúc thường xuyên với tiếng Anh, khóa học sẽ liên tục giảng dạy trong 3 tháng với tần suất 3 buổi/ tuần.

      Sau khóa học, bạn sẽ phải trải qua bài đánh giá cuối cùng. Nếu vượt qua bài thi này, học viên có thể lựa chọn học tiếp lên chương trình Intermedia. Trường hợp học viên không đủ năng lực để chuyển đổi lớp, bạn sẽ được trung tâm sắp xếp học lại trong thời gian sớm nhất.

      Không gian khu vực tiếp tân tại Trung tâm Huy TrịnhKhông gian khu vực tiếp tân tại trung tâm Huy Trịnh

      Nếu như lớp Basic dành cho các học viên gần như không có kiến thức tiếng Anh thì lớp Intermediate phù hợp với các học viên đã có kiến thức nền tảng về các thì cơ bản, biết sắp xếp các loại từ trong câu...

      Tiếp tục sử dụng giáo trình American English File, các bài học trong chương trình giảng dạy sẽ hướng nhiều hơn tới việc thực hành để tăng khả năng phản xạ tiếng Anh của học viên. Cũng với thời gian đào tạo tương tự như khóa Basic, khóa Intermediate sẽ học 3 buổi/ tuần, thời lượng mỗi buổi là 1,5 tiếng. Sau khóa học này, học viên cũng có 1 bài đánh giá và có thể chuyển lên các khóa luyện thi TOEIC hoặc IELTS.

      >> Top 8 trung tâm luyện thi TOEIC tại quận 10

      Giới thiệu về Trung tâm Huy Trịnh (Nguồn: YouTube – TOEIC IELTS Huy Trinh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Huy Trịnh

      Học phí lộ trình Basic – Intermediate

      Cả hai khóa học này đều “đồng giá” 1.500.000 VNĐ/ khóa, đây không phải là một mức giá quá rẻ so với mặt bằng chung nhưng vẫn thu hút nhiều học viên bởi chất lượng đào tạo. Trung tâm cũng có những chính sách hỗ trợ học phí đối với các học viên có hoàn cảnh khó khăn.

      Khóa học căn bản hiện tại chỉ được giảng dạy tại trụ sở chính Cư xá Bắc Hải, SS13 Hồng Lĩnh, phường 15, quận 10. Các thầy cô giảng dạy hoàn toàn là người Việt. Bên cạnh thầy Huy Trịnh còn có những giáo viên chất lượng khác như cô Ngân, cô Hằng, cô Trúc, thầy Long, thầy Nam… Tất cả các giáo viên tại đây đều có kỹ năng sư phạm tốt, đam mê việc tiếng Anh và nhiệt huyết trong công việc.

      Để học viên có môi trường học thoải mái và hiện đại, trung tâm đã trang bị hệ thống máy lạnh cho mỗi phòng học. Cùng với đó, các thiết bị hỗ trợ như máy chiếu, màn hình TV LCD, quạt, âm thanh, ánh sáng cũng được bố trí hợp lý và đầy đủ, đáp ứng các yêu cầu cơ bản của học viên.

      Lớp học tại Trung tâm Huy Trịnh Lớp học tại Trung tâm Huy Trịnh

      “Giáo viên dạy thu hút, nhiệt tình, hay và dễ hiểu. Chia ra các khóa học cần thiết cho tùy đối tượng. Học phí thì phù hợp học sinh, sinh viên, giúp những bạn mất gốc có thể lấy lại căn bản, khơi nguồn hứng thú cho những bạn vốn không thích tiếng Anh” – bạn Khổng Thị Kim Liên chia sẻ trên Edu2Review.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm Anh ngữ Huy Trịnh

      Không gian lớp học của trung tâm được đầu tư với nhiều thiết bị hỗ trợ giảng dạy Không gian lớp học của trung tâm được đầu tư với nhiều thiết bị hỗ trợ giảng dạy

      Với những thông tin tổng quát trên, hy vọng bạn đã có thêm góc nhìn khách quan hơn về trung tâm tiếng Anh Huy Trịnh. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm một khóa học tiếng Anh cơ bản, hãy cân nhắc về lựa chọn này nhé. Bên cạnh đó, Edu2Review cũng sẽ gợi ý cho bạn thêm nhiều địa chỉ đào tạo Anh văn khác với danh sách các trung tâm tiếng Anh chất lượng sau đây.

      * Học phí được cập nhật tới tháng 06/2019. Liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh: Trung tâm tiếng Anh Huy Trịnh


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Học phí Trung tâm TOEIC English Huy Trịnh có phù hợp với bạn?

      06/02/2020

      Bài viết cung cấp thông tin chi tiết về chương trình giảng dạy và học phí của trung tâm TOEIC ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 9 thầy cô luyện thi TOEIC tốt và hợp túi tiền sinh viên ở Sài Gòn (Phần 1)

      25/11/2022

      Là sinh viên, không phải ai cũng có điều kiện để đến trung tâm tiếng Anh đắt đỏ luyện thi Toeic. ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...