Trung tâm I Can Read: Có phải lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm I Can Read: Có phải lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh?

      Trung tâm I Can Read: Có phải lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Trung tâm I Can Read là một trong những địa chỉ được nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm bé yêu. Thực tế, chất lượng giảng dạy của trung tâm tới đâu?

      Danh sách

      Bài viết

      Thời gian phù hợp nhất để trẻ tiếp thu một ngôn ngữ mới là độ tuổi 4 – 10 tuổi. Nắm bắt được tầm quan trọng của việc học tiếng Anh sớm, ngày càng nhiều phụ huynh đầu tư cho bé yêu từ nhỏ với mong muốn tạo nền tảng ngoại ngữ vững chắc sau này. Tuy nhiên, để tìm được một nơi học tiếng Anh thích hợp cho bé vốn chẳng dễ dàng giữa một "rừng" trung tâm đông đảo như hiện nay.

      Những câu hỏi về chất lượng đào tạo, kinh nghiệm giáo viên, học phí… luôn là trăn trở của không ít phụ huynh. Nếu bạn vẫn mang những băn khoăn đó và cân nhắc lựa chọn I Can Read, hãy cùng Edu2Review đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

      I Can Read – hệ thống Anh ngữ đa quốc gia

      I Can Read là hệ thống đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp dành riêng cho trẻ em tại 10 quốc gia trên thế giới. Trung tâm còn là 1 trong hơn 140 đơn vị trên thế giới tiên phong ứng dụng phương pháp Phonological Awareness (nhận thức về ngữ âm học) vào chương trình giảng dạy.

      Với 7 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, I Can Read đã không ngừng nỗ lực để giúp trẻ em Việt Nam sử dụng tiếng Anh thuần thục và tự nhiên như người bản xứ. Từ mục tiêu đó, trung tâm đã xây dựng lộ trình dạy và học toàn diện cho trẻ từ 2,5 đến 14 tuổi như sau:

      • I CAN READ Discover (khóa học cho trẻ từ 3 – 7 tuổi): Khóa học này gồm 3 cấp độ, tập trung bồi dưỡng khả năng cá nhân của trẻ với sự hỗ trợ của giáo viên. Đặc biệt, lớp học này không có các đánh giá kết quả học tập theo phương pháp so sánh để không tạo áp lực cho trẻ và phụ huynh.
      • I CAN READ (khóa học cho trẻ từ 6 – 10): Khóa học hướng tới mục tiêu hoàn thiện kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cho các học viên nhí.
      • I CAN READ Plus (khóa học cho trẻ từ 10 – 14 tuổi): Chương trình này gồm 4 cấp độ tập trung thúc đẩy sự tự tin và sáng tạo trong thể hiện cảm xúc, suy nghĩ của trẻ bằng lời nói lẫn chữ viết. Thông qua đó, khóa học giúp trẻ phát triển kỹ năng tư duy đột phá để thúc đẩy sự hợp tác trong việc học.

      Tới nay, I Can Read Việt Nam đã đào tạo 250.000 học viên và mở rộng 18 chi nhánh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đây là 2 thị trường có mức độ cạnh tranh cao tại Việt Nam, điều này phần nào chứng minh được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh đối với I Can Read.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Một góc không gian tại I Can Read Một góc không gian tại I Can Read (Nguồn: I Can Read)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ I Can Read

      Bí mật làm nên thương hiệu I Can Read

      Một trong những yếu tố giúp Trung tâm I Can Read khẳng định chất lượng thương hiệu đến từ phương pháp giảng dạy tại đây. Đúng như tên gọi “I Can Read” (em biết đọc), phương pháp Phonological Awareness chú trọng phát triển các yếu tố ảnh hưởng tích cực đến xu hướng và khả năng đọc của trẻ.

      Đây được xem là cách đào tạo độc đáo, với việc phát triển kỹ năng đọc, trẻ sẽ có nền tảng vững vàng để thành thạo cả các kỹ năng nghe, nói và viết. Dựa trên các nghiên cứu về ngữ âm học, phương pháp Phonological Awareness sẽ phát triển kỹ năng ngữ âm ở trẻ, giúp trẻ đọc nhanh hơn và đồng thời rèn luyện khả năng nghe, nói, viết như người bản xứ từ nhỏ.

      Trung tâm I Can Read qua lời giới thiệu từ các học viên nhí (Nguồn: YouTube – Trung tâm Anh ngữ trẻ em I Can Read quận 2)

      Với đội ngũ giáo viên bản xứ, các học viên nhí sẽ có cơ hội tiếp xúc sớm với tiếng Anh chuẩn ngay từ nhỏ. Các bé được tạo điều kiện để tương tác với thầy cô, bạn bè và bộc lộ khả năng của mình. Điều này giúp trẻ tự tin hơn, không sợ sai hay ngại ngùng khi nói tiếng Anh, qua đó rèn luyện khả năng phản xạ tiếng Anh thuần thục.

      Lắng nghe các bậc phụ huynh nói về I Can Read

      Trăm nghe không bằng một thấy, những lời nhận xét từ các bậc phụ huy đã cho con em theo học tại đây chính là những phản hồi chân thực và khách quan nhất để bạn có thể đánh giá được chất lượng của trung tâm I Can Read.

      Chị Nguyễn Bảo Thoa, mẹ của học viên Khánh Minh rất hài lòng vì bé tiếp thu tốt, cụ thể như sau: “Phương pháp học hiện đại, thầy cô chủ động giao tiếp với phụ huynh về quá trình học tập của con để khắc phục kịp thời. Ngay từ buổi đầu tiên học thử bé đã tiếp thu được và về thực hành với mẹ. Mẹ cảm thấy rất hài lòng dù chưa có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm buổi học với con nhưng cảm nhận là thầy đã truyền đạt kiến thức rất tốt nên con mới nhớ lâu và tiếp thu tốt như vậy”.

      Anh Trần Lê Thanh Hải, phụ huynh của bé Trần Ngọc Long đưa ra những chia sẻ sâu sắc và cụ thể hơn về phương pháp giảng dạy tại trung tâm: “Thầy/ cô nhận xét bé rất chân thật, giúp phụ huynh theo dõi, nhắc nhở bé kịp thời. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, hỗ trợ kèm riêng cho bé không mất phí, trông coi bé cẩn thận khi ba mẹ chưa kịp đón bé. Bé có nhiều tiến bộ sau thời gian theo học tại trung tâm”. Với đời sống hiện đại, các ba mẹ ngày càng bận rộn hơn thì sự hỗ trợ đầy trách nhiệm từ I Can Read được xem là một điểm cộng lớn trong mặt nhiều phụ huynh.

      Học viên cùng phụ huynh tại Trung tâm I Can ReadHọc viên cùng phụ huynh tại trung tâm I Can Read (Nguồn: I Can Read Trung Sơn)

      Anh Hải nói thêm về kết quả học tập của bé như sau: “Bé nói được nhiều câu tiếng Anh giao tiếp khi chơi cùng các bạn cùng trang lứa. Bé rất mong chờ đến hai ngày cuối tuần để được đi đến trung tâm học cùng thầy và các bạn. Bé hát được nhiều bài hát tiếng Anh như ABC songs, Twinkle twinkle little star...”.

      Tuy nhiên, anh cũng góp ý: “Thời gian sắp xếp để bé học bù chưa linh hoạt vì hiện tại lớp đủ số lượng khó sắp xếp cho bé học bù. Có thời gian trung tâm gặp khó khăn khi giáo viên nghỉ việc đột xuất phải đổi giáo viên mới”.

      Về nhược điểm hay thay đổi giáo viên, nhiều phụ huynh cũng có ý kiến góp ý tương tự. Chị Nguyễn Ngọc Nhung cho biết: “Hài lòng về cách giảng dạy và phục vụ. Sắp xếp đúng theo trình độ của bé chứ không theo độ tuổi. Giáo viên có kiến thức mẫu giáo. Nhân viên tư vấn nhiệt tình. Nhược điểm là hay thay đổi giáo viên”.

      Chắc hẳn, những đánh giá của phụ huynh về trung tâm Anh ngữ I Can Read trong bài viết đã giúp bạn hình dung cụ thể hơn về thương hiệu này để đưa ra lựa chọn một trung tâm tiếng Anh cho trẻ em phù hợp. Hãy đầu tư tiếng Anh cho trẻ ngay từ bây giờ để bé yêu đạt được những kết quả tốt.

      Với những thông tin trên đây, Edu2Review tin rằng ba mẹ đã có câu trả lời thích đáng cho câu hỏi: Trung tâm Anh ngữ I Can Read có tốt không? Cùng I Can Read Vietnam chinh phục tiếng Anh ngay thôi. Hãy để lại thông tin ở popup và form trong bài viết này để được tư vấn cụ thể nhé!

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Lựa chọn của mẹ, tương lai của bé với các khóa học ưu việt tại Anh ngữ I Can Read

      06/02/2020

      Mỗi ý kiến của cha mẹ đều có ảnh hưởng lớn tới các bé, đặc biệt là những quyết định liên quan tới ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...