Siêu sợ tiếng Anh, luyện thi TOEIC ở đâu cam kết đầu ra - hãy đến Trung tâm KIS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Siêu sợ tiếng Anh, luyện thi TOEIC ở đâu cam kết đầu ra - hãy đến Trung tâm KIS

      Siêu sợ tiếng Anh, luyện thi TOEIC ở đâu cam kết đầu ra - hãy đến Trung tâm KIS

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Đừng than vãn vì bệnh lười học tiếng Anh nữa, hãy tham gia ngay khóa luyện thi TOEIC – cam kết đầu ra đặc biệt thú vị này tại trung tâm KIS để vượt qua bản thân và đánh bại sự lười biếng!

      Danh sách

      Bài viết

      * Cập nhật đến ngày 20/12/2019: Trung tâm đã ngưng hoạt động.

      Hiện nay, chứng chỉ TOEIC đã trở thành một trong những “tấm vé thông hành” phổ biến để giúp ứng viên vượt qua vòng tuyển dụng của nhiều công ty. Ngoài ra, nhiều trường đại học hiện nay cũng sử dụng TOEIC làm chuẩn đầu vào hay tốt nghiệp dành cho sinh viên. Chính vì vậy, nhu cầu luyện thi TOEIC giờ đây không còn là chuyện của riêng ai.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp cùng Trung tâm tiếng Anh KIS tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Bi hài: sâu lười vẫn muốn sở hữu chứng chỉ TOEIC

      Mặc dù đã 5 lần 7 lượt chốt hạ quyết tâm học tiếng Anh để cải thiện kỹ năng giao tiếp và sở hữu chứng chỉ TOEIC phục vụ cho công việc, nhưng hai năm nay, Mai Anh (nhân viên văn phòng, Q. 3, TP. HCM) vẫn “dậm chân tại chỗ”.

      Hàng tá lý do được cô nàng đưa ra, nào là công việc quá bận rộn nên không sắp xếp được thời gian học, cứ nhìn thấy sách vở lại buồn ngủ, hay một nguyên nhân đơn giản là “lười”.

      Thậm chí có lần Mai Anh đã đóng tiền học một khóa TOEIC ở trung tâm gần nhà. Nhưng sau vài buổi học đầu, cảm thấy lớp học khá tẻ nhạt, khó tiếp thu kiến thức, vì vậy cô nàng bỏ ngang vì chẳng đủ kiên nhẫn để theo.

      Cũng từng mắc “bệnh lười kinh niên”, không thích học nhưng vẫn muốn giỏi tiếng Anh, bạn Hương Hồ (nhân viên văn phòng, Q. Bình Thạnh) may mắn hơn Mai Anh một chút vì đã tìm ra “thuốc giải” sớm.

      Qua lời giới thiệu của bạn bè, Hương Hồ đã đăng ký tham gia khóa luyện thi TOEIC – cam kết đầu ra tại trung tâm tiếng Anh KIS. Ban đầu bạn cũng không kỳ vọng gì nhiều, nhưng từ buổi học đầu tiên, Hương Hồ đã phải thay đổi suy nghĩ của mình.

      trung-tam-kis-luyen-thi-toeic-6

      Thuốc giải mà KIS đang nắm giữ là gì?

      Hương Hồ chia sẻ: “Mình cảm thấy thật may mắn khi tìm được đến với lớp học của KIS. Từ một đứa không có một tí kiến thức cơ bản nào của tiếng Anh, sau khi tham gia lớp học của KIS mình cảm thấy mình tiến bộ lên rõ rệt, không còn sợ khi nhắc tới tiếng Anh nữa”.

      Nếu như trước đó, cô bạn cảm thấy sợ hoặc chán nản mỗi khi nghĩ đến việc học tiếng Anh, thì giờ đây, ngày nào đi làm Hương Hồ cũng muốn hết giờ thật nhanh để xách túi đến lớp.

      Không dừng lại ở chia sẻ trên, mà hàng trăm học viên thuộc diện siêu lười mang trong mình nỗi sợ tiếng Anh khác cũng đã có những cảm tưởng như thế khi luyện thi TOEIC tại KIS. Vậy trung tâm tiếng Anh KIS đang nắm giữ bí quyết gì mà có thể tạo nên kỳ tích như vậy?

      trung-tam-kis-luyen-thi-toeic-3

      Khóa học Xóa mất gốc tại KIS thu hút nhiều học viên

      Bí quyết “bắt bệnh” và “chữa bệnh”

      Đúng như tên gọi – Trung tâm tiếng Anh dành cho người lười (KIS – Keep It Simple) ngay từ khi mới ra đời đã gây ấn tượng với không ít học viên tiếng Anh, nhất là những bạn mang trong mình nỗi sợ ngôn ngữ này.

      Thấu hiểu và “bắt bệnh” chính xác những khó khăn của người Việt khi học tiếng Anh, KIS đã kịp thời “kê đơn” thông qua chương trình luyện thi TOEIC đặc biệt của mình.

      Cùng Edu2Review điểm qua 3 điểm khác biệt trong chương trình luyện thi TOEIC tại KIS!

      1. Giáo viên – những “cây hài” trong lớp

      Trung tâm tiếng Anh KIS sở hữu đội ngũ giáo viên trẻ trung, năng động, tốt nghiệp Đại học và có chứng nhận giảng dạy tiếng Anh như TKT Cambridge English, TESOL.

      Đặc biệt, sự vui tính nhưng cũng đầy nghiêm túc khi cần thiết của các thầy cô tại KIS chính là "nét quyến rũ" và cũng là động lực học tập lớn nhất cho học viên. Không đơn giản là những con người truyền tải kiến thức, đội ngũ giáo viên tại trung tâm KIS còn là nhân tố lan tỏa niềm vui.

      Bạn Thiện Nguyễn, một học viên của khóa Xóa mất gốc tại KIS đã chia sẻ:

      “Trước giờ cứ mỗi lần đụng tới tiếng Anh là em lại sợ. Sợ nhất là phần từ vựng một phần vì lười và một phần thì nhiều từ khó nhớ. Nhưng từ khi nghe bạn giới thiệu thì biết trung tâm KIS. Đi học thì thấy cô giáo ở đây dạy từ vựng cực kì dễ nhớ, ngữ pháp cũng vậy. Cách dạy của cô tuy hơi lạ nhưng giúp em nhớ lâu và hiểu ngay tại lớp".

      >> Xem thêm cảm nhận của học viên về trung tâm tiếng Anh KIS

      trung-tam-kis-luyen-thi-toeic-1

      Ngay cả những chú sâu lười biếng cũng đã bị rung chuyển bởi sự tâm huyết của thầy cô.

      Như Mai Anh – một học viên khác tại KIS bộc bạch: “Một con người lười học từ vựng như mình sau khi qua tay các thầy cô ở KIS cũng có trong đầu kha khá những từ vựng cần thiết nhất, gần gũi nhất để bỏ túi. Học ở KIS không được gì, chỉ được cái vui với rinh về 1 mớ kiến thức chà bá”.

      2. Phương pháp học hiện đại nhưng đơn giản đến bất ngờ

      Một khi đã tham gia vào các lớp học tại KIS, bạn sẽ thấy phương pháp học của KIS không hề “đao to búa lớn”. Thay vào đó, giáo viên ở mỗi lớp đều tập trung vào việc giúp học viên nhớ từ vựng và cấu trúc ngữ pháp ngay tại lớp thông qua cách truyền tải ngắn gọn và dễ hiểu. Đồng thời, các thầy cô luôn khuyến khích sự luyện tập, thúc đẩy học viên giải đề TOEIC với 100% công lực.

      Đặc biệt, tất cả các giáo trình được sử dụng trong các khóa học đều được chính đội ngũ giáo viên biên soạn lại một cách kỹ lưỡng, sao cho “đo ni đóng giày” với trình độ học viên của từng lớp.

      Thêm vào đó, các thầy cô tại KIS luôn cố gắng cập nhật xu hướng ra đề mới nhất từ IIG để có những thay đổi phương pháp phù hợp dành cho các học viên.

      trung-tam-kis-luyen-thi-toeic-2

      Giáo trình biên soạn đặc biệt tại trung tâm KIS

      3. Lộ trình luyện thi TOEIC chặt chẽ đến từng chi tiết

      Lộ trình luyện thi TOEIC tại trung tâm KIS bao gồm 4 khóa học chính: Lớp Xóa mất gốc 4 kỹ năng – Lớp TOEIC căn bản 350+ – Lớp TOEIC giải đề 450+ – Lớp luyện thi TOEIC cấp tốc 5 tuần.

      Bên cạnh đó, KIS còn đặc biệt cung cấp khóa lớp Anh văn giao tiếp nhằm bổ trợ cho quá trình luyện thi TOEIC của học viên. Chưa hết, nhằm giúp người học có thể học tập tốt nhất theo đúng năng lực của mình, KIS luôn chú trọng đến quá trình test đầu vào đối với hầu hết các khóa học.

      * Cam kết đầu ra trên từng chặng luyện thi

      Nội dung giảng dạy tại KIS tổng quan sẽ trang bị cho học viên số lượng từ vựng, các điểm ngữ pháp thường xuyên xuất hiện trong bài thi TOEIC, kỹ năng làm từng dạng bài tương ứng với trình độ của mỗi khóa. Đặc biệt, KIS cam kết đảm bảo đầu ra đối với những bạn thi trong vòng 3 tuần kể từ ngày kết thúc các khóa căn bản, giải đề và cấp tốc.

      Cụ thể, sau mỗi chặng luyện thi, học viên sẽ đạt được những kết quả sau:

      Khởi điểm: Khóa Xóa mất gốc 4 kỹ năng

      Học viên của khóa học là những người mất căn bản tiếng Anh hoàn toàn hay trình độ tiếng Anh lơ mơ và có mong muốn xây dựng nền tảng tiếng Anh toàn diện. Khóa học sẽ giúp học viên có thể:

      - Thuộc phản xạ 500 – 700 từ vựng

      - Nắm 98% các điểm ngữ pháp thông dụng ngay tại lớp

      - Phát âm, mạnh dạn giao tiếp trong những tình huống quen thuộc

      - Nâng cao kỹ năng nghe qua phương pháp tập nghe và viết lại nội dung

      trung-tam-kis-luyen-thi-toeic-4

      Chất lượng đề thi mô phỏng tại KIS rất sát với thực tế

      Bước đệm: Khóa TOEIC cơ bản 350+

      Đây là khóa học dành cho những bạn không mất gốc tiếng Anh và bắt đầu làm quen với việc luyện thi TOEIC. Thông qua khóa học, học viên tại KIS sẽ có thể:

      - Nắm bắt được 80% điểm ngữ pháp lớn trong đề thi TOEIC

      - Học thuộc 900 từ vựng phải nhớ khi đi thi TOEIC

      - Thành thục kỹ năng làm bài tập phần Reading (Part 5+6)

      - Nghe chủ động ở các phần trong bài thi

      Tăng tốc: Khóa TOEIC giải đề 450+

      Để tham gia khóa học này, bạn cần hoàn thành lớp TOEIC cơ bản hoặc Test đầu vào 450+. Sau khóa học, học viên sẽ có thể:

      - Nắm 3000 từ vựng từ cơ bản đến nâng cao trong TOEIC

      - 100% các điểm ngữ pháp TOEIC

      - Kỹ năng làm bài nhanh mà không cần dịch (Part 5+6)

      - Kỹ năng dịch chính xác trong trường hợp phải hiểu ngữ cảnh (Part 3+4+7)

      - Kỹ năng nghe chủ động, cách lấy nội dung từ bài nghe

      - Hướng dẫn cách làm bài nghe không cần hiểu nội dung câu hỏi và đáp án (Part 2)

      - Hướng dẫn 99% mẹo cần thi TOEIC

      - Cập nhật xu hướng đề thi tại IIG trong suốt thời gian học và 1 tháng chuẩn bị thi

      Chốt hạ: Khóa Luyện thi TOEIC cấp tốc 5 tuần

      Khóa luyện thi cấp tốc này dành cho những bạn chưa học qua TOEIC nhưng cần lấy bằng TOEIC gấp hay những bạn đã học qua TOEIC nhưng chưa đủ tự tin khi đi thi.

      Chương trình cấp tốc sẽ trang bị cho bạn: các điểm ngữ pháp chính và từ vựng thường xuất hiện trong đề thi TOEIC cùng với những nội dung tương tự với khóa học TOEIC giải đề 450+.

      Bên cạnh các lớp học chính, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các buổi phụ đạo thêm cho từng lớp với nội dung được chọn lọc kỹ càng. Nội dung phụ đạo thường là giải thích và sửa các lỗi mà học viên hay gặp phải, các điểm cấu trúc đặc biệt cần nhớ và những buổi giải đề thêm.

      Ngoài ra, các đợt kiểm tra năng lực sẽ được thường xuyên tổ chức nhằm đánh giá đúng khả năng tiếp thu của học viên, từ đó các thầy cô sẽ có thể đưa những phương pháp điều chỉnh hợp lý.

      trung-tam-kis-luyen-thi-toeic-5

      Giấy làm bài thi thử TOEIC giống 100% tại IIG

      Trên đây là 3 yếu tố làm nên khóa luyện thi TOEIC mà ngay cả team siêu lười cũng có thể thi TOEIC thành công tại trung tâm KIS. Vì một tương lai được “đốc thúc” qua cơn lười bởi các thầy cô và nội dung học thú vị, đừng ngần ngại nhấc điện thoại lên để được tư vấn hoặc đăng ký thử một khóa tại trung tâm KIS.

      Trung tâm tiếng Anh KIS (tiếng Anh cho người lười)

      “KIS – Keep It Simple”

      Website: http://www.kis.edu.vn

      Địa chỉ: 435 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      >> Ưu đãi học phí mới nhất của KIS, duy nhất trên Edu2Review

      * Cập nhật đến ngày 20/12/2019: Trung tâm đã ngưng hoạt động.

      Trần Tuyền

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm tiếng Anh KIS


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top 20 chủ điểm ngữ pháp thường gặp trong bài thi TOEIC

      06/02/2020

      Edu2review tổng hợp giúp bạn những cấu trúc ngữ pháp thường gặp trong bài thi TOEIC Reading, một ...

      Luyện thi TOEIC

      3 địa điểm thi TOEIC miễn phí tại TP HCM

      19/06/2020

      Bạn đang tìm kiếm trung tâm thi thử miễn phí TOEIC tại TP HCM, Edu2Review gợi ý cho bạn top 3 địa ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...