Trung tâm KTDC Group với 4 KHÔNG làm nên sự khác biệt | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm KTDC Group với 4 KHÔNG làm nên sự khác biệt

      Trung tâm KTDC Group với 4 KHÔNG làm nên sự khác biệt

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Có thể nói, dám khác biệt để thành công chính là một trong những bí quyết giúp trung tâm KTDC Group giữ vững danh hiệu trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại TP.HCM. 

      Danh sách

      Bài viết

      Khi hàng trăm trung tâm luyện thi IELTS đang cố gắng thu hút người học bằng hàng loạt những chương trình học đa dạng, hệ thống chi nhánh phủ khắp đất nước hay cam kết đầu ra chắc nịch với độ hấp dẫn "không thể chối từ", thì trung tâm KTDC Group vẫn bình thản, từ tốn ghi điểm trong mắt học viên bằng chiến lược "4 không" đặc trưng.

      Không giáo viên Việt Nam: 100% giáo viên bản ngữ chất lượng

      Một trong những phương pháp để tiếp thu ngoại ngữ tốt nhất chính là đắm mình vào môi trường ngôn ngữ đó, học tiếng Anh cũng không ngoại lệ. Nhưng chẳng lẽ để thông thạo giao tiếp hay chinh phục IELTS với 4 kỹ năng, bạn thực sự phải bay sang trời Tây?

      Với đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ, KTDC Group sẽ giúp bạn bước đầu tạo môi trường học Anh ngữ lý tưởng ngay trên đất Việt.

      KTDC sở hữu đội ngũ 100% giáo viên bản xứ chất lượngKTDC sở hữu đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ chất lượng

      Để đảm bảo chất lượng đào tạo, trung tâm đề ra những điều kiện khá gắt gao ngay khâu chọn lọc giáo viên từ bằng cấp, kinh nghiệm đến thái độ và kỹ năng. Giáo viên bắt buộc phải là người bản ngữ, có trình độ tốt nghiệp từ đại học trở lên. Không nhất thiết giáo viên phải tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm nhưng cần phải có chứng chỉ về giảng dạy ngoại ngữ như CELTA, DELTA, TESOL...

      Bên cạnh đó, họ phải có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh hoặc IELTS. Và hơn cả, sự nhiệt tình, tận tâm và tâm huyết với công tác giảng dạy là điều cốt lõi.

      Những tưởng với điều kiện gắt gao đến thế, trung tâm khó có thể tìm được những người thầy phù hợp. Tuy nhiên, với danh sách đội ngũ "phù thủy IELTS" lên đến 17 người, KTDC Group đã phần nào khẳng định được chất lượng của mình. Không chỉ là những người thầy, người cô nghiêm khắc và tận tình giúp học viên đạt được band điểm như mong muốn, họ còn là những người bạn, người truyền cảm hứng với những lời khuyên và bài học gần gũi với cuộc sống.

      Không chỉ là người thầy, người cô, họ còn là người bạn, người truyền cảm hứngKhông chỉ là người thầy, người cô, họ còn là người bạn, người truyền cảm hứng

      Dù không có bất kỳ trợ giảng hoặc giáo viên người Việt nào tham gia giảng dạy, ngay cả lớp cho người mới bắt đầu học IELTS nhưng bằng những kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của mình, thầy cô sẽ có cách truyền đạt hiệu quả và phù hợp với trình độ của từng học viên.

      Đặc biệt, trung tâm sử dụng giáo trình riêng do chính đội ngũ giáo viên chất lượng biên soạn và tổng hợp, giúp truyền đạt những điểm tinh hoa, cốt lõi về IELTS cho học viên.

      Bạn Lê Quý Khang với thành tích IELTS 8.0 chia sẻ: "Việc được tắm mình trong môi trường học chuẩn quốc tế đã giúp Khang cải thiện ngôn ngữ tiếng Anh của mình rõ rệt. Hơn thế nữa việc học IELTS tưởng như rất khô khan lại trở nên vô cùng thú vị qua những bài dạy của thầy Paul. Thầy luôn chuẩn bị kỹ lưỡng bài dạy và thổi vào những câu chuyện hay ho để mỗi giờ học Khang lại được mở thêm tầm nhìn mới".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về KTDC Group

      Những "phù thủy IELTS" tại KTDC Group (Nguồn: YouTube – KTDC IELTS Center)

      Không cam kết đầu ra nhưng 98% học viên hài lòng với kết quả cuối cùng

      Chứng chỉ IELTS vốn được đánh giá là bài kiểm tra khó nhằn vì người học phải trải qua phần thi thuộc cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Đồng thời, lệ phí cho mỗi lần thi khá đắt đỏ (khoảng 4.750.000 VNĐ). Đó là lý do "cam kết đầu ra" mặc nhiên trở thành một cụm từ đắt giá và đa–zi–năng: vừa đánh trúng tâm lý người học, vừa "hợp lý hóa" sự đắt đỏ của các khóa học luyện thi IELTS vốn không hề rẻ, lại vừa nâng tầm đẳng cấp của các "lò" ôn thi.

      Thế nhưng KTDC lại nói không với cụm từ ma thuật trên, mà cam kết "đảm bảo chất lượng giảng viên và chương trình học". Đối với trung tâm, kết quả đầu ra dĩ nhiên quan trọng nhưng điều đó sẽ thật sự ý nghĩa nếu những gì học viên đạt được sau khóa học là kiến thức vững chắc, là thực lực của mỗi học viên, thay vì chỉ dừng lại ở kỹ thuật và mẹo làm bài.

      KTDC luôn thu hút đông đảo người học, đặc biệt là học sinh, sinh viên và có đến 98% học viên hài lòng với kết quả của mình sau mỗi khóa học cũng vì giá trị cốt lõi này.

      Không cam kết đầu ra nhưng 98% học viên hài lòng với kết quả cuối cùngKhông cam kết đầu ra nhưng 98% học viên hài lòng với kết quả cuối cùng

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại KTDC Group

      Bạn Nguyen Vo – một trong những học viên đời đầu của trung tâm hồi tưởng: “Từng theo học KTDC 2 khóa và nhận được học bổng khi đạt điểm 7.5. Thời đó mới chỉ có thầy Ken và thầy Mike và lớp mình là lớp đầu tiên của thầy Mike tại KTDC. Bao nhiêu năm trôi qua, khi có bạn bè hỏi về nơi học tiếng Anh tốt, đặc biệt là về IELTS, mình đều giới thiệu đến KTDC. Tất cả những tips làm bài mình vẫn vững, 7 năm sau thi lại mình không cần đến lớp luyện, cũng không luyện giải đề nhiều, mà kết quả vẫn khá hài lòng".

      KTDC Group trong mắt học viên (Nguồn: YouTube – KTDC IELTS Center)

      Không biến mình thành tắc kè hoa, chỉ tập trung vào chương trình IELTS

      Không phải ngẫu nhiên mà mỗi khi nhắc đến KTDC Group người ta sẽ nghĩ ngay đến IELTS hay tiếng Anh thương mại. Ngay từ những ngày đầu thành lập, trung tâm đã định hướng mình là nơi chuyên tập trung đào tạo các chương trình IELTS chất lượng.

      Sau 10 năm thành lập, KTDC Group được nhiều học viên nhớ tới với danh hiệu: một trong những trung tâm luyện thi IELTS đầu tiên và chất lượng tại TP.HCM. Một trong những bí quyết làm nên danh tiếng của trung tâm đó là nhờ vào 9 khóa học "át chủ bài": gồm 6 khóa tổng quát từ cơ bản đến nâng cao và 3 khóa chuyên sâu đặc trị từng kỹ năng với học phí phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên và người đi làm trẻ tuổi.

      Khóa học

      Điểm đầu vào

      Điểm đầu ra

      Thời lượng

      Học phí

      IELTS Foundation

      3.5

      4.5+

      2 tháng

      5.860.000 VNĐ

      Pre-IELTS

      4.5

      5.0+

      2 tháng

      6.150.000 VNĐ

      IELTS Level 1

      5.0

      6.0

      3 tháng

      8.490.000 VNĐ

      IELTS Level 2

      6.0

      7.0

      3 tháng

      8.810.000 VNĐ

      IELTS Level 3

      7.0

      7.5+

      3 tháng

      8.890.000 VNĐ

      IELTS Intensive

      6.0

      7.5

      2 tháng

      10.850.000 VNĐ

      IELTS

      Speaking and Writing 1

      5.0

      6.0

      2 tháng

      6.870.000 VNĐ

      IELTS

      Speaking and Writing 2

      6.0

      7.0

      2 tháng

      6.870.000 VNĐ

      Pronunciation band 7

      4.5

      7.0+

      1 tháng

      2.580.000 VNĐ

      Trước khi đăng ký học, học viên sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào hoàn toàn miễn phí. Một điểm cộng đó là bài thi sẽ mô phỏng một cách sát nhất so với bài thi IELTS thật nhằm đánh giá đúng thực lực và xếp lớp phù hợp. Các phần writing và speaking sẽ do chính giảng viên bản ngữ của KTDC chấm.

      Tùy vào trình độ lớp học, học viên sẽ được làm bài kiểm tra cuối khóa để đánh giá đầu ra, cũng như giúp các bạn hiểu rõ năng lực và tự tin hơn cho kỳ thi chính thức.

      Giờ học năng động và tràn ngập niềm vui tại trung tâmGiờ học năng động và tràn ngập niềm vui tại trung tâm

      Không nhiều chi nhánh: 2 địa chỉ nhưng đều được đầu tư nghiêm túc

      Thay vì khuếch trương thương hiệu bằng cách mở ra hàng loạt chi nhánh như nhiều trung tâm khác, KTDC Group chinh phục học viên bằng phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu. Mặc dù, đến nay trung tâm chỉ có 2 cơ sở (quận 1 và quận Tân Bình) nhưng mỗi cơ sở đều được đầu tư nghiêm túc và chỉn chu từ phòng học đến thư viện.

      Các phòng học được bố trí đầy đủ các thiết bị tiện nghi và hiện đại phục vụ cho việc dạy và học như máy tính, máy chiếu kỹ thuật số, hệ thống loa âm thanh, mạng internet tốc độ cao... Nhằm tối ưu sự tương tác và hiệu quả học tập, số lượng học viên trong mỗi lớp không quá 20 người. Bên cạnh đó, trung tâm còn có hệ thống phòng tự học và thư viện với nhiều tài liệu được chọn lọc kỹ lưỡng giúp học viên có thể trau dồi thêm kiến thức và phát huy kỹ năng của mình.

      Trung tâm ghi điểm với cơ sở vật chất khang trang từ phòng học đến thư việnTrung tâm ghi điểm với cơ sở vật chất khang trang từ phòng học đến thư viện

      Chính 4 điều phủ định trên đây đã giúp KTDC Group thu hút hơn 23.000 học viên theo học và 98% trong số họ đã hài lòng. Điều này như một lời khẳng định chắc nịch về tên tuổi và chất lượng của trung tâm trong suốt những năm qua. Vậy, luyện thi IELTS tại một trung tâm không cam kết đầu ra như KTDC Group, bạn có dám?

      Trung tâm KTDC Group

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: Tòa nhà Huy Sơn, số 9, đường Mai Thị Lựu, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM
        • Cơ sở 2: Lầu 9, Tòa nhà Pico, số 20 đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
      • Website: https://ktdcgroup.vn/

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 5/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Mai Trâm
      Nguồn hình ảnh: KTDC Group


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Những sự thật thú vị về các giảng viên tại trung tâm tiếng Anh KTDC

      06/02/2020

      Bạn sẽ phản ứng ra sao khi biết được thầy giáo của mình từng là một rocker nổi tiếng? Bạn còn ...

      Luyện thi IELTS

      Trung tâm luyện thi IELTS chất lượng Quận Tân Bình

      07/06/2023

      Việc tìm kiếm trung tâm luyên thị IELTS chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Đặc biệt, trong khu vực ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...